DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Tăng cường tiếp thị tự động cho khách hàng hoàn hảo hơn bằng phần mềm BMS Plus

19/11/2019 09:22:33 S

Chia sẻ thông qua:

Tiếp thị tự động cho khách hàng là hệ thống tiềm năng giúp các chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh có thể lưu trữ đầy đủ thông tin của khách hàng và liên tục cập nhật dựa trên hành vi của khách hàng. Việc tối ưu tiếp thị tự động sẽ giúp doanh nghiệp đảm bảo nguồn thông tin từ khách hàng luôn mới, thống nhất và chính xác.

 

Đọc thêm :

Những khó khăn khi quản lý hệ thống trung tâm du học và cách giải quyết bằng phần mềm BMS

 

Quản lý hệ thống trung tâm tiếng Anh đơn giản và hiệu quả hơn với phần mềm BMS Plus

Những lợi ích khi sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý chuỗi cửa hàng thời trang

 

Tuy nhiên để tăng cường tiếp thị tự động cho khách hàng, doanh nghiệp cần phải ứng dụng những nền tảng công nghệ quản lý cao, trong đó phần mềm BMS Plus được xem là giải pháp tiếp thị tự động cho khách hàng hoản hảo nhất trong kỷ nguyên số hóa.

1. Phần mềm BMS hỗ trợ theo dõi hành vi khách hàng dựa theo thời gian thực

Việc sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh giúp các chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp có thể nhận được thông báo cập nhật của khách hàng theo thời gian thực khi khách hàng tiềm năng thực hiện một hành động trên website của bạn.

Việc tối ưu tiếp thị tự động bằng phần mềm BMS cũng đảm bảo duy trì việc giao tiếp với khách hàng, dễ dàng và giúp nhân viên bán hàng được thông tin kịp thời hơn.

Điều này cũng chứng tỏ việc sử dụng phần mềm BMS kết hợp tiếp thị tự động sẽ giúp doanh nghiệp làm nhiều hơn với thông tin khách hàng, dễ dàng phân tích được thông tin về hành vi của khách hàng, sở thích và yêu cầu của khách hàng, điều khách hàng quan tâm hay họ đang ở đâu trong quá trình mua hàng. Những thông tin này khi được nhân viên bán hàng tận dụng sẽ đảm bảo việc chốt giao dịch diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

2. Cá nhân hóa khách hàng dựa trên thông tin khách hàng

Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus cũng sẽ giúp các chuỗi cửa hàng có thể cá nhân hóa được khách hàng dựa trên những thông tin của khách hàng vốn có.

Điều này cũng cho thấy, phần mềm BMS sẽ giúp các chuỗi cửa hàng thu thập được thông tin và dữ liệu của khách hàng từ hệ thống tiếp thị tự động tốt hơn, từ đó thông qua những thông tin này nhằm sàng lọc lượng khách hàng tiềm năng phù hợp với từng dòng sản phẩm, dịch vụ mà chuỗi cửa hàng của bạn đang kinh doanh.

Sự hỗ trợ của nền tảng phần mềm BMS sẽ giúp các chuỗi cửa hàng dễ dàng dựa trên thông tin khách hàng nhằm phân phối khách hàng cho đội ngũ bán hàng phù hợp, điều này giúp các doanh nghiệp rút ngắn được các quy trình thủ công, đảm bảo mọi công việc đều được điều phối hiệu quả và công bằng nhất.

3. Phần mềm BMS Plus hỗ trợ gửi các thông điệp đến đúng đối tượng khách hàng

Việc sử dụng phần mềm BMS Plus để tối ưu quản lý kinh doanh cũng là giải pháp thiết yếu giúp các chuỗi cửa hàng có thể gửi được thông điệp đến đúng đối tượng khách hàng chính xác hơn.

Hệ thống phần mềm không chỉ cung cấp các giải pháp tiếp thị tự động tới khách hàng thông qua SMS, Email mà còn gửi đúng thông điệp và quản lý thông điệp được tiếp nhận trên Emai, qua đó giúp doanh nghiệp biết được sự quan tâm của những khách hàng tiềm năng và các giai đoạn trong chu trình mua hàng chính xác nhất.

Điều này cũng chứng tỏ phần mềm BMS Plus chính là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tìm hiểu và nắm bắt được yêu cầu, vấn đề của khách hàng, từ đó có giải pháp tư vấn phù hợp nhằm dẫn dắt khách hàng tương tác nhiều hơn tới sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

4. Những ưu thế khác mà phần mềm BMS mang lại cho doanh nghiệp

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus là giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện cho các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, hệ thống đại lý….. nhằm mang lại sự tiện lợi và tăng tầm kiểm soát trong quản lý cho doanh nghiệp.

Việc sử dụng phần mềm BMS Plus trong quản lý kinh doanh giúp các doanh nghiệp :

+  Tăng cường tương tác trực quan giữa các bộ phận, cấp bậc, phòng ban.

+  Quản lý tập trung nhiều chi nhánh độc lập trên cùng một hệ thống phần mềm.

+  Vận hành online 24/7, hệ thống báo cáo kinh doanh theo thời gian thực.

+  Quản lý kho dữ liệu khách hàng tập trung, bảo mật chi tiết tới từng nhân viên.

+  Tích hợp kiểm soát chặt chẽ thời gian khách đến lưu trú nhờ kết nối với các loại khoá từ thông dụng.

+  Giải pháp phân vùng database giúp quản lý dữ liệu không giới hạn qua nhiều năm.

+  Bảo mật dữ liệu 5 lớp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dữ liệu doanh nghiệp.

+  Hệ thống cho phép sao lưu toàn bộ hệ thống (full backup) hoặc chỉ sao lưu những thay đổi kể từ lần sao lưu trước (incremental backup).

+  Hỗ trợ in các loại phiếu giao dịch, hóa đơn VAT (GTGT), hợp đồng, báo giá…

+  Báo cáo, thống kê dễ dàng tùy chỉnh theo nhiều tiêu chí khác nhau.

+  Khả năng mở rộng, nâng cấp hệ thống dễ dàng.

+  Phân quyền chi tiết tới từng tính năng.

+  Hỗ trợ người dùng online 24/24 trực tiếp trên module support của phần mềm.

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS là giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện cho các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, hệ thống đại lý….. hiệu quả và tiết kiệm. Với sự hỗ trợ của phần mềm BMS Plus sẽ giúp doanh nghiệp quản lý kinh doanh và chăm sóc khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  - Hotline:  0909 437 699  -  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.