Công ty Xăng dầu Nghệ An ứng dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus
Ngày 6/12/2017, DIP Việt Nam và Công ty Xăng dầu Nghệ An chính thức ký kết dự án: Triển khai dự án phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Plus, đẩy mạnh chiến lược “Cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp”.
Công ty Xăng dầu Nghệ An (Petrolimex NgheAn), được thành lập ngày 29 tháng 12 năm 1956, tiền thân là Công ty Xăng dầu mỡ kiêm Tổng kho Vinh, đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam – Bộ Công Thương. Công ty Xăng dầu Nghệ An chuyên kinh doanh xăng dầu, các sản phẩm hóa dầu và các dịch vụ khác.
Hình ảnh tại Công ty Xăng dầu Nghệ An
Công ty hiện có hai Kho cảng xăng dầu Nghi Hương và Bến Thủy với sức chứa lớn, có các phân hệ xuất hàng cho ôtô xitéc và phương tiện đường thủy được thực hiện tự động hóa và bán tự động hóa, có thể nhập được tàu có trọng tải từ 1.500 – 18.000 DWT, đủ khả năng cung ứng xăng dầu cho khu vực Bắc Trung Bộ. Bên cạnh đó là mạng lưới cửa hàng bán lẻ hiện đại, văn minh bao gồm 59 cửa hàng với 62 điểm bán lẻ xăng dầu phân bố trên khắp địa bàn tỉnh Nghệ An. Ngoài ra, công ty còn phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ như: kinh doanh các sản phẩm hóa dầu, xây lắp, sửa chữa, bảo quản, dịch vụ kỹ thuật chuyên ngành xăng dầu, dịch vụ vận tải xăng dầu, dịch vụ cảng dầu, kinh doanh các sản phẩm đồ dùng văn phòng, dịch vụ cho thuê kho, bến bãi, địa điểm quảng cáo, đại lý bảo hiểm,…

Petrolimex Nghệ An truyền thống vững mạnh
Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Công ty Xăng dầu Nghệ An đã không ngừng được mở rộng và hiện đại hóa, đơn vị được Đảng và Nhà nước tặng thưởng các danh hiệu: Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới, Huân chương Độc lập Hạng Nhì, Huân chương Độc lập hạng Ba. Với sự da dạng về ngành, dịch vụ, Xăng Dầu Nghệ An gặp khó khăn trong khâu quản lý, kiểm soát và chăm sóc lượng khách hàng lớn. Với hình thức quản lý theo sơ đồ hình phễu trong kinh doanh, phần mềm CRM Plus giúp quý công ty có thể phân loại quản lý khách hàng một cách dễ dàng, hệ thống tự động gửi SMS, Email, quản lý thẻ thành viên, tích điểm. Từ đó, việc chăm sóc khách hàng cũng chính vì thế mà hiệu quả và tiết kiệm thời gian, chi phí doanh nghiệp.
CRM Plus được xây dựng bởi công ty DIP Vietnam, đơn vị tư vấn, triển khai giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp với thâm niên gần 15 năm hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực CNTT. Với quy trình khép kín, hệ thống tính năng mở được thiết kế phù hợp với đặc thủ của đơn vị, phần mềm quản lý kinh doanh CRM Plus đã hoàn toàn chinh phục được Ban lãnh đạo và đội ngũ chuyên gia khó tính của Công ty Xăng dầu Nghệ An.
Sau khi khảo sát cũng như tiếp nhận các yêu cầu của đơn vị, DIP Vietnam đã tư vấn và đưa ra giải pháp với nhiều tính năng cơ bản và nâng cao giúp doanh nghiệp quản lý một cách tổng thể và chi tiết đến từng nhân viên, bộ phận, phòng ban.
Phần mềm CRM Plus giúp người dùng quản lý kho tài nguyên khổng lồ về thông tin khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân theo nhóm, loại hình kinh doanh, ngành nghề, khu vực. Chức năng Import hàng loạt danh sách khách hàng mới dễ dàng và thuận tiện. Đồng thời, quản lý chi tiết danh sách người liên hệ, lịch hẹn khách hàng, nhật ký giao dịch của từng khách hàng… . Phần mềm CRM Plus quản lý chi tiết đến từng nhân viên, phòng ban, chi nhánh, nhóm, quản lý công việc, nhiệm vụ, lịch hẹn với khách hàng, cơ hội kinh doanh theo từng nhân viên… . Mọi thông tin, cập nhật về sản phẩm, dịch vụ đều được hệ thống theo dõi, cập nhật thường xuyên để có sự điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Hình ảnh từ CRM Plus
Hệ thống cho phép tự động thống kê số lượng khách hàng tiềm năng theo cơ hội, khách hàng theo nguồn đến khác nhau, từ việc giới thiệu đến những khách hàng thân thiết, hay những khách hàng được biết qua báo chí, tin tức… . Với CRM Plus mọi dữ liệu báo cáo đều có thể chuyển sang excel, word, pdf một cách dễ dàng khi cần thiết. Đặc biệt, các báo cáo biểu mẫu có thể được chỉnh sửa phụ hợp với yêu cầu nghiệp vụ. Hệ thống tích hợp thẻ thành viên, thẻ tích điểm của CRM Plus, giúp Công ty Xăng Dầu Nghệ An có thể đưa ra chiến lược tác động một cách có hệ thống đến thói quen tiêu dùng của khách hàng, giảm chi phí marketing và khuyến mãi nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao, thậm chí là cao hơn các phương pháp marketing truyền thống… , nâng cao giá trị của nhóm khách hàng có sẵn và gia tăng lợi nhuận đến mức tối đa.
Khi lối kinh doanh truyền thống khiến đơn vị gặp nhiều khó khăn trong việc quản lý thì việc ứng dụng phần mềm vào quản lý kinh doanh và chăm sóc khách hàng là điều cần thiết, cấp bách hơn bao giờ hết. Lựa chọn CRM Plus trong thời điểm cuộc cách mạng công nghệ 4.0 bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ, Công ty Xăng dầu Nghệ An càng khẳng định được ưu thế của mình trên thị trường.
DIP Vietnam tự hào mang đến giải pháp quản lý cho quý doanh nghiệp.
DIP Vietnam là doanh nghiệp chuyên sản xuất phần mềm, với thâm niên gần 15 năm hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực CNTT. Là tập thể vững mạnh được sáng lập bởi những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung đam mê sáng tạo và đầy nhiệt huyết được huấn luyện chuyên nghiệp. DIP Vietnam tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực:
Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp
Phần mềm quản lý bất động sản
Phần mềm quản lý sản xuất
Phần mềm quản lý kinh doanh
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng
Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương
Phần mềm quản lý cửa hàng bán xe máy
Phần mềm quản lý tòa nhà
Phần mềm quản lý khách sạn
Hệ thống tổng đài Void IP Call Center
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ.
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
———————
Sales Team – Hotline 24/7:
Hà Nội: (024) 710 55 777 (ext 1)
Tp: Hồ Chí Minh: (028) 710 66 777 (ext 1)
Tổng đài góp ý – khiếu nại dịch vụ: (028) 710 66 777 (ext 9)
Bình luận (0)