DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Tuyệt chiêu quản trị bán hàng hiệu quả cho các chuỗi cửa hàng thời 4.0 với phần mềm BMS Plus

27/11/2019 04:53:49 C

Chia sẻ thông qua:

Để quản trị bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, các chuỗi cửa hàng không thể thiếu việc ứng dụng phần mềm vào quản lý bán hàng, biến quá trình bán hàng thành quá trình giao tiếp và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. Tất cả những điều này đều được thực hiện dễ dàng và đơn giản hơn nếu các chuỗi cửa hàng sử dụng phần mềm BMS để quản lý bán hàng và quản lý kinh doanh.

 

Đọc thêm :

3 nguyên tắc giúp các chuỗi cửa hàng số hóa bộ máy quản lý thành công nhất

BMS Plus – Giải pháp quản lý công việc tự động hóa cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên 4.0

Bỏ sót khách hàng – Sai sót thường gặp của doanh nghiệp và cách giải quyết bằng phần mềm BMS

 

Việc sử dụng phần mềm BMS Plus để quản trị bán hàng không chỉ giúp doanh nghiệp tăng cường hoạch định, điều hành và kiểm soát hoạt động bán hàng tốt mà còn tăng cường hiệu quả kinh doanh tối ưu cho các chuỗi cửa hàng.

1. Quản trị bán hàng dễ dàng hơn với phần mềm BMS Plus

Phần mềm BMS Plus là giải pháp quản trị bán hàng ưu việt cho các chuỗi cửa hàng trong kỷ nguyên 4.0 hiện nay. Hệ thống giúp các chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp tạo tài khoản phân quyền cho đội ngũ nhân sự phụ trách theo từng bộ phận. Việc giám sát quản lý trên phần mềm giúp chủ doanh nghiệp có thể nắm bắt được tình hình bán hàng chi tiết, giám sát chặt chẽ việc bán hàng của đội ngũ nhân sự tại từng chi nhánh cửa hàng, từng đội nhóm kinh doanh dễ dàng hơn.

Điều này cũng cho thấy, sự hỗ trợ của phần mềm BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng nắm bắt chính xác và nhanh chóng toàn bộ thông tin dữ liệu về hóa đơn bao gồm số lượng sản phẩm bán ra, đơn giá từng sản phẩm, doanh thu tổng, nhân sự kinh doanh hoặc nhân viên thanh toán… Tất cả những thông tin này đều được lưu trữ lại trên phần mềm để chủ doanh nghiệp có thể theo dõi và quản lý sát sao hơn.

Ngoài ra những người bán hàng tại các chuỗi cửa hàng không chỉ làm công việc bán hàng đơn thuần mà còn cần phải giữ chân khách hàng lâu dài, phát hiện và giải quyết những vấn đề khó khăn của khách hàng về sản phẩm và đưa ra cách giải quyết. Tất cả những điều này đều sẽ được thực hiện dễ dàng hơn khi sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý bán hàng, giúp đội ngũ nhân sự bán hàng liên hệ với khách hàng hơn, thuyết phục nhiều người hơn.

2. Sử dụng phần mềm BMS Plus để quản trị bán hàng mang lại những hiệu quả gì

Phần mềm BMS Plus là giải pháp quản trị bán hàng ưu việt nhất cho các chuỗi cửa hàng ở thời điểm hiện tại. Những tính năng ưu việt trong phần mềm giúp các chuỗi cửa hàng :

Duy trì những khách hàng hiếm có

Trở thành nhà cung cấp được ưa chuộng

Định giá nhằm tạo ra lợi nhuận

Hiểu rõ chi phí phát sinh và tính toán lợi nhuận

Quản lý từng khách hàng theo hướng khai thác lợi nhuận lâu dài

Tập trung ưu tiên vào số khách hàng có triển vọng lợi nhuận cao

Điều này cho thấy, việc sử dụng phần mềm BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng thấu hiểu được người dùng tốt hơn, nắm bắt được thông tin khách hàng, sở thích và mối quan hệ của khách hàng nhanh chóng.

Với tính năng lưu trữ thông tin, đồng bộ dữ liệu, phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus sẽ giúp các chuỗi cửa hàng lưu trữ được thông tin của khách hàng cùng những mối quan hệ xung quanh dễ dàng hơn, tăng cường khả năng kiểm soát được thông tin khách hàng cũng như phân tích dữ liệu một cách chính xác nhất.

Với tính năng liên kết giữa các phòng ban, phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus cũng giúp bạn cập nhật tin tức của các bộ phận khác, giảm tắc nghẽn truyền thông giữa các bộ phận. Nhờ đó, quá trình quản trị bán hàng sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Sự trợ giúp của phần mềm giúp cửa hàng xe máy của bạn thống nhất các biểu mẫu và quy trình trong cửa hàng, đảm bảo tiết kiệm thời gian quản lý và đào tạo nhân viên, cung cấp những công cụ, tính năng hỗ trợ bán hàng hiệu quả nhất.

Ngoài ra phần mềm còn tích hợp lịch làm việc chung và lịch trình làm việc của từng nhân viên, đưa ra được góc nhìn toàn cảnh về khách hàng và cung cấp các báo cáo phân tích chính xác, cụ thể.

Bên cạnh đó chuỗi cửa hàng bạn cũng cần phải đảm bảo xây dựng được quy trình bán hàng thông suốt, không bị chồng chéo với những hoạt động chăm sóc khách hàng, tránh gặp phải tình trạng hoạt động tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng không đạt được hiệu quả như mong muốn, sự phối hợp giữa các bộ phận cũng không chặt chẽ.

Đặc biệt nếu quy trình bán hàng bị rời rạc và hoạt động chăm sóc khách hàng chồng chéo còn khiến nhân viên chăm sóc khách hàng không thể hiểu rõ được lịch sử cùng hoạt động chăm sóc khách hàng, thiếu thốn những báo cáo phân tích hiệu quả từ các chiến dịch kinh doanh, dẫn tới việc định hướng và điều chỉnh hoạt động chăm sóc khách hàng không hiệu quả.

Vì vậy phần mềm BMS Plus còn là giải pháp giúp các chuỗi cửa hàng có thể dễ dàng tiếp cận được với hàng loạt những khách hàng tiềm năng, từ đó có định hướng chăm sóc khách hàng hiệu quả trong tương lai.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  - Hotline:  0909 437 699  -  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.