Menu Close

Phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng LANDSOFT BUILDING

Landsoft Building luôn mang lại cho khách hàng giải pháp quản lý vận hành toàn diện, bắt kịp xu hướng, xây dựng quy trình quản lý tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Phần mềm khai thác, quản lý và vận hành tòa nhà văn phòng hiệu quả

Phần mềm quản lý vận hành văn phòng Landsoft Control là công cụ đắc lực giúp ban quản lý khai thác và vận hành tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, hiệu quả hơn. Nâng cao chất lượng, uy tín của ban quản lý góp phần thu hút khách thuê văn phòng.

DIP Holding sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, cung cấp cho khách hàng giải pháp quản lý vận hành văn phòng toàn diện, cho phép đáp ứng khả năng tùy biến, chỉnh sửa theo những đặc thù riêng của từng đơn vị khai thác và vận hành tòa nhà văn phòng

+500 dự án tòa nhà văn phòng khắp cả nước đang ứng dụng, Landsoft Control được phát triển để số hóa mô hình quản lý vận hành theo đặc thù tòa nhà văn phòng và yêu cầu của khách hàng.

Đăng ký Demo

Landsoft Building tăng cường hiệu suất công việc cho ban quản lý

Thế mạnh của phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng Lansoft Building là hệ thống Back-end mạnh mẽ cho phép thực hiện các công việc hàng ngày của ban quản lý. Kết hợp với hàng loạt các công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả

Back-end hỗ trợ công việc mạnh mẽ

App chăm sóc khách hàng

Khả năng tùy biến, tích hợp mở rộng

Phần mềm quản lý vận hành ưu việt cho hệ thống tòa nhà văn phòng

Đáp ứng nhu cầu quản lý vận hành toàn diện cho hệ thống tòa nhà văn phòng tại Việt Nam

Phần mềm xây dựng quy trình quản lý vận hành chuyên nghiệp theo đặc thù tòa nhà văn phòng, đáp ứng mọi nhu cầu quản lý vận hành chuyên môn của chủ đầu tư và ban quản lý.

Landsoft Building với khả năng tùy biến cao, có thể điều chỉnh linh hoạt theo đặc thù riêng của từng tòa nhà văn phòng. Phần mềm có thể điều chỉnh linh hoạt theo yêu cầu quản lý của khách hàng.

Landsoft Building quản lý được nhiều tiện ích có trong tòa nhà văn phòng.Theo dõi hoạt động quản lý dịch vụ trong văn phòng một cách dễ dàng, minh bạch. Tăng cường gắn kết với khách hàng.

Tính năng phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng LANDSOFT BUILDING

Quản lý mặt bằng tòa nhà văn phòng

Đáp ứng nhu cầu Quản lý phân tán – Hệ thống tập trung chuỗi nhiều tòa nhà của các công ty quản lý, chủ đầu tư bất động sản

Quản lý thông tin mặt bằng cho thuê, mục đích kinh doanh

Quản lý thời gian thuê, tiền thuê, kỳ thanh toán

Quản lý các loại chi phí tại mặt bằng cho thuê

Quản lý trạng thái cho thuê từng mặt bằng

Quản lý lịch sử cho thuê mặt bằng văn phòng

Dịch vụ sử dụng và chi phí kèm theo tại mặt bằng

Quản lý hợp đồng thuê văn phòng

Phần mềm quản lý toàn bộ tình trạng hợp đồng cho thuê văn phòng. Tạo biểu mẫu, dễ dàng in và quản lý lưu trữ hợp đồng thuê

Quản lý danh sách hợp đồng thuê văn phòng

Quản lý thông tin hợp đồng thuê, hồ sơ pháp lý

Quản lý tình trạng hợp đồng (sắp đến hạn, đang thuê, quá hạn)

Tra cứu thông tin hợp đồng thuê

Quản lý bộ hợp đồng và phụ lục liên quan

Lưu trữ hợp đồng/tài liệu

Quản lý khách thuê văn phòng

Landsoft Building quản lý chi tiết khách thuê văn phòng, bao gồm quản lý thông tin khách hàng, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng tự động

Thông tin khách hàng

Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng thuê mặt bằng (Họ tên, SĐT, địa chỉ, Email,…). Phân loại khách hàng theo tiêu chí: cá nhân, doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh

Lịch sử tương tác khách hàng

Quản lý lịch sử tương tác của từng nhân viên với khách hàng, lịch sử phát sinh giao dịch của khách hàng thuê văn phòng. Quản lý hồ sơ, giấy tờ liên quan tới khách thuê và gian hàng thuê

Chăm sóc khách thuê văn phòng

Quản lý các chính sách hỗ trợ kinh doanh cho khách hàng thuê văn phòng

Gửi SMS, Email, Zalo Broadcast

Thiết lập kế hoạch chăm sóc khách hàng, gửi tin tức tòa nhà, tin chúc mừng sinh nhật, lễ, tết qua SMS, Email, Zalo Broadcast

Module Lễ Tân - Quản lý yêu cầu

Landsoft Building xây dựng quy trình quản lý lễ tân toàn diện. Quy trình xử lý và tiếp nhận yêu cầu khoa học, dễ thực hiện.

Quản lý tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng

Phân loại yêu cầu, thống kê theo tiêu chí

Kết nối lễ tân tới các bộ phận, giao việc dễ dàng

Giao việc và tiếp nhận nội dung yêu cầu cần xử lý

Lên nhiệm vụ cho các bộ phận

Theo dõi tiến độ thực hiên yêu cầu

Lưu vết lịch sử yêu cầu và xử lý yêu cầu

Quản lý thông báo

Phần mềm cho phé gửi thông báo tin tức, thông báo phí hàng loạt tới khách hàng thuê văn phòng

Gửi thông báo phí qua Zalo Offical của ban quản lý

Gửi thông báo phí qua App Mobile

Thanh toán phí dịch vụ qua cổng thanh toán đã liên kết

Gửi thông báo hàng loạt qua Email Amazon

Tích hợp SMS Brandname, gửi thông báo phí hàng loạt

Quản lý vận hành tòa nhà văn phòng

Quản lý tài sản
Quản lý kế hoạch vận hành
Quản lý kế hoạch bảo trì
Checklist tài sản

Phần mềm quản lý thông tin tài sản, lịch sử sử dụng, kho tài sản trong tòa nhà văn phòng

Thông tin tài sản

Thông tin chung tài sản, trạng thái tài sản, thông số kỹ thuật, hãng sản xuất, nhà cung cấp, thời gian bảo hành

Lịch sử sử dụng

Lịch sử lắp đặt, thời gian bảo hành, bảo trì. Phần mềm thực hiện các nhiệm vụ kiểm kê, đánh giá lại và khấu hao tài sản

Quản lý kho tài sản

Quản lý nhập kho, xuất kho, tồn kho, cảnh bảo số lượng tồn kho dưới mức an toàn

Import/ Export dễ dàng

Nhập/ xuất danh sách, thông tin tài sản dễ dàng ra excel

Lập kế hoạch kiểm tra định kỳ

Lập kế hoạch, tần xuất thực hiện, người thực hiện kế hoạch vận hành tài sản

Quản lý ca trực

Tạo ca trực, phân công công việc và bàn giao ca giữa các kỹ thuật tòa nhà

Quản lý hồ sơ vận hành

Quản lý thông tin hồ sơ vận hành, phân loại danh mục hồ sơ

Báo cáo vận hành

Báo cáo kế hoạch vận hành, biểu đồ phân tích hoạt động vận hành tòa nhà văn phòng

Phần mềm thiết lập kế hoạch bảo trì tự động và theo dõi lịch sử bảo trì, bảo dưỡng tài sản - trang thiết bị trong tòa nhà văn phòng

Lập kế hoạch bảo trì

Lập kế hoạch, tần xuất thực hiện, người thực hiện bảo trì tài sản

Lịch sử bảo trì

Lưu lại lịch sử kiểm tra, bảo trì tài sản, lên kế hoạch thay thế

Quản lý phiếu checklist bảo trì

Tạo phiếu check list, thực hiện checklist và lưu thông tin lịch sử checklist bảo trì tài sản

Báo cáo bảo trì tài sản

Thống kê báo cáo hoạt động bảo trì tài sản, lên kế hoạch mua sắm mới trang thiết bị

Phần mềm quản lý toàn bộ phiếu checklist tài sản trong tòa nhà, checklist qua App

Tạo phiếu checklist

Tạo phiếu checklist theo từng tài sản, nhân viên, bộ phận thực hiện

Thực hiện checklist

Thực hiện checklist trên phần mềm qua máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng,

App Mobile

Ứng dụng quản lý công việc, bàn giao ca, thực hiện checklist trên phần mềm

Quản lý tài chính - Công nợ

Bao gồm toàn bộ hoạt động tài chính – thu chi của tòa nhà, khách hàng, đối tác. Xây dựng báo cáo tài chính theo yêu cầu

Thiết lập và quản lý bảng giá mặt bằng cho thuê

Quản lý chi phí thuê mặt bằng

Quản lý chi phí dịch vụ tiện ích

Quản lý và phân loại tiền thuê mặt bằng

Theo dõi tiến độ thực hiên yêu cầu của khách hàng

Quản lý công nợ khách hàng – đối tác

Hỗ trợ nhắc công nợ qua SMS, Email…

App Mobile quản lý văn phòng - Kết nối khách hàng

App cho khách hàng

Ứng dụng cập nhật tin tức và thông báo từ ban quản lý, hỗ trợ tra cứu phí dịch vụ, thanh toán phí trực tiếp trên di động. Khách hàng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ về dịch vụ, kỹ thuật tới ban quản lý kèm hình ảnh, đăng ký sử dụng tiện ích của tòa nhà văn phòng thông qua App, đề xuất ý kiến cải thiện dịch vụ.

Ứng dụng cho ban quản lý

Ứng dụng tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đánh giá yêu cầu khách hàng và giao việc cho các bộ phận phòng ban liên quan. Theo dõi danh sách các yêu cầu cần xử lý, phân loại theo trạng thái. Tạo phiếu khảo sát và lấy ý kiến khách hàng trực uyến dễ dàng

Ứng dụng kỹ thuật vận hành

Ứng dụng tiếp nhận kế hoạch bảo trì, phân công công việc. Tạo phiếu sửa chữa check list, phê duyệt trong quá trình đi kiểm tra bảo trì trang thiết bị tòa nhà. Tạo phiếu sử chữa tài sản, đính kèm hình ảnh tài sản và giao việc sửa chữa cho nhân viên, bộ phận khác

Khách hàng nói về Landsoft Building

Chúng tôi đánh giá rất cao quy trình triển khai và tư duy vận hành của phần mềm. Bộ phận hỗ trợ rất tốt

Đại diện Xuân Mai Crop

Phần mềm sử dụng ổn định, bộ phận hỗ trợ kịp thời đáp ứng được nhu cầu quản lý của công ty chúng tôi

Chị Giang - Đại diện Aden Service

Phần mềm hỗ trợ tôi rất nhiều trong công việc. Bộ phận hỗ trợ sử dụng phần mềm rất nhiệt tình

Anh Dũng - Đại diện IDMC

Câu hỏi thường gặp về phần mềm quản lý văn phòng
Landsoft Building

Phần mềm có được dùng thử không?
Hạn chế. Phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Control là giải pháp được xây dựng xây dựng cho nhiều bộ phận, phòng ban. Luồng dữ liệu trên phần mềm có mối liên hệ chặt chẽ theo quy trình quản lý tòa nhà. Do đó, việc dùng thử được hạn chế chỉ sau khi bộ phận tư vấn phần mềm Landsoft Control khảo sát và demo quy trình nghiệp vụ tính năng trên phần mềm. Việc thao tác dùng thử cũng sẽ được thực hiện dưới sự hướng dẫn trực tiếp của bộ phận tư vấn phần mềm Landsoft Control
Hỏi về dịch vụ tích hợp với bãi đỗ xe thông minh
Phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Building là hệ thống mở có thể tích hợp với các hệ thống đỗ xe thông mình thông dụng hiện có trong tòa nhà qua API. Việc tích hợp sẽ giúp ban quản lý có thể dễ dàng thêm, xóa thẻ xe của khách hàng, cư dân
Có thể tích hợp gửi thông báo phí qua zalo không?
Hoàn toàn có thể. Phần mềm hỗ trợ tích hợp với zalo official để gửi thông báo phí, thông báo tòa nhà. Ban quản lý cần đăng ký và tài khoản Zalo Offical và cần hướng dẫn cư dân đăng ký Zalo Official Account. Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control sẽ tự động đồng bộ theo số điện thoại của khách hàng đăng ký với ban quản lý để đẩy thông báo phí, tin tức tòa nhà cho khách hàng và cư dân
zalo-logo