Ứng dụng công nghệ có tác dụng gì trong những giao dịch bất động sản ?
Sử dụng công nghệ trong giao dịch bất động sản là giải pháp được hầu hết các doanh nghiệp ứng dụng trong thời đại công nghệ số hiện nay. Sự trợ giúp của các nền tảng công nghệ hiện đại không chỉ giúp doanh nghiệp tìm kiến và sàng lọc khách hàng tiềm năng, mà còn hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả và tối ưu nhất.
Đặc biệt trong thời đại 4.0 hiện nay, việc ứng dụng những nền tảng công nghệ với các phần mềm thông minh cũng giúp doanh nghiệp có thể quản lý và điều phối các giao dịch bất động sản càng tốt hơn, tự động hóa phần lớn công việc, từ đó tối ưu hiệu quả làm việc và giảm thiểu thời gian cho đội ngũ nhân sự.
5 phương pháp quản lý kinh doanh bất động sản hoàn hảo trong kỷ nguyên số hóa
Doanh nghiệp ứng dụng công nghệ vào kinh doanh bất động sản – Thích nghi hay bị đào thải ?
1. Công nghệ giúp doanh nghiệp đảm bảo quy trình làm việc chặt chẽ
Không thể phủ nhận rằng việc ứng dụng công nghệ trong giao dịch bất động sản giúp doanh nghiệp đảm bảo xây dựng được quy trình làm việc chặt chẽ và chi tiết hơn.
Đối với những doanh nghiệp bất động sản hiện nay, việc sử dụng những nền tảng phần mềm công nghệ cao như Landsoft để quản lý kinh doanh bất động sản giúp doanh nghiệp tạo luồng công việc chi tiết và chặt chẽ hơn, hỗ trợ thiết lập các bước giao dịch sản phẩm bất động sản tiềm năng trên phần mềm, từ đó phân phối nhiệm vụ và hoạt động cho từng bộ phận trong công ty hay cá nhân phòng ban cụ thể, quy định rõ ràng thời hạn hoàn thành, từ đó tối ưu được hiệu quả công việc tốt nhất.
Đây là cách giúp các doanh nghiệp bất động sản đảm bảo rằng không có bất cứ chi tiết nào trong giao dịch bị bỏ qua.
2. Tiết kiệm thời gian chăm sóc khách hàng với các tính năng SMS, Email marketing
Sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft là giải pháp thiết yếu giúp các doanh nghiệp bất động sản tiết kiệm thời gian chăm sóc khách hàng tối đa thông qua các tính năng tự động gửi Email mẫu, SMS marketing.
Với những tính năng này sẽ giúp đội ngũ nhân sự trong doanh nghiệp bất động sản tiết kiệm thời gian làm việc cực tốt, cập nhật thông tin liên lạc của từng khách hàng tiềm năng nhanh chóng và hiệu quả hơn.
3. Quản lý và lưu trữ những tài liệu quan trọng
Nếu những phương pháp quản lý truyền thống phải sử dụng đến sổ sách, giấy tờ, File Excel để quản lý tài liệu khiến tài liệu quan trọng dễ bị hư hao, thiệt hại, thất thoát thì việc ứng dụng những nền tảng công nghệ hiện đại như phần mềm Landsoft giúp doanh nghiệp bất động sản giải quyết triệt để được những khó khăn này.
Việc ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft giúp doanh nghiệp có thể nawmts bắt được các tài liệu quan trọng, chia sẻ và lưu trữ an toàn, bảo mật tối đa trên hệ thống phần mềm.
Trong phần mềm Landsoft, doanh nghiệp của bạn có thể kiểm tra và theo dõi được toàn bộ những tài liệu bất động sản cần thiết, bao gồm xem xét tài liệu trong quy trình giao dịch bất động sản nhanh chóng, có danh sách kiểm tra tất cả tài liệu hoàn thành cho khách hàng và giúp đội ngũ nhân viên có thể tìm kiếm, chia sẻ tài liệu mọi lúc, mọi nơi trên hệ thống phần mềm.
Bạn cũng có thể thiết lập một email tự động để gửi lời nhắc về bất kỳ tài liệu nào chưa được đánh dấu hoàn thành trong danh sách kiểm tra. Email này có thể được lên lịch để gửi theo thời hạn hay một ngày cụ thể.
3. Tùy chỉnh giao dịch nhanh chóng
Trên thực tế mỗi giao dịch bất động sản đều có bản chất khác nhau, một số người mua bất động sản sẽ trả tiền trực tiếp, cũng có người mua trả tiền theo đợt hoặc sử dụng khoản vay ngân hàng để mua bất động sản.
Hoặc có một số ngôi nhà cũng có những yêu cầu khác nhau và thiết kế khác nhau, những giao dịch này đều cần đi kèm với những nhiệm vụ tư vấn bất động sản khác nhau mà nhân viên cần phải hoàn thành.
Vì vậy khi sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft , doanh nghiệp có thể tạo Nhóm để phân loại các loại sản phẩm và phân loại khách hàng khác nhau, từ đó giúp đội ngũ nhân viên tư vấn có giải pháp tư vấn phù hợp nhất dành cho khách hàng, tăng cường khả năng chốt giao dịch bất động sản hiệu quả hơn.
Khi bắt đầu mỗi quy trình giao dịch mới, bạn có thể chọn nhóm nhiệm vụ nào được triển khai trước và chế độ luồng công việc sẽ tự động được thực hiện với các tác vụ phù hợp.
Đặc biệt phần mềm Landsoft còn giúp đội ngũ tư vấn bất động sản có thể tìm kiếm khách hàng hiệu quả, hỗ trợ thỏa thuận và chăm sóc khách hàng, hỗ trợ lên lịch và nhắc lịch hẹn, lịch làm việc cho nhân viên tư vấn bất động sản tốt hơn, tăng cường tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
Liên hệ tới DIP Holding ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !
Thông tin liên hệ qua hotline :
Sales Team – Hotline: (028) 710 66 777 – (024) 710 55 777 (ext 1)
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 710 66 777
Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.
Bình luận (0)