DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

4 ưu thế vượt trội khi sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh cho chuỗi cửa hàng

20/12/2019 10:50:22 S

Chia sẻ thông qua:

Phần mềm BMS Plus là giải pháp quản lý kinh doanh ưu việt cho các chuỗi cửa hàng trong kỷ nguyên 4.0 hiện nay. Việc sử dụng phần mềm để quản lý không chỉ giúp các chuỗi cửa hàng tạo dựng dấu ấn thương hiệu trong mắt khách hàng mà còn nâng cao hiệu quả kinh doanh vượt bậc hơn hẳn.

 

Đọc thêm :

BMS Plus giải quyết bài toán quản lý đơn hàng khổng lồ tại các chuỗi cửa hàng như thế nào ?

 

Quản trị kinh doanh bằng công nghệ - Doanh nghiệp chọn thích ứng hay đào thải ?

Quản lý tiến độ kinh doanh tại các chuỗi cửa hàng điện máy nhanh chóng hơn với phần mềm BMS Plus

 

Đặc biệt phần mềm BMS Plus còn là giải pháp quản lý kinh doanh tổng thể, mang lại dấu ấn thương hiệu chuyên biệt dành cho các chuỗi cửa hàng hiện nay.

1. BMS Plus hỗ trợ xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các chuỗi cửa hàng

Sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh giúp các chuỗi cửa hàng xây dựng được môi trường làm việc chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên, qua đó để lại ấn tượng tốt hơn trong mắt khách hàng.

Điều này được thể hiện rõ qua nền tảng công nghệ của phần mềm, hệ thống được xây dựng theo quy trình hoạt động và làm việc chuyên biệt của từng doanh nghiệp, trong đó mọi công việc của từng bộ phận phòng ban, chi nhánh đều được lên trình tự rõ ràng với quy trình hoạt động cụ thể, bao gồm cả công việc cũng như lịch làm việc của từng nhân viên.

Nhất là với những chuỗi cửa hàng kinh doanh lớn sở hữu nhiều chi nhánh, nhiều hệ thống với đủ các bộ phận công việc khác nhau, sử dụng phần mềm BMS Plus sẽ giúp chủ doanh nghiệp quản lý thống nhất tất cả mọi chi nhánh trên một phần mềm duy nhất, qua đó đưa ra được chi tiêu chung cho từng bộ phận nhân sự tại từng khu vực.

Đây cũng là lý do hàng loạt các chuỗi cửa hàng thời trang, điện máy, hệ thống siêu thị … hiện nay đều chọn dùng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh nhằm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và khoa học, số hóa bộ máy quản lý thành công.

Nói cách khác, nếu trước đây các chuỗi cửa hàng của bạn quản lý kinh doanh bằng những phần mềm đơn lẻ khiến việc quản lý tập trung khó khăn thì giờ đây với phần mềm BMS Plus tích hợp mọi nhân tố quản lý trên cùng một phần mềm, mọi thiết lập trình tự và quy trình làm việc cho từng bộ phận đều được hệ thống hóa rõ ràng, giúp đội ngũ nhân sự tóm gọn công việc của mình nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Điều này giúp đội ngũ nhân sự tại từng chi nhánh cửa hàng khi muốn làm công việc nào cũng chỉ cần truy cập vào danh sách công việc mà mình tạo là được, hoàn toàn không cần mất thời gian tìm kiếm và lục lọi giấy tờ.

Ngoài ra phần mềm BMS Plus còn giúp các chuỗi cửa hàng quản lý chặt chẽ thông tin sản phẩm, dự án, lịch làm việc cụ thể cho từng nhân viên, đảm bảo công việc được lên kế hoạch rõ ràng, có chức năng nhắc nhở lịch hẹn chu đáo và chi tiết, giúp đội ngũ nhân sự có thể đánh dấu được những công việc ưu tiên và hoàn thành nhanh chóng .

2. Quản lý đồng bộ và thống nhất chuỗi cửa hàng trên hệ thống phần mềm BMS Plus

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus còn là công cụ quản lý đồng bộ và thống nhất cho các chuỗi cửa hàng kinh doanh hiện nay, nhất là với những chuỗi cửa hàng có nhiều chi nhánh, đại lý, phòng ban với nhiều bộ phận khác nhau.

Phần mềm giúp doanh nghiệp thống nhất quy trình làm việc trên cùng một hệ thống, xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp, quản lý chặt chẽ doanh thu mỗi ngày và thống nhất được bảng giá giữa từng chi nhánh cửa hàng, qua đó xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín, tin cậy hơn trong mắt khách hàng.

3. Phần mềm BMS Plus giúp đồng bộ các chương trình khuyến mãi trên toàn hệ thống

Sử dụng phần mềm BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng đồng bộ được các chương trình khuyến mãi trên toàn hệ thống dễ dàng hơn, qua đó tạo ấn tượng tốt cho khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Việc đưa ra các chương trình khuyến mãi để kích thích tiêu dùng và thu hút khách hàng là chiến lược tất yếu trong kinh doanh,  nhưng nếu áp dụng chính sách khuyến mãi không đồng bộ cho cùng một sản phẩm trong cùng hệ thống sẽ khiến cho khách hàng của bạn cảm thấy hoài nghi về những chính sách doanh nghiệp bạn đưa ra.

Lúc này sự trợ giúp của phần mềm BMS Plus sẽ giúp doanh nghiệp quản lý đồng bộ được các chương trình khuyến mãi trên toàn hệ thống, bao gồm các chương trình giảm giá, tặng quà, làm thẻ VIP….hay tặng thẻ mua hàng, cộng điểm thưởng…. đều được quản lý chặt chẽ.

Phần mềm với tính năng ưu việt giúp bạn cung cấp các báo cáo về tình hình chiết khấu, khuyến mãi, doanh số trong thời gian khuyến mãi của từng chi nhánh, từ đó giúp cửa hàng có thể quản lý được các số liệu chính xác để đánh giá hiệu quả của các chương trình khuyến mãi đã đưa ra. Đồng thời, đây cũng là tiêu chí để lập kế hoạch phát triển tiếp theo.

4. Quản lý kho chặt chẽ trên phần mềm BMS Plus

Phần mềm BMS Plus còn là công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng có thể quản lý kho chặt chẽ, nắm bắt được tình trạng hàng hóa xuất – nhập – tồn kho rõ ràng hơn, thông qua đó giúp chủ doanh nghiệp có kế hoạch bổ sung sản phẩm, hàng hóa hoặc thuyên chuyển hàng hóa giữa các kho hiệu quả, hạn chế tối đa tình trạng tồn kho quá nhiều tại một cửa hàng nhưng lại cháy hàng ở những cửa hàng khác.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  - Hotline:  0909 437 699  -  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.