Menu Close

Tuyệt chiêu quản trị bán hàng hiệu quả cho các chuỗi cửa hàng thời 4.0 với phần mềm BMS Plus

Chia sẻ bài viết này

Để quản trị bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, các chuỗi cửa hàng không thể thiếu việc ứng dụng phần mềm vào quản lý bán hàng, biến quá trình bán hàng thành quá trình giao tiếp và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. Tất cả những điều này đều được thực hiện dễ dàng và đơn giản hơn nếu các chuỗi cửa hàng sử dụng phần mềm BMS để quản lý bán hàng và quản lý kinh doanh.

 

Đọc thêm :

3 nguyên tắc giúp các chuỗi cửa hàng số hóa bộ máy quản lý thành công nhất

BMS Plus – Giải pháp quản lý công việc tự động hóa cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên 4.0

Bỏ sót khách hàng – Sai sót thường gặp của doanh nghiệp và cách giải quyết bằng phần mềm BMS

 

Việc sử dụng phần mềm BMS Plus để quản trị bán hàng không chỉ giúp doanh nghiệp tăng cường hoạch định, điều hành và kiểm soát hoạt động bán hàng tốt mà còn tăng cường hiệu quả kinh doanh tối ưu cho các chuỗi cửa hàng.

1. Quản trị bán hàng dễ dàng hơn với phần mềm BMS Plus

Phần mềm BMS Plus là giải pháp quản trị bán hàng ưu việt cho các chuỗi cửa hàng trong kỷ nguyên 4.0 hiện nay. Hệ thống giúp các chuỗi cửa hàng, doanh nghiệp tạo tài khoản phân quyền cho đội ngũ nhân sự phụ trách theo từng bộ phận. Việc giám sát quản lý trên phần mềm giúp chủ doanh nghiệp có thể nắm bắt được tình hình bán hàng chi tiết, giám sát chặt chẽ việc bán hàng của đội ngũ nhân sự tại từng chi nhánh cửa hàng, từng đội nhóm kinh doanh dễ dàng hơn.

Điều này cũng cho thấy, sự hỗ trợ của phần mềm BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng nắm bắt chính xác và nhanh chóng toàn bộ thông tin dữ liệu về hóa đơn bao gồm số lượng sản phẩm bán ra, đơn giá từng sản phẩm, doanh thu tổng, nhân sự kinh doanh hoặc nhân viên thanh toán… Tất cả những thông tin này đều được lưu trữ lại trên phần mềm để chủ doanh nghiệp có thể theo dõi và quản lý sát sao hơn.

Ngoài ra những người bán hàng tại các chuỗi cửa hàng không chỉ làm công việc bán hàng đơn thuần mà còn cần phải giữ chân khách hàng lâu dài, phát hiện và giải quyết những vấn đề khó khăn của khách hàng về sản phẩm và đưa ra cách giải quyết. Tất cả những điều này đều sẽ được thực hiện dễ dàng hơn khi sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý bán hàng, giúp đội ngũ nhân sự bán hàng liên hệ với khách hàng hơn, thuyết phục nhiều người hơn.

2. Sử dụng phần mềm BMS Plus để quản trị bán hàng mang lại những hiệu quả gì

Phần mềm BMS Plus là giải pháp quản trị bán hàng ưu việt nhất cho các chuỗi cửa hàng ở thời điểm hiện tại. Những tính năng ưu việt trong phần mềm giúp các chuỗi cửa hàng :

Duy trì những khách hàng hiếm có

Trở thành nhà cung cấp được ưa chuộng

Định giá nhằm tạo ra lợi nhuận

Hiểu rõ chi phí phát sinh và tính toán lợi nhuận

Quản lý từng khách hàng theo hướng khai thác lợi nhuận lâu dài

Tập trung ưu tiên vào số khách hàng có triển vọng lợi nhuận cao

Điều này cho thấy, việc sử dụng phần mềm BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng thấu hiểu được người dùng tốt hơn, nắm bắt được thông tin khách hàng, sở thích và mối quan hệ của khách hàng nhanh chóng.

Với tính năng lưu trữ thông tin, đồng bộ dữ liệu, phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus sẽ giúp các chuỗi cửa hàng lưu trữ được thông tin của khách hàng cùng những mối quan hệ xung quanh dễ dàng hơn, tăng cường khả năng kiểm soát được thông tin khách hàng cũng như phân tích dữ liệu một cách chính xác nhất.

Với tính năng liên kết giữa các phòng ban, phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus cũng giúp bạn cập nhật tin tức của các bộ phận khác, giảm tắc nghẽn truyền thông giữa các bộ phận. Nhờ đó, quá trình quản trị bán hàng sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Sự trợ giúp của phần mềm giúp cửa hàng xe máy của bạn thống nhất các biểu mẫu và quy trình trong cửa hàng, đảm bảo tiết kiệm thời gian quản lý và đào tạo nhân viên, cung cấp những công cụ, tính năng hỗ trợ bán hàng hiệu quả nhất.

Ngoài ra phần mềm còn tích hợp lịch làm việc chung và lịch trình làm việc của từng nhân viên, đưa ra được góc nhìn toàn cảnh về khách hàng và cung cấp các báo cáo phân tích chính xác, cụ thể.

Bên cạnh đó chuỗi cửa hàng bạn cũng cần phải đảm bảo xây dựng được quy trình bán hàng thông suốt, không bị chồng chéo với những hoạt động chăm sóc khách hàng, tránh gặp phải tình trạng hoạt động tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng không đạt được hiệu quả như mong muốn, sự phối hợp giữa các bộ phận cũng không chặt chẽ.

Đặc biệt nếu quy trình bán hàng bị rời rạc và hoạt động chăm sóc khách hàng chồng chéo còn khiến nhân viên chăm sóc khách hàng không thể hiểu rõ được lịch sử cùng hoạt động chăm sóc khách hàng, thiếu thốn những báo cáo phân tích hiệu quả từ các chiến dịch kinh doanh, dẫn tới việc định hướng và điều chỉnh hoạt động chăm sóc khách hàng không hiệu quả.

Vì vậy phần mềm BMS Plus còn là giải pháp giúp các chuỗi cửa hàng có thể dễ dàng tiếp cận được với hàng loạt những khách hàng tiềm năng, từ đó có định hướng chăm sóc khách hàng hiệu quả trong tương lai.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  (028) 710 66 777  –  (024) 710 55 777 (ext 1)

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 710 66 777

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

 

 

Bài viết liên quan

DIP Vietnam
01/11/2021

Tại sao chủ đầu tư cần lựa chọn đơn vị phát triển phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản uy tín?

Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, giờ đây thị trường bất động sản đã dần có dấu hiệu khởi động lại tiềm lực phát triển của mình. Lúc này hầu hết các sàn giao dịch bất động sản đã hoạt động trở lại với kế hoạch kinh doanh cùng phương thức kinh […]
DIP Vietnam
04/06/2021

Sử dụng phần mềm quản lý – Giải pháp cho doanh nghiệp vượt khó giữa mùa dịch

Sự bùng phát trở lại của dịch bệnh Covid-19 hiện nay đang tạo thành mối lo ngại không hề nhỏ cho các doanh nghiệp ở trên mọi ngành nghề, nhất là với những doanh nghiệp vừa mới vực dậy sau 2 đợt dịch Covid từ một năm trước.   Đọc thêm: Tuyệt chiêu giúp chuỗi […]
DIP Vietnam
22/05/2021

Những phương án triển khai phòng chống Covid-19 tại các tòa nhà được ứng dụng hiện nay

Sau khi dịch Covid-19 tiếp tục bùng phát trở lại với diễn biến phức tạp, hầu hết các tòa nhà đã nhanh chóng tìm kiếm biện pháp ứng đối để phòng chống dịch và đảm bảo an toàn cho khu chung cư. Những biện pháp giãn cách, cách ly hay quản lý bằng công nghệ, […]
DIP Vietnam
22/05/2021

Quản lý tòa nhà bằng công nghệ giúp phòng ngừa dịch bệnh hiệu quả

Sử dụng công nghệ vào quản lý vận hành tòa nhà hiện nay là xu hướng tất yếu để ban quản lý có thể xây dựng chiến dịch phòng ngừa dịch Covid-19 lây lan nhanh chóng. Đây cũng là giải pháp hữu hiệu để đảm bảo an toàn cho chung cư và đẩy lùi dịch […]
DIP Vietnam
10/04/2021

Lý do các sàn môi giới bất động sản cần ứng dụng CRM để quản lý khách hàng

Việc chăm sóc và quản trị mối quan hệ khách hàng hiện nay được xem là chìa khóa thành công cho hầu hết các sàn môi giới bất động sản,nhất là trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện tại.   Đọc thêm: Quản lý kinh doanh sàn môi giới […]
DIP Vietnam
15/09/2020

Quản lý kho chặt chẽ – Kiểm kho dễ dàng cho chuỗi cửa hàng bán lẻ bằng cách nào?

Mục lụcCần có phương án quản lý xuất nhập tồn kho chính xácCần có phương án quản lý bán hàng chặt chẽNên thống kê báo cáo mỗi ngàyBMS Plus – Giải pháp quản lý tồn kho hiệu quả và ưu việt+ BMS Plus quản lý toàn bộ các khâu bán hàng tiện lợi hơnQuản lý […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận