Phần mềm quản lý văn phòng chia sẻ LANDSOFT CONTROL CO-WORKING
Landsoft Control luôn mang lại cho khách hàng giải pháp quản lý vận hành toàn diện, bắt kịp xu hướng, xây dựng quy trình quản lý chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Quản lý văn phòng chia sẻ Co-Working trên nền tảng công nghệ số
Phần mềm quản lý văn phòng chia sẻ Co-Working Landsoft Control là giải pháp quản lý văn phòng chia sẻ toàn diện, hỗ trợ quản lý toàn diện các dịch vụ, bảo trì bảo dưỡng thiết bị cho văn phòng Co-working.
Phần mềm quản lý văn phòng chia sẻ Co-Working Landsoft Control cung cấp giải pháp quản lý ưu việt cho hệ thống văn phòng. Đáp ứng toàn bộ các nhu cầu quản lý cho khách hàng trong văn phòng Co-Working. Cung cấp những tiện ích lớn nhất cho khách hàng là start up, freelancer, doanh nghiệp nhỏ
+500 dự án văn phòng chia sẻ Co working khắp cả nước đang ứng dụng, Landsoft Control được phát triển để số hóa mô hình quản lý vận hành theo đặc thù văn phòng chia sẻ Co working và yêu cầu của khách hàng.
Đăng ký DemoLandsoft Control tăng cường hiệu suất công việc cho ban quản lý
Thế mạnh của phần mềm quản lý văn phòng chia sẻ Lansoft Control Co-Working là hệ thống Back-end mạnh mẽ cho phép thực hiện các công việc hàng ngày của ban quản lý. Kết hợp với hàng loạt các công cụ chăm sóc khách hàng hiệu quả
Back-end hỗ trợ công việc mạnh mẽ
App chăm sóc khách hàng
Khả năng tùy biến, tích hợp mở rộng
Phần mềm quản lý văn phòng chia sẻ Co-Working
Đáp ứng nhu cầu quản lý vận hành toàn diện cho hệ thống văn phòng chia sẻ co working tại Việt Nam
Phần mềm xây dựng quy trình quản lý các dịch vụ tiện ích trong văn phòng (chuyển phát nhanh,điện thoại, bếp ăn, lễ tân, máy in, phòng họp…), thông báo phí dịch vụ tự động.
Landsoft Control quản lý dịch vụ điện – nước, thiết lập công thức tính phí dịch vụ, cảnh báo chênh lệch tiêu thụ điện – nước hàng tháng, thông báo tiền điện – nước cho khách hàng.
Hệ thống quản lý danh sách thẻ xe – thang máy, đơn giá, kỳ thanh toán theo từng tòa nhà. Quản lý công nợ thẻ xe, lịch sử cấp thẻ – đổi thẻ – khóa thẻ và danh sách thẻ xe – thang máy đang dùng hoặc ngừng sử dụng.
Tính năng phần mềm quản lý văn phòng chia sẻ Landsoft Co-Working
Quản lý mặt bằng - Chỗ ngồi
Đáp ứng nhu cầu quản lý mặt bằng và chỗ ngồi tại Co-Working quản lý toàn bộ trạng thái mặt bằng cùng với các tài sản có trong mặt bằng.
Quản lý trạng thái sơ đồ mặt bằng (số phòng, số ghế)
Quản lý văn phòng ảo, phòng họp
Quản lý mặt bằng đã cho thuê
Phân loại phòng (theo view, ghế), quản lý mã ghế
Quản lý khách thuê theo thẻ tích điểm
Quản lý lịch sử cho thuê từng mặt bằng
Quản lý tài sản trong mặt bằng
Quản lý khách hàng thuê
Landsoft Control quản lý chi tiết khách thuê tại Co-Working, bao gồm quản lý thông tin khách hàng, dịch vụ khách hàng, quản lý yêu cầu và chăm sóc khách hàng tự động
Quản lý thông tin khách hàng
Quản lý thông tin nhân viên làm việc với khách hàng
Quản lý tình trạng hợp đồng (sắp đến hạn, đang thuê, quá hạn)
Phân loại khách hàng (cá nhân, doanh nghiệp, tiềm năng,..)
Quản lý dịch vụ khách hàng sử dụng
Quản lý yêu cầu của khách hàng
Tiếp nhận, phân bổ nhân sự xử lý yêu cầu
Theo dõi lịch sử xử lý yêu cầu
Tự động thông báo qua Email, SMS
Module Lễ Tân
Phần mềm hỗ trợ bộ phận lễ tân quản lý ra – vào văn phòng, quản lý và tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, quản lý phòng cùng các dịch vụ liên quan khác.
Quản lý ra vào
Quản lý khách hàng Check in/Check out, danh sách khách hàng đến thăm
Quản lý khách hàng sử dụng dịch vụ
Quản lý dịch vụ khách hàng sử dụng trong phòng, lịch sử thanh toán và hóa đơn. Quản lý lịch sử giao dịch, chi tiêu của khách hàng trong văn phòng
Quản lý phòng
Theo dõi khả năng cung ứng phòng theo loại phòng, số phòng
Quản lý yêu cầu
Quản lý tiếp nhận yêu cầu phát sinh từ các văn phòng và khách hàng cá nhân. Quản lý nhật ký xử lý yêu cầu khách hàng của các bộ phận. Quản lý tài liệu file mềm quá trình xử lý yêu cầu của khách hàng và bộ phận kỹ thuật
Các tính năng khác
Xác nhận book online đồng bộ về thông tin khách hàng để lễ tân check lại, sau đó xác nhận thông tin book chính thức. Quản lý lịch sử nhận và trả bưu phẩm / thư tín khách hàng
Quản lý hợp đồng ngắn hạn
Phần mềm quản lý toàn bộ hợp đồng thuê Co working ngắn hạn của khách hàng, quản lý thông số văn phòng, bảng giá, dịch vụ cùng lịch thanh toán hợp đồng.
Quản lý các thông số trong văn phòng (số ghế, mã ghế)
Tự động tìm kiếm và sắp xếp phòng
Thiết lập và quản lý bảng giá cho thuê
Quản lý dịch vụ trong văn phòng
Quản lý ưu đãi, VAT, chính sách khuyến mãi, chiết khấu…
Quản lý hợp đồng gần hết hạn, thông báo tự động qua Email
Quản lý kỳ thanh toán phí quản lý
Quản lý thời gian ra – vào của khách hàng
Quản lý hợp đồng dài hạn
Landsoft Control quản lý toàn bộ hợp đồng thuê Co working dài hạn, quản lý chặt chẽ toàn bộ thông tin hợp đồng, tình trạng hợp đồng và công nợ hợp đồng.
Quản lý thông tin, phụ lục hợp đồng theo số phòng, vị trí
Quản lý hợp đồng thuê theo diện tích,tài sản, dịch vụ
Quản lý tình trạng thuê từng hợp đồng
Quản lý công nợ hợp đồng cho thuê
Tự động thông báo công nợ qua Email
Tự động gửi thư mời gia hạn thuê qua Email
Giải pháp quản lý vận hành Co-Working
Phần mềm quản lý thông tin tài sản, lịch sử sử dụng, kho tài sản trong Co-Working
Thông tin chung tài sản, trạng thái tài sản, thông số kỹ thuật, hãng sản xuất, nhà cung cấp, thời gian bảo hành
Lịch sử lắp đặt, thời gian bảo hành, bảo trì. Phần mềm thực hiện các nhiệm vụ kiểm kê, đánh giá lại và khấu hao tài sản
Quản lý nhập kho, xuất kho, tồn kho, cảnh bảo số lượng tồn kho dưới mức an toàn
Nhập/ xuất danh sách, thông tin tài sản dễ dàng ra excel
Lập kế hoạch, tần xuất thực hiện, người thực hiện kế hoạch vận hành tài sản
Tạo ca trực, phân công công việc và bàn giao ca giữa các kỹ thuật tòa nhà
Quản lý thông tin hồ sơ vận hành, phân loại danh mục hồ sơ
Báo cáo kế hoạch vận hành, biểu đồ phân tích hoạt động vận hành Co-Working
Phần mềm thiết lập kế hoạch bảo trì tự động và theo dõi lịch sử bảo trì, bảo dưỡng tài sản - trang thiết bị trong văn phòng Co-Working
Lập kế hoạch, tần xuất thực hiện, người thực hiện bảo trì tài sản
Lưu lại lịch sử kiểm tra, bảo trì tài sản, lên kế hoạch thay thế
Tạo phiếu check list, thực hiện checklist và lưu thông tin lịch sử checklist bảo trì tài sản
Thống kê báo cáo hoạt động bảo trì tài sản, lên kế hoạch mua sắm mới trang thiết bị
Phần mềm quản lý toàn bộ phiếu checklist tài sản trong tòa nhà, checklist qua App
Tạo phiếu checklist theo từng tài sản, nhân viên, bộ phận thực hiện
Thực hiện checklist trên phần mềm qua máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng,
Ứng dụng quản lý công việc, bàn giao ca, thực hiện checklist trên phần mềm
Báo cáo thống kê
Phần mềm quản lý toàn bộ hệ thống báo cáo thống kê trong Co-Working,bao gồm báo cáo gửi xe, dịch vụ, hợp đồng, công nợ,...
Báo cáo thu - chi tài chính, công nợ
Báo cáo gửi xe, tình trạng xe ra - vào, thẻ xe
Báo cáo dịch vụ điện, nước, gas, vệ sinh, an ninh
Tổng kết biểu đồ thu tiền theo tháng
Báo cáo hợp đồng thuê, khách hàng, mặt bằng
Báo cáo công nợ tổng hợp
Báo cáo công việc của lễ tân theo nhiệm vụ
App Mobile quản lý văn phòng - Kết nối khách hàng
App cho khách hàng
Ứng dụng cập nhật tin tức và thông báo từ ban quản lý, hỗ trợ tra cứu phí dịch vụ, thanh toán phí trực tiếp trên di động. Khách hàng có thể gửi yêu cầu hỗ trợ về dịch vụ, kỹ thuật tới ban quản lý kèm hình ảnh, đăng ký sử dụng tiện ích của tòa nhà văn phòng thông qua App, đề xuất ý kiến cải thiện dịch vụ.
Ứng dụng cho ban quản lý
Ứng dụng tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, đánh giá yêu cầu khách hàng và giao việc cho các bộ phận phòng ban liên quan. Theo dõi danh sách các yêu cầu cần xử lý, phân loại theo trạng thái. Tạo phiếu khảo sát và lấy ý kiến khách hàng trực uyến dễ dàng
Ứng dụng kỹ thuật vận hành
Ứng dụng tiếp nhận kế hoạch bảo trì, phân công công việc. Tạo phiếu sửa chữa check list, phê duyệt trong quá trình đi kiểm tra bảo trì trang thiết bị tòa nhà. Tạo phiếu sử chữa tài sản, đính kèm hình ảnh tài sản và giao việc sửa chữa cho nhân viên, bộ phận khác