Menu Close

Phần mềm quản lý trung tâm tổ chức sự kiện
nhà hàng, tiệc cưới

Cung cấp giải pháp chuyển đổi số chuyên nghiệp cho lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, tổ chức sự kiện, tiệc cưới. Giúp doanh nghiệp bắt kịp xu hướng công nghệ, tối ưu chi phí vận hành, quản lý. Giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và nâng cao vị thế cạnh tranh

Xây dựng giải pháp quản lý chuyên sâu cho doanh nghiệp tổ chức sự kiện, tiệc cưới

Giải pháp quản lý tổng thể mọi hoạt động kinh doanh, tổ chức, vận hành trung tâm tổ chức sự kiện, tiệc cưới. Nâng cao hiệu quả vận hành và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp

Phần mềm dành cho trung tâm quản lý sự kiện có khả năng tùy biến cao, dễ dàng nâng cấp tính năng linh hoạt, qua đó xây dựng được hệ thống quản trị độc lập, bảo mật dữ liệu tuyệt đối, dễ dàng tùy chỉnh nghiệp vụ theo đặc thù của trung tâm quản lý sự kiện.

Xây dựng giải pháp quản lý chuyên sâu theo quy trình quản lý kinh doanh, vận hành đặc thù riêng của trung tâm tổ chức sự kiện, nhà hàng, tiệc cưới

Liên hệ demo

BMS Plus tiết kiệm chi phí nhân sự và tăng cường năng lực làm việc cho nhà quản lý

Phần mềm quản lý trung tâm tổ chức sự kiện BMS Plus là giải pháp số hóa quy trình quản lý cho trung tâm tổ chức sự kiện, loại bỏ quy trình vận hành trung tâm thủ công chồng chéo, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân lực đồng thời nâng cao năng lực quản lý cho người lãnh đạo.

Dễ tùy biến

Giải pháp chuyên biệt

Tích hợp mở rộng

Phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể cho trung tâm tổ chức sự kiện

Đáp ứng nhu cầu quản lý kinh doanh toàn diện cho trung tâm tổ chức sự kiện, quản lý tiệc cưới, sự kiện,... tại Việt Nam

Phần mềm quản lý tổ chức các sự kiện, tiệc cưới, chương trình,... cho khách hàng. Hệ thống hỗ trợ quản lý vận hành và triển khai các sự kiện được tổ chức bài bản, trơn tru đồng thời số hóa quy trình quản lý hiện đại, hiệu quả.

Phần mềm quản lý và phân loại các nguyên vật liệu, sản phẩm sử dụng trong sự kiện được tổ chức của khách hàng. Bao gồm vật liệu tiêu hao (bánh kẹo, thực phẩm,..) cùng với vật liệu không tiêu hao có thể sử dụng nhiều lần (trang trí, bàn ghế,...)

BMS Plus hỗ trợ quản lý toàn bộ thông tin khách hàng, chính sách khuyến mãi để xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả. Hệ thống tích hợp tổng đài IP, Email Amazone, SMS Brandname nhằm tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng tốt nhất

Tính năng phần mềm quản lý trung tâm tổ chức sự kiện BMS Plus

Quản lý khách hàng

Phần mềm quản lý toàn bộ thông tin khách hàng, cơ hội kinh doanh và gửi báo giá cho khách hàng trên hệ thống, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm tới khách hàng nhanh chóng qua Email, SMS.

Quản lý thông tin khách hàng toàn diện

Gửi Emai, SMS, Zalo giới thiệu dịch vụ cho khách hàng

Phân quyền cơ hội với khách hàng cho từng nhân viên

Quản lý lịch sử chăm sóc và tương tác với khách hàng

Hỗ trợ gửi báo giá, biểu mẫu cho khách hàng

Tổng đài IP Call Center

BMS Plus tích hợp với hệ thống tổng đài IP giúp doanh nghiệp gọi điện và chăm sóc khách hàng trực tiếp trên phần mềm hiệu quả hơn.

Trực tiếp gọi điện cho khách hàng trên phần mềm

Tự động lấy thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến

Lưu trữ thông tin khách hàng mới tự động

Phân bổ cuộc gọi tới từng nhân sự

Ghi âm và nghe lại cuộc gọi

Quản lý mua hàng

Phần mềm quản lý toàn bộ quá trình mua hàng, phiếu nhập hàng cùng với công nợ phải trả cho nhà cung cấp của trung tâm tổ chức sự kiện

Quản lý đơn đặt hàng

Quản lý đặt cọc nhà cung cấp. Quản lý tình trạng nhập hàng theo đơn hàng. Quản lý tình trạng thanh toán theo đơn hàng/hàng nhập thực tế

Quản lý phiếu nhập mua hàng

Tạo phiếu nhập mua từ đơn hàng có sẵn. Tạo phiếu nhập mua không có đơn hàng. Quản lý phiếu nhập mua hàng cho từng hợp đồng dịch vụ

Quản lý công nợ

Công nợ chi tiết theo từng đơn hàng. Tổng hợp công nợ theo nhà cung cấp

Quản lý công cụ, dụng cụ

Phần mềm BMS Plus hỗ trợ người dùng quản lý toàn bộ công cụ,dụng cụ dùng để tổ chức sự kiện, tiệc cưới và phân bổ dụng cụ sử dụng phù hợp.

Quản lý danh mục công cụ, dụng cụ

Quản lý phân bổ sử dụng công cụ, dụng cụ theo thời gian, giá trị

Quản lý nhập mua công cụ, dụng cụ

Quản lý xuất kho sử dụng công cụ, dụng cụ

Quản lý tồn kho

Phần mềm BMS Plus quản lý nhập, xuất và điều chuyển kho giữa các chi nhánh trung tâm, hỗ trợ kiểm kê sản phẩm và nguyên vật liệu trong kho chính xác

Quản lý nhập kho theo nghiệp vụ mua hàng

Quản lý nhập kho từ nhà sản xuất, góp vốn, tặng,...

Quản lý xuất kho bán hàng

Quản lý xuất kho vật tư sử dụng, hư hỏng

Điều chuyển kho giữa các kho, chi nhánh

Quản lý xuất, nhập kho điều chuyển và theo dõi chênh lệch

Kiểm kê kho thực tế và điều chỉnh

Quản lý sản phẩm

Phần mềm quản lý và phân loại sản phẩm theo nhiều tiêu chí khác nhau, Quản lý định mức nguyên vật liệu, sản phẩm và quản lý từng gói sản phẩm theo định mức chi tiết.

Quản lý thông tin sản phẩm

Phân loại sản phẩm theo từng tiêu chí

Quản lý định mức nguyên vật liệu

Quản lý gói sản phẩm

Quản lý nguyên vật liệu tiêu hao (bánh kẹo, nước uống,..)

Quản lý nguyên vật liệu cố định (trang trí, bàn ghế,..)

Quản lý thẻ thành viên

Phần mềm hỗ trợ phát hành thẻ, quản lý thẻ thành viên và tích điểm thẻ thành viên cho khách hàng trung thành

Phát hành thẻ và thông tin thẻ thành viên

Cài đặt tích điểm theo doanh số

Quản lý tiền tích lũy từ quy đổi điểm thưởng

Cài đặt điểm thưởng quy đổi

Cài đặt mức nâng hạng thẻ

Tra cứu thông tin thẻ

Chuyển đổi số quản lý kinh doanh trung tâm tổ chức sự kiện

Quản lý chính sách, chiết khấu
Quản lý hợp đồng ghi nhớ
Quản lý hợp đồng dịch vụ
Quản lý hoa hồng bán hàng

Quản lý chính sách kinh doanh theo từng khách hàng

Quản lý chính sách giá theo loại thẻ thành viên, đích danh thẻ

Quản lý giá bán theo doanh số, số lượng

Chính sách giá, chiết khấu theo từng mốc thời gian

Chính sách chiết khấu theo phân loại khách hàng

Quản lý các dịch vụ, định mức nguyên vật liệu

Quản lý nhân sự tham gia sự kiện

Quản lý đặt cọc theo hợp đồng ghi nhớ.

Quản lý dịch vụ và định mức nguyên vật liệu. So sánh định mức với tồn kho.

Quản lý xuất/nhập kho nguyên vật liệu. Quản lý vật tư, nguyên vật liệu phát sinh

Quản lý lịch thanh toán của khách hàng. Quản lý đơn đặt mua hàng theo từng hợp đồng, tăng/ giảm dịch vụ thực tế.

Quản lý nhân sự tham gia tổ chức sự kiện, phân bổ nhiệm vụ cho từng nhân sự

Quản lý quy trình thực hiện sự kiện, lập kế hoạch, giao việc cho nhân công thực hiện theo từng giai đoạn của sự kiện

Cài đăt mức hoa hồng cho nhân viên theo doanh số

Quản lý nhân viên bán hàng trên từng đơn hàng

Tổng hợp doanh số theo đơn hàng thành công, tính mức hoa hồng

Quản lý sổ quỹ - Báo cáo

Phần mềm quản lý toàn bộ hệ thống tài chính, sổ quỹ của trung tâm tổ chức sự kiện, tích hợp công cụ báo cáo thống kê kinh doanh toàn diện

Quản lý tiền thu - Chi bán hàng

Quản lý chi phí vận chuyển, lương thưởng, điện nước,...

Tự động lên kết quả báo cáo kinh doanh

Thống kê doanh số tổng hợp/ chi tiết

Thống kê chi phí hoạt động tổng hợp/ chi tiết

Giải pháp quản lý tài sản

Quản lý tài sản

Quản lý danh sách tài sản. Quản lý nguồn vốn chi tiết theo từng tài sản, 1 tài sản lớn có thể góp nhiều nguồn vốn mới đủ tiền mua: vốn tự có, vốn vay, cổ đông góp,...

Theo dõi tình trạng tài sản

Theo dõi tình trạng của tài sản là hư hỏng hay cần sửa chữa, theo dõi giá trị tài sản bị thay đổi (giảm giá trị do hư hỏng hoặc tăng giá trị do nâng cấp)

Quản lý sử dụng tài sản

Quản lý những bộ phận sử dụng tài sản, quá trình khấu hao tài sản sau khi sử dụng, giá trị khấu hao của tài sản

Báo cáo thống kê

Phần mềm tự động khấu hao tài sản tổng hợp/ chi tiết theo từng tháng

Khách hàng nói về BMS Plus

Tôi đánh giá cao hoạt động chăm sóc khách hàng của DIP Holding, đặc biệt là trong quá trình nâng cấp và tùy biến các nghiệp vụ phát sinh khi sử dụng phần mềm CRM Plus

Trung tâm tiệc cưới Nguyên Đình

Chúng tôi vui mừng vì được hợp tác với DIP trong quá trình tái cấu trúc doanh nghiệp. hướng tới áp dụng công nghệ trong quản lý và vận hành doanh nghiệp toàn cầu. Giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp của DIP đáp ứng đầy đủ tính năng mà Tập đoàn May 10 mong đợi. Cảm ơn và chúc DIP ngày càng phát triển hơn nữa.

Tổng công ty May 10

Câu hỏi thường gặp về phần mềm

BMS Plus có tính năng đặc biệt gì phục vụ cho nhiều chi nhánh trung tâm tổ chức sự kiện?
Phần mềm quản lý trung tâm tổ chức sự kiện, tiệc cưới BMS Plus cho phép quản lý độc lập, tập trung chuỗi cửa hàng bán lẻ, dịch vụ. Quản lý hệ thống phân cốp công ty theo mô hình cây với một công ty tổng và nhiều cấp chi nhánh. Số liệu phát sinh mỗi chi nhánh là độc lập nhưng vẫn có thể liên kết danh sách khách hàng, lịch sử mua hàng trên toàn hệ thống
Hệ thống BMS Plus có được sử dụng chung hạ tầng với các doanh nghiệp khác
Không. Hệ thống BMS Plus được xây dựng riêng cho từng khách hàng với quy trình nghiệp vụ riêng, vận hành trên hệ thống hạ tầng server riêng hoặc thuê của DIP Holding
Tôi có thể chuyển hệ thống BMS Plus lên Server riêng được không
Được. Giải pháp phần mềm BMS Plus là giải pháp đóng gói được xây dựng riêng cho doanh nghiệp khách hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn nơi lưu trữ phần mềm trên Server riêng hoặc thuê của DIP Holding để tiện hỗ trợ và bảo trì hệ thống
zalo-logo