DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Phần mềm quản lý tòa nhà, chuỗi tòa nhà Landsoft Control

27/01/2016 01:48:42 C

Chia sẻ thông qua:

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là giải pháp quản lý toàn diện tòa nhà, trung tâm thương mại, khối cao ốc văn phòng cho thuê, khu chung cư,… do Công ty DIP Vietnam phát triển.

Với các chức năng ưu việt và đa dạng, Landsoft building hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu quản lý thông tin khách hàng mua căn hộ, thuê căn hộ, chi phí dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thiết bị trong tòa nhà, quản lý tài sản, mua sắm trang thiết bị tòa nhà, quản lý lịch làm việc, nhắc việc bảo trì, sữa chữa, vệ sinh, quản lý vận hành thang máy, bãi giữ xe, các hợp đồng dịch vụ: Gym & Spa, Laundry, điện, nước, điện thoại, TV cáp, Internet….

Điểm nổi bật của Landsoft Control là được đồng bộ với phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản LandSoft vì vậy các chức năng Quản lý khách hàng, hợp đồng mua bán căn hộ, sẽ được đồng bộ từ khâu quản lý Biên bản bàn giao mặt bằng, căn hộ. Giúp ban quản lý tòa nhà dễ dàng nắm bắt thông tin, lịch sử của khách hàng từ những lần giao dịch đầu tiên. Landsoft Building hỗ trợ chức năng quản lý, theo dõi những vi phạm hay thắc mắc của khách liên quan tới dịch vụ của tòa nhà, chức năng gửi email, SMS nhắc lịch bảo trì, sửa chữa cho ban quản lý và lịch nhắc đến hạn công nợ, hết hạn hợp đồng cho khách trong tòa nhà.

Phần mềm Quản lý tòa nhà

Giao diện theo dõi tình trạng mặt bằng trực quan bằng màu sắc

TÍNH NĂNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ LANDSOFT CONTROL

    Quản lý thông tin khách hàng

  • Quản lý thông tin cá nhân, doanh nghiệp.v.v…
  • Quản lý thông tin khách hàng mua căn hộ, thuê văn phòng . Phân loại khách hàng để giảm giá theo từng thời điểm(thuê mặt bằng bán lẻ, thuê văn phòng)
  • Quản lý hợp đồng của từng khách hàng, thời gian ký hợp đồng, thời gian hết hạn, ngày thu tiền cọc, ngày thanh toán, các nhu cầu khách hàng đòi hỏi….
  • Quản lý các hình thức thanh toán
  • Quản lý thông tin mặt bằng cho thuê, văn phòng cho thuê, căn hộ cho thuê: hiện trạng mặt bằng, giá thuê theo từng thời điểm, từng hợp đồng cho thuê , diện tích, bản vẽ mặt bằng
  • Quản lý cho thuê : Lập các loại Hợp đồng cho thuê tự động , truy xuất dữ liệu khách hàng , dữ liệu mặt bằng cho thuê
  • Quản lý hợp đồng với chủ nhà (tức phòng, căn hộ đã bán cho khách, khách nhờ chủ đầu tư cho thuê lại)
  • Chức năng quản lý các loại hợp đồng của Tòa nhà, quản lý Biên bản bàn giao mặt bằng, các Hợp đồng đã thanh lý.  chức năng gửi email nhắc người dùng về thời gian sắp hết hạn hợp đồng. Ví dụ như tháng 12 là hết hạn hợp đồng, thì trước đó 2 hoặc 3 tháng phần mềm sẽ tự động gửi email, SMS nhắc khách hàng về thời gian thanh lý hợp đồng
  • Quản lý được tất cả các dịch vụ được sử dụng trong tòa nhà như: Gym & Spa, Laundry, điện, nước, điện thoại, TV cáp, Internet….
  • Chức năng Post Transaction theo dõi được quá trình sử dụng dịch vụ của khách.
  • Chức năng tách, gộp bill tương ứng với từng dịch vụ có trong tòa nhà.
  • Quản lý được chỉ số điện nước sử dụng trong từng phòng hoặc của cả tòa nhà.
  • Report tổng hợp, so sánh chỉ số đồng hồ điện nước giữa các tháng.
  • Cho phép định hợp đồng linh hoạt với các điều kiện về giá điện nước, các dịch vụ đính kèm hoặc tách riêng… phục vụ cho việc thống kê doanh thu hiệu quả.
  • Quản lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng
  • Lập hợp đồng cho thuê, hợp đồng dịch vụ tự động theo các mẫu quy định
  • Cho phép tạo các file đính kèm: bản vẽ mặt bằng, cam kết riêng , quy định vào trong  để có thể truy xuất nhanh chóng .
  • Hệ thống cảnh báo các Hợp đồng(thu, chi) sắp đến hạn để Ban quản lý chuẩn bị gia hạn, thanh lý , ký mới hợp đồng
  • Hỗ trợ các báo cáo cho mục đích liên quan đến nghiệp vụ như: báo cáo khách sắp đến, báo cáo khách đang ở, báo cáo khách sắp đi, báo cáo ngày sinh nhật của khách, các lể kỹ niệm nếu có (thành lập công ty .v.v..).
  • Thống kê Danh sách hợp đồng đối với từng khách hàng

Quản lý dịch vụ, bảo trì, sửa chữa trong tòa nhà

  • Lên kế hoạch bảo trì, sửa chữa các thiết bị trong tòa nhà
  • Quản lý danh sách công ty, cán bộ thực hiện việc sửa chữa
  • Quản lý lịch sử
  • Quản lý chi phí sửa chữa bảo dưỡng
  • Quản lý lịch làm việc bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh trong cao ốc
  • Quản lý đầy đủ các trạng thái phòng liên quan đến bộ phận buồng như: sạch, dơ… trong trường hợp Tòa nhà có cung cấp các dịch vụ liên quan đến dịch vụ dọn phòng, dọn office…
  • Có lược đồ tổng quan về phòng hổ trợ cho việc lên kế hoạch dọn phòng.
  • Hệ thống quản lý bãi giữ xe cho toà nhà
  • Hệ thống áp dụng cho toà nhà có khách vãng lai và khách tháng, cũng như cho xe gắn máy và xe ôtô

 Quản lý tài sản, trang thiết bị, hàng  hóa trong tòa nhà

  • Quản lý  thông tin Tài sản: thông tin chung , Nhà cung cấp, đặc tính kỹ thuật ….
  • Quản lý quy trình mua Tài sản/trang thiết bị , hàng hóa
  • Quản lý quá trình thanh lý Tài sản/trang thiết bị/ hàng hóa, tái sử dụng giá trị còn lại
  • Lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng tài sản tự động theo từng thành phần của Tài sản/trang thiết bị,hệ thống cảnh báo sắp đến hạn bảo trì bảo dưỡng hoặc quá hạn bảo trì bảo dưỡng lập các báo cáo bảo trì, bảo dưỡng hàng tháng .
  • Chức năng Quản lý kỹ thuật sẽ lưu trữ lịch bảo trì, bảo hành của hệ thống điện lạnh... Khi gần tới ngày bảo trì, phần mềm CRM sẽ tự động gửi email, SMS nhắc ban quản lý về ngày bảo trì. hỗ trợ ban quản lý nắm được những công việc, thời gian làm việc và kết quả công việc của bộ phận Kỹ thuật.
  • Chức năng Quản lý nhà thầu sẽ quản lý việc sửa chữa nội thất của khách thuê và của Tòa nhà. Hỗ trợ người dùng nắm được những thông tin liên quan tới việc sửa chữa như ai sửa, kế hoạch sửa như thế nào, sửa vào thời gian nào. Chức năng còn lưu trữ những bản vẽ liên quan tới việc sửa chữa.
  • Chức năng quản lý An ninh và Vệ sinh quản lý những thông tin như: ai đang làm công việc gì, làm ở vị trí nào, thời gian làm việc và kết quả công việc của họ.
  • Chức năng Quản lý dịch vụ quản lý các dịch vụ của Tòa nhà như Đăng ký thang máy tải, dịch vụ máy lạnh làm thêm ngoài giờ và các dịch vụ khác của Tòa nhà. Khách hàng gửi những yêu cầu trực tiếp trên phần mềm, sau đó phần mềm sẽ tự động gửi những yêu cầu đó tới các bộ phận thích hợp
  • Quản lý kho nhập-xuất-tồn tài sản/trang thiết bị
  • Thống kê Tài sản/trang thiết bị

Phần mềm quản lý tòa nhà có khả năng quản lý công nợ hiệu quả

  • Lập bảng kê chi phí hàng tháng
  • Lập phiếu đề nghị thanh toán cho từng hợp đồng, từng khách hàng, gửi phiếu đề nghị thanh toán qua tin nhắn điện thoại(SMS) hoặc email
  • Có thể gia hạn thời gian thanh toán cho khách hàng theo yêu cầu
  • Nếu quá hạn mà khách chưa thanh toán có thể gửi thư thông báo thời gian ngưng cung cấp dịch vụ qua tin nhắn SMS hoặc qua email
  • Quản lý trạng thái công nợ của từng Hợp đồng trong tòa nhà
  • Hệ thống kế toán được tích hợp cho phép lập và in các phiếu thu, phiếu chi, hỗ trợ các báo cáo thu chi tiền mặt cuối ngày để lập sổ quỹ 

Báo cáo thống kê mọi hoạt động của tòa nhà

  • Báo cáo Danh sách khách hàng theo nhiều tiêu chí
  • Báo cáo danh sách tòa nhà, tầng, lô và hiện trạng khách ở, cho thuê của từng lô
  • Hỗ trợ báo cáo hiệu suất sử dụng phòng, căn hộ có trong tòa nhà.
  • Báo cáo các hợp đồng cho thuê
  • Báo cáo công nợ khách hàng theo thời gian
  • Báo cáo quản trị: Báo cáo doanh thu , báo cáo công nợ theo nhiều tiêu chí
  • Báo cáo chi phí sửa chữa, bảo trì cho ban giám đốc
  • Thống kê lượng khách hàng theo các tiếu chí marketing
  • Báo cáo các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng.
  • Hỗ trợ các báo cáo cho mục dích liên quan đến nghiệp vụ như: báo cáo khách sắp đến, báo cáo khách đang ở, báo cáo khách sắp đi, báo cáo ngày sinh nhật của khách, các lể kỹ niệm nếu có (thành lập công ty .v.v..)
  • Báo cáo tổng hợp, so sánh, phân tích bằng biểu đồ các chỉ số đồng hồ điện nước giữa các tháng.
  • Báo cáo doanh thu, công nợ chi tiết đến từng dịch vụ
 
Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building với giao diện thân thiện, quy trình quản lý đơn giản và hợp lý. Không cần chi phí đầu tư nào khác khi quyết định sử dụng chương trình như: phần cứng, phần mềm hỗ trợ và chi phí tư vấn…Chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp trọn gói hoàn hảo.
 
 
Phần mềm Quản lý tòa nhà

Giao diện in giấy báo, hóa đơn trên phần mềm quản lý toàn diện toà nhà Landsoft building


=> Tham khảo một số khách hàng đã triển khai

DIP Vietnam là doanh nghiệp chuyên sản xuất phần mềm, với thâm niên gần 15 năm hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực CNTT. Là tập thể vững mạnh được sáng lập bởi những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung đam mê sáng tạo và đầy nhiệt huyết được huấn luyện chuyên nghiệp. DIP Vietnam tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực:
  
Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp
Phần mềm quản lý bất động sản
Phần mềm quản lý sản xuất
Phần mềm quản lý kinh doanh
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng
Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương
Phần mềm quản lý cửa hàng bán xe máy 
Phần mềm quản lý tòa nhà
Phần mềm quản lý khách sạn
Hệ thống tổng đài Void IP Call Center
 
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ. 
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
---------------------
 
Sales Team  - Hotline:  0909 437 699  -  0934 614 696 
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7
08 7305 766