Menu Close

Triển khai Landsoft Control Co-working cho COGO, mô hình văn phòng làm việc chung hoàn toàn mới tại Việt Nam

Chia sẻ bài viết này

Ngày 20/3/2018, Đại diện ban lãnh đạo, chuyên viên triển khai dự án của Công ty cổ phần thương mại dịch vụ COGO và DIP Holding đã chính thức khởi động Dự án “Triển khai phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control cho mô hình văn phòng làm việc chung Co-working”. Theo đó, DIP Holding sẽ chính thức đi vào xây dựng hệ thống theo nhu cầu người sử dụng và tiến hành các công tác đào tạo cách sử dụng phần mềm đối với các nhân sự phụ trách của Công ty cổ phần thương mại dịch vụ COGO.

Tìm hiểu về Co-working, mô hình hoàn toàn mới tại Việt Nam

Co-working là mô hình đang ở giai đoạn khá mới trên thế giới và hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam. Coworking – Không gian làm việc chung, được hình thành bởi hai yếu tố chính: “Tiện ích” và “Cộng đồng”. Tiện ích tại một coworking space, chắc chắn phải đáp ứng, ít nhất là đủ, để người tham gia có thể làm việc. Thông thường, các dịch vụ mà Co-working cung cấp là chỗ ngồi cố định, chỗ ngồi tự do cho thành viên hoặc khách "tham quan"; đi kèm đó là các tiện ích như bếp ăn, máy pha cà phê, máy in, dịch vụ lễ tân văn phòng, phòng họp. Các dịch vụ đi kèm có thể đa dạng hơn tuỳ thuộc vào mặt bằng và chi phí đầu tư.
 

Mô hình văn phòng làm việc chung Co-working
Mô hình văn phòng làm việc chung Co-working
 

Tuy nhiên, nếu chỉ dừng ở việc cung cấp những dịch nêu trên, dù có cao cấp đến mấy thì đó vẫn chưa được gọi là một Không gian làm việc chung. “Cộng đồng” chính là phần sống còn của một Co-working. Đã có nhiều người khi nghe mô tả về dịch vụ của Co-working vẫn hình dung nó như một mô hình kinh doanh bất động sản: chia nhỏ diện tích bất động sản mà mình có để cho thuê lại (thực ra điều này không hề sai). Nhưng tại một không gian làm việc chung chuyên nghiệp, bộ máy vận hành phải có khả năng chọn lọc những thành viên tham gia, thúc đẩy sự tương tác và từ đó khuyến khích nảy sinh những cơ hội hợp tác giữa các cá nhân, doanh nghiệp khác trong cùng một không gian.

Về COGO

Công ty cổ phần thương mại dịch vụ COGO đang dần khẳng định thương với mô hình Co-working, một mô hình mới được đánh giá là đầy tiềm năng nhưng cũng không ít thách thức tại thị trường Việt Nam. Ngoài việc đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê, Công ty cổ phần thương mại dịch vụ COGO còn phát triển thêm các lĩnh vực như: Thi công, lắp đặt các hệ thống công trình xây dựng, điện, nước, hệ thống cấp, thoát nước, lò sưởi và điều hoà không khí; Hoạt động dịch vụ hỗ trợ khác liên quan đến vận tải; Nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động; Hoạt động dịch vụ công nghệ thông tin, viễn thông; Đại lý, điều hành du lịch, quảng bá du lịch,… .

Tập trung phát triển mô hình mới tại thị trường Việt nam, Công ty cổ phần thương mại dịch vụ COGO luôn biết nắm bắt cơ hội đưa mô hình Co-working tới nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, kiến tạo được một không gian làm việc chung chuyên nghiệp mang lại giá trị cộng đồng lớn. Với một thị trường mở, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể đầu tư thì việc ứng dụng công nghệ vào quản lý là khâu không thể thiếu để nhanh chóng hoàn thiện bộ máy quản lý chuyên nghiệp và xuyên suốt. Nhận thấy, phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control với khả năng tùy biến theo nhu cầu khách hàng của DIP Holding hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu của đơn vị, COGO đã hợp tác với DIP Holding chính thức kí kết hợp đồng triển khai phần mềm.

Landsoft Control cho mô hình văn phòng làm việc chung Co-working

Hệ thống phần mềm Landsoft Control của DIP Holding là hệ thống phần mềm hiện đại, tiên tiến được tối ưu cho: Tòa nhà chung cư, chuỗi tòa nhà; Tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại; Khu phức hợp; Chung cư mini & nhà trọ; Mô hình văn phòng làm việc chung Co-working.

Landsoft Control Co-working với nhiều tính năng ưu việt sẽ giúp cho COGO chuẩn hóa quy trình quản lý, tiếp nhận, xử lý các yêu cầu một cách nhanh chóng, góp phần nâng cao uy tín của doanh nghiệp:

  • –  Phần mềm giúp cho việc quản lý nhân viên theo phòng ban, tòa nhà;
  • –  Quản lý trạng thái mặt bằng số phòng, phòng họp, văn phòng ảo, số ghế
  • –  Quản lý khách hàng thuê (tích điểm thẻ có mã phòng); tích điểm thẻ có mã phòng. Điểm thẻ có thể qui đổi để sử dụng phòng họp. Khách hàng có thể đặt phòng họp online, sau khi đặt phòng họp thành công, thì trong khoảng thời gian đặt chỉ thẻ của khách hàng mới có quyền mở phòng họp. Quản lý lịch sử sử dụng mặt bằng: trống, đã bàn giao, đã vào , đặt thuê, đã thuê.
  • –  Quản lý tài sản cố định trong phòng cũng như tài sản sử dụng chung trong tòa nhà
  • –  Quản lý khách hàng, phân loại, phân hạng theo khách hàng theo từng dự án. Quản lý lịch sử yêu cầu, lịch sử gửi email, sms đến từng khách hàng;
  • –  Quản lý khách Check in/Check out, lịch sử giao dịch với khách hàng; Quản lý khách hàng đến “tham quan”
  • –  Quản lý hợp đồng thuê dài hạn, thuê ngắn hạn, cho thuê phòng họp, cho thuê ghế ngồi;
  • –  Quản lý các dịch vụ cơ bản, dịch vụ điện/nước/ga, thẻ thang máy, thẻ xe;
  • –  Quản lý hóa đơn, công nợ khách hàng, công nợ đối chiếu với chủ đầu tư, theo dõi các dịch vụ, kỳ thanh toán từng loại phí phải trả cho chủ đầu tư: như tiền thuê, điện nước; đồng bộ với nhà cung cấp thẻ từ cho cửa phòng họp,…
  • –  Hệ thống tích hợp SMS Marketing, Email Marketing tự động gửi tới khách hàng
  • –  Báo cáo thống kê chi tiết tình hình hoạt động, công nợ, hợp động thuê, công nợ đối chiếu chủ đầu tư,…

Hệ thống tích hợp Tổng đài IP hỗ trợ check thông tin khách hàng đã xem hoặc thăm quan theo lịch sử căn cứ trên số điện thoại của khách hàng. Ngoài ra, phần mềm có thể đồng bộ với nhà cung cấp thẻ từ cho cửa phòng họp, khách hàng đặt phòng tự động: phần mềm cho phép tới giờ họp đã đặt khách hàng dùng thẻ có thể ra vào phòng họp, lễ tân không có quyền can thiệp mở đóng phòng họp, trừ lúc vệ sinh phòng họp.

Việc triển khai giải pháp phần mềm quản lý mô hình văn phòng làm việc chung Co-working có ý nghĩa quan trọng cho công tác quản lý, xây dựng bộ máy chuyên nghiệp hóa cho COGO và cũng là sự thúc đẩy cho mô hình Co-working phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.  

DIP Holding là doanh nghiệp chuyên thiết kế, tư vấn, triển khai các giải pháp phần mềm và dịch vụ phụ trợ với thâm niên hơn 15 năm hoạt động. DIP Holding tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực với chính sách chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất. 
 
Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp
Phần mềm quản lý bất động sản
Phần mềm quản lý sản xuất
Phần mềm quản lý kinh doanh
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng
Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương
Phần mềm quản lý cửa hàng bán xe máy 
Phần mềm quản lý tòa nhà
Phần mềm quản lý khách sạn
Hệ thống tổng đài Void IP Call Center
 
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ. 
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
———————
 
Sales Team  – Hotline:  (028) 710 66 777  –  (024) 710 55 777 (ext 1) 
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7(028) 710 66 777

 

Bài viết liên quan

Motor An Hùng Thịnh xây dựng thêm hệ thống phần mềm Motosoft quản lý kinh doanh cửa hàng mới
DIP Holding
10/09/2024

Motor An Hùng Thịnh xây dựng thêm hệ thống phần mềm Motosoft quản lý kinh doanh cửa hàng mới

Là chi nhánh mới thành lập của hệ thống Motor Hưng Thịnh Bình Thuận, vừa qua hệ thống cửa hàng xe máy An Hùng Thịnh cuối tháng 8 vừa qua đã bắt tay vào triển khai xây dựng phần mềm Motosoft nhằm tự động hoá quy trình quản lý kinh doanh cho hệ thống cửa […]
Phú Đông Group xây dựng mô hình quản lý kinh doanh bất động sản cho dự án mới trên phần mềm Landsoft
DIP Holding
12/08/2024

Phú Đông Group xây dựng mô hình quản lý kinh doanh bất động sản cho dự án mới trên phần mềm Landsoft

Sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản từ năm 2018, tới nay các giải pháp phần mềm Landsoft của DIP Holding đã nhanh chóng trở thành mắt xích quan trọng giúp Phú Đông Group tối ưu quy trình quản lý kinh doanh dự án, số hoá bộ máy doanh nghiệp hiệu […]
Phần mềm Landsoft Building đồng hành cùng HanCorp nâng cấp tính năng nhằm quản lý vận hành cho dự án mới
DIP Holding
07/08/2024

Phần mềm Landsoft Building đồng hành cùng HanCorp nâng cấp tính năng nhằm quản lý vận hành cho dự án mới

Tiếp nối thành công từ dự án chung cư Lạc Hồng trước đó, vừa mới đây HanCorp tiếp tục nâng cấp mở rộng phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building nhằm tối ưu quy trình quản lý vận hành cho dự án mới của doanh nghiệp là toà nhà chung cư Osaka Complex. Phần […]
DIP Holding nâng cấp phần mềm Landsoft đáp ứng nhu cầu sử dụng mở rộng của T&T Land cho dự án mới
DIP Holding
06/08/2024

DIP Holding nâng cấp phần mềm Landsoft đáp ứng nhu cầu sử dụng mở rộng của T&T Land cho dự án mới

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu quản lý kinh doanh hiệu quả hơn cho dự án mới của mình, T&T Land mới đây tiếp tục triển khai nâng cấp tính năng giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft, tiến tới thắt chặt quản lý kinh doanh dự án và […]
Tăng cường quản lý bán hàng bất động sản cho sàn môi giới Phú Gia trên hệ thống Landsoft Agency
DIP Holding
22/07/2024

Tăng cường quản lý bán hàng bất động sản cho sàn môi giới Phú Gia trên hệ thống Landsoft Agency

Đặt mục tiêu nâng cao hiệu quả bán hàng bất động sản tốt hơn cho doanh nghiệp, công ty cổ phần dịch vụ bất động sản Phú Gia vừa qua đã triển khai xây dựng giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Agency cùng App Agency trên di động nhằm […]
Địa ốc Phú Đông tiếp tục mở rộng quản lý vận hành dự án Sky Garden trên phần mềm Landsoft Building
DIP Holding
12/07/2024

Địa ốc Phú Đông tiếp tục mở rộng quản lý vận hành dự án Sky Garden trên phần mềm Landsoft Building

Thành công triển khai phần mềm Landsoft Building từ năm 2018, giờ đây Phú Đông Group đã thiết lập được mô hình quản lý vận hành toà nhà toàn diện và chặt chẽ. Phần mềm cũng mang lại cho doanh nghiệp quy trình quản lý vận hành ưu việt cho các dự án bất động […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận