Tại sao nên quản lý công việc bằng phần mềm Landsoft Building cho nhân sự trong ban quản lý toà nhà?
Quản lý công việc bằng phần mềm Landsoft Building hiện đang là giải pháp quản lý ưu việt được hàng loạt đơn vị vận hành cùng chủ đầu tư ứng dụng. Đặc biệt là khi giải pháp phần mềm Landsoft Building không chỉ mang lại phương án quản lý toà nhà toàn diện, đồng thời hệ thống còn là cánh tay đắc lực cho nhà quản lý, giúp nhà quản lý kiểm soát và quản lý công việc tại từng bộ phận, theo dõi hiệu suất làm việc của các đơn vị đối tác chặt chẽ và hiệu quả nhất.
Có thể bạn muốn biết:
Xây dựng thiết kế phần mềm quản lý tòa nhà theo yêu cầu
Dưới đây là một số chức năng cũng như lợi ích quản lý công việc trên phần mềm Landsoft Building bạn cần tham khảo.
Phần mềm Landsoft Building quản lý công việc tổng thể cho các phòng ban và bộ phận tại toà nhà
Có một bài toán khó mà nhiều chủ đầu tư, đơn vị quản lý vận hành thường không thể kiểm soát đó là hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân sự tại từng bộ phận trong ban quản lý toà nhà. Đặc biệt là khi chủ đầu tư, đơn vị quản lý vận hành cần quản lý nhiều dự án toà nhà khác nhau, vấn đề làm sao để kiểm soát công việc của nhân viên lại càng không hề dễ dàng.

Tuy nhiên, những khó khăn trên hoàn toàn có thể được giải quyết nhanh chóng và gọn nhẹ hơn nếu dùng phần mềm quản lý toà nhà Landsoft Building để quản lý công việc cho từng bộ phận. Hệ thống phần mềm không chỉ giúp nhà quản lý tạo và theo dõi được lịch trình công việc cụ thể của mỗi bộ phận và từng nhân sự, đồng thời còn giúp nhà quản lý phân bổ nhiệm vụ trực tiếp cho nhân viên, lập kế hoạch làm việc và theo dõi tiến triển công việc trên hệ thống phần mềm mà không cần có mặt tận nơi.
Đồng thời, phần mềm Landsoft Building còn giúp nhà quản lý dễ dàng điều chỉnh cũng như cập nhật trạng thái công việc nhanh chóng dựa theo tiến độ làm việc thực tế. Tính năng này giúp người dùng giảm thiểu tình hình trùng lặp công việc, cũng như dễ dàng tối ưu hoá nguồn lực nhân sự trong oà nhà tốt nhất.
Tăng cường quản lý thông tin khách hàng và theo dõi khách hàng trên hệ thống
Nếu như sử dụng phần mềm Landsoft Building để quản lý công việc cho nhân viên các bộ phận trong toà nhà, ban quản lý cũng có thể nắm bắt thực trạng hoàn thành công việc trực quan nhất dựa trên đánh giá và theo dõi của cư dân cùng khách hàng. Bởi hệ thống phần mềm Landsoft trực tiếp lưu trữ thông tin chi tiết về mỗi cư dân cùng khách hàng, nắm bắt được dịch vụ mà khách hàng giao dịch, lịch sử giao dịch cùng với phản hồi của cư dân, khách hàng. Những tính năng này giúp nhà quản lý có thể biết được đánh giá của khách hàng về dịch vụ trong toà nhà như vệ sinh, an ninh, dịch vụ tiện ích,… từ đó có thể đánh giá chính xác hiệu suất cũng như năng lực làm việc của mỗi nhân viên.

Quan trọng là với tính năng quản lý và chăm sóc khách hàng trên phần mềm Landsoft Building, nhà quản lý cũng nhanh chóng xác định được những yêu cầu đặc biệt của khách hàng, sắp xếp ưu tiên thực hiện nhằm đảm bảo sự hài lòng của cư dân và khách hàng, nâng cao hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp hơn cho đơn vị quản lý vận hành.
Phần mềm Landsoft Building hỗ trợ quản lý nhân viên hiệu quả
Không chỉ mang lại giải pháp quản lý công việc tối ưu cho nhà quản lý, sử dụng phần mềm Landsoft Building còn giúp nhà quản lý có thể thắt chặt quản lý và kiểm soát đội ngũ nhân sự hiệu quả, ưu việt hơn. Hệ thống giúp nhà quản lý theo dõi chặt chẽ toàn bộ thông tin cá nhân của từng nhân viên, đồng thời kiểm soát và giám sát chặt chẽ kỹ năng làm việc, hiệu suất công việc mà từng nhân viên mang lại.
Bên cạnh đó, quản lý công việc bằng phần mềm Landsoft Building còn giúp nhà quản lý thông qua hệ thống phần mềm để phân bổ công việc trực tiếp cho từng nhân sự qua đánh giá kỹ năng và năng lực của từng nhân viên. Điều này giúp nhà quản lý có thể tối ưu hoá được hiệu suất làm việc của từng nhân sự, đưa ra được phương án sử dụng nhân lực khoa học và chính xác.

Theo các tính năng nghiệp vụ trên hệ thống, Landsoft Building cũng sẽ hỗ trợ ghi chú và gắn kết các yêu cầu đính kèm vào từng công việc, lưu trữ thông tin liên quan cũng như cung cấp cho đội ngũ nhân sự tính năng giao tiếp nội bộ, từ đó tăng cường tương tác giữa các phòng ban tốt hơn, hỗ trợ hoàn thiện công việc quản lý vận hành toà nhà tốt nhất.
Quản lý công việc bằng phần mềm Landsoft Building có ưu thế gì?
Có thể nói, quản lý công việc bằng phần mềm Landsoft Building mang lại nhiều ưu thế vượt trội cho nhà quản lý lẫn đội ngũ nhân sự. Trong đó hệ thống không chỉ tối ưu hoá được quy trình công việc cũng như hỗ trợ nhà quản lý phân công nhiệm vụ giữa các nhân viên khoa học, giảm thiểu thời gian cùng nhân lực hiệu quả. Đồng thời phần mềm còn quản lý quá trình làm nhiệm vụ chặt chẽ từ khâu tiếp nhận yêu cầu khách hàng cho tới phân bổ nhiệm vụ, theo dõi tiến độ thực hiện công việc sát sao.
Điều này cũng chứng minh sử dụn phần mềm Landsoft Building sẽ giúp ban quản lý nâng cao hiệu suất làm việc tốt nhất, tăng cường chất lượng dịch vụ quản lý vận hành toà nhà nhờ khả năng năng rõ nhu cầu cũng như yêu cầu của khách hàng, đồng thời tối ưu hoá sử dụng nhân lực tốt hơn. Phần mềm cũng là cánh tay đắc lực giúp nhà quản lý theo dõi tiến độ công việc chi tiết, từ đó xây dựng quy trình làm việc khoa học và minh bạch, tối ưu hơn.
Bình luận (0)