Menu Close

DIP Holding Kick Off dự án quản lý vận hành tòa nhà PV GAS trên phần mềm Lansoft Building

Chia sẻ bài viết này

Với mong muốn chuyển đổi mô hình quản lý vận hành dự án từ thủ công sang nền tảng số hóa, công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Dầu khí biển (POTS) vừa mới đây đã ký kết hợp tác công nghệ với DIP Holing nhằm xây dựng giải pháp quản lý vận hành tòa nhà số hóa cho dự án tòa nhà PV Gas của doanh nghiệp.

Trong quá trình hợp tác, DIP Holding vẫn luôn đồng hành trao đổi với POTS nhằm xây dựng hệ thống phần mềm quản lý vận hành tòa nhà Landsoft Building chuyên sâu – đặc thù bám sát vào từng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, mang lại cho doanh nghiệp giải pháp quản lý vận hành tòa nhà văn phòng 5 sao tiện ích và hiện đại nhất.

POTS mong muốn chuyển đổi mô hình quản lý vận hành từ thủ công sang mô hình số hóa

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Dầu khí biển POTS là doanh nghiệp thành viên của Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN). Trong suốt 20 năm qua, POTS vẫn là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung ứng vật tư thiết bị ngành Dầu Khí cùng với các dịch vụ Bất động sản. Bởi vậy, POTS vẫn luôn là doanh nghiệp có bề dày sâu trong lĩnh vực kinh doanh và vận hành bất động sản, tạo dựng được uy tín cùng thương hiệu tin cậy cực tốt trong mắt khách hàng.

Đặt mục tiêu trở thành sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh và vận hành Bất Động Sản, mang lại những sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Cho tới nay POTS vẫn không ngừng nâng cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ quản lý vận hành của mình theo từng năm để có thể mang lại trải nghiệm dịch vụ tiện ích và ưu việt nhất cho khách hàng của mình.

DIP Holding Kick Off dự án quản lý vận hành tòa nhà PV GAS trên phần mềm Lansoft Building

Ban lãnh đạo POTS cùng đại diên DIP Holding trong buổi trao đổi hợp tác

Tuy nhiên, mặc dù sở hữu bộ máy hoạt động khổng lồ, có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và tâm huyết nhưng do quy mô quá lớn, kèm theo mô hình quản lý vận hành thủ công tồn đọng khá nhiều bất cập trong những năm qua phần nào đã tạo thành hạn chế không nhỏ cho POTS trong quá trình nâng cấp chất lượng dịch vụ, hoàn thành mục tiêu phát triển của doanh nghiệp.

Bởi vậy nên sau thời gian dài tìm hiểu và cân nhắc, Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Dầu khí biển POTS đã lựa chọn chuyển đổi số mô hình quản lý vận hành tòa nhà của mình. Và DIP Holding chính là thương hiệu uy tín mà POTS muốn “chọn mặt gửi vàng” để xây dựng giải pháp quản lý vận hành số hóa Landsoft Building cho tòa nhà văn phòng 5 sao PV Gas mà doanh nghiệp hiện đang quản lý.

Phần mềm cũng được kỳ vọng sẽ mang lại tiền cảnh tương lai hoàn toàn mới cho POTS, giúp doanh nghiệp nâng tầm chất lượng dịch vụ vận hành của mình lên một tầng cao hơn, tạo dựng dấu ấn thương hiệu càng thêm rõ nét cho doanh nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà.

Landsoft Building cung cấp giải pháp quản lý vận hành toàn diện – hiện đại cho dự án tòa nhà PV Gas

+ Số hóa mô hình quản lý dịch vụ tòa nhà

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Buiding không chỉ hỗ trợ ban quản lý kiểm soát chặt chẽ toàn bộ các mặt bằng trong tòa nhà, đồng thời còn quản lý đầy đủ danh sách khách hàng thuê mặt bằng cùng với các chính sách ưu đãi dịch vụ dành cho từng đối tượng khách hàng, xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Bên cạnh đó, phần mềm Lansoft Building còn là công cụ đắc lực giúp ban quản lý kiểm soát và lưu trữ tất cả hợp đồng thuê, phụ lục cùng các hoa đơn và giấy báo. Tính năng này giúp ban quản lý dễ dàng tìm kiếm và truy vấn thông tin hợp đồng mọi lúc mọi nơi.

Có thể nói, Landsoft Building là nền tảng ưu việt giúp ban quản lý tòa nhà PV Gas tối ưu quản lý toàn bộ các dịch vụ tiện ích trong tòa nhà, quản lý chặt chẽ sổ sách, chi phí cùng công nợ trên một nền tảng duy nhất. Đồng thời, hệ thống sẽ tổng hợp từng hạng mục quản lý thành hệ thống báo cáo thống kê khoa học, giúp ban quản lý có thể nắm chặt kiểm soát dịch vụ tòa nhà chi tiết và minh bạch hơn.

POTS

Tòa văn phòng 5 sao PV Gas nơi triển khai ứng dụng phần mềm

+ Tăng cường quản lý nhân sự các bộ phận

Khi sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building, người dùng sẽ dễ dàng theo dõi được ca làm việc của bản thân cùng những người dùng khác, hỗ trợ điều chỉnh ca làm việc khoa học và nhanh chóng, đồng thời đội ngũ quản lý cũng có thể dựa trên đó bám sát được lịch trình công việc của từng nhân viên dễ dàng hơn.

Đặc biệt, với người quản lý cũng có thể chủ động phân bổ và kiểm soát ca làm việc, tình hình công việc của từng đội ngũ nhân sự của mình nhanh chóng, đảm bảo đầy đủ nhân sự làm việc trong tòa nhà, cũng như cung ứng cho khách hàng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm. Tính năng này càng hữu ích với bộ phận kỹ thuật tòa nhà, giúp ban quản lý luôn đảm bảo được nguồn nhân lực quản lý kỹ thuật, xử lý sự cố trong tòa nhà một cách tốt nhất.

+ Kiểm soát chặt chẽ quá trình vận hành tòa nhà

Khác với giải pháp quản lý truyền thống mà POTS vẫn dung trước đó, khi sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building, toàn bộ hệ thống vận hành tòa nhà đều sẽ được số hóa hoàn toàn trên một ứng dụng phần mềm và App mobile giúp chủ đầu tư, ban quản lý và khách hàng có những trải nghiệm thuận tiện nhất. Điều này có nghĩa nhà quản lý có thể kiểm soát và theo dõi toàn bộ quá trình vận hành tòa nhà, quản lý tài sản và hệ thống kỹ thuật vận hành trong tòa nhà PV Gas chặt chẽ và chi tiết hơn.

Quan trọng là hệ thống cũng hỗ trợ doanh nghiệp thiết lập các kế hoạch kiểm tra và bảo hành bảo trì tài sản định kỳ cho tòa nhà, quản lý chi tiết rõ ràng từng hạng mục công việc cần thực hiện trong quá trình vận hành hệ thống tòa nhà, kiểm soát chặt chẽ toàn bộ tài sản có trong tòa nhà. Những tính năng này giúp ban quản lý dễ dàng theo dõi vận hành dự án tốt hơn trên phần mềm, đồng thời nhanh chóng phát hiện những sự cố có thể phát sinh và xử lý kịp thời, qua đó tăng cường đảm bảo an ninh an toàn trong tòa nhà tốt nhất.

DIP Holding Kick Off dự án quản lý vận hành tòa nhà PV GAS trên phần mềm Lansoft Building

Ban lãnh đạo POTS cùng đại diên DIP Holding trong buổi trao đổi hợp tác

+ Xây dựng hệ thống App Mobile quản lý dịch vụ và vận hành tòa nhà

Bên cạnh các giải pháp quản lý vận hành dự án PV Gas trên phần mềm, POST còn xây dựng thêm hệ thống App Mobile bản quyền nhằm hỗ trợ doanh nghiệp thắt chặt quản lý vận hành tòa nhà thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh.

Hệ thống App Mobile được DIP Holding xây dựng riêng nhằm phục vụ toàn bộ nhu cầu quản lý vận hành theo đặc thù của dự án tòa nhà văn phòng 5 sao PV Gas. Thông qua ứng dụng, ban quản lý có thể tăng cường quản lý dịch vụ tòa nhà tốt hơn, đồng thời ứng dụng cũng cung cấp cho khách hàng nhiều tiện ích sử dụng tiện nghi, giúp khách hàng có thể tương tác, trao đổi với ban quản lý nhanh chóng hơn, tra cứu phí dịch vụ tức thì và hỗ trợ thanh toán phí online tiện dụng.

Đồng thời, thông qua ứng dụng App Mobile ban quản lý cũng thắt chặt kiểm soát được nhân sự và khách hàng trong tòa nhà, nắm bắt tình hình vận hành tòa nhà hiệu quả ở mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động của mình thông qua các nghiệp vụ kiểm soát vận hành và hệ thống báo cáo thống kê chi tiết.

 

Bài viết liên quan

Tối ưu quản lý sàn giao dịch hiệu quả hơn nhờ phần mềm quản lý dự án bất động sản
DIP Holding
27/09/2024

Tối ưu quản lý sàn giao dịch hiệu quả hơn nhờ phần mềm quản lý dự án bất động sản

Sử dụng phần mềm quản lý dự án bất động sản để tối ưu quản lý sàn giao dịch đã và đang được xem là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp hiện nay. Nhất là trong thời điểm thị trường bất động sản tại Việt Nam cạnh tranh ngày càng cao, sàn […]
Lý do nào khiến ban quản lý cần sử dụng App quản lý chung cư vào quản lý vận hành toà nhà?
DIP Holding
25/09/2024

Lý do nào khiến ban quản lý cần sử dụng App quản lý chung cư vào quản lý vận hành toà nhà?

Ứng dụng App quản lý chung cư để quản lý vận hành toà nhà được xem là giải pháp quản lý tối ưu cho các dự án toà nhà trong thời đại công nghệ số 4.0 như hiện nay. Lúc này App quản lý chung cư không chỉ là công cụ hữu ích mà còn […]
Giải pháp xây dựng hệ thống bán hàng bất động sản chuyên nghiệp và hiệu quả cho doanh nghiệp
DIP Holding
23/09/2024

Giải pháp xây dựng hệ thống bán hàng bất động sản chuyên nghiệp và hiệu quả cho doanh nghiệp

Muốn xây dựng hệ thống bán hàng bất động sản chuyên nghiệp, doanh nghiệp cần phải có phương án quản lý và tiếp thị bất động sản bài bản, quản lý khách hàng cùng giao dịch bất động sản tối ưu cũng như có một hệ thống phần mềm hỗ trợ để giúp doanh nghiệp […]
Motor An Hùng Thịnh xây dựng thêm hệ thống phần mềm Motosoft quản lý kinh doanh cửa hàng mới
DIP Holding
10/09/2024

Motor An Hùng Thịnh xây dựng thêm hệ thống phần mềm Motosoft quản lý kinh doanh cửa hàng mới

Là chi nhánh mới thành lập của hệ thống Motor Hưng Thịnh Bình Thuận, vừa qua hệ thống cửa hàng xe máy An Hùng Thịnh cuối tháng 8 vừa qua đã bắt tay vào triển khai xây dựng phần mềm Motosoft nhằm tự động hoá quy trình quản lý kinh doanh cho hệ thống cửa […]
Những vấn đề ban quản lý cần chú ý khi quản lý văn phòng cho thuê trong toà nhà
DIP Holding
28/08/2024

Những vấn đề ban quản lý cần chú ý khi quản lý văn phòng cho thuê trong toà nhà

Khi quản lý văn phòng cho thuê, ban quản lý cần xây dựng mô hình quản lý vận hành bài bản và chuyên nghiệp, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tăng sự hài lòng cho khách hàng, đồng thời mang lại lợi nhuận lâu dài cho chủ đầu tư. Dưới đây là […]
Quản lý môi giới bất động sản siêu đơn giản nhờ ứng dụng công nghệ phần mềm
DIP Holding
27/08/2024

Quản lý môi giới bất động sản siêu đơn giản nhờ ứng dụng công nghệ phần mềm

Sử dụng công nghệ phần mềm để quản lý môi giới bất động sản được đánh giá là giải pháp quản lý thông minh giúp doanh nghiệp bất động sản thắt chặt quản lý nhân sự, phân bổ công việc cũng như theo dõi công việc của môi giới bất động sản dễ dàng hơn […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận

zalo-logo