Phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng LANDSOFT BUILDING
Landsoft Building luôn mang lại cho khách hàng giải pháp quản lý vận hành toàn diện, bắt kịp xu hướng, xây dựng quy trình quản lý tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Phần mềm khai thác, quản lý và vận hành tòa nhà văn phòng hiệu quả
Phần mềm quản lý vận hành văn phòng Landsoft Control là công cụ đắc lực giúp ban quản lý khai thác và vận hành tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp, hiệu quả hơn. Nâng cao chất lượng, uy tín của ban quản lý góp phần thu hút khách thuê văn phòng.
DIP Holding sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, cung cấp cho khách hàng giải pháp quản lý vận hành văn phòng toàn diện, cho phép đáp ứng khả năng tùy biến, chỉnh sửa theo những đặc thù riêng của từng đơn vị khai thác và vận hành tòa nhà văn phòng

+500 dự án tòa nhà văn phòng khắp cả nước đang ứng dụng, Landsoft Control được phát triển để số hóa mô hình quản lý vận hành theo đặc thù tòa nhà văn phòng và yêu cầu của khách hàng.
Đăng ký DemoLandsoft Building tăng cường hiệu suất công việc cho ban quản lý
Thế mạnh của phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng Lansoft Building là hệ thống Back-end mạnh mẽ cho phép thực hiện các công việc hàng ngày của ban quản lý. Kết hợp với hàng loạt các công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả
Back-end hỗ trợ công việc mạnh mẽ
App chăm sóc khách hàng
Khả năng tùy biến, tích hợp mở rộng

Phần mềm quản lý vận hành ưu việt cho hệ thống tòa nhà văn phòng
Đáp ứng nhu cầu quản lý vận hành toàn diện cho hệ thống tòa nhà văn phòng tại Việt Nam

Phần mềm xây dựng quy trình quản lý vận hành chuyên nghiệp theo đặc thù tòa nhà văn phòng, đáp ứng mọi nhu cầu quản lý vận hành chuyên môn của chủ đầu tư và ban quản lý.

Landsoft Building với khả năng tùy biến cao, có thể điều chỉnh linh hoạt theo đặc thù riêng của từng tòa nhà văn phòng. Phần mềm có thể điều chỉnh linh hoạt theo yêu cầu quản lý của khách hàng.

Landsoft Building quản lý được nhiều tiện ích có trong tòa nhà văn phòng.Theo dõi hoạt động quản lý dịch vụ trong văn phòng một cách dễ dàng, minh bạch. Tăng cường gắn kết với khách hàng.

Tính năng phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng LANDSOFT BUILDING
Quản lý mặt bằng tòa nhà văn phòng
Đáp ứng nhu cầu Quản lý phân tán – Hệ thống tập trung chuỗi nhiều tòa nhà của các công ty quản lý, chủ đầu tư bất động sản
Quản lý thông tin mặt bằng cho thuê, mục đích kinh doanh
Quản lý thời gian thuê, tiền thuê, kỳ thanh toán
Quản lý các loại chi phí tại mặt bằng cho thuê
Quản lý trạng thái cho thuê từng mặt bằng
Quản lý lịch sử cho thuê mặt bằng văn phòng
Dịch vụ sử dụng và chi phí kèm theo tại mặt bằng
Quản lý hợp đồng thuê văn phòng
Phần mềm quản lý toàn bộ tình trạng hợp đồng cho thuê văn phòng. Tạo biểu mẫu, dễ dàng in và quản lý lưu trữ hợp đồng thuê
Quản lý danh sách hợp đồng thuê văn phòng
Quản lý thông tin hợp đồng thuê, hồ sơ pháp lý
Quản lý tình trạng hợp đồng (sắp đến hạn, đang thuê, quá hạn)
Tra cứu thông tin hợp đồng thuê
Quản lý bộ hợp đồng và phụ lục liên quan
Lưu trữ hợp đồng/tài liệu
Quản lý khách thuê văn phòng
Landsoft Building quản lý chi tiết khách thuê văn phòng, bao gồm quản lý thông tin khách hàng, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng tự động
Thông tin khách hàng
Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng thuê mặt bằng (Họ tên, SĐT, địa chỉ, Email,…). Phân loại khách hàng theo tiêu chí: cá nhân, doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh
Lịch sử tương tác khách hàng
Quản lý lịch sử tương tác của từng nhân viên với khách hàng, lịch sử phát sinh giao dịch của khách hàng thuê văn phòng. Quản lý hồ sơ, giấy tờ liên quan tới khách thuê và gian hàng thuê
Chăm sóc khách thuê văn phòng
Quản lý các chính sách hỗ trợ kinh doanh cho khách hàng thuê văn phòng
Gửi SMS, Email, Zalo Broadcast
Thiết lập kế hoạch chăm sóc khách hàng, gửi tin tức tòa nhà, tin chúc mừng sinh nhật, lễ, tết qua SMS, Email, Zalo Broadcast

Module Lễ Tân - Quản lý yêu cầu
Landsoft Building xây dựng quy trình quản lý lễ tân toàn diện. Quy trình xử lý và tiếp nhận yêu cầu khoa học, dễ thực hiện.
Quản lý tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
Phân loại yêu cầu, thống kê theo tiêu chí
Kết nối lễ tân tới các bộ phận, giao việc dễ dàng
Giao việc và tiếp nhận nội dung yêu cầu cần xử lý
Lên nhiệm vụ cho các bộ phận
Theo dõi tiến độ thực hiên yêu cầu
Lưu vết lịch sử yêu cầu và xử lý yêu cầu

Quản lý thông báo
Phần mềm cho phé gửi thông báo tin tức, thông báo phí hàng loạt tới khách hàng thuê văn phòng
Gửi thông báo phí qua Zalo Offical của ban quản lý
Gửi thông báo phí qua App Mobile
Thanh toán phí dịch vụ qua cổng thanh toán đã liên kết
Gửi thông báo hàng loạt qua Email Amazon
Tích hợp SMS Brandname, gửi thông báo phí hàng loạt

Quản lý vận hành tòa nhà văn phòng
Phần mềm quản lý thông tin tài sản, lịch sử sử dụng, kho tài sản trong tòa nhà văn phòng
Thông tin chung tài sản, trạng thái tài sản, thông số kỹ thuật, hãng sản xuất, nhà cung cấp, thời gian bảo hành
Lịch sử lắp đặt, thời gian bảo hành, bảo trì. Phần mềm thực hiện các nhiệm vụ kiểm kê, đánh giá lại và khấu hao tài sản
Quản lý nhập kho, xuất kho, tồn kho, cảnh bảo số lượng tồn kho dưới mức an toàn
Nhập/ xuất danh sách, thông tin tài sản dễ dàng ra excel
Lập kế hoạch, tần xuất thực hiện, người thực hiện kế hoạch vận hành tài sản
Tạo ca trực, phân công công việc và bàn giao ca giữa các kỹ thuật tòa nhà
Quản lý thông tin hồ sơ vận hành, phân loại danh mục hồ sơ
Báo cáo kế hoạch vận hành, biểu đồ phân tích hoạt động vận hành tòa nhà văn phòng
Phần mềm thiết lập kế hoạch bảo trì tự động và theo dõi lịch sử bảo trì, bảo dưỡng tài sản - trang thiết bị trong tòa nhà văn phòng
Lập kế hoạch, tần xuất thực hiện, người thực hiện bảo trì tài sản
Lưu lại lịch sử kiểm tra, bảo trì tài sản, lên kế hoạch thay thế
Tạo phiếu check list, thực hiện checklist và lưu thông tin lịch sử checklist bảo trì tài sản
Thống kê báo cáo hoạt động bảo trì tài sản, lên kế hoạch mua sắm mới trang thiết bị
Phần mềm quản lý toàn bộ phiếu checklist tài sản trong tòa nhà, checklist qua App
Tạo phiếu checklist theo từng tài sản, nhân viên, bộ phận thực hiện
Thực hiện checklist trên phần mềm qua máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng,
Ứng dụng quản lý công việc, bàn giao ca, thực hiện checklist trên phần mềm


Quản lý tài chính - Công nợ
Bao gồm toàn bộ hoạt động tài chính – thu chi của tòa nhà, khách hàng, đối tác. Xây dựng báo cáo tài chính theo yêu cầu
Thiết lập và quản lý bảng giá mặt bằng cho thuê
Quản lý chi phí thuê mặt bằng
Quản lý chi phí dịch vụ tiện ích
Quản lý và phân loại tiền thuê mặt bằng
Theo dõi tiến độ thực hiên yêu cầu của khách hàng
Quản lý công nợ khách hàng – đối tác
Hỗ trợ nhắc công nợ qua SMS, Email…
App Mobile quản lý văn phòng - Kết nối khách hàng
App cho khách hàng
Ứng dụng cập nhật tin tức và thông báo từ ban quản lý, hỗ trợ tra cứu phí dịch vụ, thanh toán phí trực tiếp trên di động. Khách hàng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ về dịch vụ, kỹ thuật tới ban quản lý kèm hình ảnh, đăng ký sử dụng tiện ích của tòa nhà văn phòng thông qua App, đề xuất ý kiến cải thiện dịch vụ.
Ứng dụng cho ban quản lý
Ứng dụng tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đánh giá yêu cầu khách hàng và giao việc cho các bộ phận phòng ban liên quan. Theo dõi danh sách các yêu cầu cần xử lý, phân loại theo trạng thái. Tạo phiếu khảo sát và lấy ý kiến khách hàng trực uyến dễ dàng
Ứng dụng kỹ thuật vận hành
Ứng dụng tiếp nhận kế hoạch bảo trì, phân công công việc. Tạo phiếu sửa chữa check list, phê duyệt trong quá trình đi kiểm tra bảo trì trang thiết bị tòa nhà. Tạo phiếu sử chữa tài sản, đính kèm hình ảnh tài sản và giao việc sửa chữa cho nhân viên, bộ phận khác





Câu hỏi thường gặp về phần mềm quản lý văn phòng Landsoft Building
Phần mềm có được dùng thử không?
Hỏi về dịch vụ tích hợp với bãi đỗ xe thông minh
Có thể tích hợp gửi thông báo phí qua zalo không?

