DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Giải quyết thách thức trong công tác quản lý vận hành tòa nhà cho HanCorp bằng phần mềm

20/04/2021 04:49:22 C

Chia sẻ thông qua:

Với mục đích tăng cường hiệu quả quản lý chung cư, mới đây công ty cổ phần dịch vụ đô thị HanCorp đã thành công ứng dụng phần mềm Landsoft Control vào quản lý vận hành cho tòa nhà chung cư Lạc Hồng.

 

Đọc thêm:

GELEXIMCO số hóa bộ máy quản lý chuỗi tòa nhà chuyên nghiệp hơn bằng phần mềm Landsoft Control

DIP Việt Nam mang lại giải pháp quản lý vận hành hoàn hảo cho khu biệt thự liền kề Embassy Garden

Truy tìm giải pháp tăng trưởng kinh doanh cho Saigon Invest Real trong kỷ nguyên số hóa

 

Phần mềm Landsoft Control cũng là công cụ đắc lực không chỉ giúp HanCorp xây dựng quy trình quản lý chung cư chuyên nghiệp mà còn là công cụ quản trị đắc lực cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số hóa.

Nhu cầu ciải quyết những thách thức còn tồn đọng trong quản lý của HanCorp

Công ty cổ phần dịch vụ đô thị Hancorp là doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà, được thành lập từ năm 2018. Mặc dù đã hoạt động được 3 năm nhưng Hancorp vẫn còn gặp phải nhiều vướng mắc và lỗ hổng trong bộ máy quản lý của mình. Nhất là trong lĩnh vực quản lý nhà chung cư có quá nhiều hạng mục cũng như dữ liệu cần kiểm soát, các giải pháp quản lý thông thường khó có thể đáp ứng tốt được.

Trước đó Hancorp vẫn thường gặp khó khăn trong công tác quản lý, dữ liệu hợp đồng, dịch vụ điện – nước – gas cũng như thông tin cư dân đều quản lý tương đối thủ công, khiến việc kiểm soát, truy vấn thông tin cũng như quản lý gặp nhiều khó khăn, chưa kể quy trình chồng chéo cũng khiến công tác quản lý tòa nhà tiêu tốn quá nhiều thời gian cùng nhân lực.

Điều này buộc Hancorp phải tìm kiếm một giải pháp quản lý vận hành chuyên nghiệp và ổn định để quản lý cho tòa nhà chung cư Lạc Hồng, và phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control của DIP Việt Nam chính là giải pháp ưu việt nhất giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để các bài toán này.

Trước khi xây dựng phần mềm, đội ngũ kỹ thuật DIP Việt Nam đã tới Hancorp để tìm hiểu kỹ thực trạng quản lý vận hành trong tòa nhà, cũng như quy trình quản lý và cụ thể công việc của Hancorp, từ đó xây dựng phần mềm Landsoft Control bám sát vào từng công việc trong quản lý tòa nhà, đảm bảo giúp Hancorp ứng dụng phần mềm nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Phần mềm Landsoft Control số hóa quản lý tòa nhà Lạc Hồng hiệu quả hơn

Sử dụng phần mềm Landsoft Control quản lý vận hành cho tòa nhà chung cư Lạc Hồng là giải pháp ưu việt giúp Hancorp thắt chặt được quy trình quản lý mặt bằng trong tòa nhà. Hệ thống không chỉ quản lý toàn bộ thông tin và tình trạng, lịch sử của từng mặt bằng/ căn hộ mà còn theo dõi công nợ chi tiết, hỗ trợ người dùng xem được tổng thể tình trạng các mặt bằng thông qua màu sắc khác nhau.

Phần mềm còn quản lý toàn bộ hợp đồng, chi phí trong tòa nhà cũng như tình trạng phí dịch vụ cũng như chi tiết dịch vụ điện, nước, mạng.... Điều này hỗ trợ rất lớn cho HanCorp trong việc quản lý chung cư, tiết kiệm thời gian làm việc nhưng lại tăng cường hiệu suất công việc cho nhân viên.

Các tính năng này hỗ trợ rất lớn cho Hancorp trong việc kiểm soát chất lượng dịch vụ chặt chẽ, tinh gọn quy trình làm việc, tiết kiệm thời gian và gia tăng hiệu suất quản lý cho ban quản lý trong tòa nhà.

Ngoài ra, phần mềm Landsoft Control còn là cánh tay đắc lực cho Hancorp trong việc quản lý và chăm sóc cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà. Phần mềm hỗ trợ xây dựng các giải pháp quản lý chung cư minh bạch rõ ràng và nâng cao chất lượng dịch vụ cho cư dân tốt nhất.

Sau khi sử dụng phần mềm Landsoft, toàn bộ thông tin cư dân cùng khách hàng cũng như các chính sách của từng khách hàng, lịch sử giao dịch đều được quản lý chi tiết trên hệ thống, người dùng chỉ cần truy cập vào phần mềm là có thể truy vấn thông tin ngay tức thì, tiết kiệm thời gian làm việc tối đa.

Theo đó, module lễ tân trong phần mềm sẽ giúp người dùng quản lý toàn bộ yêu cầu của cư dân cùng khách hàng. Mọi quá trình kết nối giữa lễ tân cùng cư dân hoặc lễ tân cùng các bộ phận phòng ban liên quan đều được quản lý trên hệ thống, đảm bảo các yêu cầu của khách hàng có thể được xử lý nhanh chóng, người quản lý cũng nắm bắt được tình hình vận hành tòa nhà cũng như tình hình cư dân và mặt bằng rõ ràng hơn.

Điều quan trọng là sau khi ứng dụng phần mềm Landsoft Control, Hancorp còn tinh gọn quy trình thủ tục làm việc tối ưu hơn, không còn xuất hiện tình trạng chồng chéo trong quy trình làm việc.

Tất các những hóa đơn, giấy báo cho tới sổ quỹ, công nợ đều được quản lý chặt chẽ và bảo mật bằng công nghệ số, giúp HanCorp không còn nỗi lo thất thoát giấy tờ hoặc hóa đơn như trước đây.

Phần mềm cũng hỗ trợ HanCorp xây dựng các chiến lược chăm sóc khách hàng hoàn hảo và tiết kiệm hơn nhờ các giải pháp Email Marketing, SMS Marketing và Zalo Offical. Các tính năng này không chỉ giúp HanCorp chăm sóc cư dân cùng khách hàng hiệu quả mà còn là công cụ kết nối nhanh chóng với cư dân, tăng cường chất lượng dịch vụ cho cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà.

Ngoài ra, Landsoft Control còn được đội ngũ kỹ thuật DIP Việt Nam đồng bộ quản lý với phần mềm bãi đỗ xe mà HanCorp đang sử dụng cho tòa nhà chung cư Lạc Hồng, đảm bảo mọi thông tin thẻ xe, quản lý xe ra vào trong tòa nhà cũng như tình trạng xe ra vào đều được quản lý đồng bộ và thống nhất trên phần mềm, mang lại sự an toàn lớn nhất cho cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà.