Menu Close

Quản lý thanh toán phí dịch vụ toà nhà trực tuyến hiệu quả trên ứng dụng di động App My Home Vime

Chia sẻ bài viết này

Quản lý thanh toán phí dịch vụ toà nhà trên phần mềm được xem là một trong những giải pháp quản lý tối ưu có thể mang lại trải nghiệm tố nhất cho cư dân cùng khách hàng tại các toà nhà chung cư. Trong đó, ứng dụng di động App My Home Vime tích hợp đồng bộ với phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building được xem là một trong những nền tảng hiện đại hỗ trợ ban quản lý tăng cường quản lý thanh toán phí dịch vụ toà nhà hiệu quả, ưu việt nhất.

Có thể bạn muốn biết:

DIP Holding đồng hành cùng Eurohome không ngừng nâng cấp hệ thống phần mềm Landsoft Building

Tại sao nên quản lý công việc bằng phần mềm Landsoft Building cho nhân sự trong ban quản lý toà nhà?

Ứng dụng công nghệ số để quản lý nhân viên kỹ thuật toà nhà chặt chẽ, hiệu quả

Với thiết kế hiện đại và tân tiến, mang lại nhiều lợi ích vượt trội, ứng dụng quản lý toà nhà My Home Vime đã và vẫn đang là sự lựa chọn ứng dụng hàng đầu của hàng loạt các chủ đầu tư cùng đơn vị quản lý vận hành nhờ ưu thế:

Giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng quản lý thanh toán phí dịch vụ toà nhà

Một trong những ưu thế nổi bật khi sử dụng App My Home Vime tích hợp cùng với nền tảng phần mềm Landsoft Building để quản lý thanh toán phí dịch vụ toà nhà chính là ứng dụng có giao diện đơn giản, dễ dàng tiếp cận với người dùng tốt hơn. Toàn bộ giao diện của App My Home Vime được nổi bật trên nền trắng xanh, các thông số dữ liệu quan trọng cũng được phân biệt bằng bảng màu riêng biệt để đảm bảo nổi bật những thông tin quan trọng từ ban quả lý.

Quản lý thanh toán phí dịch vụ toà nhà trực tuyến hiệu quả trên ứng dụng di động App My Home Vime

 

Với giao diện này cư dân cùng khách hàng trong toà nhà có thể dễ dàng theo dõi được tình hình đóng phí dịch vụ của mình, hoá đơn đóng phí cùng với theo dõi tổng thể quá trình đóng phí dịch vụ qua biểu đồ phát sinh, nắm bắt được phí dịch vụ cần thanh toán là bao nhiêu. Những thông tin này không chỉ giúp ban quản lý kiểm soát quá trình thanh toán phí dịch vụ chặt chẽ, mà còn hỗ trợ cư dân quản lý thanh toán phí hiệu quả hơn.

Cư dân toà nhà dễ dàng đưa ra ý kiến, nhận xét và đánh giá chất lượng dịch vụ toà nhà

Một trong những ưu thế khi sử dụng phần mềm Landsoft Building tích hợp cùng với ứng dụng quản lý toà nhà App My Home Vime chính là nâng cao sự hài lòng cho cư dân và khách hàng qua phản ánh dịch vụ vận hành. Theo đó, khách hàng cùng cư dân chỉ cần sử dụng App My Home Vime được cài đặt trên di động là có thể dễ dàng theo dõi, đánh giá cũng như phản ánh nhanh chóng và chất lượng dịch vụ vận hành với ban quản lý.

Quan trọng là ứng dụng này còn hỗ trợ rất lớn cho cư dân khi muốn đề xuất kiến nghị, thông báo sự cố cùng phản hồi chất lượng dịch vụ trong toà nhà. Cư dân cùng khách hàng thậm chí có thể chụp ảnh và quay video trực tiếp để gửi tới ban quản lý mà không cần gặp mặt trực tiếp, đảm bảo mọi kiến nghị đề xuất đều được ban quản lý tiếp nhận nhanh chóng và giải quyết kịp thời hơn.

Quản lý thanh toán phí dịch vụ toà nhà trực tuyến hiệu quả trên ứng dụng di động App My Home Vime

 

Quản lý đầy đủ các khoản phí dịch vụ toà nhà trên ứng dụng di động

Khi sử dụng ứng dụng di động vào quản lý vận hành đã hỗ trợ rất lớn cho ban quản lý trong việc thắt chặt quản lý phí dịch vụ toà nhà hiệu quả và ưu việt hơn. Theo đó, ứng dụng App My Home Vime được tích hợp cùng với phần mềm Landsoft Building sẽ giúp ban quản lý tăng cường kiểm soát các dịch vụ tiện ích trong toà nhà như điện, nước, thẻ xe, thang máy,… chặt chẽ và chi tiết hơn.

Đồng thời, mọi báo cáo sử dụng dịch vụ đều được cập nhật rõ ràng và chi tiết bằng biểu đồ trên ứng dụng App My Home Vime cùng với phần mềm Landsoft Building theo từng ngày, tháng, quý, năm. Những tiện ích này giúp ích rất lớn cho cả cư dân cùng ban quản lý trong việc theo dõi cũng như ước lượng khoản phí dịch vụ toà nhà cần thanh toán là bao nhiêu, chi phí điện nước sử dụng hàng tháng cho tới các khoản phí khác như gửi xe, phí quản lý, internet,… cũng đều được thông báo rõ ràng và rành mạch trên hệ thống, được gửi trực tiếp tới từng cư dân và khách hàng trong toà nhà.

Thanh toán phí dịch vụ trực tuyến và bảo mật hơn qua ứng dụng My Home Vime

Quản lý thanh toán phí dịch vụ toà nhà trực tuyến hiệu quả trên ứng dụng di động App My Home Vime

 

Khi sử dụng App My Home Vime vào quản lý vận hành toà nhà, ứng dụng không chỉ hỗ trợ rất lớn cho ban quản lý mà còn trợ giúp cực tốt cho cư dân cùng khách hàng toà nhà trong việc thanh toán phí dịch vụ trực tuyến. Theo đó, cư dân cùng khách hàng có thể dễ dàng thanh toán phí dịch vụ và quản lý thanh toán phí dịch vụ toà nhà ngay trên ứng dụng di động của mình mà không cần phải chờ gặp lễ tân hoặc kế toán toà nhà.  Cư dân chỉ cần thông qua những thao tác đơn giản trên App My Home Vime để thực hiện thanh toán hoá đơn thông qua App ngân hàng trên ứng dụng là được. Những tính năng này đều được đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế rành mạch, rõ ràng nên việc sử dụng cũng đơn giản và tiện nghi hơn nhiều.

Có thể nói, ứng dụng quản lý toà nhà App My Home Vime được tích hợp quản lý cùng phần mềm Landsoft Building chính là giải pháp quản lý thanh toán phí dịch vụ toà nhà tiện nghi, hiệu quả và lợi ích. Hiện ứng dụng được nhiều doanh nghiệp lớn như Xuân Mai Group, Eurohome,… ứng dụng cho các dự án toà nhà của mình và thu được nhiều thành công vượt trội.

 

Bài viết liên quan

6 tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý chung cư 2024 phù hợp với dự án toà nhà của bạn
DIP Holding
04/06/2024

6 tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý chung cư 2024 phù hợp với dự án toà nhà của bạn

Làm sao để lựa chọn phần mềm quản lý chung cư 2024 phù hợp với toà nhà chính là quyết định trọng yếu có thể ảnh hưởng trực diện tới hiệu quả quản lý vận hành của toà nhà. Tất nhiên, nếu muốn chọn được một phần mềm quản lý chung cư phù hợp, cả […]
Những bí quyết giúp doanh nghiệp triển khai CRM bất động sản thành công
DIP Holding
03/06/2024

Những bí quyết giúp doanh nghiệp triển khai CRM bất động sản thành công

Làm thế nào để triển khai CRM bất động sản thành công được xem là mục tiêu trọng điểm mà các doanh nghiệp cần hướng tới. Đây cũng là bước đi quan trọng giúp doanh nghiệp tối ưu hoá được mọi hoạt động của công ty, tăng cường quản lý thông tin hiệu quả và […]
Cách giảm thiểu chi phí triển khai phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản
DIP Holding
28/05/2024

Cách giảm thiểu chi phí triển khai phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản

Làm sao để giảm thiểu chi phí triển khai phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản được xem là một trong những bài toán nan giải gây đau đầu cho không ít doanh nghiệp. Nhất là khi chi phí triển khai phần mềm lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc […]
Ứng dụng công nghệ số để quản lý nhân viên kỹ thuật toà nhà chặt chẽ, hiệu quả
DIP Holding
21/05/2024

Ứng dụng công nghệ số để quản lý nhân viên kỹ thuật toà nhà chặt chẽ, hiệu quả

Sử dụng công nghệ để quản lý nhân viên kỹ thuật toà nhà được xem là một trong những giải pháp quản lý vận hành được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Nhất là khi công tác vận hành hệ thống kỹ thuật ngày càng quan trọng, mọi vấn đề kỹ thuật đều cần phải […]
6 bước giúp doanh nghiệp triển khai số hoá quản lý kinh doanh bất động sản thành công
DIP Holding
20/05/2024

6 bước giúp doanh nghiệp triển khai số hoá quản lý kinh doanh bất động sản thành công

Số hoá quản lý kinh doanh bất động sản thành công sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được lộ trình phát triển tốt, qua đó nâng cao được lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường hiệu quả. Dù vậy, để có thể số hoá mô hình quản lý thành công thì doanh […]
5 tiêu chí chọn phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản phù hợp cho doanh nghiệp bạn
DIP Holding
14/05/2024

5 tiêu chí chọn phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản phù hợp cho doanh nghiệp bạn

Mỗi một doanh nghiệp bất động sản khi số hoá quản lý đều phải có sẵn tiêu chí chọn phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản phù hợp với quy mô doanh nghiệp, nhu cầu sử dụng cũng như đặc thù nghiệp vụ của mình. Bởi tiêu chí chọn phần mềm bất động […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận