Menu Close

App chăm sóc khách hàng mang lại giá trị gì cho doanh nghiệp bất động sản thời covid?

Chia sẻ bài viết này

Khách hàng là yếu tố then chốt tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp bất động sản, nhất là trong thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp như hiện tại. Lúc này các giải pháp chăm sóc khách hàng trên App di động của DIP Holding được xem là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp bất động sản xây dựng được mối quan hệ bền vững với khách hàng.

 

Đọc thêm:

Tăng cường hiệu quả thanh toán dịch vụ cho cư dân tòa nhà trên App Building

Địa ốc Gotec Land nâng cấp phần mềm Landsoft tối ưu quản trị dự án bất động sản

Landsoft – Chìa khóa vạn năng giúp bất động sản C-Luxury “vượt gió rẽ sóng”

 

App chăm sóc khách hàng Landsoft mang tới cho doanh nghiệp phương pháp quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đáp ứng được mọi nhu cầu quản trị và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp bất động sản.

App chăm sóc khách hàng Landsoft mang lại giá trị lớn cho doanh nghiệp bất động sản

Sử dụng App chăm sóc khách hàng Landsoft hiện nay được xem là một trong những dấu hiệu khẳng định đẳng cấp thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản. Tính năng này được DIP Holding phát triển không chỉ mang theo thương hiệu riêng của doanh nghiệp mà còn tạo ra nền tảng giao dịch online và chăm sóc khách hàng tự động trên điện thoại một cách tiện lợi nhất.

App chăm sóc khách hàng còn được xem là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp bất động sản kết nối được với khách hàng và đại lý liên kết dễ dàng hơn, hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp trong việc marketing dự án tới người dùng.

Đặc biệt, sử dụng App chăm sóc khách hàng Landsoft là giải pháp ưu việt giúp doanh nghiệp bất động sản có thể tiết kiệm tới 60% thời gian giao dịch nhờ tinh gọn quy trình làm việc, giảm thiểu sai sót trong giao dịch nhờ kiểm soát chính xác thông tin dự án, bảng hàng tự động trên hệ thống.

Tính năng này không chỉ giúp doanh nghiệp bất động sản nâng cao hiệu quả kinh doanh mà còn giảm thiểu chi phí nhờ các quy trình báo cáo tổng hợp, gửi SMS cho khách hàng, quy trình làm việc với khách hàng đều được tự động hóa, tăng cường hiệu quả marketing và nâng cao doanh thu.

Hệ thống được DIP Holding phát triển trên nền tảng công nghệ hiện đại, tương thích với mọi thiết bị di động, mang lại sự hỗ trợ lớn nhất dành cho người dùng.

App chăm sóc khách hàng Landsoft mang lại thành công cho doanh nghiệp bất động sản

Sử dụng App chăm sóc khách hàng Landsoft được xem là giải pháp giúp chủ đầu tư bất động sản tăng cường hiệu quả kinh doanh ưu việt hơn, nhất là tại thời điểm hiện tại khi ảnh hưởng từ dịch Covid-19 tác động tiêu cực tới thị trường bất động sản.

+ Là công cụ hỗ trợ công việc cho người dùng

App chăm sóc khách hàng Landsoft hoạt động trên nền tảng di động với các tính năng thông minh, hỗ trợ người dùng tư vấn, báo giá bất động sản và chia sẻ thông tin sản phẩm tới khách hàng mà không cần tiêu tốn nhiều thời gian công sức, giúp tăng cường hiệu quả chăm sóc khách hàng cũng như nâng cao khả năng chốt hợp đồng.

Tính năng này còn giúp người quản lý có thể nắm rõ được lịch sử làm việc của nhân viên kinh doanh tới từng khách hàng, quá trình chăm sóc khách hàng, tình hình kinh doanh và doanh thu dự án mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, App Landsoft hoạt động trên nền tảng di động giúp người dùng có thể tương tác với nhau và tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần có mặt tại công ty. Ứng dụng được thiết kế riêng để sử dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng nhằm mang lại tiện ích lớn nhất cho doanh nghiệp.

+ Là công cụ hữu ích mang lại hài lòng cho khách hàng mua bất động sản

App chăm sóc khách hàng Landsoft được xem là công cụ hữu ích giúp doanh nghiệp bất động sản gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Với tính năng ngày, khách hàng chỉ cần trực tiếp lên App Landsoft là có thể theo dõi được tin tức, sự kiện cùng các dự án đã và đang triển khai của chủ đầu tư, qua đó truyền tải thông tin dự án tới khách hàng nhanh chóng và tiện ích hơn.

Đặc biệt, với những khách hàng giao dịch bất động sản còn có thể lên App để theo dõi thông tin chi tiết hợp đồng, theo dõi công nợ cùng với gửi yêu cầu tới doanh nghiệp. Điều này cũng hỗ trợ rất lớn cho chủ đầu tư cùng môi giới bất động sản trong việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Ứng dụng còn lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng nhằm giúp người dùng chăm sóc khách hàng hiệu quả.

+ Check thông tin nhanh chóng

App Landsoft hỗ trợ rất lớn cho khách hàng cùng người dùng check thông tin nhanh chóng hơn, bao gồm việc check căn, giữ chỗ tại các dự án cho tới check thông tin từng căn hộ, bảng giá sản phẩm….

App chăm sóc khách hàng Landsoft được xem là công cụ mang lại thành công cho nhiều doanh nghiệp bất động sản, ứng dụng cũng được rất nhiều chủ đầu tư chú ý, đặc biệt là trước tình hình thị trường bất động sản đang “khốn khó” do đại dịch Covid-19 mang lại, App chăm sóc khách hàng Landsoft chính là giải pháp hữu ích nhất giúp doanh nghiệp đứng vững trước thị trường và phát triển mạnh mẽ hơn.

 

Bài viết liên quan

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app
DIP Holding
17/09/2025

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app

Bổ Sung Tiện Ích Tích Hợp Hoá Đơn Điện Tử, App Mobile Trên Landsoft Building Trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ, quản lý toà nhà đang từng bước được tối ưu nhờ công nghệ. Landsoft Building – phần mềm quản lý toà nhà chuyên nghiệp – tiếp tục ra mắt phiên bản mới […]
Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?
DIP Holding
15/09/2025

Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?

Ban Quản Lý Sẽ Bị Đào Thải Nếu Không Chuyển Đổi Số Vận Hành Chung Cư Sớm Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc chuyển đổi số vận hành chung cư không còn là lựa chọn, mà là xu thế bắt buộc. Nếu ban quản lý tòa nhà vẫn giữ […]
Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?
DIP Holding
09/09/2025

Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?

Ứng Dụng Công Nghệ Quản Lý Bất Động Sản – Doanh Nghiệp Phát Triển Tiên Phong Trong kỷ nguyên số, các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đang đứng trước áp lực phải thay đổi để bắt kịp xu thế thị trường. Nếu trước đây việc quản lý còn dựa nhiều vào thủ công, thì […]
Làm sao để lưu trữ thông tin khách hàng và quản lý kho bất động sản hiệu quả? – Giải pháp tối ưu từ phần mềm công nghệ
DIP Holding
24/07/2025

Làm sao để lưu trữ thông tin khách hàng và kho bất động sản hiệu quả? – Giải pháp tối ưu từ phần mềm công nghệ

Việc lưu trữ thông tin khách hàng và quản lý kho bất động sản bằng công nghệ chính là yếu tố sống còn trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, sẽ quyết định trực tiếp đến hiệu quả bán hàng, chăm sóc khách hàng và ra quyết định đầu tư.  Dù vậy, trong quá […]
DIP Holding
16/07/2025

App My Home Vime – Giải pháp quản trị vận hành toà nhà thông minh và tự động

Trước bối cảnh đô thị hoá mạnh mẽ, cư dân và khách hàng lại có yêu cầu ngày càng cao như hiện nay thì việc quản trị vận hành toà nhà đã không còn đơn giản và dễ dàng. Để gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường, hầu hết các toà nhà đều lựa […]
App bất động sản – Giải pháp tối ưu kinh doanh bất động sản vượt trội cho doanh nghiệp
DIP Holding
15/07/2025

Landsoft Enterprise – Giải pháp tăng kỹ năng bán hàng bất động sản cho nhân viên môi giới

Doanh nghiệp địa ốc muốn gia tăng kỹ năng bán hàng bất động sản, đội ngũ sale không chỉ cần phải có kinh nghiệm dày dặn mà còn cần được trang bị công cụ hỗ trợ hiện đại để nâng cao hiệu suất và kỹ năng. Do vậy, hầu hết các doanh nghiệp địa ốc […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận

zalo-logo