Menu Close

Phần mềm quản lý kinh doanh nhà ở xã hội

Chúng tôi luôn mong muốn cung cấp nền tảng công nghệ vững chắc sẽ mở đường cho các doanh nghiệp bất động sản bắt kịp xu hướng, vận hành chuyên nghiệp, phát triển bền vững và nâng cao vị thế cạnh tranh

Landsoft luôn đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số doanh nghiệp bất động sản

Với kinh nghiệm triển khai cho hàng trăm doanh nghiệp chủ đầu tư bất động sản hàng đầu. Chúng tôi luôn am hiểu nhu cầu ứng dụng của khách hàng.

Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft số hóa mọi quy trình hoạt động kinh doanh dự án nhà ở xã hội, chuyển đối số chuyên sâu và triệt để các hoạt động kinh doanh nhà ở xã hội.

+1000 chủ đầu tư đang ứng dụng, Landsoft được phát triển để xử lý các giao dịch đặc thù theo thị trường và pháp luật tại Việt Nam

Yêu cầu Demo

Đảm bảo tính liên kết, đồng bộ dữ liệu kinh doanh một cách tự động, liên tục giữa các hệ thống công nghệ

Phần mềm quản lý kinh doanh nhà ở xã hội Landsoft được xây dựng hướng tới quy trình mở, cho phép liên kết dữ liệu kinh doanh với các hệ thống khác với Landsoft tạo thành giải pháp quản lý kinh doanh dự án nhà ở xã hội tổng thể và khép kín.

Tính tùy biến theo nghiệp vụ

Hệ thống báo cáo xây dựng theo yêu cầu

Phần mềm được tích hợp với các hệ thống khác

Phần mềm quản lý cho chủ đầu
tư bất động sản

Đáp ứng nhu cầu quản lý kinh doanh cho các dự án nhà ở xã hội

Landsoft quản lý lễ mở bán dự án nhà ở xã hội theo từng đợt, quản lý chính sách thanh toán, chương trình khuyến mại, kiểm soát tình hình mở bán nhà ở xã hội, quản lý sàn liên kết trong đợt mở bán.

Phần mềm quản lý toàn bộ hồ sơ mua nhà ở xã hội của khách hàng, thiết lập cơ chế chấm điểm và xét duyệt cho từng bộ hồ sơ khách quan, linh hoạt.

Chuyển đổi số quy trình thủ tục kinh doanh nhà ở xã hội từ giữ chỗ, đặt cọc, mua bán, chuyển nhượng, bàn giao, nghiệm thu,.. tinh gọn, tối ưu.

Tính năng phần mềm quản lý kinh doanh nhà ở xã hội Landsoft

Quản lý dự án nhà ở xã hội

Phần mềm Landsoft quản lý kinh doanh dự án nhà ở xã hội chi tiết và toàn diện. Hệ thống cập nhật thông tin dự án, căn hộ, mặt bằng chi tiết và nhanh chóng.

Thiết lập biểu mẫu tự động cho dự án

Quản lý chính sách bán hàng và tính giá căn hộ, chiết khấu, ưu đãi lãi suất

Lịch thanh toán - Chính sách thanh toán

Thông báo nhắc nợ, tài liệu, biểu mẫu

Quản lý hồ sơ nhà ở xã hội

Landsoft quản lý toàn bộ hồ sơ nhà ở xã hội, hợp đồng thuê và lập báo cáo thống kê chi tiết cho chủ đầu tư.

Thiết lập hồ sơ mua nhà ở xã hội, cài đặt hồ sơ theo dự án

Thiết lập cơ chế chấm điểm và xét duyệt hồ sơ

Quản lý thông tin khách hàng mua - thuê

Theo dõi tiến độ thanh toán công nợ

Báo cáo khách hàng dự kiến, khách ký hợp đồng

Quản lý nhân sự

Phần mềm quản lý nhân sự tại các phòng ban, môi giới lẻ, cộng tác viên,… chi tiết và đầy đủ. Hệ thống theo dõi tiến độ công việc và quản lý khách hàng cùng lịch sử làm việc với khách hàng của từng nhân viên.

Quản lý thông tin nhân sự

Phân quyền và theo dõi nhiệm vụ, lịch làm việc

Nhắc lịch làm việc

Theo dõi lịch sử tương tác với khách hàng

Chuyển quyền quản lý khách hàng, giao dịch

CRM - Chăm sóc khách hàng

Landsoft quản lý tập trung danh sách khách hàng, phân loại đối tượng khách hàng chính xác để từ đó lên kế hoạch chăm sóc khách hàng tự động dễ dàng.

Quản lý data khách hàng

Phân loại theo mức độ tiềm năng

Lưu vết lịch sử tương tác làm việc

Tự động CSKH qua Email, SMS

Tích hợp tổng đài IP trực tiếp, ghi âm cuộc gọi

Chuyển đổi số quy trình thủ tục kinh doanh dự án nhà ở xã hội

Giữ chỗ
Đặt cọc
Hợp đồng mua bán
Bàn giao sổ hồng
Thống kê báo cáo kinh doanh nhà ở xã hội

Hệ thống sẽ quản lý toàn bộ khách hàng đã giữ chỗ NOXH theo các trường thông tin: Số phiếu, Ngày giữ chỗ, Thời hạn, Họ tên, Mã căn, Đơn giá, Diện tích, Thành tiền, Tình trạng phê duyệt, Nhân viên quản lý…Khi chọn 1 khách hàng trong mục quản lý Phiếu giữ chỗ sẽ cho người xem biết được tình trạng thanh toán và các thông tin liên quan tới sản phẩm, khách hàng này

Thông tin phiếu giữ chỗ

Số phiếu, Ngày giữ chỗ, Thời hạn, Họ tên, Mã căn, Đơn giá, Diện tích, Thành tiền, Tình trạng phê duyệt, Nhân viên quản lý…

Phê duyệt phiếu giữ chỗ

Quản lý tình trạng phê duyệt, phân quyền chức năng phê duyệt cho các bộ phận phòng ban

In phiếu giữ chỗ, phiếu thu

Dễ dàng thiết lập biểu mẫu phiếu giữ chỗ, phiếu thu. In phiếu giữ chỗ, phiếu thu trực tiếp trên phần mềm

Nghiệp vụ đặt cọc được thực hiện nhanh chóng trên hệ thống. Hệ thống quản lý đầy đủ danh sách phiếu giữ chỗ, đặt cọc của khách hàng. Quá trình giao dịch được hệ thống kiểm soát chặt chẽ qua từng cấp duyệt của các phòng ban. Dễ dàng tìm kiếm và truy vấn thông tin đến từng giao dịch. Ngay trên phần mềm bạn có thể in trực tiếp mẫu biểu và lưu trữ tài liệu

Thông tin hợp đồng đặt cọc

Số hợp đồng, Ngày ký, Thời hạn, Họ tên, Mã căn, Đơn giá, Diện tích, Tình trạng phê duyệt, Nhân viên quản lý… Quản lý hợp đồng bằng mã vạch

Thực hiện giao dịch đặt cọc

Phê duyệt hợp đồng đặt cọc, tạo phiếu thu

In và lưu trữ hợp đồng đặt cọc

Dễ dàng tạo biểu mẫu và in hợp đồng đặt cọc hàng loạt trên phần mềm. Lưu trữ tài liệu hình ảnh, bản scan hợp đồng đặt cọc

Landsoft giúp bạn thực hiện nghiệp vụ quy trình từ đặt cọc sang Hợp đồng góp vốn, chuyển tiếp giao dịch từ Hợp đồng góp vốn, vay vốn sang hợp đồng mua bán. Mỗi bước thực hiện đều được kiểm duyệt qua các cấp quản lý. Toàn bộ lịch sử giao dịch thu chi, tiến độ thanh toán trên hợp đồng được cập nhật tự động.

Thiết lập và quản lý hợp đồng mua bán tự động

Landsoft có thể tích hợp nhiều mẫu hợp động, khi KH đồng ý giao dịch, nhân viên chọn thông tin sản phẩm đã được đặt cọc hoặc chọn trực tiếp căn hộ đang được mở bán để lập hợp đồng.

Quản lý thông tin hợp đồng

Hệ thống cho phép quản lý toàn bộ thông tin theo mã vạch

Quản lý hợp đồng theo mã vạch

Quản lý chuyển nhượng hợp đồng

Quản lý chuyển nhượng hợp đồng từ khách hàng này sang khách hàng khác

Quản lý thanh lý hợp đồng

Quản lý danh sách thanh lý hợp đồng, công nợ hợp đồng, tính lãi muộn, các phụ lục phát sinh và phụ lục thay đổi tiến độ, vay vốn, ký gửi, thế chấp,...

Hệ thống quản lý danh sách các khách hàng đủ điều kiện được bàn giao. Quy trình bàn giao đến cấp sổ hồng được thực hiện trực tiếp trên hệ thống hỗ trợ bộ phận quản lý theo sát và quản lý hồ sơ đối với từng khách hàng, cho phép quản lý các khách hàng đủ điều kiện bàn giao để tiến hành xử lý nghiệp vụ theo quy trình:

Gửi thông báo khách hàng đến nhận bàn giao

Chủ đầu tư nghiệm thu nội bộ với Đơn vị thi công

Chủ đầu tư nghiệm thu với khách hàng

Lập Biên bản bàn giao

(Quyết toán giá trị căn hộ) Sau quá trình Bàn giao, hệ thống chuyển sang quá trình theo dõi và quản lý hồ sơ cấp sổ hồng của khách hàng.

Hệ thống báo cáo kinh doanh nhà ở xã hội đầy đủ và chính xác, nhà quản lý theo dõi được toàn bộ tình hình kinh doanh gồm: báo cáo giao dịch ký gửi, mua bán căn hộ, thu tiền khách hàng,… theo ngày, theo tháng, theo quý và theo năm. Qua đó giúp nhà quản lý lựa chọn hình thức, chiến lược kinh doanh cho phù hợp, nắm được số lượng tài chính thu vào của công ty.

Báo cáo linh động có thể tự thiết kế xem theo yêu cầu cá nhân

Báo cáo tồn kho theo màu sắc

Báo cáo bảng tính hoa hồng nhân viên

Hỗ trợ kết xuất ra nhiều định dạng file

Hỗ trợ so sánh biểu đồ trực quan sinh động

Báo cáo đáp ứng nhu cầu của các bộ phận phòng ban khác nhau

Hỗ trợ chỉnh sửa theo yêu cầu doanh nghiệp

QUẢN LÝ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ BẤT ĐỘNG SẢN

Phần mềm quản lý kinh doanh dự án NOXH đi kèm với website giúp chủ đầu tư giới thiệu dự án NOXH hoặc các dự án bất động sản khác của doanh nghiệp. Trong quá trình sử dụng chương trình dữ liệu sẽ có thay đổi, chức năng này cho phép bạn cập nhật những thay đổi đó. Đồng thời, khách hàng mua bất động sản có thể truy cập website để theo dõi tiến độ xây dựng của dự án

Theo dõi, quản lý thông tin chi tiết dự án và sản phẩm

Theo dõi thông tin giao dịch sản phẩm

Thực hiện giao dịch book căn giữ chỗ đặt cọc mọi lúc mọi nơi.

Nhắc báo quản lý phê duyệt, xác thực thông tin giao dịch

Theo dõi báo cáo thông kê tình hình kinh doanh

Khả năng mở rộng không giới hạn

Tích hợp thanh toán online, thương mại điện tử

Ứng dụng điện thoại của ứng dụng Landsoft

Quản lý kinh doanh bất động sản

Cập nhật tình trạng bảng hàng, phê duyệt giao dịch và theo dõi báo cáo dòng tiền dự án

Ứng dụng booking online

Cho phép sàn phân phối, sàn liên kết truy cập xem bảng hàng, tình trạng bảng hàng và thực hiện booking online

Ứng dụng giới thiệu dự án

Cho phép khách mua bất động sản xem tổng quan dự án và thực hiện đặt giữ chỗ

Khách hàng nói về phần mềm quản lý bất động sản Landsoft

Sử dụng phần mềm Landsoft Đã giúp hoạt động kinh doanh của Lũng Lô 5 diễn ra thuận lợi hơn. Việc cung cấp, truy xuất nhanh chóng đầy đủ thông tin cho các bộ phận đảm bảo tính chính xác và tức thời cao

Mrs. Hằng Trưởng phòng kinh doanh

Hệ thống Landsoft giúp Beegreen có thẻ dễ dàng thiết lập và quản lý nhiều trường hợp thanh toán cho khách hàng, hỗ trợ chúng tôi rất nhiều trong việc xây dựng chính xách bán hàng để mở rộng phân khúc khách hàng

Mr. Nam Giám đốc Marketing Tập đoàn Beegreen

Câu hỏi thường gặp về phần mềm

Tại sao tôi phải kết hợp đồng SMS Brandname với nhà mạng?
"SMS Brandname là hình thức Marketing giúp nâng tầm giá trị thương hiệu, dễ dàng tiếp cận khách hàng và an toàn khi sử dụng. Dịch vụ SMS Brandname thường được cung cấp bởi nhà mạng và mất phí. Quý khách hàng có thể sử dụng để gửi email thông báo, quảng cáo đến hàng loạt khách hàng một cách hợp pháp mà không lo vào danh mục spam, hạn chế. Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft Bussiness có thể khai thác dữ liệu khách hàng mang lại hiệu quả tối đa khi kết hợp sử dụng SMS Brandname như: thông báo nhắc nợ, thông báo tiến độ dự án, gửi thư chúc Tết, chúc mừng sinh nhật khách hàng,..."
Tôi muốn hỏi về dịch vụ bảo trì phần mềm?
"Hết thời gian bảo hành phần mềm, DIP Holding cung cấp dịch vụ bảo trì phần mềm cho doanh nghiệp khách hàng. Giá trị hợp đồng bảo trì giao động từ 10 - 20% tùy theo mức dộ đánh giá về quy mô hệ thống và khối lượng giao dịch xử lý trên phần mềm. Hợp đồng bảo trì phần mềm quản lý bất động sản Landsoft là không bắt buộc. Hợp đồng bảo trì phần mềm cung cấp các dịch vụ liên quan đến hỗ trợ vận hành hệ thống sau thời gian bảo hành. Điều này đặc biệt cần thiết khi công ty có biến động về nhân sự hoặc cần hỗ trợ về mặt dữ liệu khi phải sử dụng phần mềm với cường độ cao, nhất là trong giai đoạn mở bán. Ngoài ra, trong thời gian bảo trì, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện những tinh chỉnh trên phần mềm theo yêu cầu khách hàng nhằm hoàn thiện hơn quy trình kinh doanh bất động sản trên phần mềm"
Có thể tích hợp Landsoft với các hệ thống khác qua API không?
Landsoft được xây dựng trên quy trình thiết kế mở. Có thể kết nối, đồng bộ dữ liệu với các hệ thống khác qua API. Các hệ thống có thể đồng bộ với Landsoft qua API bao gồm: phần mềm kế toán, các công cụ Marketing, CRM,...
zalo-logo