Menu Close

Phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng

DIP Holding luôn mong muốn cung cấp giải pháp công nghệ ưu việt để doanh nghiệp khởi động mô hình quản lý số hóa thành công, giúp doanh nghiệp bắt kịp xu hướng, vận hành chuyên nghiệp, phát triển bền vững và nâng cao vị thế cạnh tranh

Phần mềm CRM quản lý chăm sóc khác hàng cho phép tùy biến, mở rộng không giới hạn

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus là giải pháp quản trị quan hệ khách hàng linh hoạt, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với hơn 15 nghiên cứu và phát triển dựa theo quy trình quản lý của hàng ngàn khách hàng. Sử dụng CRM Plus là cách doanh nghiệp bạn giải quyết triệt để bài toán dữ liệu khách hàng khổng lồ của những tập đoàn lớn, giúp các nhà quản lý dễ dàng quản lý hàng triệu khách hàng của nhân viên kinh doanh, marketing… trong công ty một cách dễ dàng, chính xác. Khâu chăm sóc khách hàng cũng vì thế mà hiệu quả và giảm bớt nhiều chi phí đặc biệt là những ngày đặc biệt như sinh nhật, lễ tết hệ thống tự động gửi Email, tin nhắn SMS chúc mừng khách hàng

Khả năng tùy biến mạnh mẽ cho phép CRM Plus phát triển thêm các tính năng bán hàng, kế toán, công cụ marketing,... và các hệ thống bên ngoài khác

"+1000 doanh nghiệp vừa và lớn và vừa đang ứng dụng, CRM Plus được phát triển để số hóa quản lý theo từng đặc thù kinh doanh của mỗi doanh nghiệp theo thị trường tại Việt Nam"

Liên hệ demo

Xây dựng giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng nội bộ cho doanh nghiệp

Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng từ khi có thông tin đến xử lý chốt hợp đồng, xử lý thực hiện hợp đồng và chăm sóc sau bán hàng đều được xử lý khép kín trên phầm mềm CRM Plus

Dễ tùy biến

Giải pháp chuyên biệt

Tích hợp mở rộng

Giải pháp quản lý kinh doanh đa lĩnh vực

Khả năng mở rộng không giới hạn, hỗ trợ tối ưu các tính năng, thao tác, giao diện theo yêu cầu quy trình hoạt động riêng của doanh nghiệp. Tạo ra nhiều giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng chuyên biệt cho nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng tổng hợp, phù hợp với đại đa số các loại hình doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên thị trường như: vật liệu xây dựng, xuất nhập khẩu, quà tặng,...

Quản lý bác sỹ phụ trách bệnh nhân, hồ sơ bệnh án, tài liệu, hình ảnh bệnh nhân, kho sản phẩm, phiếu Labol, tích hợp hệ thống báo cáo cần thiết cho phòng khám, website tra cứu bệnh án

Quản lý nhân viên, điều trị viên, Quản lý sản phẩm, dịch vụ, tinh chất điều trị, Quản lý hồ sơ dịch vụ, Check in dịch vụ và quy đổi dịch vụ, lịch thanh toán, lịch điều trị, hoa hồng

Quản lý lịch tiệc, địa điểm tổ chức sự kiện, thực đơn và dịch vụ kèm theo, theo dõi thông tin hợp đồng đặt cọc sự kiện và có cơ chế tích điểm cho thẻ thành viên tối ưu cho lĩnh vực kinh doanh này

Mở rộng khả năng quản lý quy trình triển khai và thực hiện dự án theo deadline và quy trình dựng sẵn, đánh giá công việc hoàn thành hay không hoàn thành

Quản lý thông tin và yêu cầu của cả khách hàng và giáo viên, tự động bắt trùng các yêu cầu trong kho

Tính năng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM PLUS

Quản lý nhân viên - hệ thống

Quản lý danh sách trụ sở chi nhánh phòng ban, thiết lập không giới hạn, và quản lý được nhiều chi nhi nhánh trong cùng công ty

Chi nhánh, phòng ban

Quản lý danh sách trụ sở chi nhánh phòng ban, thiết lập không giới hạn, và quản lý được nhiều chi nhi nhánh trong cùng công ty.

Quản lý nhân viên

Họ và tên, Ngày sinh, Nguyên quán, địa chỉ, Email, Chức vụ, Phòng ban, Nhóm kinh doanh, Trụ sở chi nhánh… reset mật khẩu, khóa và mở tài khoản nhân viên khi nhân viên nghỉ việc

Phân quyền

Phân quyền chi tiết từng phòng ban, chi tiết đến từng thao tác, cơ chế phân quyền giúp cho người quản lý phân định được trách nhiệm của mỗi cá nhân, phòng ban

Quản lý sản phẩm - dịch vụ

Quản lý thông tin sản phẩm

Quản lý thông số kỹ thuật, xuất sứ, nhóm loại sản phẩm,đơn vị tính, giá bán, giá mua, thời gian bảo hành sản phẩm…

Quản lý danh sách sản phẩm

Danh sách sản phẩm được hiển thị dưới dạng lưới, các trường thông tin đều hỗ trợ lọc tìm kiếm rất nhanh. Khi danh sách sản phẩm lên tới hàng nghìn loại sản phẩm, chức năng import đưa danh sách sản phẩm lên hệ thống một cách nhanh chóng và chính xác.

Cập nhật và lưu vết thông tin

Lưu vết lịch sử cập nhập giá, lịch sử kinh doanh, thống kê được các cơ hội bán hàng, chiến dịch, nhiệm vụ liên quan đến sản phẩm đó.

Chăm sóc cơ hội kinh doanh

Dễ dàng theo dõi và nắm bắt được khách hàng tiềm năng có thể chuyển đổi và quá trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Từ đó, người Quản lý có thể phân tích và dự đoán được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp đồng thời đưa ra những chiến lược kinh doanh kịp thời nhất.

 

Nắm bắt thông tin cơ hội, nhu cầu

Phân loại cơ hội tiềm năng theo nhiều tiêu chí

Phân bổ và phạm vi quản lý cơ hội cho từng kinh doanh

Ghi nhớ nhật ký làm việc với khách hàng

Theo dõi trạng thái chuyển đổi cơ hội

Quản lý báo giá

CRM Plus quản lý toàn bộ biểu mẫu, danh sách báo giá và các báo giá theo chiến dịch, dự án hoặc khách hàng. Đồng thời phần mềm cũng hỗ trợ in gửi báo giá trực tiếp trên phần mềm hay Email cho khách hàng.

Thiết lập biểu mẫu báo giá tự động

Danh sách báo giá cho từng khách hàng

Quản lý báo giá theo chiến dịch, dự án

Quản lý nhật ký báo giá cho từng khách hàng

In báo giá trực tiếp trên phần mềm

Công việc - Lịch hẹn

Phần mềm quản lý toàn bộ công việc cũng như nhiệm vụ của từng nhân sự, hỗ trợ nhắc lịch làm việc cho nhân viên và đánh giá mức độ hoàn thành công việc của từng nhân viên theo từng vị trí.

Quản lý quỹ thời gian và nhiệm vụ nhân viên

Quản lý công việc, nhắc lịch làm việc

Lưu trữ công việc khi nhân viên nghỉ việc

Quản lý lịch hẹn với khách hàng và đối tác

Phân loại nhiệm vụ, quản lý và đánh giá mức độ hoàn thành.

Quản lý hợp đồng

Thiết lập báo giá và quản lý tổng thể hợp đồng khách hàng, bao gồm thông tin hợp đồng, nhật ký xử lý, tình trạng hợp đồng cùng với công nợ, tiền thu của hợp đồng.

Quản lý chi tiết thông tin hợp đồng.

Theo dõi nhật ký xử lý, lịch làm việc với từng hợp đồng.

Quản lý tình trạng hợp đồng, trạng thái hợp đồng.

Quản lý và thống kê công nợ của khách hàng.

Rà soát công nợ đến hạn của công ty

Thu tiền ngay trên phân hệ công nợ hợp đồng.

In hoặc export toàn bộ thống kê công nợ.

Phân hệ Marketing

CRM Plus tích hợp tổng đài IP, SMS và Email Marketing hỗ trợ tối đa cho các chiến dịch chăm sóc khách hàng và quảng cáo, tiết kiệm chi phí truyền thông cho doanh nghiệp.

Tích hợp SMS và Email Marketing.

Thiết lập mẫu Email và SMS, mail HTML riêng biệt.

Sàng lọc khách hàng nhận Email, SMS riêng

Hỗ trợ gửi Email, SMS hàng loạt

Ghi âm lịch sử cuộc gọi, hiển thị thông tin khách hàng

Click to call trực tiếp trên phần mềm

Thiết lập kịch bản gọi điện tự động

Quản lý Task công việc - dự án

Tạo Task công việc
Giao việc
Lịch hẹn - nhiệm vụ

Quản lý công việc

Quản lý công việc cá nhân và đội nhóm qua Task giúp xây dựng một quy trình làm việc hiệu quả cho nội bộ doanh nghiệp

Thông tin Task

Bao gồm nội dung công việc, thời gian thực hiện, người thực hiện, người đánh giá... Liên kết Task với cơ hội, hợp đồng trên hệ thống

Phân loại Task

Phân loại khoa học theo trạng thái Task, mức độ quan trọng,....

Nhật ký thực hiện Task

Lịch sử làm việc và tương tác giữa các cá nhân, bộ phận, phòng ban

Quản lý tương tác giữa các bộ phận phòng ban

Các cá nhân, bộ phận, phòng ban có thể giao việc, tương tác thông qua Task công việc. Xác định rõ vai trò, trách nhiệm thực hiện của từng người trong Task công việc

Dễ dàng tương tác

Thay đổi vài trò trách nhiệm

Thông báo lịch hẹn

Lên thông báo lịch hẹn, nhiệm vụ trên Task

Công cụ cho phép tạo và hiện thị thông báo (Notification) trên phần mềm giúp nhân sự dễ dàng nắm bắt công việc. Giúp hệ thống quản trị diễn ra trơn tru, không bị bỏ lỡ Task công việc

Lên lịch hẹn cho người nhận theo Task công việc

Pop up thông báo lên màn hình

Cài đặt nhắc nhở lặp lại

Tích điểm - Thẻ thành viên

Áp dụng chương trình thẻ thành viên, tích điểm là giải pháp tăng khả năng tương tác cao với khách hàng, theo dõi các giao dịch, hệ thống quản lý điểm thưởng, chiến dịch marketing, theo dõi phản hồi của khách hàng từ việc tiếp thị qua các chiến dịch như email, tin nhắn SMS cũng như dịch vụ khách hàng - tất cả vào trong cùng một gói dịch vụ - dễ áp dụng, triển khai và phù hợp với từng doanh nghiệp.

Tích điểm theo doanh thu

Phát hành thẻ thành viên theo hạng thẻ

Cơ chế tăng hạng thẻ linh hoạt

Chương trình khuyến mại riêng cho từng hạng thẻ

Đồng bộ thông tin thành viên trên Website bán hàng

Ứng dụng CRM Plus

Lead

Tiếp nhận, cập nhật thông tin, chuyển giao Lead trên di động

Cơ hội

Xem thông tin cơ hội đang quản lý. Liên hệ và cập nhật lịch sử làm việc với khách hàng

Hợp đồng

Quản lý danh sách hợp đồng đang quản lý. Xem nhật ký xử lý và thông tin người liên hệ

Task công việc

Quản lý danh mục công việc đang thực hiện. Xử lý và giao việc trên điện thoại

Khách hàng tiêu biểu đang ứng dụng phần mềm CRM Plus

Tôi đánh giá cao hoạt động chăm sóc khách hàng của DIP Holding, đặc biệt là trong quá trình nâng cấp và tùy biến các nghiệp vụ phát sinh khi sử dụng phần mềm CRM Plus

Trung tâm tiệc cưới Nguyên Đình

Chúng tôi vui mừng vì được hợp tác với DIP trong quá trình tái cấu trúc doanh nghiệp. hướng tới áp dụng công nghệ trong quản lý và vận hành doanh nghiệp toàn cầu. Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp của DIP đáp ứng đầy đủ tính năng mà Tập đoàn May 10 mong đợi. Cảm ơn và chúc DIP ngày càng phát triển hơn nữa.

Tổng công ty May 10

Câu hỏi thường gặp về phần mềm

Phần mềm CRM Plus có thể tích hợp với hệ thống bán hàng hay không
Có. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus có khả năng tùy biến linh hoạt. Phần mềm CRM Plus có thể tích hợp thêm các module quản lý bán hàng, kế toán của phần mềm BMS Plus nếu khách hàng có nhu cầu về hệ thống bán hàng Đối với các hệ thống bán hàng CRM Plus có thể kết nối qua Open API.
Tôi có thể chuyển hệ thống CRM Plus lên Server riêng được không?
Được. DIP Holding hỗ trợ chuyển server lưu trữ và vận hành trên Server riêng của quý khách hàng. Tuy nhiên việc hỗ trợ kỹ thuật phần mềm trên Server riêng có thể chậm đôi chút do rào cản kỹ thuật, do đó chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng thuê Server riêng do DIP Holding cung cấp để nhận được dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời
Lý do nên lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng CRM Plus
✅Khả năng tùy biến⭐Tối ưu theo đặc thù
✅Quản lý kinh doanh⭐Theo chuỗi chi nhánh/ cửa hàng
✅Hệ thống linh hoạt⭐Dễ dàng tích hợp, tùy chỉnh
Có thể phát triển nhiều ngành nghệ dùng trên cùng một hệ thống không?
Có. Phần mềm CRM Plus có thể phát triển mở rộng ngành nghề dễ dàng. Chúng tôi sẵn sàng xây dựng những module riêng, theo quy trình nghiệp vụ riêng của từng ngành nghề khách hàng yêu cầu
zalo-logo