Menu Close

Tăng sự trải nghiệm và giữ chân khách hàng sau bán hiệu quả với phần mềm BMS Plus

Chia sẻ bài viết này

Làm sao để giữ chân khách hàng quay trở lại mua sản phẩm của doanh nghiệp là bài toán khó mà nhiều chuỗi cửa hàng hiện nay đang lưu tâm. Để có thể giữ chân được khách hàng thì ngoài sản phẩm chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp thì các chuỗi cửa hàng đều cần tăng cường sự trải nghiệm của khách hàng để thu hút khách hàng quan tâm tới sản phẩm của bạn nhiều hơn.

 

Đọc thêm :

Tuyệt chiêu quản trị bán hàng hiệu quả cho các chuỗi cửa hàng thời 4.0 với phần mềm BMS Plus

 

Tại sao phần mềm BMS Plus lại là giải pháp quản lý kinh doanh tối ưu nhất cho doanh nghiệp 4.0 ?

 

Tăng cường tiếp thị tự động cho khách hàng hoàn hảo hơn bằng phần mềm BMS Plus

 

Việc quản trị trải nghiệm của khách hàng chính là quá trình chuỗi cửa hàng của bạn có thể quản lý được mọi trải nghiệm của khách hàng và đối tác của chuỗi cửa hàng, những trải nghiệm này chủ yếu bắt đầu từ thời điểm đầu tiên tương tác của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn, bao gồm tìm kiếm thông tin sản phẩm, cân nhắc, gặp gỡ và mua hàng cho tới những lần trở lại của khách hàng sau đó.

Trong đó những yếu tố trải nghiệm của khách hàng thường về cảm giác sản phẩm, cảm nhận về dịch vụ, suy nghĩ của khách hàng, hành động và sự liên hệ của khách hàng. Tất cả những yếu tố này đều có thể dẫn tới hành động trung thành của khách hàng đối với cửa hàng của bạn hoặc họ sẽ chuyển sang mua hàng ở một đơn vị đối thủ của bạn.

Vậy làm thế nào để xây dựng được chương trình trải nghiệm của khách hàng tốt nhất ? Tất cả đều có trong bài viết dưới đây.

1. Phải đánh giá được mức độ hài lòng của khách hàng

Để quản trị trải nghiệm của khách hàng tốt và tăng cường khả năng giữ chân khách hàng đến với sản phẩm của bạn, doanh nghiệp cần phải có giải pháp đánh giá được mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ cũng như sản phẩm mà bạn đang kinh doanh.

Những điều này thường buộc doanh nghiệp phải phân tích được trải nghiệm của khách hàng, hiểu rõ được hoàn cảnh mà những trải nghiệm của khách hàng hình thành, từ đó xác định được mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm.

2. Tích cực thu thập phản hồi của khách hàng

Tích cực thu thập phản hồi của khách hàng cũng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có thể quản trị trải nghiệm của khách hàng tốt hơn.

Trên thực tế chúng ta đều thấy, nhu cầu của khách hàng thường khá đa dạng, vì vậy trước đó doanh nghiệp đều phải phân tích được lý do khách hàng mua hàng, tại sao khách hàng lại biết về sản phẩm và dịch vụ mà chuỗi cửa hàng bạn đang kinh doanh.

Chỉ khi doanh nghiệp bạn có sự hiểu biết rõ nét về khách hàng mới có thể sử dụng được những phản hồi và đánh giá của khách hàng nhằm xây dựng được chiến lược kinh doanh và trải nghiệm phù hợp, củng cố những thế mạnh về dịch vụ và sản phẩm của mình, từ đó tăng cường ấn tượng với khách hàng.

3. Tích cực tương tác với khách hàng

Đối với những chuỗi cửa hàng muốn giữ chân khách hàng, tăng cường hiệu quả kinh doanh thì việc tích cực tương tác với khách hàng là giải pháp gia tăng thiện cảm của khách hàng tốt nhất.

Để làm được điều này, các chuỗi cửa hàng cần quản lý chặt chẽ được thông tin khách hàng, thông qua những thông tin có được nhằm tương tác với khách hàng gián tiếp qua Email, SMS, công cụ trực tuyến…. và phải tương tác liên tục với khách hàng, tăng cường ấn tượng về sản phẩm và thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng.

Thông thường việc gia tăng tương tác với khách hàng cũng là giải pháp thiết yếu nhất giúp bạn xây dựng được hình ảnh thương hiệu quen thuộc hơn trong nhận thức của khách hàng, tăng độ nhận diện thương hiệu cho sản phẩm và doanh nghiệp.

4. Quản trị trải nghiệm khách hàng hiệu quả hơn với phần mềm BMS Plus

Trong kỷ nguyên 4.0 hiện nay, các chuỗi cửa hàng và doanh nghiệp lớn nếu muốn quản trị trải nghiệm của khách hàng hiệu quả thì không thể sử dụng những giải pháp quản trị thủ công, thay vào đó doanh nghiệp cần ứng dụng những nền tảng phần mềm hiện đại và khoa học, tiêu biểu là phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus để quản trị trải nghiệm với khách hàng.

Việc ứng dụng phần mềm BMS Plus để quản trị trải nghiệm khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp gắn kết với khách hàng tốt hơn thông qua việc thấu hiểu và tương tác với khách hàng thường xuyên. Với phần mềm BMS Plus, doanh nghiệp không chỉ có cơ hội bán được cho nhiều khách hơn, những khách hàng hài lòng có xu hướng trung thành và mua sản phẩm nhiều hơn.

Giá trị của một khách hàng không chỉ giới hạn ở một lần mua hàng mà sẽ có tính lâu dài. Doanh nghiệp có khả năng tạo trải nghiệm khách hàng tốt sẽ tiếp tục khai thác lợi ích từ khách hàng “Khách hàng trọn đời”.

Tiếp cận được khách hàng đã khó, giữ khách hàng tiếp tục sử dụng và phát triển mối quan hệ với công ty là điều khó khăn hơn. Và đó là điều mà quản trị trải nghiệm khách hàng nhắm tới. Với sự phát triển của công nghệ thông tin cùng sự thấu hiểu khó khăn của nhà quản trị, phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus sẽ giúp doanh nghiệp quản lý tổng thể mọi thông tin cần thiết của các khách hàng và chi tiết từng cá nhân khách hàng, bảo mật thông tin của khách hàng tối đa.

Liên hệ tới DIP Holding ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  (028) 710 66 777  –  (024) 710 55 777 (ext 1)

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 710 66 777

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

 

Bài viết liên quan

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app
DIP Holding
17/09/2025

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app

Bổ Sung Tiện Ích Tích Hợp Hoá Đơn Điện Tử, App Mobile Trên Landsoft Building Trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ, quản lý toà nhà đang từng bước được tối ưu nhờ công nghệ. Landsoft Building – phần mềm quản lý toà nhà chuyên nghiệp – tiếp tục ra mắt phiên bản mới […]
Chuyển đổi số trong quản lý BĐS: Cách doanh nghiệp tạo khác biệt bằng sự minh bạch và trải nghiệm khách hàng
DIP Holding
16/09/2025

Chuyển đổi số trong quản lý BĐS: Cách doanh nghiệp tạo khác biệt bằng sự minh bạch và trải nghiệm khách hàng

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp không chỉ cần tối ưu chi phí và nhân sự mà còn phải tạo ra sự khác biệt trong cách quản lý và phục vụ khách hàng. Chuyển Đổi Số Trong Quản Lý BĐS: Bí Quyết Nâng Cao […]
Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?
DIP Holding
15/09/2025

Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?

Ban Quản Lý Sẽ Bị Đào Thải Nếu Không Chuyển Đổi Số Vận Hành Chung Cư Sớm Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc chuyển đổi số vận hành chung cư không còn là lựa chọn, mà là xu thế bắt buộc. Nếu ban quản lý tòa nhà vẫn giữ […]
So sánh giữa số hoá quản lý toà nhà bằng Excel, phần mềm phổ thông và phần mềm chuyên biệt
DIP Holding
11/09/2025

So sánh giữa số hoá quản lý toà nhà bằng Excel, phần mềm phổ thông và phần mềm chuyên biệt

So Sánh Số Hoá Quản Lý Toà Nhà Bằng Excel, Phần Mềm Phổ Thông Và Phần Mềm Chuyên Biệt Trong thời đại công nghệ, nhiều ban quản lý đang tìm cách số hoá quản lý toà nhà để nâng cao hiệu quả vận hành, việc vận hành và quản lý các toà nhà cũng ngày […]
Làm thế nào để sàn môi giới giữ chân khách hàng trong thời đại số? Hãy thử Landsoft
DIP Holding
10/09/2025

Làm thế nào để sàn môi giới giữ chân khách hàng trong thời đại số? Hãy thử Landsoft

Làm Thế Nào Để Sàn Môi Giới Giữ Chân Khách Hàng Trong Thời Đại Số Với Landsoft Trong bối cảnh công nghệ số bùng nổ, cạnh tranh giữa các sàn BĐS ngày càng khốc liệt, việc môi giới giữ chân khách hàng trở thành yếu tố sống còn. Không chỉ dừng lại ở việc chốt […]
Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?
DIP Holding
09/09/2025

Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?

Ứng Dụng Công Nghệ Quản Lý Bất Động Sản – Doanh Nghiệp Phát Triển Tiên Phong Trong kỷ nguyên số, các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đang đứng trước áp lực phải thay đổi để bắt kịp xu thế thị trường. Nếu trước đây việc quản lý còn dựa nhiều vào thủ công, thì […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận

zalo-logo