DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft (dành cho chủ đầu tư)

Chia sẻ thông qua:

Phần mềm Quản lý Bất động sản Landsoft là giải pháp phần mềm quản lý khép kín và toàn diện được xây dựng theo yêu cầu nghiệp vụ đặc thù riêng của từng chủ đầu tư, sàn phân phối, trung tâm kinh doanh địa ốc và các công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý bất động sản bằng cách đưa ra quy trình quản lý kinh doanh bất động sản, quản lý hợp đồng và các phụ lục hợp đồng giao dịch bất động sản, tổ chức lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng, quản lý các quy trình giao dịch từ giữ chỗ, đặt cọc, góp vốn, mua bán, chuyển nhượng đến quản lý quy trình giao dịch ký gửi, cho thuê, mua bán bất động sản,... Quản lý dự án bất động sản, quản lý các dịch vụ liên quan tới lĩnh vực bất động sản, Quản lý tài liệu ở từng cấp độ, từng phòng ban. Quản lý công nợ của khách hàng, quản lý công nợ tổng hợp các hợp đồng, quản lý công nợ đến từng đợt thanh toán tại từng hợp đồng bất động sản, quản lý lãi muộn phát sinh tại từng đợt thanh toán của từng hợp đồng mua bán bất động sản, quản lý nhân viên, tiền lương, chiết khấu, hoa hồng và phân quyền sử dụng cho các phòng ban, nhân viên…Hỗ trợ tích hợp nhiều giải pháp nhân sự, kế toán, đồng bộ thông báo, hệ thống báo cáo cần thiết lên cổng thông tin Landsoft Webportalứng dụng di động thông minh (Landsoft Mobile App).
  
 
Video giới thiệu và tính năng của phần mềm quản lý bất động sản Landsoft
sơ đồ tổng thể dự án bất động sản
Phần mềm Landsoft quản lý giỏ hàng theo sơ đồ tổng thể của từng dự án

quản lý sản phẩm bất động sản theo dạng sơ đồ phân lô

Quản lý sản phẩm theo sơ đồ phân lô của từng dự án
 

PHẦN MỀM LANDSOFT ĐƯỢC TỐI ƯU CHO NHIỀU ĐƠN VỊ BẤT ĐỘNG SẢN

Thế mạnh của phần mềm Landsoft là khả năng mở rộng không giới hạn, hỗ trợ tối ưu các tính năng, thao tác, giao diện theo yêu cầu quy trình hoạt động riêng biệt của các loại hình bất động sản bao gồm:

- Quản lý kinh doanh căn hộ chung cư: Toàn bộ quy trình bán hàng chung cư đều được thực hiện trên hệ thống bao gồm trình bán chung cư theo tiến độ dự án, thay đổi giá bán theo lịch thanh toán, theo dõi và quản lý thu hồi công nợ khi đến lịch thanh toán căn hộ đến khâu bàn giao nhà, bàn giao sổ đỏ. Hệ thống báo cáo doanh thu và thu hồi công nợ đặc thù cho bán chung cư

- Quản lý kinh doanh biệt thự, khu liền kề: bóc tách, quản lý lịch thanh toán theo tiến độ dự án bao gồm theo tiến độ các hạng mục theo tiền đất, tiến độ xây dựng đến khâu bàn giao, làm sổ đỏ

- Quản lý kinh doanh đất nền: phần mềm cho phép quản lý theo dõi tổng thể mặt bằng theo chi tiết sơ đồ phân lô, bản đồ quy hoạch. Hệ thống báo cáo công nợ theo đặc thù của mô hình kinh doanh đất nền

- Bất động sản nghỉ dưỡng - Codotel: chức năng chăm sóc khách hàng chuyên biệt cho mô hình codotel bao gồm quản lý khách hàng. Tự động hóa quá trình xây dựng phiếu tính giá, chính sách bán hàng đặc thù cho mô hình Codotel

- Nhà ở xã hội: Quản lý chi tiết hồ sơ mua nhà ở xã hội của khách hàng, cơ chế chấm điểm và xét duyệt linh hoạt cho từng bộ hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hội một cách khách quan, linh hoạt

TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM BẤT ĐỘNG SẢN LANDSOFT

Quản lý thông tin khách hàng
Quản lý chi tiết thông tin khách hàng, thông tin khách hàng hoàn toàn được bảo mật, không bị trùng lặp và được phân quyền chặt chẽ giữa các nhân viên, phòng ban, tránh tình trạng chồng chéo thông tin, lộ thông tin. Khách hàng được phân loại theo nhiều tiêu chí (khách VIP, khách quen, khách vãng lai, khách thăm dò...), tìm kiếm nhanh theo một trong các tiêu chí như mã khách hàng, tên, số điện thoại, địa chỉ, email hoặc số CMND…; Quản lý thông tin người giới thiệu, thông tin người đại diện của từng khách hàng; Quản lý từng chi tiết báo giá với khách hàng, đưa ra các chương trình chăm sóc và chính sách phù hợp
Quản lý bảng hàng, chính sách bán hàng

  • Quản lý diện tích tim tường, diện tích thông thủy, đơn giá tim tường, đơn giá thông thủy đối với loại bất động sản chung cư, căn hộ, condotel; quản lý diện tích đất, diện tích xây dựng ...đối với loại bất động sản đất nền, biệt thự liền kề
  • Quản lý chính sách bán hàng (Chương trình chiết khấu: bằng tiền, bằng chiết khấu % hoặc bằng hiện vật, Lịch thanh toán)
Quản lý cơ hội kinh doanh
  • Quản lý chi tiết nhu cầu và cơ hội kinh doanh của từng khách hàng.
  • Quản lý chặt chẽ lịch sử  cập nhật và trao đổi chăm sóc với khách hàng của từng nhân viên.
  • Quản lý chi tiết  lịch sử báo giá với khách hàng, đưa ra chương trình chăm sóc và chiến dịch phù hợp
  • Quản lý lịch sử giao dịch khách hàng, tự động lưu lại toàn bộ  lịch sử giao dịch của khách hàng như: quá  trình giữ chỗ, đặt cọc, giao dịch chuyển nhượng, mua bán…
  • Quản lý lịch sử liên hệ, lịch làm việc giữa nhân viên với khách hàng: Toàn bộ lịch sử và quá trình làm việc với  khách hàng sẽ được nhân viên lưu lại trong hệ thống, tránh được tình trạng nhân viên nghỉ việc đột xuất, đem theo luôn toàn bộ dữ liệu, thông tin đang làm việc với khách hàng.
Quản lý dự án bất động sản
  • Quản lý toàn bộ dự án mà công ty bạn tham gia kinh doanh, cho phép doanh nghiệp và khách hàng có một cái nhìn tổng thể về một dự án như: tổng diện tích, vị trí, mô tả cảnh quan, diện tích đường giao thông,…
  • Hệ thống hỗ trợ thiết lập nhiều trường hợp thanh toán và chính sách bán hàng cho từng dự án
  • Quản lý lịch thanh toán, tiến độ, kế hoạch bán hàng… của mỗi dự án: hệ thống hỗ trợ thiết lập dự án, các sản phẩm thuộc dự án, chính sách bán hàng, khuyến mãi, lịch thanh toán, tiến độ thanh toán, tiến độ xây dựng…
  • Quản lý toàn bộ biểu mẫu hợp đồng góp vốn, đặt cọc, chuyển nhượng, giữ chỗ, mua bán…
  • Quản lý hợp đồng, công nợ của dự án, dễ dàng theo dõi, lọc công nợ, bất cứ thời điểm nào, phân tích tuổi nợ...
  • Quản lý toàn bộ Biểu mẫu của từng dự án, in, xuất trực tiếp trên phần mềm, tự động lấy thông tin liên quan không cần nhập tay
Quản lý danh sách sản phẩm
  • Theo dõi toàn bộ tình trạng bất động sản: Hệ thống sẽ hiển thị trực quan bằng màu sắc từng BĐS giúp nhân viên khi truy cập hệ thống có thể biết được ngay BĐS đó đang trong tình trạng nào... đã được giữ chỗ, đặt cọc, đã bán hoặc chuyển nhượng, thanh lý
  • Theo dõi lịch sử giao dịch BĐS: Khi xem thông tin một bất động sản trong hệ thống quản lý BĐS, người dùng có thể xem chi tiết các lịch sử giao dịch theo các tiêu chí: Lịch sử liên hệ cuả KH đã quan tâm đến BĐS đó, Lịch sử giao dịch của KH, Lịch sử đặt cọc…
  • Thông tin bất động sản được thống nhất, cập nhật tình trạng tức thời trên toàn bộ hệ thống
  • Phần mềm hỗ trợ xem tổng thể dự án, sản phẩm bằng sơ đồ phân lô và tổng thể trực quan sinh động
  • Hỗ trợ xem chi tiết sản phẩm, giao dịch, trạng thái sản phẩm ngay trên sơ đồ, thực hiện nghiệp vụ giao dịch ngay trên danh sách sản phẩm hay sơ đồ
Quản lý hợp đồng và các phụ lục hợp đồng
Landsoft hoàn toàn có khả năng khởi tạo, quản lý và theo dõi các hợp đồng, biểu mẫu. Quản lý thông tin dễ dàng và hiệu quả. Mọi dữ liệu hợp đồng đều đồng nhất như như nhau giữa các phòng ban và các chi nhánh. Chương trình cũng cho phép tạo các phụ lục hợp đồng như:
  • Phụ lục thay đổi thông tin khách hàng
  • Phụ lục thanh toán sớm (Áp dụng cho khách hàng thanh toán sớm 90%, 95%,… để được hưởng chiết khấu)
  • Phụ lục điểu chỉnh Hợp đồng mua bán (Áp dụng trong trường hợp quyết toán, bàn giao căn hộ có sự thay đổi về diện tích)
Lập hợp đồng ký gửi bất động sản cho khách hàng, theo dõi thông tin ký gửi bất động sản của khách hàng như: người ký gửi, bất động sản ký gửi, ngày ngày ký gửi, thời hạn ký gửi, mục đích ký gửi, các dịch vụ quảng cáo kèm theo,….
Tự động tạo mẫu hợp đồng: hợp đồng ký gửi, hợp đồng bán bất động sản, biên bản bàn giao bất động sản, biên bản thanh lý hợp đồng, biên bản hủy hợp đồng,…giúp cho quá trình quản lý đơn giản hơn và đỡ tốn thời gian hơn.
Quản lý phiếu giữ chỗ, đặt cọc
Quản lý phiếu giữ chỗ:
  • Hệ thống sẽ quản lý toàn bộ khách hàng đã giữ chỗ BĐS theo các trường thông tin: Số phiếu, Ngày giữ chỗ, Thời hạn, Họ tên, Mã BĐS, Đơn giá, Diện tích,  Thành tiền, Tình trạng phê duyệt, Nhân viên quản lý…
  • Khi chọn 1 khách hàng trong mục quản lý Phiếu giữ chỗ sẽ cho người xem biết được tình trạng thanh toán và các thông tin liên quan tới sản phẩm, khách hàng này
Quản lý hợp đồng đặt cọc:
  • Hệ thống sẽ quản lý toàn bộ khách hàng đã ký hợp đồng đặt cọc BĐS theo các thông tin như: Số hợp đồng, Ngày ký, Thời hạn, Họ tên, Mã BĐS, Đơn giá, Diện tích, Tình trạng phê duyệt, Nhân viên quản lý… Quản lý hợp đồng bằng mã vạch
  • Quản lý quá trình chuyển nhượng hợp đồng đặt cọc hoặc thanh lý cọc, trả cọc
Quản lý quá trình Bàn giao, Cấp sổ đỏ
  • Hệ thống cho phép quản lý các khách hàng đủ điều kiện bàn giao để tiến hành xử lý nghiệp vụ theo quy trình:
  • Gửi thông báo khách hàng đến nhận bàn giao
  • Chủ đầu tư nghiệm thu nội bộ với Đơn vị thi công
  • Chủ đầu tư nghiệm thu với khách hàng
  • Lập Biên bản bàn giao (Quyết toán giá trị căn hộ) Sau quá trình Bàn giao, hệ thống chuyển sang quá trình theo dõi và quản lý hồ sơ cấp sổ đỏ của khách hàng.
Quản lý công nợ, thu tiền khách hàng
Phần mềm hỗ trợ thu tiền hợp đồng mua bán, hợp đồng ký gửi bất động sản. Thu tiền khách hàng có thể thu nhiều đợt, trên nhiều loại tiền tệ khác nhau và in phiếu thu cho khách hàng. Tự động thông báo bằng cách gửi Email, SMS hoặc in thư mời đến khách hàng đảm bảo không quên nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng thời hạn và không để khách hàng phải chịu lãi xuất không cần thiết.Phần mềm Quản lý sàn giao dịch Bất động sản

Giao diện màn hình theo dõi, quản lý công nợ bất động sản

Quản lý hợp đồng mua bán
  • Tự động thiết lập và quản lý hợp đồng mua bán: Hệ thống cho phép tích hợp nhiều mẫu  hợp động, khi KH đồng ý giao dịch, nhân viên chọn thông tin sản phẩm đã được đặt cọc hoặc chọn trực tiếp BĐS đang được mở bán để lập hợp đồng.
  • Quản lý thông tin hợp đồng: Hệ thống cho phép quản lý toàn bộ thông tin theo mã vạch
  • Quản lý chuyển nhượng hợp đồng từ khách hàng này sang khách hàng khác
  • Quản lý danh sách thanh lý hợp đồng, công nợ hợp đồng, tính lãi muộn, các phụ lục phát sinh và phụ lục thay đổi tiến độ, vay vốn, ký gửi, thế chấp,...
Tìm kiếm thông tin bất động sản, khách hàng, hợp đồng nhanh chóng và hiệu quả
  • Thông tin có thể được tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng. Đáp ứng kịp thời các thông tin cần thiết một cách chính xác.
  • Tìm kiếm bất động sản, bạn có thể tìm theo yêu cầu cho thuê hay bán, hướng, thuộc dự án hay không thuộc dự án, loại bất động sản, diện tích, tỉnh/thành phố, quận/huyện, giá bán hoặc cho thuê,…
  • Tìm kiếm thông tin khách hàng, bạn có thể tìm theo tên khách hàng, năm sinh, số CMND, nơi cấp, ngày cấp, địa chỉ, ngày đăng ký, dự án, khu, lô,…
  • Hoặc tìm kiếm thông tin hợp đồng theo các tiêu chí: ngày lập hợp đồng, tên khách hàng, địa chỉ khách hàng, giá trị hợp đồng,…
Quản lý sổ quỹ
  • Theo dõi công nợ: Hệ thống tự động  lọc công nợ theo các tiêu chí: Thời gian, Dự án, BĐS, Tình trạng... Giúp người quản lý nắm bắt nhanh công nợ theo từng thời điểm cụ thể, đồng thời nắm bắt được dòng tiền của đơn vị mình để ra các quyết định tài chính hiệu quả  trong công tác kinh doanh
  • Tổng hợp công nợ, công nợ đến hạn, công nợ quá hạn
  • Thông báo nhắc nợ: Để tiện cho việc thu hồi công nợ được diễn ra theo đúng tiến độ thanh toán, hệ thống sẽ tự động thông báo cho kế toán danh sách khách hàng sắp đến hạn phải trả, giúp cho bộ phận thu hồi công nợ biết được và tiến hành các nghiệp vụ tiếp theo như: Email nhắc nợ, lập phiếu nhắc nợ, gửi tin nhắn SMS nhắc nợ... trực tiếp trên hệ thống
  • Gia hạn thanh toán: Không phát sinh lãi muộn thanh toán
Công cụ Marketing
  • Khách hàng được phân loại theo mức độ tiềm năng, theo khu vực và mức độ giao dịch để có các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp
  • Hệ thống thiết lập các kế hoạch gửi SMS và Email Marketing trực tiếp trên phần mềm, tự động hẹn giờ gửi, tự động lấy thông tin biểu mẫu gửi cho KH
  • Hệ thống tự động gửi thiệp chúc mừng sinh nhật, ngày lễ tết, hoặc thông báo sản phẩm mới tới khách hàng
  • Hỗ trợ Tổng đài IP chăm sóc KH ghi âm thực hiện cuộc gọi ngay trên phần mềm
  • Tự động gửi Email, SMS xác nhận giao dịch thành công, hoặc thông báo nhắc nợ, làm thủ tục hợp đồng,...
Quản lý chi nhánh - Sàn phân phối
Theo dõi tình hình kinh doanh của chi nhánh:
  • Thiết lập chính sách: Đại lý được quyền đăng ký doanh số, từ đó sẽ cùng chủ đầu tư thống nhất về hoa hồng, mức  thưởng theo doanh số. Từ thực tế thỏa thuận, người quản trị hệ thống sẽ thiết lập chính sách hoa hồng thưởng cho  từng chi nhánh.
  • Hệ thống cho phép thống kê tình hình bán hàng thực tế của chi nhánh theo các chỉ tiêu như: tháng, quý, năm.
  • Báo cáo tình hình đặt chỗ của khách hàng khi thời hạn giữ chỗ đã hết về chủ đầu tư.
  • Kiểm tra, thống kế tình hình bán hàng của các chi nhánh, sàn liên kết\
  • Theo dõi chỉ tiêu, doanh số, tình trạng sản phẩm của mỗi chi nhánh
Theo dõi tình hình kinh doanh của sàn liên kết:
  • Theo dõi doanh số bán hàng của các sàn liên kết, từ đó nắm bắt được tiềm năng của các sàn liên kết này.
  • Phân phối sản phẩm đến từng sàn phân phối
  • Thiết lập cơ chế hoa hồng, chính sách bán hàng từng sàn
Hệ thống báo cáo - thống kê
Hệ thống báo cáo đầy đủ và chính xác giúp nhà quản lý có thể xem được tình hình kinh doanh của toàn công ty như: báo cáo giao dịch ký gửi, báo cáo giao dịch mua bán bất động sản, báo cáo thu tiền khách hàng,… theo ngày, theo tháng, theo quý và theo năm. Qua đó giúp nhà quản lý lựa chọn hình thức, chiến lược kinh doanh cho phù hợp, nắm được số lượng tài chính thu vào của công ty.
  • Báo cáo linh động có thể tự thiết kế xem theo yêu cầu cá nhân
  • Báo cáo tồn kho theo màu sắc
  • Báo cáo bảng tính hoa hồng nhân viên
  • Hỗ trợ kết xuất ra nhiều định dạng file
  • Hỗ trợ so sánh biểu đồ trực quan sinh động
  • Báo cáo đáp ứng nhu cầu của các bộ phận phòng ban khác nhau
  • Hỗ trợ chỉnh sửa theo yêu cầu doanh nghiệp
Quản lý hệ thống
  • Quản lý phòng ban trong công ty: Chương trình cũng cho phép nhà quản lý có một cái nhìn chi tiết về phòng ban và nhân sự trong công ty mình như: danh sách phòng ban, danh sách nhân viên thuộc một phòng ban nào đó.
  • Quản lý, phân quyền chi tiết tới từng nhân viên: Người sử dụng chương trình sẽ có thông tin đăng nhập và các quyền hạn khác nhau khi đăng nhập vào hệ thống. Tạo ra sự linh hoạt và phù hợp cho các công ty áp dụng, bảo mật thông tin trong công ty.
Đồng bộ dữ liệu với website công ty
Phần mềm quản lý bất động sản đi kèm với một website cho phép giới thiệu các dự án, các bất động sản mà công ty kinh doanh. Trong quá trình sử dụng chương trình dữ liệu sẽ có thay đổi, chức năng này cho phép bạn cập nhật những thay đổi đó. Đồng thời, khách hàng mua bất động sản có thể truy cập website để theo dõi tiến độ xây dựng của dự án
Cổng thông tin Web Portal
Hệ thống Web Portal cho phép sale thực hiện giao dịch, nhà quản lý có thể phê duyệt hợp đồng và xem báo cáo tóm tắt trên mọi thiết bị, mọi lúc, mọi nơi
  • Sử dụng online trên thiết bị di động Smartphone, máy tính bảng
  • Theo dõi, quản lý thông tin chi tiết dự án và sản phẩm
  • Theo dõi thông tin giao dịch sản phẩm
  • Thực hiện giao dịch book căn giữ chỗ đặt cọc mọi lúc mọi nơi.
  • Nhắc báo quản lý phê duyệt, xác thực thông tin giao dịch
  • Theo dõi báo cáo thông kê tình hình kinh doanh
  • Báo cáo thống kê tình hình tài chính
  • Báo cáo quản lý khách hàng
  • Khả năng mở rộng không giới hạn
  • Tích hợp thanh toán online, thương mại điện tử
Tiện ích nâng cao
  • Hỗ trợ quản lý phê duyệt, view báo cáo qua cổng web
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua hệ thống webID
  • Cổng thông tin cho ban lãnh đạo: Quản lý phê duyệt, theo dõi vận hành hệ thống, xem báo cáo thống kê
  • Cổng thông tin cho nhân viên kinh doanh: Cập nhật bảng hàng nhanh chóng; Thực hiện đặt cọc, giữ chỗ; Thêm mới khách hàng
  • Cổng thông tin cho khách hàng: Theo dõi thông tin dự án, tiến độ dự án, khách hàng nhận các chương trinh qua webID
Giao diện web portal trên trình duyệt máy tính để bàn
 
Cổng webID và App Booking
 
Hỗ trợ người dùng xử lý công việc trên nền tảng di động (Landsoft mobile App)
Ngoài phần mềm cài trên PC và nền web, DIP Vietnam đã phát triển phiên bản di động cho giải pháp Landsoft. Ứng dụng di động giúp nhân viên công ty xem xét thông tin mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đang ở ngoài đường và không mang laptop bên cạnh. Bạn chỉ cần có smartphone là có thể cập nhật được tình trạng sản phẩm, tiến hành thực hiện các giao dịch giữ chỗ cơ bản. Thông qua ứng dụng, nhà quản lý có thể thực hiện thao tác duyệt hợp đồng và cập nhật báo cáo kinh doanh mọi lúc, mọi nơi
 
 

ứng dụng di động Landsoft
Giao diện trang tổng quan dự án trên di động

 

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN LANDSOFT

Xây dựng giải pháp quản lý bất động sản theo yêu cầu doanh nghiệp

Với đội ngũ chuyên gia CNTT am hiểu sâu về thị trường bất động sản, giải pháp Landsoft được tối ưu hóa theo yêu cầu riêng của từng doanh nghiệp nhằm tối ưu hóa toàn bộ quy trình quản lý.

Tự động hóa quy trình quản lý

Các quy trình quản lý kinh doanh bất động sản sẽ được thực hiện một cáh tự động,  loại bỏ quy trình bằng tay thông thường: tự động thông báo kỳ hạn thanh toán. Tự động gửi Email, SMS hoặc in giấy thông báo đến kỳ hạn thanh toán cho khách hàng. Báo cáo, quản lý, đánh giá hợp đồng một cách tự động

Tiết kiệm được thời gian của công ty và của khách hàng

Các thủ tục phức tạp khi thực hiện giao dịch bất động sản như in biểu mẫu, tính toán, tương tác giữa các phòng ban sẽ được tự động thực hiện trên phần mềm một cách nhanh chóng giúp nâng cao tốc độ xử lý mỗi giao dịch của nhân viên, chiếm được cảm tình của khách hàng

Tránh được các sai sót trong việc lập hợp đồng

Việc thực hiện các giao dịch trên phần mềm giúp tránh được các sai sót không đáng có khi điền thông tin và tính toán. Thông tin trong hợp đồng luôn luôn chính xác và thống nhất, kiểm soát được thời hạn thanh toán. Xem được thông tin chi tiết của hợp đồng, thông tin chi tiết thanh toán của khách hàng.

Hoạch định được chiến lược kinh doanh cho từng thời điểm

Đồng nhất hóa thông tin, so sánh doanh thu theo từng vùng, liệt kê các loại bất động sản có số giao dịch nhiều nhất và phân tích khuynh hướng kinh doanh dựa vào hệ thống báo cáo. Từ hệ thống báo cáo có thể đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả. 

Tăng tối đa năng xuất hoạt động kinh doanh

Xử lý thông tin nhanh chóng và hiệu quả. Giảm thời gian quản lý và hoạch định kế hoạch kinh doanh. Có thể sử dụng chương trình ở mọi nơi đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Giữ thông tin liên lạc với khách hàng

Tất cả thông tin cá nhân, thông tin về lịch sử giao dịch, lịch sử thanh toán của khách hàng đều được lưu giữ chi tiết và khóa học trên phần mềm
Hỗ trợ tính năng note nhật ký xử lý và lên lịch làm việc với khách hàng cho cá nhân và các nhân viên khác trong công ty

Tích hợp nhiều công cụ marketing

Tự động gửi Email, SMS giới thiệu dự án mới mà công ty bạn tham gia kinh doanh, hoặc bất động sản mới của công ty bạn đến khách hàng tiềm năng.

Tương thích giao dịch quốc tế

 Landsoft cho phép giao dịch, thu tiền khách hàng trên nhiều loại tiền tệ khác nhau. Quy trình chuyển đổi linh hoạt cho phép ký hợp đồng trên loại tiền tệ này nhưng có thể thu tiền khách hàng trên loại tiền tệ khác.

Tìm kiếm thông tin nhanh chóng

Thông tin về bất động sản, khách hàng, hợp đồng và các phụ lục hợp đồng được thống nhất trong toàn bộ công ty và các chi nhánh. Tìm kiếm thông tin dễ dàng theo nhiều tiêu chí khác nhau. Đảm bảo thông tin luôn đồng nhất giữa công ty và các chi nhánh.

Phát triển hệ thống cộng tác viên

Kết nối hệ thống cộng tác viên của công ty với khách hàng một cách an toàn và hiệu quả.

Đơn giản và dễ sử dụng.

Giao diện thân thiện, quy trình quản lý đơn giản và hợp lý. Không cần chi phí đầu tư nào khác khi quyết định sử dụng chương trình như: phần cứng, phần mềm hỗ trợ và chi phí tư vấn…Chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp trọn gói hoàn hảo

 

=> Tham khảo đối tác khách hàng đã triển khai và video đánh giá về giải pháp Landsoft
 
 

DIP Vietnam là doanh nghiệp chuyên sản xuất phần mềm, với thâm niên gần 15 năm hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực CNTT. Là tập thể vững mạnh được sáng lập bởi những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung đam mê sáng tạo và đầy nhiệt huyết được huấn luyện chuyên nghiệp. DIP Vietnam tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực:
Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp
Phần mềm quản lý bất động sản
Phần mềm quản lý sản xuất
Phần mềm quản lý kinh doanh
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng
Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương
Phần mềm quản lý cửa hàng bán xe máy 
Phần mềm quản lý tòa nhà
Phần mềm quản lý khách sạn
Hệ thống tổng đài Void IP Call Center

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ. 
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
---------------------
 
Sales Team  - Hotline:  0909 437 699  -  0934 614 696 
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7028 7106 9079