Phần mềm quản lý kinh doanh nhà ở xã hội
Chúng tôi luôn mong muốn cung cấp nền tảng công nghệ vững chắc sẽ mở đường cho các doanh nghiệp bất động sản bắt kịp xu hướng, vận hành chuyên nghiệp, phát triển bền vững và nâng cao vị thế cạnh tranh
Landsoft luôn đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số doanh nghiệp bất động sản
Với kinh nghiệm triển khai cho hàng trăm doanh nghiệp chủ đầu tư bất động sản hàng đầu. Chúng tôi luôn am hiểu nhu cầu ứng dụng của khách hàng.
Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft số hóa mọi quy trình hoạt động kinh doanh dự án nhà ở xã hội, chuyển đối số chuyên sâu và triệt để các hoạt động kinh doanh nhà ở xã hội.
+1000 chủ đầu tư đang ứng dụng, Landsoft được phát triển để xử lý các giao dịch đặc thù theo thị trường và pháp luật tại Việt Nam
Yêu cầu DemoĐảm bảo tính liên kết, đồng bộ dữ liệu kinh doanh một cách tự động, liên tục giữa các hệ thống công nghệ
Phần mềm quản lý kinh doanh nhà ở xã hội Landsoft được xây dựng hướng tới quy trình mở, cho phép liên kết dữ liệu kinh doanh với các hệ thống khác với Landsoft tạo thành giải pháp quản lý kinh doanh dự án nhà ở xã hội tổng thể và khép kín.
Tính tùy biến theo nghiệp vụ
Hệ thống báo cáo xây dựng theo yêu cầu
Phần mềm được tích hợp với các hệ thống khác
Phần mềm quản lý cho chủ đầu
tư bất động sản
Đáp ứng nhu cầu quản lý kinh doanh cho các dự án nhà ở xã hội
Landsoft quản lý lễ mở bán dự án nhà ở xã hội theo từng đợt, quản lý chính sách thanh toán, chương trình khuyến mại, kiểm soát tình hình mở bán nhà ở xã hội, quản lý sàn liên kết trong đợt mở bán.
Phần mềm quản lý toàn bộ hồ sơ mua nhà ở xã hội của khách hàng, thiết lập cơ chế chấm điểm và xét duyệt cho từng bộ hồ sơ khách quan, linh hoạt.
Chuyển đổi số quy trình thủ tục kinh doanh nhà ở xã hội từ giữ chỗ, đặt cọc, mua bán, chuyển nhượng, bàn giao, nghiệm thu,.. tinh gọn, tối ưu.
Tính năng phần mềm quản lý kinh doanh nhà ở xã hội Landsoft
Quản lý dự án nhà ở xã hội
Phần mềm Landsoft quản lý kinh doanh dự án nhà ở xã hội chi tiết và toàn diện. Hệ thống cập nhật thông tin dự án, căn hộ, mặt bằng chi tiết và nhanh chóng.
Thiết lập biểu mẫu tự động cho dự án
Quản lý chính sách bán hàng và tính giá căn hộ, chiết khấu, ưu đãi lãi suất
Lịch thanh toán - Chính sách thanh toán
Thông báo nhắc nợ, tài liệu, biểu mẫu
Quản lý hồ sơ nhà ở xã hội
Landsoft quản lý toàn bộ hồ sơ nhà ở xã hội, hợp đồng thuê và lập báo cáo thống kê chi tiết cho chủ đầu tư.
Thiết lập hồ sơ mua nhà ở xã hội, cài đặt hồ sơ theo dự án
Thiết lập cơ chế chấm điểm và xét duyệt hồ sơ
Quản lý thông tin khách hàng mua - thuê
Theo dõi tiến độ thanh toán công nợ
Báo cáo khách hàng dự kiến, khách ký hợp đồng
Quản lý nhân sự
Phần mềm quản lý nhân sự tại các phòng ban, môi giới lẻ, cộng tác viên,… chi tiết và đầy đủ. Hệ thống theo dõi tiến độ công việc và quản lý khách hàng cùng lịch sử làm việc với khách hàng của từng nhân viên.
Quản lý thông tin nhân sự
Phân quyền và theo dõi nhiệm vụ, lịch làm việc
Nhắc lịch làm việc
Theo dõi lịch sử tương tác với khách hàng
Chuyển quyền quản lý khách hàng, giao dịch
CRM - Chăm sóc khách hàng
Landsoft quản lý tập trung danh sách khách hàng, phân loại đối tượng khách hàng chính xác để từ đó lên kế hoạch chăm sóc khách hàng tự động dễ dàng.
Quản lý data khách hàng
Phân loại theo mức độ tiềm năng
Lưu vết lịch sử tương tác làm việc
Tự động CSKH qua Email, SMS
Tích hợp tổng đài IP trực tiếp, ghi âm cuộc gọi
Chuyển đổi số quy trình thủ tục kinh doanh dự án nhà ở xã hội
Hệ thống sẽ quản lý toàn bộ khách hàng đã giữ chỗ NOXH theo các trường thông tin: Số phiếu, Ngày giữ chỗ, Thời hạn, Họ tên, Mã căn, Đơn giá, Diện tích, Thành tiền, Tình trạng phê duyệt, Nhân viên quản lý…Khi chọn 1 khách hàng trong mục quản lý Phiếu giữ chỗ sẽ cho người xem biết được tình trạng thanh toán và các thông tin liên quan tới sản phẩm, khách hàng này
Số phiếu, Ngày giữ chỗ, Thời hạn, Họ tên, Mã căn, Đơn giá, Diện tích, Thành tiền, Tình trạng phê duyệt, Nhân viên quản lý…
Quản lý tình trạng phê duyệt, phân quyền chức năng phê duyệt cho các bộ phận phòng ban
Dễ dàng thiết lập biểu mẫu phiếu giữ chỗ, phiếu thu. In phiếu giữ chỗ, phiếu thu trực tiếp trên phần mềm
Nghiệp vụ đặt cọc được thực hiện nhanh chóng trên hệ thống. Hệ thống quản lý đầy đủ danh sách phiếu giữ chỗ, đặt cọc của khách hàng. Quá trình giao dịch được hệ thống kiểm soát chặt chẽ qua từng cấp duyệt của các phòng ban. Dễ dàng tìm kiếm và truy vấn thông tin đến từng giao dịch. Ngay trên phần mềm bạn có thể in trực tiếp mẫu biểu và lưu trữ tài liệu
Số hợp đồng, Ngày ký, Thời hạn, Họ tên, Mã căn, Đơn giá, Diện tích, Tình trạng phê duyệt, Nhân viên quản lý… Quản lý hợp đồng bằng mã vạch
Phê duyệt hợp đồng đặt cọc, tạo phiếu thu
Dễ dàng tạo biểu mẫu và in hợp đồng đặt cọc hàng loạt trên phần mềm. Lưu trữ tài liệu hình ảnh, bản scan hợp đồng đặt cọc
Landsoft giúp bạn thực hiện nghiệp vụ quy trình từ đặt cọc sang Hợp đồng góp vốn, chuyển tiếp giao dịch từ Hợp đồng góp vốn, vay vốn sang hợp đồng mua bán. Mỗi bước thực hiện đều được kiểm duyệt qua các cấp quản lý. Toàn bộ lịch sử giao dịch thu chi, tiến độ thanh toán trên hợp đồng được cập nhật tự động.
Landsoft có thể tích hợp nhiều mẫu hợp động, khi KH đồng ý giao dịch, nhân viên chọn thông tin sản phẩm đã được đặt cọc hoặc chọn trực tiếp căn hộ đang được mở bán để lập hợp đồng.
Hệ thống cho phép quản lý toàn bộ thông tin theo mã vạch
Quản lý chuyển nhượng hợp đồng từ khách hàng này sang khách hàng khác
Quản lý danh sách thanh lý hợp đồng, công nợ hợp đồng, tính lãi muộn, các phụ lục phát sinh và phụ lục thay đổi tiến độ, vay vốn, ký gửi, thế chấp,...
Hệ thống quản lý danh sách các khách hàng đủ điều kiện được bàn giao. Quy trình bàn giao đến cấp sổ hồng được thực hiện trực tiếp trên hệ thống hỗ trợ bộ phận quản lý theo sát và quản lý hồ sơ đối với từng khách hàng, cho phép quản lý các khách hàng đủ điều kiện bàn giao để tiến hành xử lý nghiệp vụ theo quy trình:
(Quyết toán giá trị căn hộ) Sau quá trình Bàn giao, hệ thống chuyển sang quá trình theo dõi và quản lý hồ sơ cấp sổ hồng của khách hàng.
Hệ thống báo cáo kinh doanh nhà ở xã hội đầy đủ và chính xác, nhà quản lý theo dõi được toàn bộ tình hình kinh doanh gồm: báo cáo giao dịch ký gửi, mua bán căn hộ, thu tiền khách hàng,… theo ngày, theo tháng, theo quý và theo năm. Qua đó giúp nhà quản lý lựa chọn hình thức, chiến lược kinh doanh cho phù hợp, nắm được số lượng tài chính thu vào của công ty.
QUẢN LÝ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ BẤT ĐỘNG SẢN
Phần mềm quản lý kinh doanh dự án NOXH đi kèm với website giúp chủ đầu tư giới thiệu dự án NOXH hoặc các dự án bất động sản khác của doanh nghiệp. Trong quá trình sử dụng chương trình dữ liệu sẽ có thay đổi, chức năng này cho phép bạn cập nhật những thay đổi đó. Đồng thời, khách hàng mua bất động sản có thể truy cập website để theo dõi tiến độ xây dựng của dự án
Theo dõi, quản lý thông tin chi tiết dự án và sản phẩm
Theo dõi thông tin giao dịch sản phẩm
Thực hiện giao dịch book căn giữ chỗ đặt cọc mọi lúc mọi nơi.
Nhắc báo quản lý phê duyệt, xác thực thông tin giao dịch
Theo dõi báo cáo thông kê tình hình kinh doanh
Khả năng mở rộng không giới hạn
Tích hợp thanh toán online, thương mại điện tử
Ứng dụng điện thoại của ứng dụng Landsoft
Quản lý kinh doanh bất động sản
Cập nhật tình trạng bảng hàng, phê duyệt giao dịch và theo dõi báo cáo dòng tiền dự án
Ứng dụng booking online
Cho phép sàn phân phối, sàn liên kết truy cập xem bảng hàng, tình trạng bảng hàng và thực hiện booking online
Ứng dụng giới thiệu dự án
Cho phép khách mua bất động sản xem tổng quan dự án và thực hiện đặt giữ chỗ