Menu Close

BMS Plus – Giải pháp phân công công việc khoa học và hiện đại cho các doanh nghiệp 4.0

Chia sẻ bài viết này

Đứng trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hiện nay, các doanh nghiệp đều cần phải có giải pháp phân công công việc khoa học và chuyên nghiệp, trong đó ứng dụng những nền tảng phần mềm hiện đại như BMS Plus để phân công công việc chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp thời 4.0.

 

Đọc thêm :

Bỏ sót khách hàng – Sai sót thường gặp của doanh nghiệp và cách giải quyết bằng phần mềm BMS

 

3 nguyên tắc giúp các chuỗi cửa hàng số hóa bộ máy quản lý thành công nhất

BMS Plus – Giải pháp quản lý công việc tự động hóa cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên 4.0

 

Trên thực tế, việc phân công công việc trong các doanh nghiệp sao cho công bằng và chính xác cũng không hề đơn giản, mấu chốt chính là nằm ở phương thức làm việc và quản lý của các công ty. Nếu công việc không được phân công hợp lý và đúng cách sẽ ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả công việc của nhân viên.

Ngược lại, đối với những doanh nghiệp có thể áp dụng được các công cụ phần mềm đắc lực như BMS Plus để phân công công việc, đi kèm với một kế hoạch thông minh thì có thể vượt qua tình trạng này một cách dễ dàng hơn nhiều.

1. Những vấn đề mà doanh nghiệp thường gặp phải khi phân công công việc

Thông thường các doanh nghiệp khi phân công công việc cho nhân viên rất dễ gặp phải tình trạng công việc phân bổ không đồng đều, hoặc công việc xảy ra sự cố.

Thường người quản lý cũng chỉ nhận ra tình trạng công việc phân công không hợp lý khi công việc có sự cố xảy ra, lý do chính thường là có nhân viên phải tiếp nhận và xử lý nhiều công việc cùng lúc trong ngày, không có thời gian sát sao từng chi tiết trong công việc. Những thế bị động này khiến cho các doanh nghiệp trong quá trình phân bổ công việc gặp không ít khó khăn và thách thức.

Tình trạng công việc không được phân bổ phù hợp còn có thể khiến đội ngũ nhân sự không thể hiểu rõ được công việc của mình, dẫn tới việc làm việc sai sót và thiếu tính rà soát với những nhiệm vụ được giao vì không có sự nhắc nhở thường xuyên. Đặc biệt tại những doanh nghiệp và chuỗi cửa hàng lớn có nhiều phòng ban và chi nhánh thì mỗi bộ phận lại có đặc trưng công việc khác nhau và khối lượng công việc khổng lồ.

Giao việc cho một nhóm, hay một bộ phận thường có tình trạng không phải ai cũng có trách nhiệm với công việc được giao. Bởi vậy, dẫn đến thái độ dựa dẫm của nhân viên này với nhân viên khác. Trong khi thực tế không phải người quản lý nào cũng có thể có mặt tại nơi làm việc 24/24 để kiểm soát công việc và giao việc trực tiếp cho mỗi người, điều này cũng khiến cho quá trình làm việc và phân công công việc cho nhân viên có thể xuất hiện tình trạng đình trệ gây ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

2. Giải pháp phân công công việc ưu việt thời 4.0

Đứng trước tình trạng khó khăn trong quá trình phân công công việc, DIP Holding đã nghiên cứu và phát triển phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus, đây cũng là công cụ hoàn hảo giúp các doanh nghiệp có thể phân công công việc chính xác và ưu việt nhất.

Với phần mềm BMS Plus, những khó khăn khi quản lý và phân công công việc bằng phương pháp truyền thống đều được giải quyết triệt để và nhanh gọn, vì vậy phần mềm BMS Plus còn được xem là sự lựa chọn thông minh và tối ưu cho doanh nghiệp thời 4.0.

Việc sử dụng phần mềm BMS Plus giúp các doanh nghiệp :

+ Phân công công việc tận tay, rõ ràng và rành mạch

Chức năng phân quyền có trong phần mềm sẽ giúp người  quản lý sẽ dễ dàng giao thẳng công việc cho mỗi nhân viên với các yêu cầu, deadline cụ thể. Vì vậy, mỗi người sẽ có trách nhiệm với mỗi công việc mà mình được giao.

+ Thông báo công việc ngay khi có lịch

Hệ thống phần mềm tích hợp tính năng Email, SMS giúp phân bổ công việc tới nhân viên nhanh chóng và hiệu quả, giúp nhân viên có thể trực tiếp nhận công việc trên hệ thống thông qua email hay điện thoại, từ đó đảm bảo công việc vẫn được vận hành hiệu quả và chất lượng nhất.

+ Quản lý công việc hiệu quả từ chung đến riêng

Phần mềm BMS Plus luôn cập nhật công việc của nhân viên cùng hiệu quả công việc hàng ngày ngay trên hệ thống, từ đó giúp người quản lý có thể theo dõi được tiến độ công việc dễ dàng, thông qua đó đưa ra được đánh giá, nhắc nhở kịp thời để công việc không bị đình trệ.

+ Báo cáo chính xác

Với những dữ liệu công việc được cập nhật thường xuyên ngay trên hệ thống, chất lượng, tiến độ công việc được báo cáo thường xuyên bằng biểu đồ. Từ đó người quản lý có thể giám sát quá trình làm việc của mỗi người nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Chính vì vậy phần mềm quản lý công việc BMS Plus chính là giải pháp gỡ rối triệt để dành cho các doanh nghiệp đang gặp phải những rắc rối trong quá trình giao việc cho nhân viên, hãy sử dụng phần mềm quản lý công việc để biến công việc này trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Liên hệ tới DIP Holding ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  (028) 710 66 777  –  (024) 710 55 777 (ext 1)

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 710 66 777

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

 

Bài viết liên quan

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app
DIP Holding
17/09/2025

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app

Bổ Sung Tiện Ích Tích Hợp Hoá Đơn Điện Tử, App Mobile Trên Landsoft Building Trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ, quản lý toà nhà đang từng bước được tối ưu nhờ công nghệ. Landsoft Building – phần mềm quản lý toà nhà chuyên nghiệp – tiếp tục ra mắt phiên bản mới […]
Chuyển đổi số trong quản lý BĐS: Cách doanh nghiệp tạo khác biệt bằng sự minh bạch và trải nghiệm khách hàng
DIP Holding
16/09/2025

Chuyển đổi số trong quản lý BĐS: Cách doanh nghiệp tạo khác biệt bằng sự minh bạch và trải nghiệm khách hàng

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp không chỉ cần tối ưu chi phí và nhân sự mà còn phải tạo ra sự khác biệt trong cách quản lý và phục vụ khách hàng. Chuyển Đổi Số Trong Quản Lý BĐS: Bí Quyết Nâng Cao […]
Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?
DIP Holding
15/09/2025

Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?

Ban Quản Lý Sẽ Bị Đào Thải Nếu Không Chuyển Đổi Số Vận Hành Chung Cư Sớm Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc chuyển đổi số vận hành chung cư không còn là lựa chọn, mà là xu thế bắt buộc. Nếu ban quản lý tòa nhà vẫn giữ […]
So sánh giữa số hoá quản lý toà nhà bằng Excel, phần mềm phổ thông và phần mềm chuyên biệt
DIP Holding
11/09/2025

So sánh giữa số hoá quản lý toà nhà bằng Excel, phần mềm phổ thông và phần mềm chuyên biệt

So Sánh Số Hoá Quản Lý Toà Nhà Bằng Excel, Phần Mềm Phổ Thông Và Phần Mềm Chuyên Biệt Trong thời đại công nghệ, nhiều ban quản lý đang tìm cách số hoá quản lý toà nhà để nâng cao hiệu quả vận hành, việc vận hành và quản lý các toà nhà cũng ngày […]
Làm thế nào để sàn môi giới giữ chân khách hàng trong thời đại số? Hãy thử Landsoft
DIP Holding
10/09/2025

Làm thế nào để sàn môi giới giữ chân khách hàng trong thời đại số? Hãy thử Landsoft

Làm Thế Nào Để Sàn Môi Giới Giữ Chân Khách Hàng Trong Thời Đại Số Với Landsoft Trong bối cảnh công nghệ số bùng nổ, cạnh tranh giữa các sàn BĐS ngày càng khốc liệt, việc môi giới giữ chân khách hàng trở thành yếu tố sống còn. Không chỉ dừng lại ở việc chốt […]
Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?
DIP Holding
09/09/2025

Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?

Ứng Dụng Công Nghệ Quản Lý Bất Động Sản – Doanh Nghiệp Phát Triển Tiên Phong Trong kỷ nguyên số, các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đang đứng trước áp lực phải thay đổi để bắt kịp xu thế thị trường. Nếu trước đây việc quản lý còn dựa nhiều vào thủ công, thì […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận

zalo-logo