DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Phần mềm Quản lý bất động sản Landsoft

04/02/2016 10:38:52 S

Chia sẻ thông qua:

Phần mềm Quản lý Bất động sản là giải pháp phần mềm quản lý khép kín và toàn diện dành cho các Sàn giao dịch bất động sản, trung tâm kinh doanh địa ốc, các chủ đầu tư và các công ty hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản… 
Bàn Làm Việc của Landsoft
Giao diện bàn làm việc quản lý quá trình phê duyệt các giao dịch trên hệ thống Landsoft
 
Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý kinh doanh bất động sản bằng cách đưa ra qui trình quản lý kinh doanh bất động sản, quản lý hợp đồng và các phụ lục hợp đồng giao dịch bất động sản, tổ chức lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng, quản lý các quy trình giao dịch từ giữ chỗ, đặt cọc, góp vốn, mua bán, chuyển nhượng đến quản lý quy trình giao dịch ký gửi, cho thuê, mua bán bất động sản, Quản lý dự án bất động sản, quản lý các dịch vụ liên quan tới lĩnh vực bất động sản, Quản lý tài liệu ở từng cấp độ, từng phòng ban. Quản lý công nợ của khách hàng, quản lý công nợ tổng hợp các các hợp đồng, quản lý công nợ đến từng đợt thanh toán tại từng hợp đồng bất động sản, quản lý lãi muộn phát sinh tại từng đợt thanh toán của từng hợp đồng mua bán bất động sản, quản lý nhân viên, tiền lương, chiết khấu, hoa hồng và phân quyền sử dụng cho các phòng ban, nhân viên… 
 
  
Phần mềm Quản lý Bất động sản
Giao diện chính phần mềm bất động sản LandSoft
 
phần mềm quản lý bđs
 
Giao diện chính quản lý giỏ hàng theo sơ đồ khối tại từng dự án Landsoft

quản lý sản phẩm bất động sản theo dạng sơ đồ phân lô
Giao diện chính quản lý giỏ hàng theo sơ đồ phân lô tại từng dự án Landsoft

 

CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN LANDSOFT

-  Quản lý thông tin, lịch sử giao dịch của khách hàng
- Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối đến từng nhân viên, phòng ban, chức vụ… (khách hàng của nhân viên nào thì nhân viên đó mới được xem…)
-  Quản lý sản phẩm, tình trạng sản phẩm, lịch sử giao dịch, lịch sử thay đổi diện tích, giá bán…
-  Quản lý trạng thái giao dịch: Đăng ký giữ chỗ, đã đặt cọc, đang chờ duyệt,  đã giao dịch thành công, hủy giao dịch,…
-  Hệ thống có chức năng tự động tìm kiếm, xử lý thông tin giữa các nhu cầu cần mua, cần bán, cho thuê, cần thuê… để nhanh chóng đưa ra kết quả phù hợp nhất, giúp    sales dễ dàng bán hàng
-  Quản lý các nghiệp vụ giữ chỗ, đặt cọc, hợp đồng góp vốn, hợp đồng mua bán, hợp đồng chuyển nhượng…
-  Quản lý tiến độ dự án, giá thành, lịch thanh toán, công nợ, đợt bán hàng… của mỗi dự án.
-  Quản lý tình trạng hợp đồng góp vốn, mua bán, chuyển nhượng, giữ chỗ, đặt cọc, … trạng thái thực hiện hợp đồng
-  In, xuất file hợp đồng mua bán, phụ lục, bản vẽ, phiếu đặt cọc, giữ chỗ, phiếu thu, chi… trực tiếp từ hệ thống phần mềm (thuận tiện, nhanh chóng và chính xác)
-  Quản lý tài liệu, biểu mẫu hợp đồng, phụ lục, các giấy tờ liên quan đến sản phẩm và khách hàng…
-  Quản lý nhân viên, nhóm, phòng ban, chi nhánh …
-  Quản lý đội ngũ cộng tác viên (Công cụ hỗ trợ mở rộng mạng lưới kinh doanh cho doanh nghiệp bạn một cách dễ dàng)
-  Tính doanh số hoa hồng nhân viên, công tác viên
-  Quản lý lịch làm việc: Lập lịch hẹn với khách hàng, nhắc lịch làm việc cho nhân viên. Quản lý nhiệm vụ, giao nhiệm vụ, giao công việc cho nhân viên…
-  Quản lý khối đại lý phân phối, thiết lập chính sách, áp doanh số, tính hoa hồng, đánh giá mức độ hiệu quả của các đại lý… 
-  Quản lý quá trình giao dịch, lịch sử giao dịch của từng loại sản phẩm, dự án.
-  Quản lý, chăm sóc khách hàng, tự động phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau, gửi Email, SMS chăm sóc khách hàng, gửi Email, SMS nhắc nợ, thiệp chúc mừng sinh nhật, thông báo sản phẩm mới…cho khách hàng
-  Quản lý chứng từ thu, chi của từng sản phẩm. Dựa vào thông tin khi bán hàng, hệ thống in hóa đơn GTGT theo nghị định 51/2010/NĐ-CP cho từng đợt thanh toán.
-  Quản lý công nợ phải thu, phải trả, thống kê công nợ, báo cáo phân tích tuổi nợ. Hệ thống tự động tính lãi suất trước hạn, lãi suất quá hạn… cho khách hàng. phần mềm crm
-  Gửi Email, SMS nhắc nợ tự động
-  In giấy thông báo nhắc nợ tới hạn cho tất cả khách hàng trực tiếp trên hệ thống
-  Thống kê báo cáo động theo nhiều tiêu chí khác nhau
-  Thống kê báo cáo doanh số, khách hàng tiềm năng theo biểu đồ charts
-  Phân quyền chặt chẽ và chi tiết từng tính năng cho các cấp độ sàn khác nhau, các phòng ban, nhân viên, chức vụ khác nhau.
-  Chuyển quyền(thông tin khách hàng của nhân viên nghỉ việc có thể chuyển dễ dàng sang cho những nhân viên khác quản lý)
-  Gửi SMS marketing hàng loạt. Hệ thống cho phép gửi SMS thương hiệu, có thể import hàng triệu số điện thoại vào hệ thống và setup gửi tự động.
-  Gửi Email marketing hàng loạt. Hệ thống cho phép lọc Email rác, Email không có thực, báo cáo số lượng Email khách hàng đã nhận, đã đọc mail… Có thể import hàng triệu Email và cài đặt gửi marketing tự động.
-  Giải pháp đồng bộ dữ liệu với Website sàn giao dịch bất động sản của công ty.
-  Tư vấn và xây dựng miễn phí quy trình bán hàng theo chuẩn LandSoft 
 
Phần mềm Quản lý sàn giao dịch Bất động sản

Giao diện màn hình theo dõi, quản lý công nợ bất động sản

CÁC TÍNH NĂNG CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN LANDSOFT

Quản lý thông tin khách hàng

        Bạn có thể thêm mới hoặc import bằng file excel, cập nhật, xóa các thông tin quan trọng của khác hàng như: họ tên KH, địa chỉ, số CMND, số điện thoại, địa chỉ email,… và quản lý các thông tin này một cách dễ dàng mà không bị trùng lặp thông tin. Thông tin khách hàng được tuyệt đối bảo mật giữa các nhân viên, phòng ban với nhau.

Quản lý thông tin sản phẩm bất động sản

         Cho phép nhập từng sản phẩm hoặc import hàng loạt bằng file excel, xóa, sửa thông tin bất động sản như: diện tích, vị trí, chủ sở hữu, trình trạng pháp lý,… và quản lý các thông tin này. Theo dõi được trình trạng của bất động sản tránh được những sai sót như: lập hợp đồng cho những sản phẩm đã giao dịch. Thông tin bất động sản được thống nhất, cập nhật tình trạng tức thời trên toàn bộ hệ thống.

Quản lý dự án bất động sản

         Bạn hoàn toàn có thể thêm mới, cập nhật hoặc xóa các dự án mà công ty bạn tham gia kinh doanh. Cho phép bạn và khách hàng có một cái nhìn tổng thể về một dự án như: tổng diện tích, vị trí, mô tả cảnh quan, diện tích đường giao thông,… đặc biệt có thể thiết lập nhiều chính sách thanh toán, chính sách bán hàng cho từng dự án.

Tương thích giao dịch quốc tế

        Chương trình cho phép bạn ký hợp đồng giao dịch với khách hàng trên nhiều loại tiền tệ khác nhau như: USD,VNĐ,SJC,…

 Quản lý hợp đồng và các phụ lục hợp đồng

         Landsoft hoàn toàn có khả năng khởi tạo, quản lý và theo dõi các hợp đồng, biểu mẫu. Quản lý thông tin dễ dàng và hiệu quả. Mọi dữ liệu hợp đồng đều đồng nhất như như nhau giữa các phòng ban và các chi nhánh. Chương trình cũng cho phép tạo các phụ lục hợp đồng đi kèm theo hợp đồng và quản lý chúng.

Lập hợp đồng ký gửi và quản lý thông tin ký gửi bất động sản của khách hàng

         Lập hợp đồng ký gửi bất động sản cho khách hàng, theo dõi thông tin ký gửi bất động sản của khách hàng như: người ký gửi, bất động sản ký gửi, ngày ngày ký gửi, thời hạn ký gửi, mục đích ký gửi, các dịch vụ quảng cáo kèm theo,….

Lập hợp đồng cho thuê và quản lý thông tin thuê bất động sản của khách hàng

         Lập hợp đồng cho thuê bất động sản, theo dõi thông tin thuê bất động sản của khách hàng như: người thuê, bất động sản thuê, ngày thuê, thời hạn thuê, đơn giá thuê, mục đích thuê,…. Tự động thông báo hết hạn.

Lập hợp đồng bán và quản lý, bàn giao bất động sản

          Lập hợp đồng bán bất động sản, theo dõi thông tin chi tiết của hợp đồng, tiến độ hoàn thành hợp đồng, thời gian bàn giao bất động sản cho khách hàng.

Quản lý công nợ, thu tiền khách hàng

          Thu tiền hợp đồng mua bán, hợp đồng cho thuê bất động sản, hợp đồng ký gửi bất động sản. Thu tiền khách hàng có thể thu nhiều đợt, trên nhiều loại tiền tệ khác nhau và in phiếu thu cho khách hàng.
          Tự động thông báo bằng cách gửi Email, SMS hoặc in thư mời đến khách hàng đảm bảo không quên nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng thời hạn và không để khách hàng phải chịu lãi xuất không cần thiết.

Tìm kiếm thông tin bất động sản, khách hàng, hợp đồng nhanh chóng và hiệu quả

         Thông tin có thể được tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng. Đáp ứng kịp thời các thông tin cần thiết một cách chính xác.
         Tìm kiếm bất động sản, bạn có thể tìm theo yêu cầu cho thuê hay bán, hướng , thuộc dự án hay không thuộc dự án, loại bất động sản, diện tích, tỉnh/thành phố, quận/huyện, giá bán hoặc cho thuê,…
         Tìm kiếm thông tin khách hàng, bạn có thể tìm theo tên khách hàng, năm sinh, số CMND, nơi cấp, ngày cấp, địa chỉ, ngày đăng ký, dự án, khu, lô,…
         Hoặc tìm kiếm thông tin hợp đồng theo các tiêu chí: ngày lập hợp đồng, tên khách hàng, địa chỉ khách hàng, giá trị hợp đồng,…

Hệ thống báo cáo với nhiều điều kiện khác nhau

        Hệ thống báo cáo đầy đủ và chính xác giúp nhà quản lý có thể xem được tình hình kinh doanh của toàn công ty như: báo cáo giao dịch ký gửi, báo cáo giao dịch cho thuê, báo cáo giao dịch mua bán bất động sản, báo cáo thu tiền khách hàng,…theo ngày, theo tháng, theo quý và theo năm. Qua đó giúp nhà quản lý lựa chọn hình thức, chiến lược kinh doanh cho phù hợp, nắm được số lượng tài chính thu vào của công ty.

Tự động tạo mẫu hợp đồng

       Có thể soạn thảo trước các mẫu hợp đồng ký gửi, hợp đồng cho thuê, hợp đồng bán bất động sản, biên bản bàn giao bất động sản, biên bản thanh lý hợp đồng, biên bản hủy hợp đồng,…giúp cho quá trình quản lý đơn giản hơn và đỡ tốn thời gian hơn.

Quản lý các phòng ban trong công ty

       Chương trình cũng cho phép nhà quản lý có một cái nhìn chi tiết về phòng ban và nhân sự trong công ty mình như: danh sách phòng ban, danh sách nhân viên thuộc một phòng ban nào đó.

 Quản lý và phân quyền cho nhân viên

       Người sử dụng chương trình sẽ có thông tin đăng nhập và các quyền hạn khác nhau khi đăng nhập vào hệ thống. Tạo ra sự linh hoạt và phù hợp cho các công ty áp dụng. Bảo mật thông tin trong công ty.

Đồng bộ dữ liệu với website công ty

       Hệ chương trình đi kèm với một website cho phép giới thiệu các dự án, các bất động sản mà công ty kinh doanh. Trong quá trình sử dụng chương trình dữ liệu sẽ có thay đổi, chức năng này cho phép bạn cập nhật những thay đổi đó.

Gửi Email, tin nhắn (SMS) giới thiệu đến khách hàng khi có bất động sản mới

       Khi công ty bạn tham gia kinh doanh một dự án mới hay công ty bạn có một số bất động sản mới. Chức năng này cho phép bạn gửi mail, sms giới thiệu về dự án mới hay bất động sản mới đến khách hàng của bạn.

 LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN LANDSOFT

1.  Giảm chi phí.
   Giảm được chi phí trong tổng chi phí hoạt động của công ty ngay từ những ngày đầu tiên sử dụng. Giảm chi phí quản lý từ đó sẽ tăng lợi nhuận cho công ty.
 
2. Tiết kiệm được thời gian của công ty và của khách hàng.
   Thực hiện giao dịch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của khách hàng, gây ấn tượng đẹp trong lòng khách hàng. Mọi giao dịch đều tuân theo một quy trình cụ thể giúp công ty không mất nhiều thời gian vào một giao dịch phức tạp.
 
3. Tự động hóa quy trình quản lý.
    Loại bỏ quy trình bằng tay, tự động thông báo kỳ hạn thanh toán. Tự động gửi Email, SMS hoặc in giấy thông báo đến kỳ hạn thanh toán cho khách hàng. Báo cáo, quản lý, đánh giá hợp đồng một cách tự động.
 
4.  Tránh được các sai sót trong việc lập hợp đồng.
    Thông tin trong hợp đồng luôn luôn chính xác và thống nhất, kiểm soát được thời hạn thanh toán. Xem được thông tin chi tiết của hợp đồng, thông tin chi tiết thanh toán của khách hàng.
 
5.  Hoạch định được chiến lược kinh doanh cho từng thời điểm.
    Đồng nhất hóa thông tin, so sánh doanh thu theo từng vùng, liệt kê các loại bất động sản có số giao dịch nhiều nhất và phân tích khuynh hướng kinh doanh dựa vào hệ thống báo cáo. Từ hệ thống báo cáo có thể đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả.
 
6.  Tăng tối đa năng xuất hoạt động kinh doanh.
    Xử lý thông tin nhanh chóng và hiệu quả. Giảm thời gian quản lý và hoạch định kế hoạch kinh doanh. Có thể sử dụng chương trình ở mọi nơi đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
 
7.  Giữ thông tin liên lạc với khách hàng.
     Tất cả mọi thông tin của khách hàng đều được lưu lại. Cho phép tìm kiếm một cách tối ưu nhất. 
 
8.  Giới thiệu thông tin dự án, bất động sản mới đến khách hàng nhanh chóng.
    Tự động gửi Email, SMS giới thiệu dự án mới mà công ty bạn tham gia kinh doanh, hoặc bất động sản mới của công ty bạn đến khách hàng tiềm năng.
 
9.  Tương thích giao dịch quốc tế.
    Landsoft cho phép giao dịch, thu tiền khách hàng trên nhiều loại tiền tệ khác nhau. Quy trình chuyển đổi linh hoạt cho phép ký hợp đồng trên loại tiền tệ này nhưng có thể thu tiền khách hàng trên loại tiền tệ khác.
 
10.Tìm kiếm thông tin nhanh chóng.
    Thông tin về bất động sản, khách hàng, hợp đồng và các phụ lục hợp đồng được thống nhất trong toàn bộ công ty và các chi nhánh. Tìm kiếm thông tin dễ dàng theo nhiều tiêu chí khác nhau. Đảm bảo thông tin luôn đồng nhất giữa công ty và các chi nhánh.
 
11.Phát triển hệ thống cộng tác viên.
    Kết nối hệ thống cộng tác viên của công ty với khách hàng một cách an toàn và hiệu quả.
 
12.  Đơn giản và dễ sử dụng.
     Giao diện thân thiện, quy trình quản lý đơn giản và hợp lý. Không cần chi phí đầu tư nào khác khi quyết định sử dụng chương trình như: phần cứng, phần mềm hỗ trợ và chi phí tư vấn…Chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp trọn gói hoàn hảo
 
 
=> Tham khảo một số khách hàng đã triển khai

DIP Vietnam là doanh nghiệp chuyên sản xuất phần mềm, với thâm niên gần 15 năm hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực CNTT. Là tập thể vững mạnh được sáng lập bởi những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung đam mê sáng tạo và đầy nhiệt huyết được huấn luyện chuyên nghiệp. DIP Vietnam tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực:
Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp
Phần mềm quản lý bất động sản
Phần mềm quản lý sản xuất
Phần mềm quản lý kinh doanh
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng
Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương
Phần mềm quản lý cửa hàng bán xe máy 
Phần mềm quản lý tòa nhà
Phần mềm quản lý khách sạn
Hệ thống tổng đài Void IP Call Center

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ. 
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
---------------------
 
Sales Team  - Hotline:  0909 437 699  -  0934 614 696 
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/71900 6179

-----------------------

DIP Vietnam


Văn phòng Tp.HCM:
Lầu 8 tòa nhà văn phòng Hyco4 số 205A Nguyễn Xí, P.26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
ĐT: (08) 3516 3857 – Hotline: 0902 437 568
Email: info@dip.vn  -  Website: www.dip.vn 

Văn phòng Hà Nội:
P.A906 Tòa nhà Hồ Gươm Plaza, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
ĐT/Fax: (04) 6328 6057 – Hotline: 0934 614 696 
Email: sales@dip.vn  -  Website: www.dip.vn 

Trung tâm nghiên cứu, đào tạo và phát triển phần mềm DIP Vietnam:
Lầu 8 tòa nhà văn phòng VCN, đường A1, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, Tp. Nha Trang
Tel/Fax: 19006179 -  Hotline:  098929 4567
Email: sales@dip.vn  -  Website: www.dip.vn 

Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn giải pháp
346/29 Khu biệt thự Bình Lợi, P.13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: (08) 3516 3857 – Hotline: 0902 437 568
Email: info@dip.vn  -  Website: www.dip.vn 

E-commerce Site:  www.infoland.com.vn  - www.mua24h.com.vn



KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU