Menu Close

KAROFI ứng dụng giải pháp phần mềm CRM Plus tích hợp tổng đài IP Call Center

Chia sẻ bài viết này

Việc tích hợp hệ thống tổng đài IP Call Center vào phần mềm CRM được xem là một tiện ích ứng dụng mới trong khoảng vài năm trở lại đây. Đây có thể xem là sự kết hợp tuyệt vời nhằm tận dụng những lợi ích của CRM và những tính năng nổi trội của tổng đài voice IP, góp phần đưa lĩnh vực quản lý và chăm sóc khách hàng hướng đến sự chuyên nghiệp và hiệu quả ngày càng cao.

Tin liên quan: 

Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài NASCO ứng dụng Phần mềm CRM Plus
Triển khai ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM cho tập đoàn Mai Linh
Triển khai phần mềm CRM Plus cho toàn hệ thống cửa hàng, đại lý vàng bạc đá quý SJC
KAROFI ứng dụng giải pháp phần mềm DIP CRM.NET tích hợp tổng đài IP Call Center
Nguyên Đình mang tới dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo với giải pháp Phần mềm quản lý CRM Plus

Triển khai ứng dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus cho công ty CHỮ KÍ SỐ VINA

Sự thay thế của tổng đài IP đối với tổng đài Anolog
Tại Việt Nam hiện nay, hầu hết tất cả các doanh nghiệp đã trang bị hệ thống tổng đài anolog tuy nhiên sự phát triển của khoa học công nghệ đã đẩy các ứng dụng thay đổi  một cách chóng mặt. Sự xuất hiện của tổng đài IP và những tiện ích vượt trội của nó  đã vượt qua khá xa những tiện ích cũng như hiệu quả công việc của hệ thống telephone thông thường mang lại.
Không chỉ khắc phục được những nhược điểm của hệ thống tổng đài truyền thống mà tổng đài IP còn có những tính năng “đáng đồng tiền” như: Gọi miễn phí giữa tất cả máy nhánh nằm trong hệ thống tổng đài IP (các máy nhánh có thể đặt ở bất cứ đâu trên thế giới miễn sao có đường ADSL), có thể gọi các số di động và cố định trong nước, gọi đi quốc tế giá rẻ, gọi đi liên tỉnh đến số cố định nhưng trả cước nội hạt (áp dụng cho các công ty có nhiều chi nhánh), ghi âm các cuộc gọi, qủan lý thông tin các cuộc gọi đi, gọi đến….Điểm đặc biệt, Tổng đài IP là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp, nó có khả năng tích hợp với các ứng dụng quản lý khác của doanh nghiệp như CRM, ERP….

 
Và sự kết hợp của cặp đôi hoàn hảo: tổng đài IP và phần mềm CRM Plus
Sự kết hợp giữa hai ứng dụng này có thể nói đã tạo ra bước đột phá mới cho lĩnh vực quản lý và chăm sóc khách hàng. Nó cho phép truy cập dữ liệu người gọi một cách tự động dựa vào thông tin số chủ gọi (CallerID) của người gọi từ cơ sở dữ liệu CRM. Khi hệ thống tổng đài IP nhận cuộc gọi vào, nó sẽ thông báo cho phần mềm CRM tự động popup thông tin chi tiết về người gọi trên màn hình của nhân viên chăm sóc khách hàng. Nếu người gọi vào chưa có thông tin cập nhật trong cơ sơ dữ liệu khách hàng của CRM (ví dụ một đầu mối mới hoặc khách hàng tiềm năng mới), khi đó cửa sổ popup sẽ bật lên cho phép nhân viên ngay lập tức cập nhật thông tin chi tiết của người gọi vào cơ sở dữ liệu CRM.
Ngoài ra với việc tích hợp này cho phép "Click-to-Call", nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ không phải bấm số khi thực hiện cuộc gọi mà chỉ cần nhấp chuột trực tiếp vào một số điện thoại của khách hàng cần gọi trong phần mềm CRM, khi đó tổng đài IP sẽ tự động kết nối cuộc gọi tới số điện thoại của khách hàng cần gọi đó.
Tất cả các cuộc gọi đến và gọi đi sẽ được trực tiếp cập nhật vào cơ sở dữ liệu CRM vì vậy tất cả lịch sử cuộc gọi với khách hàng đều được lưu giữ trong cơ sở dữ liệu CRM như thời điểm bắt đầu cuộc gọi, thời điểm kết thúc cuộc gọi, tên khách hàng/nhân viên đã gọi, chú thích lịch sử tư vấn, và dễ dàng nghe lại toàn bộ cuộc gọi đến và đi…
Phần mềm Quản lý và chăm sóc khách hàng CRM Plus là ứng dụng do Công ty DIP Vietnam phát triển, giúp các doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả dựa trên nền tảng điện toán đám mây, người dùng có thể lưu trữ và xử lý khối lượng thông tin khổng lồ… Việc tích hợp giữa hệ thống thoại vào CRM nhằm nâng cao khả năng tương tác khách hàng cũng như cách tổ chức dữ liệu giúp cho việc phân tích nhu cầu kinh doanh và đánh giá hiệu quả hoạt động dễ dàng hơn.

 
Karofi Việt Nam đón đầu công nghệ…
Nhằm nâng cao năng lực quản lý, hiện đại và chuyên nghiệp hóa quy trình quản lý, giải quyết bài toán quản lý dữ liệu khách hàng… Karofi đã lựa chọn CRM Plus là công cụ hỗ trợ đắc lực. Thêm vào đó, việc tích hợp tổng đài IP vào hệ thống phần mềm CRM được xem là sự đón đầu công nghệ, mở ra những tiện ích mới trong vấn đề quản lý và chăm sóc khách hàng của Karofi Việt Nam.
Công ty CP Karofi Việt Nam là đơn vị chuyên nghiên cứu và phát triển các giải pháp, nhằm tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết. Với thế mạnh về các sản phẩm máy và thiết bị lọc nước của Karofi đã phủ rộng hơn 700 đại lý lớn nhỏ, có mặt tại tất cả hệ thống siêu thị với lượng khách hàng trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Chỉ trong vòng hơn 2 năm thành lập và phát triển Karofi đã ghi dấu bởi những danh hiệu cao quý như: Nằm trong tốp 100 sản phẩm vàng năm 2012, tốp sản phẩm đảm bảo chất lượng 2013, tốp  100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2013, tốp 100 sản phẩm chất lượng cao năm 2013…
Karofi kỳ vọng việc ứng dụng tích hợp Phần mềm CRM Plus và tổng đài IP sẽ mang tới sự hài lòng cho mọi khách hàng, thúc đẩy quá trình kinh doanh, đưa thương hiệu Karofi ngày càng lớn mạnh và phát triển.

 Thanh Ngoan – DIP Vietnam

 

 

 
Về Công ty phần mềm DIP Vietnam:

DIP Vietnam là doanh nghiệp sản xuất phần mềm, với thâm niên hơn 10 năm hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực CNTT. Là tập thể vững mạnh được sáng lập bởi những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung đam mê sáng tạo và đầy nhiệt huyết được huấn luyện chuyên nghiệp, DIP Vietnam tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực:
 

 
Trân trọng,
—————
Thanh Ngoan

Chuyên viên tư vấn
Tel: (028) 710 66 777 (108)  –  Mobile: 0913 538 696 hoặc (028) 710 66 777
Fax: (08) 3511 2633
Email: Ngoan.truong@dip.vn   –  Website: www.dip.vn  
Tổng đài tư vấn và hỗ trợ dịch vụ 24/7:  (028) 710 66 777
—————
DIP Vietnam

Bài viết liên quan

DIP Vietnam
18/11/2022

TTC Land nâng cấp mô hình quản lý vận hành tòa nhà số hóa bằng công nghệ phần mềm

TTC Land (Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn – Thường Tín) vừa qua đã tiếp tục nâng cấp mô hình phần mềm quản lý vận hành cho các chuỗi tòa nhà của mình trên phần mềm Landsoft Control. Đây cũng là chiến lược nâng tầm bộ máy quản lý vận hành cho doanh […]
DIP Vietnam
04/11/2022

Vạn Xuân group và những bước chân đầu tiên trên hành trình chuyển đổi số

Vạn Xuân Group từ sớm đã mong muốn xây dựng mô hình quản lý kinh doanh bất động sản toàn diện trên nền tảng số hóa theo lộ trình “chuyển đổi số doanh nghiệp”. Vì vậy nên cuối tháng 10 vừa qua doanh nghiệp đã ký kết hợp tác công nghệ với DIP Việt Nam […]
DIP Vietnam
21/10/2022

NewstarHomes khởi động chuyển đổi số quản lý kinh doanh bất động sản bằng công nghệ 4.0

NewstarHomes là doanh nghiệp phát triển bất động sản có độ uy tín cao trên thị trường địa ốc, vừa mới đây công ty đã khởi động số hóa mô hình quản lý kinh doanh bất động sản cho dự án New Vegas Hà Tiên bằng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản […]
DIP Vietnam
12/10/2022

Allgreen Vượng Thành – Trùng Dương số hóa quản lý kinh doanh dự án trên phần mềm Landsoft

Mục lụcAllgreen Vượng Thành – Trùng Dương và mong muốn chuyển đổi số quản lý kinh doanhSố hóa mô hình quản trị doanh nghiệp cho All Green Vượng ThànhHỗ trợ Allgreen Vượng Thành – Trùng Dương tăng tốc kinh doanh dự án trên LandsoftXây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng hoàn hảo qua Email, […]
DIP Vietnam
12/10/2022

MSH Group và khát vọng chuyển đổi số quản lý kinh doanh bất động sản

Mục lụcHành trình phát triển của MSH Group gắn liền với nền tảng công nghệMSH Group và mong muốn chuyển đổi số quy trình chính sách hoa hồng nhân viênThiết lập công thức tính hoa hồng cho chủ đầu tư, sàn F2Nâng cao tốc độ, hiệu quả bán hàng bất động sản qua App Booking […]
DIP Vietnam
30/09/2022

Friendly Building số hóa quản lý vận hành tòa nhà 6th Element trên Landsoft Control

Mục lụcFriendly Building và những bước gập gềnh trên bước đường chuyển đổi số mô hình quản lý vận hànhLandsoft Control mang lại giải pháp quản lý vận hành hiện đại, ưu việt cho dự án 6th ElementNâng cao hiệu quả công việc tối ưu nhất cho ban quản lýNâng cao chất lượng dịch vụ, […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận