DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Chiến lược nâng cấp bộ máy quản lý quản lý vận hành tòa nhà của địa ốc Him Lam trong kỷ nguyên mới

02/07/2020 10:19:32 S

Chia sẻ thông qua:

Vừa qua tập đoàn địa ốc HimLam đã tiến hành nâng cấp phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control của DIP Việt Nam nhằm tăng cường quản lý vận hành dự án toàn diện và ưu việt hơn.

 

Đọc thêm:

Landsoft Control đồng hành cùng TELIN Group số hóa bộ máy quản lý vận hành tòa nhà sau đại dịch

Vietracimex với hành trình số hóa quản lý vận hành tòa nhà bằng phần mềm Landsoft Control

SunGroup nâng cao hiệu quả quản lý vận hành tòa nhà với phần mềm Landsoft Control

 

Việc nâng cấp phần mềm quản lý tòa nhà là chiến lược giúp Him Lam không ngừng cải tiến và nâng cao tính chuyên nghiệp trong công tác quản lý vận hành dự án, là chiến lược để doanh nghiệp thu hút khách hàng và nâng cao uy tín thương hiệu doanh nghiệp.

Địa ốc Him Lam nâng cấp phần mềm quản lý để đáp ứng nhu cầu khách hàng

Là một trong những tập đoàn địa ốc hàng đầu tại TP HCM, địa ốc Him Lam được thành lập từ năm 1994, tới nay đã vươn mình mạnh mẽ và trở thành một trong những doanh nghiệp địa ốc hàng đầu, sở hữu hàng loạt dự án bất động sản ở mọi phân khúc như văn phòng, khu đô thị, chung cư khách sạn, căn hộ cao cấp..., cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bất động sản ưng ý nhất.

Với phương châm mang tới cho khách hàng những sản phẩm bất động sản hoàn mỹ cả về chất lượng lẫn trải nghiệm dịch vụ, nhiều năm trước đó Him Lam đã chọn ứng dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft và Landsoft Building của DIP Việt Nam để quản lý kinh doanh và quản lý vận hành toàn bộ chuỗi sản phẩm bất động sản do Him Lam làm chủ đầu tư.

Tuy nhiên kéo theo sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng công nghệ số, ban lãnh đạo Him Lam cũng nhanh chóng nhận thấy doanh nghiệp cần có sự cải tiến vượt trội hơn về chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng.

Dưới nền tảng là sự thành công của phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building trước đó mang lại, ban lãnh đạo địa ốc Him Lam đã tin tưởng chọn tiếp tục hợp tác công nghệ với DIP Việt Nam nhằm nâng cấp phần mềm quản lý tòa nhà đang dùng, cải tiến bộ máy quản lý vận hành của doanh nghiệp bằng phần mềm Landsoft Control nhằm số hóa quy trình quản lý vận hành dự án bất động sản càng thêm hoàn thiện hơn.

Phần mềm được địa ốc Him Lam ứng dụng cho toàn bộ các dự án bất động sản của doanh nghiệp, góp phần giúp Him Lam phát triển lên tầm cao mới và không ngừng chiếm lĩnh thị trường.

Phần mềm Landsoft Control giúp Him Lam tăng cường sự hài lòng của khách hàng

Với nỗ lực nắm bắt thông tin mới nhất, giải pháp quản lý bất động sản tốt nhất để cải tiến và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Him Lam đã thành công nâng cấp sử dụng phần mềm quản lý vận hành tòa nhà Landsoft Control để số hóa bộ máy quản lý vận hành hoàn thiện hơn.

Việc nâng cấp sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control của DIP Việt Nam là giải pháp giúp địa ốc Him Lam tối ưu quản lý vận hành các dự án bất động sản hoàn thiện hơn, qua đó cung cấp cho khách hàng những dịch vụ quản lý tòa nhà chất lượng và tiết kiệm chi phí.

Với các tính năng mới được cải tiến và không ngừng phát triển, bên cạnh những nghiệp vụ quản lý mặt bằng, quản trị hệ thống, quản lý cư dân và khách hàng cùng hợp đồng cho thuê... Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control còn giúp Him Lam Land quản lý tổng thể các dịch vụ trong tòa nhà, minh bạch các khoản phí quản lý nhằm hạn chế mâu thuẫn từ phía cư dân.

Điều quan trọng là phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control bản nâng cấp còn tích hợp các tính năng Email Marketing, SMS Marketing cùng Zalo Marketing nhằm giúp ban quản lý có thể tương tác và làm việc với cư dân dễ dàng hơn, nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu cũng như nhận xét của cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà, qua đó không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng sự hài lòng của cư dân.

Hệ thống App Mobile giúp Him Lam tăng cường hiệu quả quản lý và chăm sóc khách hàng

Bên cạnh nền tảng phần mềm quản lý tòa nhà, Him Lam còn tích hợp hệ thống App dịch vụ do DIP Việt Nam phát triển lên App Store, CH Play để nâng cao dịch vụ quản lý vận hành hoàn thiện nhất.

Trong đó App dịch vụ giúp Him Lam không chỉ nâng cao hiệu quả quản lý vận hành mà còn là công cụ giúp cư dân tương tác với ban quản lý, theo dõi tình hình dịch vụ sử dụng trong tòa nhà dễ dàng hơn.

+ App quản lý: Tính năng này giúp ban quản lý phân quyền theo vai trò và quyền hạn quản lý tòa nhà, qua đó giám sát dịch vụ quản lý vận hành hiệu quả và chặt chẽ hơn.

+ App cư dân: Giúp cư dân có thể trực tiếp gửi yêu cầu, báo lỗi và sự cố về dịch vụ cũng như chất lượng tòa nhà cho ban quản lý bằng hình ảnh trực quan, nhận thông báo dịch vụ cũng như chất lượng xử lý sự cố nhanh chóng, hỗ trợ cư dân kiểm tra và tra cứu thông tin các dịch vụ như phí quản lý, điện, nước, xe... và tìm kiếm các tiện ích, dịch vụ trong tòa nhà mà ban quản lý cung cấp.

+ App ban quản trị: Tính năng này giúp ban quản trị có thể kiểm soát được chất lượng dịch vụ quản lý vận hành chi tiết nhờ hệ thống báo cáo thống kê tổng hợp và toàn diện.