Phần mềm quản lý trung tâm tổ chức sự kiện nhà hàng, tiệc cưới
Cung cấp giải pháp chuyển đổi số chuyên nghiệp cho lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, tổ chức sự kiện, tiệc cưới. Giúp doanh nghiệp bắt kịp xu hướng công nghệ, tối ưu chi phí vận hành, quản lý. Giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và nâng cao vị thế cạnh tranh
Xây dựng giải pháp quản lý chuyên sâu cho doanh nghiệp tổ chức sự kiện, tiệc cưới
Giải pháp quản lý tổng thể mọi hoạt động kinh doanh, tổ chức, vận hành trung tâm tổ chức sự kiện, tiệc cưới. Nâng cao hiệu quả vận hành và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp
Phần mềm dành cho trung tâm quản lý sự kiện có khả năng tùy biến cao, dễ dàng nâng cấp tính năng linh hoạt, qua đó xây dựng được hệ thống quản trị độc lập, bảo mật dữ liệu tuyệt đối, dễ dàng tùy chỉnh nghiệp vụ theo đặc thù của trung tâm quản lý sự kiện.
Xây dựng giải pháp quản lý chuyên sâu theo quy trình quản lý kinh doanh, vận hành đặc thù riêng của trung tâm tổ chức sự kiện, nhà hàng, tiệc cưới
Liên hệ demoBMS Plus tiết kiệm chi phí nhân sự và tăng cường năng lực làm việc cho nhà quản lý
Phần mềm quản lý trung tâm tổ chức sự kiện BMS Plus là giải pháp số hóa quy trình quản lý cho trung tâm tổ chức sự kiện, loại bỏ quy trình vận hành trung tâm thủ công chồng chéo, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân lực đồng thời nâng cao năng lực quản lý cho người lãnh đạo.
Dễ tùy biến
Giải pháp chuyên biệt
Tích hợp mở rộng
Phần mềm quản lý kinh doanh tổng thể cho trung tâm tổ chức sự kiện
Đáp ứng nhu cầu quản lý kinh doanh toàn diện cho trung tâm tổ chức sự kiện, quản lý tiệc cưới, sự kiện,... tại Việt Nam
Phần mềm quản lý tổ chức các sự kiện, tiệc cưới, chương trình,... cho khách hàng. Hệ thống hỗ trợ quản lý vận hành và triển khai các sự kiện được tổ chức bài bản, trơn tru đồng thời số hóa quy trình quản lý hiện đại, hiệu quả.
Phần mềm quản lý và phân loại các nguyên vật liệu, sản phẩm sử dụng trong sự kiện được tổ chức của khách hàng. Bao gồm vật liệu tiêu hao (bánh kẹo, thực phẩm,..) cùng với vật liệu không tiêu hao có thể sử dụng nhiều lần (trang trí, bàn ghế,...)
BMS Plus hỗ trợ quản lý toàn bộ thông tin khách hàng, chính sách khuyến mãi để xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả. Hệ thống tích hợp tổng đài IP, Email Amazone, SMS Brandname nhằm tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng tốt nhất
Tính năng phần mềm quản lý trung tâm tổ chức sự kiện BMS Plus
Quản lý khách hàng
Phần mềm quản lý toàn bộ thông tin khách hàng, cơ hội kinh doanh và gửi báo giá cho khách hàng trên hệ thống, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm tới khách hàng nhanh chóng qua Email, SMS.
Quản lý thông tin khách hàng toàn diện
Gửi Emai, SMS, Zalo giới thiệu dịch vụ cho khách hàng
Phân quyền cơ hội với khách hàng cho từng nhân viên
Quản lý lịch sử chăm sóc và tương tác với khách hàng
Hỗ trợ gửi báo giá, biểu mẫu cho khách hàng
Tổng đài IP Call Center
BMS Plus tích hợp với hệ thống tổng đài IP giúp doanh nghiệp gọi điện và chăm sóc khách hàng trực tiếp trên phần mềm hiệu quả hơn.
Trực tiếp gọi điện cho khách hàng trên phần mềm
Tự động lấy thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
Lưu trữ thông tin khách hàng mới tự động
Phân bổ cuộc gọi tới từng nhân sự
Ghi âm và nghe lại cuộc gọi
Quản lý mua hàng
Phần mềm quản lý toàn bộ quá trình mua hàng, phiếu nhập hàng cùng với công nợ phải trả cho nhà cung cấp của trung tâm tổ chức sự kiện
Quản lý đơn đặt hàng
Quản lý đặt cọc nhà cung cấp. Quản lý tình trạng nhập hàng theo đơn hàng. Quản lý tình trạng thanh toán theo đơn hàng/hàng nhập thực tế
Quản lý phiếu nhập mua hàng
Tạo phiếu nhập mua từ đơn hàng có sẵn. Tạo phiếu nhập mua không có đơn hàng. Quản lý phiếu nhập mua hàng cho từng hợp đồng dịch vụ
Quản lý công nợ
Công nợ chi tiết theo từng đơn hàng. Tổng hợp công nợ theo nhà cung cấp
Quản lý công cụ, dụng cụ
Phần mềm BMS Plus hỗ trợ người dùng quản lý toàn bộ công cụ,dụng cụ dùng để tổ chức sự kiện, tiệc cưới và phân bổ dụng cụ sử dụng phù hợp.
Quản lý danh mục công cụ, dụng cụ
Quản lý phân bổ sử dụng công cụ, dụng cụ theo thời gian, giá trị
Quản lý nhập mua công cụ, dụng cụ
Quản lý xuất kho sử dụng công cụ, dụng cụ
Quản lý tồn kho
Phần mềm BMS Plus quản lý nhập, xuất và điều chuyển kho giữa các chi nhánh trung tâm, hỗ trợ kiểm kê sản phẩm và nguyên vật liệu trong kho chính xác
Quản lý nhập kho theo nghiệp vụ mua hàng
Quản lý nhập kho từ nhà sản xuất, góp vốn, tặng,...
Quản lý xuất kho bán hàng
Quản lý xuất kho vật tư sử dụng, hư hỏng
Điều chuyển kho giữa các kho, chi nhánh
Quản lý xuất, nhập kho điều chuyển và theo dõi chênh lệch
Kiểm kê kho thực tế và điều chỉnh
Quản lý sản phẩm
Phần mềm quản lý và phân loại sản phẩm theo nhiều tiêu chí khác nhau, Quản lý định mức nguyên vật liệu, sản phẩm và quản lý từng gói sản phẩm theo định mức chi tiết.
Quản lý thông tin sản phẩm
Phân loại sản phẩm theo từng tiêu chí
Quản lý định mức nguyên vật liệu
Quản lý gói sản phẩm
Quản lý nguyên vật liệu tiêu hao (bánh kẹo, nước uống,..)
Quản lý nguyên vật liệu cố định (trang trí, bàn ghế,..)
Quản lý thẻ thành viên
Phần mềm hỗ trợ phát hành thẻ, quản lý thẻ thành viên và tích điểm thẻ thành viên cho khách hàng trung thành
Phát hành thẻ và thông tin thẻ thành viên
Cài đặt tích điểm theo doanh số
Quản lý tiền tích lũy từ quy đổi điểm thưởng
Cài đặt điểm thưởng quy đổi
Cài đặt mức nâng hạng thẻ
Tra cứu thông tin thẻ
Chuyển đổi số quản lý kinh doanh trung tâm tổ chức sự kiện
Quản lý chính sách kinh doanh theo từng khách hàng
Quản lý chính sách giá theo loại thẻ thành viên, đích danh thẻ
Quản lý giá bán theo doanh số, số lượng
Chính sách giá, chiết khấu theo từng mốc thời gian
Chính sách chiết khấu theo phân loại khách hàng
Quản lý các dịch vụ, định mức nguyên vật liệu
Quản lý nhân sự tham gia sự kiện
Quản lý đặt cọc theo hợp đồng ghi nhớ.
Quản lý dịch vụ và định mức nguyên vật liệu. So sánh định mức với tồn kho.
Quản lý xuất/nhập kho nguyên vật liệu. Quản lý vật tư, nguyên vật liệu phát sinh
Quản lý lịch thanh toán của khách hàng. Quản lý đơn đặt mua hàng theo từng hợp đồng, tăng/ giảm dịch vụ thực tế.
Quản lý nhân sự tham gia tổ chức sự kiện, phân bổ nhiệm vụ cho từng nhân sự
Quản lý quy trình thực hiện sự kiện, lập kế hoạch, giao việc cho nhân công thực hiện theo từng giai đoạn của sự kiện
Cài đăt mức hoa hồng cho nhân viên theo doanh số
Quản lý nhân viên bán hàng trên từng đơn hàng
Tổng hợp doanh số theo đơn hàng thành công, tính mức hoa hồng
Quản lý sổ quỹ - Báo cáo
Phần mềm quản lý toàn bộ hệ thống tài chính, sổ quỹ của trung tâm tổ chức sự kiện, tích hợp công cụ báo cáo thống kê kinh doanh toàn diện
Quản lý tiền thu - Chi bán hàng
Quản lý chi phí vận chuyển, lương thưởng, điện nước,...
Tự động lên kết quả báo cáo kinh doanh
Thống kê doanh số tổng hợp/ chi tiết
Thống kê chi phí hoạt động tổng hợp/ chi tiết
Giải pháp quản lý tài sản
Quản lý tài sản
Quản lý danh sách tài sản. Quản lý nguồn vốn chi tiết theo từng tài sản, 1 tài sản lớn có thể góp nhiều nguồn vốn mới đủ tiền mua: vốn tự có, vốn vay, cổ đông góp,...
Theo dõi tình trạng tài sản
Theo dõi tình trạng của tài sản là hư hỏng hay cần sửa chữa, theo dõi giá trị tài sản bị thay đổi (giảm giá trị do hư hỏng hoặc tăng giá trị do nâng cấp)
Quản lý sử dụng tài sản
Quản lý những bộ phận sử dụng tài sản, quá trình khấu hao tài sản sau khi sử dụng, giá trị khấu hao của tài sản
Báo cáo thống kê
Phần mềm tự động khấu hao tài sản tổng hợp/ chi tiết theo từng tháng