Menu Close

Phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng POS Plus cho phép phát triển theo đặc thù kinh doanh bán hàng riêng của từng đơn vị kinh doanh. Hỗ trợ kinh doanh bán hàng theo chuỗi với nhiều danh mục ngành nghề

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TỔNG THỂ CHUYÊN NGHIỆP CHO DOANH NGHIỆP

Phần mềm quản lý bán hàng POS Plus cung cấp đầy đủ tính năng cho cơ sở bán hàng kinh doanh có quy mô vừa và lớn. Quản lý mọi khâu cho doanh nghiệp bán hàng từ mua hàng, bán hàng, nhập hàng, quản lý kho, quản lý đơn hàng, quản lý hàng hóa trả về, quản lý nhân viên, tài sản, kế toán bán hàng,...

Phần mềm cho phép quản lý bán hàng dạng chuỗi, hỗ trợ xây dựng quy trình quản lý riêng theo quy trình bán hàng đặc biệt của những sản phẩm, mô hình kinh doanh đặc thù riêng theo chuyên gia hoặc yêu cầu quy trình mà khách hàng đề xuất

Hỗ trợ đồng bộ dữ liệu kinh doanh với các hệ thống sẵn có và backup dữ liệu kinh doanh, bán hàng từ hệ thống cũ sang hệ thống mới để không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh hiện tại

"POS Plus mang đến giải pháp quản lý bán hàng chuyên nghiệp cho hàng trăm doanh nghiệp hàng đầu"

Liên hệ demo

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHO PHÉP TỐI ƯU THEO YÊU CẦU ĐẶC THÙ NGÀNH NGHỀ

Phần mềm số hóa quy trình quản lý doanh nghiệp, loại bỏ quy trình thủ công chồng chéo, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân lực đồng thời nâng cao năng lực quản lý cho người lãnh đạo.

Dễ tùy biến

Giải pháp chuyên biệt

Tích hợp mở rộng

Giải pháp quản lý kinh doanh đa lĩnh vực

Khả năng mở rộng không giới hạn, hỗ trợ tối ưu các tính năng, thao tác, giao diện theo yêu cầu quy trình hoạt động riêng của doanh nghiệp. Đáp ứng nhu cầu quản lý bán hàng của nhiều loại hình doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam

Phần mềm được tích hợp đa phân hệ, hỗ trợ vận hành tổng thể tất cả các hoạt động kinh doanh cho chuỗi cửa hàng bán lẻ, tự động hóa các quy trình hoạt động cốt lõi, điều chỉnh tính năng linh hoạt theo từng đặc thù kinh doanh.

BMS Plus quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của hệ thống siêu thị, từ thuê gian hàng, quản lý hợp đồng, hàng hóa, tồn kho, kế toán, ... cho tới các hoạt động kinh doanh khác.

POS Plus quản lý tập trung tất cả hàng hóa, đơn hàng và doanh thu từ các cửa hàng, đại lý chỉ ở một nơi duy nhất. Phần mềm tích hợp quản lý kho, nhân viên, bảo hành, bảo trì, kế toán, công nợ,...

POS Plus giúp các siêu thị điện tử, điện thoại,.. quản lý toàn diện hoạt động bán hàng từ quản lý kho, bán hàng, phân quyền, nhân sự, bảo hành sửa chữa, quản lý thông tin khách hàng…..

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối và bán hàng phụ tùng linh kiện cho các cửa hàng phụ tùng ô tô, xe máy bao gồm: bán hàng, kho hàng, chăm sóc khách hàng, kế toán,...

POS Plus quản lý bán hàng, sản phẩm tới quản lý thu chi trong cửa hàng, là giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện và giải quyết mọi vấn đề khó khăn trong quản lý cho các chuỗi cửa hàng thời trang, mỹ phẩm.

Tính năng phần mềm quản lý bán hàng POS Plus

QUẢN LÝ SẢN PHẨM

Quản lý toàn bộ danh mục sản phẩm trong hệ thống, các thông tin liên quan tới từng mặt hàng, quản lý sản phẩm tại chi nhánh trên nhiều địa bàn, tỉnh thành khác nhau

Quản lý thông tin chi tiết về sản phẩm

In mã vạch (barcode) của mặt hàng theo tiêu chuẩn quốc tế

Quản lý nhu cầu đặt hàng của khách hàng

Tính toán lượng hàng cần đặt

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng chi tiết, bao gồm thông tin cá nhân, lịch sử tiêu dùng, doanh số khách hàng mang lại, thông tin liên lạc,…

Quản lý thông tin chi tiết khách hàng

Quản lý danh sách khách hàng, nhà cung cấp

Sàng lọc khách hàng tiềm năng, cơ hội bán hàng

Quản lý nhật ký và lịch sử giao dịch của từng khách hàng

Tích hợp tổng đài IP trực tiếp, ghi âm cuộc gọi

Tự động CSKH qua Email, SMS

QUẢN LÝ BÁN HÀNG

Giải pháp hỗ trợ bán hàng hiệu quả đối với các doanh nghiệp, giúp bạn tiếp cận bán hàng từ mọi khía cạnh, xác định các yếu tố cần điều chỉnh theo nhu cầu khách hàng….

Quản lý bán lẻ trực tiếp

Xây dựng hệ thống bán lẻ trực tiếp tại cửa hàng, siêu thị,…Tích hợp bán hàng qua mã vạch và in hóa đơn cho phép nhân viên bán hàng nhanh chóng thực hiện giao dịch và tính tiền bán lẻ nhanh chóng và chính xác

Quản lý bán hàng theo đơn đặt hàng

Quản lý đơn hàng theo quy trình, trạng thái. Quản lý đặt cọc đơn hàng. Quản lý thanh toán tiền hàng

Quản lý giao hàng

Quản lý các phương thức vận chuyển hàng và đơn vị vận tải, chi phí vận tải. Quản lý khu vực giao hàng theo nhân viên. Quản lý công nợ bán hàng

QUẢN LÝ KHO

POS Plus quản lý chi tiết hàng hóa tồn kho, luân chuyển kho, sử dụng vật tư, tránh thiệt hại trong lưu trữ. Lập và kiểm soát phiếu nhập/xuất sản phẩm, hàng hóa trong kho và lưu thông.

Quản lý xuất, nhập sản phẩm trong kho

Quản lý kho hàng tại nhiều địa điểm, chi nhánh

Quản lý kho bằng mã hàng hay bằng mã vạch (barcode)

Quản lý các mặt hàng cần theo dõi đích danh: serial number, IMEX, ...

Hỗ trợ cảnh báo hàng tồn kho theo định mức

Hỗ trợ kiểm kho tự động bằng máy kiểm kho

Quản lý các phiếu nhập, xuất, điều chỉnh, kiểm kê kho

Theo dõi nhập xuất của từng sản phẩm, nhóm sản phẩm

Xem tồn kho hiện tại của sản phẩm nhanh chóng

Dự đoán số lượng hàng sẽ xuất theo dữ liệu xuất trong lịch sử

QUẢN LÝ THẺ THÀNH VIÊN, THẺ TÍCH ĐIỂM

Phần mềm quản lý thẻ tích điểm, thẻ thanh viên nhằm tăng cường tương tác với khách hàng. Đồng thời POS Plus cũng theo dõi các giao dịch và phản hồi của khách hàng để tiếp thị khách hàng chính xác.

Quản lý thẻ thành viên, thẻ tích điểm

Theo dõi các giao dịch, chiến dịch marketing

Tăng cường tiếp thị khách hàng qua Email, SMS

Theo dõi phản hồi của khách hàng từ dịch vụ khách hàng

Báo cáo thống kê tổng hợp

QUẢN LÝ SỔ QUỸ

Phần mềm quản lý chi tiết tình hình thu – chi tiền mặt tại cửa hàng, chuỗi cửa hàng, siêu thị, đại lý chi tiết và chặt chẽ

Quản lý tổng hợp chi. Quản lý chi tiết chi

Quản lý tổng hợp thu. Quản lý chi tiết thu

Thiết lập bảng cân đối thu - chi

Quản lý sổ quỹ tiền mặt

SỐ HÓA QUẢN TRỊ KINH DOANH

Phân tích tăng trưởng doanh số
Quản lý lợi nhuận
Thống kê kinh doanh

Phân tích tình hình tăng trưởng theo doanh số công ty, mặt hàng theo sơ đồ

Phân tích tăng trưởng doanh số theo thời kỳ: tháng, quý, năm.

Phân tích tỷ trọng theo doanh số của từng mặt hàng

Phân tích tỷ trọng doanh số bán hàng của từng nhân viên

Phân tích tình hình tăng trưởng doanh số theo khu vực

Phân tích tăng trưởng lợi nhuận của sản phẩm, công ty

Phân tích tăng trưởng lợi nhuận theo thời kỳ: tháng, quý, năm.

Phân tích tỷ trọng theo lợi nhuận của từng mặt hàng

Phân tích tỷ trọng lợi nhuận bán hàng của từng nhân viên

Phân tích tình hình tăng trưởng lợi nhuận theo khu vực

Thống kê danh sách các mặt hàng bán chạy nhất

Thống kê các mặt hàng có doanh số cao nhất

Thống kê các mặt hàng có lợi nhuận nhiều nhất

So sánh doanh số, lợi nhuận toàn công ty và theo từng mặt hàng

QUẢN LÝ CÔNG NỢ

Phần mềm quản lý tổng hợp công nợ khách hàng và theo dõi tình hình công nợ, hỗ trợ nhắc nợ khách hàng và nhà cung cấp tự động qua SMS, Email

Quản lý tổng hợp công nợ khách hàng

Quản lý chi tiết công nợ khách hàng

Theo dõi công nợ theo hợp đồng

Quản lý tổng hợp và chi tiết công nợ nhà cung cấp

In thư nhắc nợ, Giấy báo nợ khách hàng/nhà cung cấp

Thiết lập hạn mức nợ đối với từng khách hàng

Tự động cảnh báo công nợ khi bán hàng

Tích hợp phần mềm CRM Nhắc nợ bằng email, SMS

Phân tích tuổi nợ

CHUYỂN ĐỔI SỐ QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRÊN POS PLUS

Quản lý mặt hàng chi tiết

Phần mềm quản lý các thông tin liên quan đến mặt hàng bao gồm: in mã vạch (barcode),thông tin nhập hàng, trả hàng, bán sỉ, bán lẻ, nhập hàng trả lại, hàng hư, hàng bị mất, tồn kho.

Quản lý kho hàng

POS Plus quản lý chặt chẽ kho hàng, dự báo các mặt hàng không đủ tồn kho. Tồn kho tối thiểu, tồn kho tối đa

Số hóa quy trình bán hàng

Toàn bộ quy trình bán hàng, chiết khấu trên hóa đơn, doanh số bán hàng theo nhân viên đều được thực hiện trên phần mềm

In báo cáo

Hệ thống hỗ trợ in báo cáo mua hàng, bán hàng, trả hàng, tồn kho hiện tại, nhập xuất tồn, hàng hư mất, lịch sử mua bán chi tiết của một mặt hàng bất kỳ hàng ngày. In được báo cáo doanh thu lợi nhuận của từng loại mặt hàng. In danh sách các mặt hàng, khách hàng có doanh thu cao nhất theo thời gian. In danh sách mặt hàng bán chạy nhất theo thời gian

Tính năng khác

QSao lưu và phục hồi dữ liệu khi cần thiết. Phân quyền người dùng theo chức năng. Hỗ trợ báo cáo theo nhiều tiêu chí khác

Một số doanh nghiệp đã lựa chọn POS Plus

Câu hỏi thường gặp về phần mềm

Phần mềm POS Plus có thể tích hợp với hệ thống bán hàng hay không?
Có. Phần mềm quản lý bán hàng POS Plus có khả năng tùy biến linh hoạt. Phần mềm POS Plus có thể tích hợp thêm các module quản lý bán hàng, kế toán của phần mềm BMS Plus nếu khách hàng có nhu cầu về hệ thống bán hàng Đối với các hệ thống bán hàng POS Plus có thể kết nối qua Open API.
Lý do lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng POS Plus
✅Quản lý chuỗi⭐Chi nhánh, đại lý
✅Khả năng tùy biến⭐Linh hoạt theo ngành nghề
✅Quy trình chuyên nghiệp⭐Dễ dàng tích hợp, tùy chỉnh
Tôi có thể chuyển hệ thống POS Plus lên Server riêng được không?
Được. DIP Holding hỗ trợ chuyển server lưu trữ và vận hành trên Server riêng của quý khách hàng. Tuy nhiên việc hỗ trợ kỹ thuật phần mềm trên Server riêng có thể chậm đôi chút do rào cản kỹ thuật, do đó chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng thuê Server riêng do DIP Holding cung cấp để nhận được dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời
Có thể phát triển nhiều ngành nghệ dùng trên cùng một hệ thống không?
Có. Phần mềm POS Plus có thể phát triển mở rộng ngành nghề dễ dàng. Chúng tôi sẵn sàng xây dựng những module riêng, theo quy trình nghiệp vụ riêng của từng ngành nghề khách hàng yêu cầu
zalo-logo