Công ty TNHH My SecondHome triển khai phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft
Được thành lập từ năm 2015 trong bối cảnh thị trường kinh tế có những chuyển biến tích cực, thị trường bất động sản đang dần ổn định và có những dấu hiệu tốt tạo cơ hội cũng như thách thức không nhỏ cho công ty My SecondHome. Với phương châm: Trao giải pháp – nhận nụ cười công ty luôn mong muốn nhận được niềm tin, sự hợp tác của quý khách hàng trong và ngoài nước.
Tin tức liên quan
Tập đoàn Hà Đô ứng dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft cho toàn hệ thống
BECAMEX TOKYU tạo dựng niềm tin về văn hóa thương hiệu với phần mềm bất động sản Landsoft
Chủ đầu tư HBI áp dụng Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft
Triển khai phần mềm quản lý bất động sản cho Tập đoàn Nam Cường
Hợp tác giữa DIP Holding và BIM Group – Giải pháp tái cấu trúc hoạt động doanh nghiệp bất động sản
Ông Nguyễn Xuân Lộc – Tổng giám đốc công ty đang tham gia đào tạo môi giới bất động sản
Nhằm điều phối hoạt động của công ty một cách hiệu quả, tạo tính minh bạch trong khâu quản lý, gia tăng giá trị cho khách hàng và doanh nghiệp, công ty Mysecond Home đã quyết định lựa chọn DIP Holding làm đối tác trong việc phát triển phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft.
Mong muốn quyết tâm xây dựng thương hiệu mang tầm vóc trí tuệ và là niềm tự hào Việt công ty luôn phấn đấu không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với dịch vụ tốt.
Dựa trên khảo sát về quy mô và thực tiễn hoạt động, thấu hiểu được những khó khăn trong khâu quản lý nhân viên, quản lý đại lý, nhà phân phối của MySencond Home, công ty DIP Holding đã triển khai phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản theo quy trình chuẩn với các module chính như sau:
- Module quản lý nhân viên: Được phát triển dựa trên đặc thù của công ty quản lý theo các cấp bậc như: đại lý dự bị, đại lý chính thức, giám đốc kinh doanh, giám đốc khối. Quản lý hồ sơ hoạt động nhân viên, quản lý doanh số hoa hồng cho từng nhân viên. Thiết lập các danh mục KPI, danh mục cấp bậc, danh mục hoa hồng cho từng loại sản phẩm. Hỗ trợ nâng cấp bậc cho nhân viên theo tiêu chí KPI, thiết lập các danh mục chính sách thưởng cho các cấp bậc. Hệ thống tự động thông báo các trường hợp nhân viên sắp được nâng cấp khi đủ chỉ tiêu về KPI và doanh số.
- Module quản lý khách hàng: Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng bao gồm: Họ tên, điện thoại, Email, CMND, mã thuế, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, nghề nghiệp. Quản lý chi tiết nhật ký, lịch sử giao dịch với từng khách hàng, lịch hẹn với khách hàng. Phân loai từng đối tượng khách hàng theo mức độ tiềm năng, theo khu vực, nguồn đến. Theo dõi quản lý chăm sóc khách hàng, hỗ trợ gửi email, sms trực tiếp trên hệ thống tới tay khách hàng.
- Module quản lý dự án: Mọi thông tin về dự án đều được quản lý trên module. Theo dõi các chính sách bán hàng theo từng dự án cụ thể, lập biểu mẫu , lịch thanh toán với nhiều loại, tạo các chương trình khuyến mãi, tài liệu dự án.
- Module quản lý kho sản phẩm: Mọi thông tin sản phẩm đều được quản lý theo mã căn hộ, mã lô. Cảnh báo trùng lặp sản phẩm theo dự án, khu, block trên phần mềm. Quản lý tình trạng sản phẩm, lịch sử giao dịch, hình ảnh và tài liệu về sản phẩm. Import dữ liệu về sản phẩm bằng file excel lên hệ thống phần mềm. Quản lý tiến độ thanh toán, thu chi công nợ cho từng sản phẩm.
- Module quản lý đại lý, nhà phân phối: Quản lý danh sách nhà phân phối, khách hàng của nhà phân phối từng dự án. Phân phối sản phẩm theo từng sàn giao dịch. Thiết lập hệ thống bán hàng cho nhà phân phối với các tính năng như: thêm mới, xóa, sửa thông tin, khóa nhà phân phối.
- Module quản lý nghiệp vụ giao dịch đặt cọc: Quản lý thông tin khách hàng đặt cọc, trạng thái giao dịch đặt cọc, quá trình phê duyệt của cấp trên, lịch sử giao dịch, thu tiền đặt cọc. In hợp đồng đặt cọc phiếu thu, chi trực tiếp trên phần mềm. Lưu trữ file hợp đồng đặt cọc trên hệ thống.
- Module quản lý hoạt động giao dịch hợp đồng vay vốn, góp vốn: Quản lý thông tin khách hàng trên hợp đồng, trạng thái giao dịch, quá trình phe duyệt từ cấp trên, các lịch sử phát sinh giao dịch, tiến độ thanh toán trên các hợp đồng. In hợp đồng, phiếu thu chi thông qua hệ thống. Lưu trữ các file hợp đồng trên phần mềm.
- Module quản lý nghiệp vụ giao dịch chuyển nhượng: Quản lý thông tin khách hàng chuyển nhượng và nhận chuyển nhượng. Kiểm tra điều kiện và lập hợp đồng chuyển nhượng. Quản lý trạng thái và quá trình phê duyệt hợp đồng giao dịch, tiến độ thanh toán của hợp đồng. In phiếu thu, chi, hợp đồng, lưu trữ file trực tiếp thông qua phần mềm.
- Module quản lý công nợ: Quản lý công nợ phải thu phải thu, phải trả. Theo dõi công nợ theo đợt thanh toán, tự động tính lãi suất trước hạn, lãi suất quá hạn, thống kê công nợ, báo cáo phân tích tuổi nợ. Hỗ trợ nhắc nợ khi đến hạn thông quan SMS, Email, in giấy thông báo nợ khi tới hạn cho tất cả khách hàng thông qua hệ thống.
- Module marketing: Hệ thống cho phép phân loại khách hàng theo mức độ tiềm năng, khách hàng theo khu vực, theo cấp độ giao dịch và theo giá trị giao dịch. Cài đặt tự động nhắc ngày sinh nhật của khách hàng đồng thời gửi email, sms chúc mừng sinh nhật cho khách hàng thông qua phần mềm mà không lo sợ bị spam.
- Module báo cáo thống kê: Phần mềm cho phép báo cáo và thống số lượng hàng tồn kho, báo cáo doanh số bán hàng theo tuần, theo tháng, theo khoảng thời gian. Thống kê khách hàng tiềm năng theo biểu đồ, danh sách khách hàng ký đặt cọc, giữ chỗ, khách hàng ký hợp đồng vay vốn, khách hàng ký hợp đồng mua bán.
Ngoài ra phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản còn có một số module như quản lý lịch thanh toán, quản lý bàn giao và nghiệm thu, quản lý quỹ, quản lý và điều chỉnh biểu mẫu… hỗ trợ tối đa cho mọi hoạt động của công ty.
Xem thêm: 7 ngày dùng thử miễn phí Phần mềm quản lý cho sàn môi giới Landsoft Agency
Với quy trình khép kín chuyên nghiệp phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý bất động sản của công ty TNHH MySecond Home từ quản lý khách hàng, quản lý dự án, quản lý nhà phân phối, quản lý công nợ tới quản lý các biểu mẫu, thống kê, lập báo cáo… Đặc biệt DIP Holding còn phát triển đưa ra giải pháp giúp MySecond Home quản lý nâng cao được phần tài sản, dự án, đặt chỗ giữ chỗ thông qua việc đồng bộ hóa phần mềm với website của công ty. Với tính năng này, đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty sẽ dễ dàng cập nhật thông tin tình trạng bất động sản cũng như nhanh chóng đặt
Việc triển khai phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft được đánh giá là một động thái tích cực trong quá trình xây dựng thương hiệu trở thành một công ty có uy tín, mang đến sản phẩm chất lượng cho công đồng của MySecond Home. Đồng thời đây cũng là cột mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển bền vững của DIP Holding trên con đường chinh phục những khách hàng khó tính nhất để khẳng định thương hiệu.
DIP Holding là doanh nghiệp chuyên thiết kế, tư vấn, triển khai các giải pháp phần mềm và dịch vụ phụ trợ với thâm niên hơn 15 năm hoạt động. DIP Holding tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực với chính sách chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất.
Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp
Phần mềm quản lý bất động sản
Phần mềm quản lý sản xuất
Phần mềm quản lý kinh doanh
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng
Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương
Phần mềm quản lý cửa hàng bán xe máy
Phần mềm quản lý tòa nhà
Phần mềm quản lý khách sạn
Hệ thống tổng đài Void IP Call Center
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ.
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
———————
Sales Team – Hotline: (028) 710 66 777 – (024) 710 55 777 (ext 1)
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 710 66 777
Bình luận (0)