CFJ tiếp tục mở rộng quản lý vận hành tòa nhà trên nền tảng phần mềm Landsoft Building
Để tăng cường mở rộng quản lý vận hành thêm các dự án tòa nhà mới của mình, vừa qua công ty cổ phần quản lý và khai thác tài sản CFJ đã hợp tác công nghệ với DIP Holding nhằm tiếp tục mở rộng nâng cấp hệ thống phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building. Phần mềm sau khi được mở rộng nâng cấp sẽ được ứng dụng quản lý vận hành cho dự án tòa nhà mới của doanh nghiệp.
Có thể bạn muốn biết:
Nâng cấp bộ máy quản lý vận hành cho công ty TNHH quản lý tòa nhà Quang Minh
Giải quyết thách thức trong công tác quản lý vận hành tòa nhà cho HanCorp bằng phần mềm
Phương án nâng cấp dịch vụ quản lý Coworking cho tòa nhà Hồ Gươm Plaza
Đồng thời, công ty CFJ cũng kỳ vọng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building sẽ mang lại giải pháp quản lý vận hành thành công và toàn diện cho doanh nghiệp, xây dựng được mô hình quản lý tòa nhà ưu việt giống như dự án tòa nhà GP Invest 170 La Thành mà CFJ đang quản lý vận hành thành công.
Những bước đi thành công của CFJ trên thị trường quản lý vận hành sau khi số hóa bộ máy bằng phần mềm Landsoft Building
Sau thành công từ dự án Tòa nhà GP-Invest, 170 Đ. La Thành, Công ty cổ phần quản lý và khai thác tài sản CFJ tiếp tục lựa chọn tin cậy sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building nhằm chuyển đổi số mô hình quản lý vận hành cho dự án sắp tới của doanh nghiệp. Đây cũng là sự lựa chọn thông thái giúp CFJ có thể nhanh chóng xây dựng mô hình quản lý vận hành tòa nhà thành công vượt trội.
Công ty cổ phần quản lý và khai thác tài sản CFJ là một trong những đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành bất đông sản. Doanh nghiệp được thành lập từ năm 2014, tới nay đã dần trở thành thương hiệu quản lý vận hành uy tín và tin cậy trên thị trường.
Vào giữa năm 2021, doanh nghiệp đã ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building để xây dựng mô hình quản lý vận hành cho dự án tòa nhà GP-Invest, 170 Đ. La Thành và thu được nhiều thành công vượt trội. Phần mềm không chỉ xây dựng mô hình quản lý vận hành khép kín và toàn diện cho dự án GP Invest tại La Thành, đồng thời còn giúp doanh nghiệp không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường sự hài lòng cho cư dân cùng khách hàng cũng như nâng cao uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp.
Có thể nói, sau khi ứng dụng phần mềm Landsoft Building vào xây dựng mô hình quản lý, CFJ đã nhanh chóng thiết lập hệ thống quản lý tòa nhà toàn diện và thành công hơn. Phần mềm cũng trở thành cánh tay đắc lực giúp CFJ nhanh chóng nắm bắt được tổng quát thông tin các mặt bằng, căn hộ trong tòa nhà, kiểm soát được tình trạng từng mặt bằng cũng như theo dõi công nợ chi tiết của các dịch vụ tại từng mặt bằng dễ dàng hơn.
Tiếp nối những thành công trước đó, ngay sau khi đấu thầu quản lý vận hành thành công dự án mới, CFJ đã ngay lập tức nghĩ tới ứng dụng phần mềm Landsoft Building để xây dựng mô hình quản lý vận hành khép kín và toàn diện cho dự án tòa nhà mới của mình. Đây cũng là lý do doanh nghiệp tiếp tục chọn nâng cấp mở rộng hệ thống phần mềm Landsoft Building để chuyển đổi số quản lý vận hành tòa nhà cho dự án mới, đồng thời có thể kiểm soát mô hình vận hành thống nhất giữa hai dự án trên một hệ thống phần mềm duy nhất.
Phần mềm Landsoft Building chuyển đổi số quản lý vận hành dự án mới ra sao?
+ Tăng cường quản lý dịch vụ vận hành chuyên nghiệp, hài lòng cho cư dân cùng khách hàng
Phần mềm quản lý vận hành tòa nhà Landsoft Building mang lại cho CFJ giải pháp quản lý mặt bằng tòa nhà hiệu quả. Đồng thời, hệ thống còn là cánh tay đắc lực giúp ban quản lý tăng cường quản lý cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà. Mọi thông tin của cư dân cùng khách hàng, các chính sách ưu đãi của cư dân cho tới lịch sử giao dịch mỗi cư dân đều được CFJ kiểm soát chặt trên hệ thống.
Chưa kể, phần mềm còn được xây dựng thêm Module lễ tân giúp CFJ có thể quản lý toàn bộ quá trình tiếp nhận yêu cầu từ phía cư dân cùng khách hàng. Với tính năng này, toàn bộ yêu cầu của khách hàng và cư dân sẽ được kết nối tới bộ phận lễ tân nhanh chóng, qua đó chuyển tải yêu cầu tới từng bộ phận liên quan để xử lý yêu cầu và khiếu nại của khách hàng kịp thời. Toàn bộ quá trình gửi, nhận, xử lý yêu cầu đều được quản lý và cập nhật liên tục, giúp ban quản lý dễ dàng kiểm soát được tình hình nhiệm vụ của mỗi bộ phận, qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ cùng uy tín của đơn vị quản lý vận hành.
+ Quản lý toàn bộ dịch vụ tiện ích trong tòa nhà bài bản và khoa học hơn
Khi sử dụng phần mềm Landsoft Building vào quản lý vận hành, tất cả các dịch vụ tiện ích trong tòa nhà đều được quản lý chặt chẽ và chi tiết. Phần mềm cũng là cánh tay đắc lực giúp CFJ quản lý tất cả các khoản chi phí thu được tại tòa nhà và phân bổ chi phí khoa học theo từng mặt bằng, chu kỳ thanh toán. Đồng thời, các dịch vụ tiện ích trong tòa nhà từ đèn điện, điều hòa, nước, gas, thẻ xe,… đều được quản lý chặt chẽ, các công thức và đơn giá tính phí cũng được thiết lập khoa học theo công thức riêng cho từng mặt bằng, từng dự án.
Tính năng này giúp CFJ có thể quản lý minh bạch và rõ ràng trạng thái cũng như lịch sử thu phí dịch vụ cho từng mặt bằng, đồng thời có thể tổng hơp công nợ cũng như giấy báo, hóa đơn dịch vụ đã được thanh toán theo từng mặt bằng.
Ngoài các nghiệp vụ trên, Landsoft Building còn là cánh tay đắc lực giúp CFJ thắt chặt quản lý sổ quỹ và công nợ trong tòa nhà, quản lý lịch làm việc chi tiết cho từng nhân sự tới việc thiết lập hệ thống báo cáo thông kê rõ ràng, chặt chẽ và chi tiết giúp ban quản lý kiểm soát tình hình vận hành tòa nhà chi tiết hơn. Đồng thời, phần mềm cũng tích hợp tính năng quản lý Email Marketing giúp CFJ tăng cường chăm sóc cư dân và khách hàng hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn trong mắt khách hàng.
+ Xây dựng các nghiệp vụ tính năng đặc thù phục vụ nhu cầu riêng của dự án
Bên cạnh các tính năng nghiệp vụ quản lý vận hành cần thiết, phần mềm Landsoft Building còn xây dựng thêm những tính năng nghiệp vụ riêng để đáp ứng nhu cầu sử dụng đặc thù của CFJ. Trong đó phần mềm xây dựng thêm API nhằm đồng bộ hai hệ thống phần mềm, web API tích hợp cùng Zalo nhằm giúp cư dân có thể theo dõi thông báo phí dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Ngoài ra, Landsoft Building còn xây dựng thêm các giao diện và chức năng riêng nhằm giúp ban quản lý có thể theo dõi và quản lý tài khoản Zalo của khách hàng, hỗ trợ gửi tin tức cùng thông báo phí tới cư dân và khách hàng dễ dàng, nhanh chóng hơn. Các nghiệp vụ được xây dựng riêng cũng hỗ trợ CFJ tăng cường quản lý vận hành dự án tối đa và toàn diện hơn hẳn.
Bình luận (0)