Phần mềm BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng quản lý khách hàng hiệu quả như thế nào ?
Quản lý khách hàng hiệu quả không chỉ giúp các chuỗi cửa hàng xây dựng được đội ngũ khách hàng tiềm năng mà còn nâng cao hình ảnh thương hiệu quả doanh nghiệp, bởi khách hàng chính là nguồn tài chính và lợi nhuận chính của các chuỗi cửa hàng.
Đọc thêm :
5 thách thức chuỗi cửa hàng thời trang thường gặp trong quản lý kinh doanh và cách giải quyết
4 ưu thế vượt trội khi sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh cho chuỗi cửa hàng
Đánh tan những khó khăn trong quản lý kho tại các chuỗi siêu thị bằng phần mềm BMS Plus
Vì vậy các chuỗi cửa hàng hiện nay đã chọn sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng. Phần mềm cũng giúp doanh nghiệp giải quyết tốt các khó khăn thường gặp trong quá trình quản lý khách hàng tối ưu hơn.
1. Quản lý khách hàng tập trung và thống nhất trên phần mềm BMS Plus
Một thực trạng mà các chuỗi cửa hàng hiện nay thường gặp khi quản lý khách hàng chính là dữ liệu khách hàng dễ bị phân tán nhiều nơi ở nhiều chi nhánh, bởi hầu hết những nhân viên bán hàng, tư vấn tại từng chi nhánh cửa hàng đều nắm giữ lượng thông tin khách hàng riêng cùng với chi tiết giao dịch và đặc điểm của khách hàng.
Những điều này khiến các chuỗi cửa hàng gặp khó khăn trong việc quản lý tập trung và thống nhất dữ liệu khách hàng, chưa kể khi thông tin khách hàng bị phân tán cũng khiến người quản lý không có được cái nhìn toàn diện về khách hàng, chưa kể việc cập nhật thông tin khách hàng thủ công trên Excel hoặc MS Out Look còn khiến cửa hàng xe máy dễ mất khách hàng khi nhân viên nghỉ việc.
Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus chính là công cụ ưu việt giúp các chuỗi cửa hàng giải quyết triệt để tình trạng này, giúp quản lý thông tin khách hàng thống nhất và tập trung, lưu trữ lại được toàn bộ thông tin khách hàng, tăng cường hiệu quả công việc tối ưu hơn.
2. Báo cáo công việc nhanh chóng mọi lúc mọi nơi trên phần mềm BMS Plus
Nếu các chuỗi cửa hàng kinh doanh đang mất quá nhiều thời gian vào việc báo cáo khi sử dụng những phần mềm quản lý đơn lẻ thì giờ đây với phần mềm BMS Plus, các chuỗi cửa hàng có thể giải quyết triệt để được nan đề này.
Đặc biệt các chuỗi cửa hàng kinh doanh thường có số lượng thông tin khách hàng quá nhiều, vì vậy việc quản lý bằng những phần mềm thông thường sẽ dễ khiến báo cáo không chính xác và dữ liệu dễ bị phân tán, khiến người quản lý tiêu tốn nhiều thời gian và công sức, chi phí cho nhân sự trong việc quản lý kinh doanh.
Vì vậy sử dụng phần mềm BMS Plus giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng nắm bắt được tình hình kinh doanh của chuỗi cửa hàng mọi lúc mọi nơi thông qua hệ thống báo cáo chi tiết, nhanh chóng và tức thì.
3. Dễ dàng chi sẻ thông tin – Tăng cường liên kết giữa các phòng ban
Với những chuỗi cửa hàng quản lý kinh doanh bằng những phần mềm riêng lẻ hoặc không phù hợp thì việc liên kết giữa các phòng ban dễ gặp nhiều khó khăn, chẳng hạn giữa các phòng kế toán, nhân sự, bán hàng… khi sử dụng phần mềm quản lý riêng lẻ cũng khiến việc chia sẻ thông tin, tổng hợp dữ liệu không hề dễ dàng.
Vì vậy một giải pháp quản lý tổng thể và thống nhất như phần mềm BMS Plus chính là công cụ cần thiết giúp các chuỗi cửa hàng có thể quản lý kinh doanh toàn diện, chia sẻ thông tin giao dịch với khách hàng hay kiểm soát phản hồi của khách hàng dễ dàng hơn nhiều.
Phần mềm BMS Plus quản lý tổng thể và thống nhất toàn chuỗi cửa hàng cũng giúp doanh nghiệp tìm hiểu yêu cầu của khách hàng tốt hơn, nhanh chóng đáp ứng đúng yêu cầu, đúng thời điểm cho khách hàng, đảm bảo được thông tin khách hàng được chia sẻ nhanh chóng, giải quyết được các tình huống quan trọng tức thời, kiểm soát tốt được tình hình kinh doanh tại cửa hàng.
4. Quản lý giao dịch với khách hàng chặt chẽ trên phần mềm BMS Plus
Phần mềm BMS Plus là công cụ thiết yếu giúp các chuỗi cửa hàng quản lý giao dịch với khách hàng hiệu quả hơn hẳn. Hệ thống kiểm soát thông tin từng giao dịch và tương tác với khách hàng nhanh chóng, thu thập dữ liệu và vận chuyển dữ liệu khách hàng giữa các chi nhánh tức thì, giúp việc quản lý dữ liệu và chia sẻ dữ liệu khách hàng giữa các chi nhánh hiệu quả hơn.
Đặc biệt sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý khách hàng còn giúp doanh nghiệp hạn chế tối đa tình trạng thiếu sót khách hàng hay lặp lại dữ liệu khách hàng, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng ưu việt nhất.
5. Quản lý phản hồi và nhận xét của khách hàng
Sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh còn giúp các chuỗi cửa hàng có thể quản lý phản hồi và nhận xét của khách hàng chính xác hơn hẳn, qua đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ.
Nhiều chuỗi cửa hàng hiện nay gặp phải tình trạng bỏ sót phản hồi của khách hàng, khiến khách hàng liên lạc với cửa hảng về một vấn đề nào đó nhưng chưa được xử lý kịp thời, khiến khách hàng bị mất thiện cảm.
Vì vậy phần mềm BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng giải quyết triệt để được những vấn đề trên, giúp doanh nghiệp quản lý phản hồi, yêu cầu của khách hàng ngay trên hệ thống phần mềm, từ đó giúp doanh nghiệp theo dõi việc xử lý yêu cầu của khách hàng, xử lý chưa xong thì cảnh báo nhắc nhở vì thế sẽ hạn chế tình huống bị “quên” như trên.
Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !
Thông tin liên hệ qua hotline :
Sales Team – Hotline: (028) 710 66 777 – (024) 710 55 777 (ext 1)
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 710 66 777
Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.
Bình luận (0)