Menu Close

Tăng cường hiệu quả thanh toán dịch vụ cho cư dân tòa nhà trên App Building

Chia sẻ bài viết này

Sử dụng App Building tích hợp với phần mềm quản lý vận hành tòa nhà là giải pháp ưu việt không chỉ giúp ban quản lý tương tác với cư dân thuận tiện và nhanh chóng, mà còn là công cụ hữu ích để cư dân có thể kiểm tra thông báo tòa nhà, kiến nghị, yêu cầu lên ban quản lý dễ dàng và thanh toán online dịch vụ tòa nhà tiện ích nhất.

 

Đọc thêm:

Bất động sản Kehin số hóa quản lý kinh doanh đất nền bằng công nghệ phần mềm

Địa ốc Gotec Land nâng cấp phần mềm Landsoft tối ưu quản trị dự án bất động sản

Landsoft – Chìa khóa vạn năng giúp bất động sản C-Luxury “vượt gió rẽ sóng”

 

Đặc biệt là tính năng thanh toán trên App Building mới được đội ngũ kỹ thuật DIP Holding phát triển thời gian gần đây, tính năng này giúp cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà thanh toán Online mọi lúc mọi nơi, gia tăng sự thuận tiện cho cả cư dân trong tòa nhà lẫn ban quản lý.

Nhu cầu thanh toán phí dịch vụ online tại các tòa nhà chung cư hiện nay

Hiện nay việc thanh toán điện tử đang là xu hướng tiêu dùng chính tại Việt Nam trong những năm gần đây, trong đó có bao gồm cả các dịch vụ trong tòa nhà như thanh toán điện nước, internet, phí gửi xe… đang dần có xu hướng thanh toán trực tuyến. Hình thức thanh toán mới này đã mang lại nhiều tiện dụng rất lớn cho cả ban quản lý lẫn cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà.

Nhất là tại các tòa nhà chung cư, người dân thường phải thanh toán các khoản phí như phí quản lý vận hành, phí dịch vụ chung cư, phí gửi xe, bảo trì, điện, nước, mạng… Những khoản phí này cộng lên cũng phát sinh từ 3-4 hóa đơn mỗi tháng tại mỗi gia đình.

Nếu trước đây việc thanh toán phí dịch vụ chung cư cần phải nộp trực tiếp tại văn phòng ban quản lý vào giờ hành chính khiến ban quản lý cùng cư dân tiêu tốn nhiều thời gian, thì giờ đây sự xuất hiện của các giải pháp thanh toán trực tuyến đã giúp các tòa nhà chung cư giải quyết triệt để được vấn đề này.

Nhất là tại các tòa nhà chung cư hầu hết cư dân đều là hộ gia đình trẻ thường phải đi làm vào giờ hành chính, cũng như công việc bận rộn khiến phần đông cư dân trong tòa nhà khó có thể nắm bắt được thông báo từ ban quản lý nhanh chóng nếu như tòa nhà quản lý bằng các phương pháp thủ công. Điều này tạo sự bất tiện không nhỏ cho cư dân sinh sống trong tòa nhà.

Lúc này các giải pháp quản lý bằng công nghệ, các App dành cho cư dân trong tòa nhà chính là giải pháp hữu hiệu nhất mang lại sự tiện lợi cho cả cư dân lẫn ban quản lý trong việc tương tác, trao đổi cũng như xử lý các sự cố dịch vụ có thể phát sinh.

Trong đó App Building là giải pháp tối ưu hỗ trợ cho cả ban quản lý lẫn cư dân trong việc quản lý dịch vụ cũng như tương tác với cư dân nhanh chóng. Đặc biệt mới đây App Building được tích hợp thêm tính năng thanh toán dịch vụ cho cư dân tòa nhà, tính năng này giúp cư dân có thể thanh toán dịch vụ tòa nhà, phí điện, nước, mạng… cùng các khoản phí dịch vụ phát sinh ở mọi lúc mọi nơi mà không cần phải vất vả tới văn phòng ban quản lý để điền hóa đơn, bảng biểu.

Tích hợp thanh toán trực tuyến trên App Building

Nắm rõ được nhu cầu của khách hàng cũng như xu hướng phát triển chung của các nền tảng công nghệ 4.0, DIP Holding đã nhanh chóng tích hợp thanh toán dịch vụ trên di động thông qua App Building để mang lại sự tiện lợi lớn nhất dành cho cư dân cùng khách hàng cũng như ban quản lý tòa nhà.

Để đơn giản hóa việc thanh toán chi phí dịch vụ tại chung cư, DIP Holding đã hoàn thiện tích hợp cổng thanh toán trực tuyến các hóa đơn tiền điện, nước, phí quản lý chung cư vào App Building thông qua ví điện tử như Viettel Pay, Momo… nhằm cho phép người dùng thanh toán dễ dàng các khoản phí dịch vụ tòa nhà hoặc chuyển khoản vào tài khoản ban quản lý dù ở bất cứ đâu.

Tính năng này cho phép người dùng gửi biên nhận tự động, cư dân cùng khách hàng có thể thanh toán phí dịch vụ chung cư ở bất cứ đâu và bất cứ thời gian nào thuận tiện nhất. Khi thanh toán phí dịch vụ trên App Building, chỉ mất vài giây là cư dân cùng khách hàng có thể nhận được biên nhận thanh toán phí dịch vụ, và chỉ cần thông qua những “cú chạm tay” là có thể hoàn thành giao dịch thanh toán mà không cần tiêu tốn thời gian điền thông tin khác.

Trong đó nếu thanh toán qua ví điện tử Viettel Pay, cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà chỉ cần cài Viettel Pay trên điện thoại, sau đó gõ tên tòa nhà cùng mã căn hộ là có thể hiển thị số tiền cần thanh toán, các thao tác thanh toán phí dịch vụ cũng nhanh chóng và tiện dụng hơn hẳn.

Thanh toán dịch vụ tòa nhà trực tuyến thông qua App Building không chỉ tạo thuận lợi cho khách hàng trong thanh toán phí dịch vụ tòa nhà mà còn tạo thuận lợi tối đa cho ban quản lý trong việc xử lý công nợ, quản lý tài chính trong tòa nhà.

 

Bài viết liên quan

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app
DIP Holding
17/09/2025

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app

Bổ Sung Tiện Ích Tích Hợp Hoá Đơn Điện Tử, App Mobile Trên Landsoft Building Trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ, quản lý toà nhà đang từng bước được tối ưu nhờ công nghệ. Landsoft Building – phần mềm quản lý toà nhà chuyên nghiệp – tiếp tục ra mắt phiên bản mới […]
Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?
DIP Holding
15/09/2025

Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?

Ban Quản Lý Sẽ Bị Đào Thải Nếu Không Chuyển Đổi Số Vận Hành Chung Cư Sớm Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc chuyển đổi số vận hành chung cư không còn là lựa chọn, mà là xu thế bắt buộc. Nếu ban quản lý tòa nhà vẫn giữ […]
Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?
DIP Holding
09/09/2025

Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?

Ứng Dụng Công Nghệ Quản Lý Bất Động Sản – Doanh Nghiệp Phát Triển Tiên Phong Trong kỷ nguyên số, các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đang đứng trước áp lực phải thay đổi để bắt kịp xu thế thị trường. Nếu trước đây việc quản lý còn dựa nhiều vào thủ công, thì […]
Làm sao để lưu trữ thông tin khách hàng và quản lý kho bất động sản hiệu quả? – Giải pháp tối ưu từ phần mềm công nghệ
DIP Holding
24/07/2025

Làm sao để lưu trữ thông tin khách hàng và kho bất động sản hiệu quả? – Giải pháp tối ưu từ phần mềm công nghệ

Việc lưu trữ thông tin khách hàng và quản lý kho bất động sản bằng công nghệ chính là yếu tố sống còn trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, sẽ quyết định trực tiếp đến hiệu quả bán hàng, chăm sóc khách hàng và ra quyết định đầu tư.  Dù vậy, trong quá […]
DIP Holding
16/07/2025

App My Home Vime – Giải pháp quản trị vận hành toà nhà thông minh và tự động

Trước bối cảnh đô thị hoá mạnh mẽ, cư dân và khách hàng lại có yêu cầu ngày càng cao như hiện nay thì việc quản trị vận hành toà nhà đã không còn đơn giản và dễ dàng. Để gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường, hầu hết các toà nhà đều lựa […]
App bất động sản – Giải pháp tối ưu kinh doanh bất động sản vượt trội cho doanh nghiệp
DIP Holding
15/07/2025

Landsoft Enterprise – Giải pháp tăng kỹ năng bán hàng bất động sản cho nhân viên môi giới

Doanh nghiệp địa ốc muốn gia tăng kỹ năng bán hàng bất động sản, đội ngũ sale không chỉ cần phải có kinh nghiệm dày dặn mà còn cần được trang bị công cụ hỗ trợ hiện đại để nâng cao hiệu suất và kỹ năng. Do vậy, hầu hết các doanh nghiệp địa ốc […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận

zalo-logo