DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Phần mềm quản lý tòa nhà, chuỗi tòa nhà Landsoft Control

27/01/2016 01:48:42 C

Chia sẻ thông qua:

landsoftcontrol_header
Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là giải pháp quản lý toàn diện tòa nhà, trung tâm thương mại, khối cao ốc văn phòng cho thuê, khu chung cư,… được phát triển bởi Công ty DIP Vietnam.

Với các chức năng ưu việt và đa dạng, Landsoft Control hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu quản lý thông tin khách hàng mua căn hộ, thuê căn hộ, chi phí dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thiết bị trong tòa nhà, quản lý tài sản, mua sắm trang thiết bị tòa nhà, quản lý lịch làm việc, nhắc việc bảo trì, sữa chữa, vệ sinh, quản lý vận hành thang máy, bãi giữ xe, các hợp đồng dịch vụ: Gym & Spa, Laundry, điện, nước, điện thoại, TV cáp, Internet…
.

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control được đồng bộ với phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft Business vì vậy các chức năng Quản lý khách hàng, hợp đồng mua bán căn hộ, sẽ được đồng bộ từ khâu quản lý Biên bản bàn giao mặt bằng, căn hộ. Giúp ban quản lý tòa nhà dễ dàng nắm bắt thông tin, lịch sử của khách hàng từ những lần giao dịch đầu tiên. Landsoft Control hỗ trợ chức năng quản lý, theo dõi những vi phạm hay thắc mắc của khách liên quan tới dịch vụ của tòa nhà, chức năng gửi email, SMS nhắc lịch bảo trì, sửa chữa cho ban quản lý và lịch nhắc đến hạn công nợ, hết hạn hợp đồng cho khách trong tòa nhà.

Phần mềm Quản lý tòa nhà
Giao diện theo dõi tình trạng mặt bằng trực quan bằng màu sắc
 
LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ
 
  • Nâng cao chỉ số uy tín của ban quản lý:
           - Minh bạch hóa hệ thống
           - Tính chính xác tuyệt đối trong số liệu
           - Gia tăng tính chuyên nghiệp của từng bộ phận
  • Tất cả dữ liệu về tòa nhà đều được lưu trữ và quản lý trên một hệ thống duy nhất, giúp ban quản lý tòa nhà và mọi nhân viên có thể quản lý, chia sẻ tài liệu dễ dàng, tránh thất thoát.
  • Nâng cao chỉ số hài lòng của khách hàng/cư dân
       -> Chất lượng dịch vụ nổi bật quyết định thành công đơn vị quản lý
  • Tự động hóa quy trình và tối ưu nhân sự, thời gian
  • Hạn chế rủi ro, sự cố tòa nhà, nâng cao tuổi thọ trang thiết bị tài sản
  • Áp dụng bài học thành công từ các ban quản lý từ các đơn vị tòa nhà lớn nhỏ trên cả nước
  • Việc có thể truy cập vào kho dữ liệu mọi lúc mọi nơi giúp ban quản lý kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề phát sinh trong tòa nhà, tránh gây thất thoát nguồn ngân sách.

TÍNH NĂNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ LANDSOFT CONTROL

Quản lý mặt bằng tòa nhà

  • Quản lý thông tin chi tiết từng mặt bằng, căn hộ trong tòa nhà: Mã mặt bằng, diện tích thông thủy, diện tích tim tường, tòa nhà, khối nhà, tầng lầu.
  • Quản lý trạng thái của mặt bằng: đã bàn giao, chưa bàn giao, đã vào ở.
  • Theo dõi tình trạng, lịch sử sử dụng mặt bằng tòa nhà.
  • Hỗ trợ xem chi tiết mặt bằng trong tòa nhà dạng lưới hoặc sơ đồ khối
  • Quản lý việc chuyển quyền sử dụng hoặc cho thuê mặt bằng trong tòa nhà.
  • Theo dõi công nợ chi tiết các dịch vụ phát sinh trong mặt bằng.
  • Quản lý danh sách một hoặc nhiều tòa nhà trên phần mềm
Quản lý khách hàng, cư dân
  • Quản lý thông tin khách hàng mua căn hộ, thuê văn phòng: họ tên, số điện thoại, ngày sinh, số chứng minh thư, các dịch vụ đang sử dụng, lịch sử giao dịch,… .
  • Phân loại khách hàng để giảm giá theo tầng, diện tích, theo từng thời điểm (thuê mặt bằng bán lẻ, thuê văn phòng)…
  • Quản lý hợp đồng của từng khách hàng: thời gian ký hợp đồng, thời gian hết hạn, ngày thu tiền cọc, ngày thanh toán, các nhu cầu khách hàng đòi hỏi….
  • Quản lý tài liệu, biểu mẫu: Hợp đồng, hóa đơn, thông báo nhắc nợ, báo cáo các khoản phí, …
  • Theo dõi lịch sử giao dịch, sử dụng mặt bằng của khách hàng.
  • Quản lý phản hồi của từng khách hàng về dịch vụ của tòa nhà, thái độ phục vụ của nhân viên, các góp ý, thắc mắc về tòa nhà,… hệ thống cảnh báo, nhắc nhở giải quyết các thắc mắc của khách hàng, từ đó xử lý những tồn tại và từ đó điều chỉnh lại hoạt động của tòa nhà cho phù hợp.
  • Quản lý thông tin cá nhân chi tiết của mọi cư dân trong tòa nhà, quản lý những hộ dân chưa đăng ký hộ khẩu thường trú, từ đó nhắc nhở họ đăng ký
  • Quản lý việc đóng phí dịch vụ: quản lý trạng thái nộp phí của từng khách hàng, nhân viên tiếp nhận; hệ thống nhắc nhở cảnh báo khách hàng còn nợ phí.
Quản lý dịch vụ, bảo trì, sửa chữa trong tòa nhà
  • Lên kế hoạch bảo trì, sửa chữa các thiết bị trong tòa nhà
  • Quản lý danh sách đơn vị, cán bộ thực hiện việc sửa chữa
  • Quản lý chi phí sửa chữa bảo dưỡng
  • Quản lý lịch làm việc bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh trong tòa nhà
  • Quản lý đầy đủ các trạng thái phòng liên quan đến bộ phận buồng như: sạch, dơ… trong trường hợp Tòa nhà có cung cấp các dịch vụ liên quan đến dịch vụ dọn phòng, dọn office…có lược đồ tổng quan về phòng hổ trợ cho việc lên kế hoạch dọn phòng.
  • Hệ thống tùy biến áp dụng cho toà nhà có khách vãng lai và khách tháng, cũng như cho xe gắn máy và xe ôtô
  • Quản lý dịch vụ điện/nước: thông tin chi tiết dịch vụ điện/nước trên từng mặt bằng; Tính phí điện, nước, vệ sinh… tự động theo công thức có sẵn, hỗ trợ in hóa đơn, giấy xác nhận đóng tiền; Quản lý số thành viên hưởng ưu đãi nước ( Nếu có)
  • Quản lý dịch vụ thẻ xe: phân loại thẻ tháng, thẻ ngày, thẻ ô tô, thẻ xe máy. Với loại thẻ tháng, phần mềm quản lý chi tiết các thông tin như: tên chủ thẻ, số nhà, biển kiểm soát, ngày làm thẻ, ngày nạp tiền, ngày hết tiền. Hệ thống quản lý trạng thái khách hàng sắp hết tiền trong thẻ để nhân viên phụ trách có thể nhắc nhở khách hàng nạp tiền đúng hạn.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, hàng  hóa trong tòa nhà
  • Quản lý thông tin tài sản: thông tin chung, Nhà cung cấp, đặc tính kỹ thuật ….
  • Quản lý quy trình mua tài sản/ trang thiết bị, hàng hóa; Quá trình thanh lý tài sản/trang thiết bị/ hàng hóa, tái sử dụng giá trị còn lại
  • Quản lý kế hoạch bảo trì: lập kế hoạch bảo trì bảo dưỡng tài sản tự động theo từng thành phần của tài sản/trang thiết bị,hệ thống cảnh báo sắp đến hạn bảo trì bảo dưỡng hoặc quá hạn bảo trì bảo dưỡng lập các báo cáo bảo trì, bảo dưỡng hàng tháng.
  • Quản lý lịch sử, thời gian quá trình bảo hành, bảo trì các tài sản chung của tòa nhà
  • Hệ thống tự động gửi E-mail, SMS đến ban quản lý, nhắc nhở lịch bảo dưỡng tài sản
  • Quản lý việc sửa chữa nội thất của khách thuê, hệ thống tự động lưu trữ những bản vẽ liên quan tới việc sửa chữa.
  • Quản lý danh sách nhân sự phụ trách, lịch làm việc, quá trình giao đầu mục công việc cho nhân viên kỹ thuật và quá trình xử lý công việc, báo cáo tiến độ thực hiện công việc từ nhân viên kỹ thuật lên hệ thống.
  • Hỗ trợ in phiếu sửa chữa, phiếu bảo trì, phiếu bảo dưỡng, phiếu xác nhận, phiếu báo cáo công việc, in lịch làm việc trực tiếp trên hệ thống.

Xem video giới thiệu phần mềm quản lý tòa nhà 
Download tài liệu giới thiệu phần mềm
Giao diện in giấy báo, hóa đơn trên phần mềm quản lý toàn diện toà nhà Landsoft control
Giao diện in giấy báo, hóa đơn trên phần mềm quản lý toàn diện toà nhà Landsoft Control
 
Quản lý công nợ hiệu quả
  • Quản lý công nợ chi tiết đối với hợp đồng cho thuê
  • Quản lý chi tiết công nợ đối với từng loại dịch vụ
  • Hỗ trợ in thanh toán từng loại phí quản lý
  • Hỗ trợ in giấy thông báo tổng hợp đối với tất cả các loại phí dịch vụ cho từng khách hàng
  • Hỗ trợ gửi thông báo yêu cầu thanh toán  tổng hợp đối với tất cả các loại phí dịch vụ cho từng khách hàng qua Email
  • Quản lý thu, chi của từng giao dịch.
  • In phiếu thu, phiếu chi từ phần mềm.
Báo cáo thống kê chi tiết mọi hoạt động của tòa nhà
  • Thống kê khách hàng: Thống kê danh sách khách hàng hiện có, số lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng mới trong ngày, tuần, tháng, quý, năm.
  • Báo cáo phí dịch vụ, tiền điện, nước đối với từng khách hàng hoặc tất cả các khách hàng trong tòa nhà
  • Báo cáo quản trị: Báo cáo doanh thu, công nợ khách hàng theo thời gian, tiêu chí
  • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng: báo cáo tình hình khách hàng đến, đi, chăm sóc khách hàng ngày lễ, tết, sinh nhật…
  • Hệ thống biểu đồ, bảng biểu đa dạng giúp thống kê các hoạt động thu-chi, thống kê tài sản, thống kê hợp đồng,…
  • Báo cáo tổng hợp, so sánh, phân tích bằng biểu đồ các chỉ số đồng hồ điện nước giữa các tháng.

Tiện ích mở rộng Landsoft Control
 
GIẢI PHÁP APP MOBILE
 
App dành cho cư dân
  • Cho phép trực tiếp gửi yêu cầu, báo lỗi, sự cố về dịch vụ và chất lượng tòa nhà cho Ban quản lý bằng hình ảnh đính kèm trực quan.
  • Nhận thông báo dịch vụ, chất lượng xử lý sự cố đến mỗi tài khoản dân cư sử dụng hệ thống Apps
  • Kiểm tra, tra cứu thông tin các dịch vụ như phí quản lý, điện,nước, xe.
  • Tìm kiếm và gửi yêu cầu tiện ích dịch vụ vệ tinh quanh tòa nhà
App dành cho kỹ thuật
  • Hệ thống cho phép quét mã QR code Quản lý và kiểm soát việc tuần tra, trực ca của kỹ thuật.
  • Quản lý các biểu mẫu thực hiện: Biên bản làm việc, Quy trình xử lý vụ việc
  • Quản lý quét mã QR phục vụ cho việc kiểm kê tài sản. Checklist các thông số nhắc báo đến lịch bảo hành, bảo trì tài sản đồng bộ với phần mềm trên PC
  • Quản lý và tương tác các nội dung xử lý tuần tra, kiểm tra và trực ca của kỹ thuật
  • Cập nhật, quản lý danh sách kiểm kê tài sản, nhắc báo lịch bảo hành, bảo trì tài sản.
App dành cho Nhà Cung Cấp (vendor)
  • Quản lý khai báo phòng ban, người dùng, chức vụ
  •  Quản lý số lượng và nội dung yêu cầu của từng Vendor theo từng trạng thái: Mới, Chuyển tiếp, Đang xử lý, Hoàn thành, Đã đóng.
  • Hệ thống thống kê báo cáo phân tích quá trình và hiệu suất xử lý yêu cầu của từng Vendor và Nhân viên trong từng vendor: báo cáo tổng hợp, báo cáo theo nhóm, báo cáo theo nhân viên
App dành cho Ban quản lý
  • Quản lý người dùng, nhân viên theo tổ chức, phòng ban, cơ cấu tổ chức Công ty
  • Quản lý phân quyền theo vai trò và quyền hạn, chức năng, thao tác
  • Quản lý khách hàng, báo cáo số lượng thành viên, hợp đồng, tiếp nhận yêu cầu theo khách hàng,tin tức, thông báo, thiết lập gửi thông báo cho khách hàng
  • Tra cứu phí dịch vụ theo hợp đồng khách hàng
  • Quản lý QR CODE danh sách tài sản
  • Quản lý và tương tác các nội dung xử lý tuần tra, kiểm tra và trực ca của kỹ thuật
  • Quản lý hệ thống biểu mẫu, danh sách kiểm kê tài sản
 
App Mobile - Vime
Giải pháp App Vime - dành cho cư dân, ban quản lý tòa nhà


Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control là giải pháp phần mềm tối ưu, toàn diện nhất để đáp ứng nhu cầu quản lý tòa nhà. Với khả năng tùy chỉnh linh hoạt, không cần chi phí đầu tư nào khác khi quyết định sử dụng chương trình như: phần cứng, phần mềm hỗ trợ và chi phí tư vấn…Chúng tôi cung cấp cho bạn một giải pháp trọn gói hoàn hảo được đúc rút từ kinh nghiệm 15 năm triển khai và kế thừa bài học thành công của các đơn vị tòa nhà lớn nhỏ trên cả nước.

=> Tham khảo một số khách hàng đã triển khai

DIP Vietnam là doanh nghiệp chuyên sản xuất phần mềm, với thâm niên gần 15 năm hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực CNTT. Là tập thể vững mạnh được sáng lập bởi những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung đam mê sáng tạo và đầy nhiệt huyết được huấn luyện chuyên nghiệp. DIP Vietnam tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực:
  
Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp
Phần mềm quản lý bất động sản
Phần mềm quản lý sản xuất
Phần mềm quản lý kinh doanh
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng
Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương
Phần mềm quản lý cửa hàng bán xe máy 
Phần mềm quản lý tòa nhà
Phần mềm quản lý khách sạn
Hệ thống tổng đài Void IP Call Center
 
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ. 
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
---------------------
 
Sales Team - Hotline:  0909 437 699 - 0934 614 696 
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/708 7305 766