Menu Close

Bỏ sót khách hàng – Sai sót thường gặp của doanh nghiệp và cách giải quyết bằng phần mềm BMS

Chia sẻ bài viết này

Bỏ sót khách hàng là một trong những sai sót thường gặp phải của không ít doanh nghiệp lớn. Việc bỏ sót hoặc trùng lặp khách hàng chăm sóc thể hiện rằng việc quản lý khách hàng và chăm sóc của doanh nghiệp không được đảm bảo, khiến lượng khách hàng thân thiết giảm sút.

 

Đọc thêm :

Tại sao phần mềm BMS Plus lại là giải pháp quản lý kinh doanh tối ưu nhất cho doanh nghiệp 4.0 ?

 

BMS Plus – Giải pháp số hóa quản lý đơn hàng hoàn hảo dành cho các chuỗi cửa hàng

 

Làm thế nào để quản lý đơn hàng may mặc khoa học cho các chuỗi cửa hàng thời trang lớn ?

 

Vậy làm sao để không bị bỏ sót khách hàng ? Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus chính là giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để được vấn đề trên.

1. BMS Plus giúp doanh nghiệp lưu trữ thông tin khách hàng một cách có hệ thống

Phần mềm BMS Plus là giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp lưu trữ lại thông tin khách hàng một cách có hệ thống và khoa học nhất.

Mặc dù những công cụ ghi chép đơn giản và miễn phí như sổ sách, giấy tờ hay Excel cũng có thể lưu trữ được thông tin khách hàng, nhưng những công cụ này lại không thể sắp xếp thông tin khách hàng một cách khoa học và theo ý uốn của bạn được.

Thậm chí việc lưu trữ thông tin khách hàng bằng các phương pháp truyền thống còn khiến việc kiểm tra thông tin khách hàng tiêu tốn rất nhiều thời gian và công sức.

Chính vì vậy, những giải pháp lưu trữ thông tin khách hàng khoa học và hiện đại như BMS Plus chính là phương pháp tối ưu nhất giúp doanh nghiệp lưu trữ thông tin khách hàng khoa học hơn, việc kiểm tra đầy đủ thông tin khách hàng cũng đơn giản và dễ dàng hơn hẳn, tạo sự tiện lợi tối đa cho người quản lý.

Với phần mềm BMS Plus sẽ giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng khoa học với đầy đủ thông tin khách hàng như tên, tuổi, số điện thoại, email, địa chỉ… và hỗ trợ phân loại khách hàng theo độ tuổi, giới tính, vùng miền….

Ngoài ra hệ thống phần mềm còn hỗ trợ sàng lọc dữ liệu khách hàng hiệu quả hơn theo nhiều tiêu chí khác nhau như mã khách hàng, số điện thoại, người quản lý dữ liệu…. và mọi dữ liệu khách hàng đều được bố trí khoa học, dễ dàng tìm kiếm theo nhiều bộ lọc khác nhau như khu vực, loại hình kinh doanh…

Đặc biệt phần mềm BMS Plus còn giúp doanh nghiệp quản lý được cuộc hẹn với khách hàng, dịch vụ khách hàng sử dụng hoặc hồ sơ giao dịch của khách hàng hay phân loại khách hàng theo các tiêu chí khác nhau.

2. Phần mềm BMS hỗ trợ ghi chú lịch hẹn cụ thể với khách hàng, giảm thiểu chồng chéo trong chăm sóc khách hàng

Một ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng phần mềm BMS Plus chính là giúp doanh nghiệp có thể ghi chú được lịch hẹn cụ thể với khách hàng, hạn chế tối đa tình trạng chăm sóc khách hàng bị chồng chéo và không khoa học.

Có một thực tế thường thấy là các doanh nghiệp thường gặp phải tình trạng chăm sóc khách hàng chồng chéo, có những khách hàng được chăm sóc quá thường xuyên nhưng lại có khách hàng bị bỏ quên trong khoảng thời gian dài. Những điều này đều do việc quản lý và chăm sóc khách hàng chưa khoa học, không chú trọng lịch hẹn chăm sóc khách hàng.

Vì vậy phần mềm BMS Plus là giải pháp hoàn hảo giúp doanh nghiệp lưu trữ lịch hẹn chăm sóc khách hàng có thứ tự và ưu tiên theo từng tiêu chí khu vực, phân loại khác nhau. Phần mềm ghi chú lịch hẹn một cách chất lượng giúp doanh nghiệp không còn bỏ lỡ khách hàng, nhắc lịch hẹn với nhân viên về từng đối tượng khách hàng.

Ngoài ra phần mềm còn giúp doanh nghiệp quản lý kế hoạch chăm sóc khách hàng trong cả hệ thống, đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên cũng như cập nhật thông tin nội dung công việc như   những lưu ý, ghi chú, phản hồi của khách hàng,…

3. BMS Plus giúp doanh nghiệp không bao giờ “bỏ quên” khách hàng

Với phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus, doanh nghiệp không còn gặp phải tình trạng “bỏ quên” khách hàng trong quá trình chăm sóc, nhất là với những chuỗi cửa hàng kinh doanh lớn hoặc doanh nghiệp kinh doanh, trung tâm thương mại….. thì khi chăm sóc khách hàng lại càng tốn thời gian và dễ bỏ sót.

Điều này sẽ được giải quyết dễ dàng hơn với tính năng quản lý và chăm sóc khách hàng có trong phần mềm BMS Plus, hệ thống luôn nhắc nhở lịch hẹn và chăm sóc khách hàng. Ngoài ra phần mềm BMS Plus còn giúp  chủ doanh nghiệp gửi nhắc nhở cho nhân viên để những ai đã được giao trách nhiệm nào đó có thể nhớ phần việc của mình. Hệ thống sẽ nhắc nhở các công việc cần làm, các công việc sắp đến hạn hoàn thành, nhắc nhở về thời gian và địa điểm bạn đã hẹn với khách hàng.

Với ít nhất 3 đặc điểm trên, việc quản lý và chăm sóc khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ với phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus. Việc đầu tư cho những công cụ đắc lực phục vụ cho công việc là thật sự cần thiết vì nó vừa giúp tiết kiệm thời gian quý báu của bạn, lại vừa đem lại hiệu quả năng suất với độ chính xác cao.

Liên hệ tới DIP Holding ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  (028) 710 66 777  –  (024) 710 55 777 (ext 1)

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 710 66 777

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

 

Bài viết liên quan

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app
DIP Holding
17/09/2025

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app

Bổ Sung Tiện Ích Tích Hợp Hoá Đơn Điện Tử, App Mobile Trên Landsoft Building Trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ, quản lý toà nhà đang từng bước được tối ưu nhờ công nghệ. Landsoft Building – phần mềm quản lý toà nhà chuyên nghiệp – tiếp tục ra mắt phiên bản mới […]
Chuyển đổi số trong quản lý BĐS: Cách doanh nghiệp tạo khác biệt bằng sự minh bạch và trải nghiệm khách hàng
DIP Holding
16/09/2025

Chuyển đổi số trong quản lý BĐS: Cách doanh nghiệp tạo khác biệt bằng sự minh bạch và trải nghiệm khách hàng

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp không chỉ cần tối ưu chi phí và nhân sự mà còn phải tạo ra sự khác biệt trong cách quản lý và phục vụ khách hàng. Chuyển Đổi Số Trong Quản Lý BĐS: Bí Quyết Nâng Cao […]
Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?
DIP Holding
15/09/2025

Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?

Ban Quản Lý Sẽ Bị Đào Thải Nếu Không Chuyển Đổi Số Vận Hành Chung Cư Sớm Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc chuyển đổi số vận hành chung cư không còn là lựa chọn, mà là xu thế bắt buộc. Nếu ban quản lý tòa nhà vẫn giữ […]
So sánh giữa số hoá quản lý toà nhà bằng Excel, phần mềm phổ thông và phần mềm chuyên biệt
DIP Holding
11/09/2025

So sánh giữa số hoá quản lý toà nhà bằng Excel, phần mềm phổ thông và phần mềm chuyên biệt

So Sánh Số Hoá Quản Lý Toà Nhà Bằng Excel, Phần Mềm Phổ Thông Và Phần Mềm Chuyên Biệt Trong thời đại công nghệ, nhiều ban quản lý đang tìm cách số hoá quản lý toà nhà để nâng cao hiệu quả vận hành, việc vận hành và quản lý các toà nhà cũng ngày […]
Làm thế nào để sàn môi giới giữ chân khách hàng trong thời đại số? Hãy thử Landsoft
DIP Holding
10/09/2025

Làm thế nào để sàn môi giới giữ chân khách hàng trong thời đại số? Hãy thử Landsoft

Làm Thế Nào Để Sàn Môi Giới Giữ Chân Khách Hàng Trong Thời Đại Số Với Landsoft Trong bối cảnh công nghệ số bùng nổ, cạnh tranh giữa các sàn BĐS ngày càng khốc liệt, việc môi giới giữ chân khách hàng trở thành yếu tố sống còn. Không chỉ dừng lại ở việc chốt […]
Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?
DIP Holding
09/09/2025

Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?

Ứng Dụng Công Nghệ Quản Lý Bất Động Sản – Doanh Nghiệp Phát Triển Tiên Phong Trong kỷ nguyên số, các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đang đứng trước áp lực phải thay đổi để bắt kịp xu thế thị trường. Nếu trước đây việc quản lý còn dựa nhiều vào thủ công, thì […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận

zalo-logo