Phần mềm quản lý khách sạn
Phần mềm quản lý khách sạn Hotel Plus của DIP Holding là hệ thống phần mềm quản lý toàn diện, chuyên nghiệp áp dụng cho mô hình khách sạn từ 1 đến 5 sao, Resort, các khu biệt thự nghỉ dưỡng... Giúp nhà quản lý tiết kiệm tối đa nhân lực, chi phí, chống thất thoát, khả năng kiểm duyệt tự động cao.

HOTEL PLUS LÀ GIẢI PHÁP CHUYỂN ĐỔI SỐ QUẢN LÝ KINH DOANH TOÀN DIỆN CHO HỆ THỐNG KHÁCH SẠN, RESORT, NHÀ NGHỈ
Phần mềm với khả năng tùy biến, nâng cấp tính năng linh hoạt, xây dựng hệ thống quản trị độc lập, bảo mật dữ liệu tuyệt đối, dễ dàng tùy chỉnh nghiệp vụ theo đặc thù doanh nghiệp.
Hotel Plus có khả năng tích hợp, import dữ liệu kinh doanh từ hệ thống cũ, tích hợp qua API với phần mềm và thiết bị ngoại vi khác, xây dựng quy trình booking và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

"+ 500 hệ thống khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng đã và đang ứng dụng, Hotel Plus với khả năng tùy biến cao được phát triển để số hóa quản lý theo đặc thù của từng chuỗi nhà nghỉ, khách sạn, resort"
Liên hệ demoHOTEL PLUS TIẾT KIỆM CHI PHÍ VÀ NÂNG CAO NĂNG LỰC CHO QUẢN LÝ
Phần mềm số hóa quy trình quản lý kinh doanh cho hệ thống khách sạn, loại bỏ quy trình thủ công chồng chéo, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân lực đồng thời nâng cao năng lực quản lý cho người lãnh đạo.
Dễ tùy biến
Giải pháp chuyên biệt
Tích hợp mở rộng

Giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện cho khách sạn
Khả năng mở rộng không giới hạn, hỗ trợ tối ưu các tính năng, thao tác, giao diện theo yêu cầu quy trình hoạt động riêng của doanh nghiệp. Tạo ra nhiều giải pháp quản lý kinh doanh theo đặc thù của từng hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng.

Phần mềm hỗ trợ quản lý toàn bộ đội ngũ nhân sự bao gồm lễ tân, kỹ thuật, buồng phòng,... theo chức vụ phòng ban. Theo dõi và kiểm soát công việc của từng bộ phận nhân sự.

Phần mềm hỗ trợ lễ tân quản lý khách hàng ra - vào, tra cứu thông tin nhanh chóng và quản lý hóa đơn chặt chẽ.

Hotel Plus hỗ trợ quản lý booking online và các chương trình khuyến mãi, thẻ VIP, Voucher, thẻ thành viên,... nhằm thu hút khách hàng, tăng tốc kinh doanh hiệu quả.

Tính năng phần mềm quản lý khách sạn Hotel Plus
QUẢN LÝ NHÂN SỰ
Hotel Plus quản lý toàn bộ hệ thống nhân sự theo phòng ban, đội nhóm, chi nhánh và phân quyền sử dụng chi tiết theo nhiệm vụ, chức năng
Quản lý danh sách nhân viên, phòng ban, chi nhánh, nhóm…
Phân quyền sử dụng các module tính năng theo phòng ban, nhóm người dùng
Phân quyền bảo mật dữ liệu tới từng nhân viên
Chức năng quản lý sơ đồ, tình trạng phòng online qua internet
Chức năng checkin, checkout
Tra cứu thông tin khách hàng
Xử lý những yêu cầu của khách hàng
Hệ thống thông tin lịch sử của khách, lịch sử giao dịch, lịch sử chi tiêu,…
QUẢN LÝ LỄ TÂN
Phần mềm quản lý bộ phận lễ tân đồng thời hỗ trợ các công việc cho bộ phận lễ tân bao gồm: thông tin khách hàng, giờ ra – vào, hóa đơn,…
Quản lý chi tiết thông tin khách đặt phòng
Quản lý giờ vào, giờ ra của khách hàng bằng thẻ từ
Quản lý bảng giá phòng theo từng khách sạn, nhà nghỉ
Tra cứu thông tin nhanh chóng, chính xác.
Thanh toán và quản lý hóa đơn chặt chẽ.
Quản lý sơ đồ, tình trạng phòng online
Xử lý những yêu cầu của khách hàng
Quản lý thông tin lịch sử của khách hàng (giao dịch, chi tiêu,...)
QUẢN LÝ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI
Hotel Plus quản lý toàn bộ chương trình khuyến mãi, thiết lập và theo dõi chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm, tiêu chí khác nhau
Thiết lập chương trình khuyến mãi theo thời gian
Thiết lập tiêu chí giảm giá trên từng phòng
Thiết lập khuyến mãi theo phân loại khách hàng
Thiết lập, theo dõi một hoặc nhiều chương trình khuyến mãi cùng thời điểm
Quản lý chương trình khuyến mãi theo từng dịp
Quản lý chương trình khuyến mãi theo từng khách sạn
QUẢN LÝ THẺ THÀNH VIÊN, VIP, VOUCHER
Hotel Plus quản lý toàn bộ thẻ ra vào, thẻ thành viên, VIP, phiếu giảm giá và tự động tính giá trị khuyến mãi dựa vào chương trình khuyến mãi đã thiết lập cho loại khách hàng chứa thẻ VIP sau khi quét thẻ
Quản lý khách ra vào bằng thẻ từ
Gán thẻ thành viên, VIP vào loại khách hàng, từng khách hàng
Tự động tính giá trị khuyến mãi theo từng chương trình khuyến mãi
Phần mềm không phụ thuộc vào loại thẻ sử dụng
Tài khoản VIP khách hàng có thể tích điểm và nâng cấp
Người quản lý có quyền nâng cấp cho khách hàng
THEO DÕI CÔNG NỢ
Phần mềm quản lý và theo dõi toàn bộ công nợ khách hàng, đối tác và hỗ trợ nhắc báo công nợ, lập hóa đơn nhanh chóng
Quản lý danh sách công nợ của từng khách sạn theo từng chi nhánh
Quản lý các dịch vụ kèm theo trong nhà nghỉ, khách sạn
Lập hóa đơn nhanh chóng và thuận tiện
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG QUA ĐIỂM TÍCH LŨY
Thiết lập cơ chế tính điểm thưởng theo số lần và số tiền giao dịch
Tự động tính điểm thưởng cho khách hàng sau giao dịch
Thiết lập cơ chế quy đổi điểm thưởng ra giá trị khuyến mãi
Tự động tính và hiển thị giá trị của điểm thưởng
Hỗ trợ khách hàng đăng ký thẻ thành viên online trên website hoặc hệ thống
Tự động cấp tài khoản cho những khách hàng đã từng giao dịch
Có thể dùng tài khoản để đặt phòng
Hỗ trợ kiếm tra email dùng để đặt phòng
Hỗ trợ tạo tài khoản mới để đặt phòng cho khách hàng
Cộng điểm thưởng cho tài khoản khách hàng khi đặt phòng
Cộng điểm thưởng theo số lượng đặt phòng, tiền thanh toán
Nâng cấp tài khoản hoặc đổi ra những ưu đãi khác

BÁO CÁO THỐNG KÊ
Phần mềm Hotel Plus cho phép người sử dụng có thể tự customize và thiết kế các báo cáo riêng đáp ứng các yêu cầu quản lý đa dạng của từng khách sạn
Thống kê số lần khách lưu trú
Báo cáo doanh thu hàng ngày
Báo cáo chi tiêu khách hàng đến nay
Xem danh sách phòng
Báo cáo tình hình sử dụng phòng của khách sạn
Quản lý tình hình đặt phòng của các nguồn khách
Quản lý đặt cọc, hủy đặt cọc của khách
Báo cáo những yêu cầu dịch vụ của khác
Booking online, quản lý tình trạng phòng qua internet
Thống kê, phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí
CHUYỂN ĐỔI SỐ QUY TRÌNH QUẢN LÝ KHÁCH SẠN
Quản lý đặt phòng
Phần mềm quản lý tình trạng đặt phòng/bàn hoặc tình trạng đặt phòng/bàn trước của khách hàng và hỗ trợ in phiếu bán hàng, hóa đơn VAT
Quản lý khách hàng
Hotel Plus quản lý danh sách khách hàng, ghi nhận chi tiết giờ ra - vào của khách hàng
Quản lý giá phòng
Hệ thống quản lý mức giá đặt phòng, chi phí booking phòng/bàn theo từng ngày, giờ, thời điểm,...
Quản lý dịch vụ
Hotel Plus quản lý toàn bộ dịch vụ khách hàng sử dụng, bao gồm các dịch vụ, bán thức ăn, café, nước uống,...
Quản trị từ xa
Phần mềm còn có khả năng quản lý tập trung một chuỗi gồm nhiều khách sạn trong cùng hệ thống, online 24/24 hỗ truy cập từ xa qua internet giúp lãnh đạo có thể điều hành công việc mọi lúc, mọi nơi
Tích hợp thẻ từ
Hotel Plus tích hợp thẻ từ kiểm soát việc ra - vào phòng và thẻ từ quản lý thành viên, phân hạng khách hàng thường xuyên, tích điểm thưởng








Một số doanh nghiệp đã lựa chọn Hotel Plus
Câu hỏi thường gặp về phần mềm
Phần mềm Hotel Plus có thể tích hợp với hệ thống bán hàng hay không
Tôi có thể chuyển hệ thống Hotel Plus lên Server riêng được không?
Chăm sóc khách hàng trên phần mềm như thế nào?
Phần mềm Hotel Plus có thể tùy chỉnh tính năng theo các yêu cầu đặc biệt của doanh nghiệp không?

