GELEXIMCO số hóa bộ máy quản lý chuỗi tòa nhà chuyên nghiệp hơn bằng phần mềm Landsoft Control
Vừa qua công ty cổ phần quản lý vận hành và khai thác bất động sản GELEXIMCO đã thành công ứng dụng phần mềm Landsoft Control vào số hóa bộ máy quản lý cho chuỗi tòa nhà của doanh nghiệp. Đây cũng là giải pháp quan trọng giúp GELEXIMCO nâng cấp dịch vụ chuyên nghiệp hơn, tạo điểm bứt phá cho dịch vụ trên thị trường.
Đọc thêm:
DIP Holding mang lại giải pháp quản lý vận hành hoàn hảo cho khu biệt thự liền kề Embassy Garden
Chiến lược nâng cấp bộ máy quản lý quản lý vận hành tòa nhà của địa ốc Him Lam trong kỷ nguyên mới
Sự trợ giúp của phần mềm Landsoft Control còn được ví như cánh tay đắc lực cho GELEXIMCO để giúp doanh nghiệp nâng cấp dịch vụ quản lý vận hành cho các chuỗi tòa nhà, tăng cường uy tín thương hiệu cũng như gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường quản lý vận hành bất động sản.
Bất động sản GELEXIMCO với nhu cầu cải tiến quản lý vận hành chuỗi tòa nhà bằng công nghệ
Công ty cổ phần quản lý vận hành và khai thác bất động sản GELEXIMCO là công ty thành viên của tập đoàn GELEXIMCO, hoạt động chuyên trong lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản, quản lý tòa nhà. Tính tới thời điểm hiện tại, doanh nghiệp đã triển khai quản lý vận hành cho hàng chục tòa nhà với nhiều nghiệp vụ khác nhau, bao gồm quản lý tòa nhà chung cư, quản lý văn phòng cùng nhiều dự án chuỗi tòa nhà khác.
Việc quản lý nhiều dự án tòa nhà khác nhau, cũng như nhiều loại hình bất động sản đã buộc GELEXIMCO phải tìm tới trợ giúp từ các nền tảng công nghệ để ứng dụng vào quản lý, trong đó yêu cầu thiết yếu của doanh nghiệp là cần phải có một nền tảng phần mềm quản lý chuyên nghiệp, bám sát vào nghiệp vụ quản lý cũng như quy mô doanh nghiệp.
Vì vậy sau thời gian dài tìm hiểu, ban lãnh đạo GELEXIMCO đã quyết định lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control của DIP Holding làm giải pháp số hóa cho bộ máy quản lý vận hành tòa nhà của mình.
Sử dụng phần mềm Landsoft Control số hóa bộ máy quản lý chính là bước đi vững chắc cho bất động sản GELEXIMCO nâng cấp dịch vụ quản lý vận hành cho chuỗi tòa nhà của mình . Đây cũng là giải pháp để GELEXIMCO có thể xây dựng được hệ thống quản lý chuỗi tòa nhà thống nhất và toàn diện.
Điểm nổi bật của GELEXIMCO là doanh nghiệp quản lý chuỗi nhiều tòa nhà và dự án bất động sản lớn, với đầy đủ mọi loại hình bất động sản từ căn hộ chung cư, tòa nhà văn phòng… vì vậy khi doanh nghiệp cần số hóa bộ máy quản lý vận hành bằng công nghệ buộc cần phải có sự trợ giúp từ nền tảng phần mềm chuyên nghiệp, được thiết kế chuyên biệt theo đặc thù hoạt động của các tòa nhà.
Đây cũng là lý do ban lãnh đạo GELEXIMCO lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control vào số hóa bộ máy quản lý kinh doanh, tiến tới nâng cấp chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tại các tòa nhà trên một nền tảng công nghệ duy nhất.
Đặc biệt, phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control còn là giải pháp quản lý vận hành tòa nhà được DIP Holding xây dựng chuyên biệt cho GELEXIMCO, toàn bộ nghiệp vụ quản lý trong phần mềm đều bám sát vào quy trình vận hành, đặc thù hoạt động của từng tòa nhà trong chuỗi hệ thống tòa nhà của GELEXIMCO, vì vậy đảm bảo được các yêu cầu chuyên nghiệp, thống nhất quản lý và có quy trình khoa học mà doanh nghiệp yêu cầu.
Ứng dụng phần mềm Landsoft Control vào quản lý vận hành mang lại hiệu quả gì?
Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là giải pháp quản lý vận hành hiệu quả được GELEXIMCO ứng dụng tại thời điểm hiện tại. Sử dụng phần mềm đã giúp doanh nghiệp chuẩn hóa được bộ máy quản lý vận hành thống nhất và toàn diện hơn cả.
Trong đó phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control được DIP Holding phát triển riêng theo quy mô và quy trình vận hành, nghiệp vụ vận hành mà GELEXIMCO yêu cầu, điều này mang lại sự tiện dụng cực lớn cho doanh nghiệp.
Đặc biệt là với doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà như GELEXIMCO, sử dụng phần mềm Landsoft Control sẽ giúp doanh nghiệp quản lý thống nhất toàn bộ các tòa nhà trên cùng một hệ thống, bao gồm quản lý danh sách các tòa nhà, quản lý nhân viên và phân quyền hệ thống.
Điều quan trọng là khi ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control đã mang lại cho GELEXIMCO một giải pháp quản lý vận hành toàn diện cũng như hệ thống chăm sóc cư dân hoàn hảo. Phần mềm quản lý chặt chẽ thông tin cư dân cùng khách hàng, danh sách khách hàng hoặc cư dân tạm trú, danh sách khách hàng được hưởng chính sách ưu đãi điện/nước cũng như nhật ký giao dịch, lịch sử giao dịch của từng cư dân.
Landsoft Control được tích hợp tính năng tiếp nhận và xử lý yêu cầu của cư dân trên hệ thống. Tính năng này là công cụ phục vụ cho cư dân tuyệt vời nhất, hỗ trợ ban lễ tân nhanh chóng tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng cũng như yêu cầu của các bộ phận khác, từ đó kết nối yêu cầu với các bộ phận có liên quan nhằm xử lý yêu cầu của khách hàng và cư dân một cách nhanh chóng nhất.
Bên cạnh đó, tính năng này còn giúp ban quản lý có thể kiểm soát được toàn bộ quá trình giao việc tại từng bộ phận khi tiếp nhận yêu cầu, liên tục cập nhật tiến độ thực hiện yêu cầu cũng như báo cáo quá trình thực hiện, lưu vết lại lịch sử giao dịch yêu cầu của khách hàng, thống kê báo cáo tình hình sự cố cùng với các than phiền và yêu cầu xảy ra tại các tòa nhà. Thông qua những điều này, ban quản lý có thể xử lý được mọi tình huống kịp thời nhằm đảm bảo sự hài lòng cho cư dân cùng khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại tòa nhà, nâng cao uy tín của đơn vị quản lý vận hành.
Riêng với ban quản lý tòa nhà, từ khi sử dụng phần mềm Landsoft Control thì những công việc hành chính cũng như quản lý được tinh gọn tối đa, từ đó giúp đội ngũ ban quản lý làm việc càng thêm hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, tăng cường tính chuyên nghiệp cho các thành viên trong ban quản lý tòa nhà.
Điều này cũng thể hiện được việc sử dụng phần mềm Landsoft Control vào quản lý vận hành chuỗi tòa nhà đã mang lại cho GELEXIMCO giải pháp quản lý vận hành chuyên nghiệp, chặt chẽ. Hơn nữa, tính năng báo cáo thống kê trong phần mềm còn hỗ trợ ban quản lý nắm bắt được tình hình cho thuê, chi phí dịch vụ, chi phí tổng hợp cùng công nợ trong tòa nhà mọi lúc mọi nơi, qua đó kiểm soát vận hành tòa nhà hiệu quả nhất.
Tích hợp thêm App Vime giúp Geleximco quản lý tòa nhà an toàn mùa dịch
Để tăng cường đối phó với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Geleximco đã tích hợp dùng thêm App Vime nhằm thắt chặt quản lý vận hành tòa nhà trên nền tảng di động để đảm bảo tiện dụng và hiệu quả hơn.
App Vime được đội ngũ kỹ thuật DIP Holding phát triển dựa trên nền tảng Landsoft Control của Geleximco, giúp người quản lý có thể nắm bắt được thông tin nhân sự cũng như phân quyền nhiệm vụ chi tiết, quản lý khách hàng và cư dân dùng App ngay trên điện thoại di động của mình.
Ứng dụng còn có chức năng dành riêng cho cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà, hỗ trợ cư dân nhận thông báo từ ban quản lý, , giúp cư dân xem thông báo phí hàng tháng cũng như lịch sử thanh toán phí dịch vụ tòa nhà đã sử dụng, tự động thông báo công nợ hàng tháng cho cư dân qua điện thoại, xử lý nhanh chóng các yêu cầu của cư dân cùng khách hàng. Tính năng này giúp cư dân có thể tương tác và làm việc với ban quản lý trực tiếp trên điện thoại ở mọi lúc mọi nơi, đảm bảo sự thuận tiện tối đa.
Riêng với ban quản lý tòa nhà, App Vime giúp người dùng quản lý thông tin cư dân cùng khách hàng, quản lý số lượng và nội dung yêu cầu của từng nhà cung cấp theo các trạng thái cũng như danh sách dịch vụ và tiện ích mà cư dân sử dụng, tích hợp báo cáo hàng tháng chi tiết ngay trên điện thoại di dộng.
Tính năng này mang lại sự tiện dụng lớn nhất cho ban quản lý cùng chủ doanh nghiệp, thông qua App trên điện thoại, người dùng có thể quản lý công việc cũng như nắm bắt tình hình công việc cụ thể theo từng chức năng và nhiệm vụ của mình, đảm bảo tiện ích cũng như hiệu quả tốt nhất.
Có thể nói, App Vime chính là giải pháp đắc lực giúp Geleximco thắt chặt bộ máy quản lý vận hành tòa nhà nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí tiện dụng – an toàn cho cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh.
Bình luận (0)