Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài NASCO ứng dụng Phần mềm CRM Plus
Cùng với lượng khách hàng gia tăng một cách nhanh chóng và chiến lược đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh, Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Nội Bài (NASCO) đã đưa vào ứng dụng phần mềm Quản lý và Chăm sóc khách hàng CRM Plus với mục đích xây dựng hệ thống phần mềm quản lý tổng thể hoạt động quản lý và chăm sóc khách hàng nhanh chóng, chính xác và đồng bộ, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, ổn định và phát triển thị trường kinh doanh.
Tin liên quan:
Triển khai ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM cho tập đoàn Mai Linh
Triển khai phần mềm DIP CRM. NET cho toàn hệ thống cửa hàng, đại lý vàng bạc đá quý SJC
KAROFI ứng dụng giải pháp phần mềm DIP CRM.NET tích hợp tổng đài IP Call Center
Nguyên Đình mang tới dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo với giải pháp Phần mềm quản lý DIP CRM.NET
Triển khai ứng dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng DIP CRM.NET cho công ty CHỮ KÍ SỐ VINA

Tiền thân là doanh nghiệp Nhà nước, sau khi cổ phẩn hóa, NASCO gánh chịu nhiều tàn dư từ mô hình hoạt động “bao cấp” trước đó. Đặc biệt là khi chính thức triển khai chiến lược đa dạng hóa ngành nghề: kinh doanh thương mại, vận tải hành khách, kinh doanh dịch vụ, vận chuyển hàng hóa và các dịch vụ khác… thì hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng của NASCO gần như bị “quá tải”. Bài toán về quản lý và chăm sóc lượng khách hàng lớn mà vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp, cụ thể và chi tiết là một thách thức lớn đối với NASCO. Chính vì vậy Ban lãnh đạo NASCO đã quyết định triển khai đồng bộ phần mềm crm cho tất cả trung tâm chi nhánh của NASCO nhằm mục đích chuyên nghiệp hóa; nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, giảm tải trong công tác quản lý và điều hành; tăng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng cường sức mạnh trong cuộc chiến giành thị phần và khách hàng.

Phần mềm quản lý khách hàng CRM Plus được xem là giải pháp hoàn hảo cho việc xây dựng quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng một cách khoa học và chuyên nghiệp tiết kiệm (thời gian và chi phí) tối đa cho NASCO bằng những tính năng thông minh vượt trội.
Với module quản lý khách hàng và quản lý cơ hội giúp người dùng theo dõi khách hàng một cách chi tiết chính xác, không bị trùng lắp thông tin khách hàng, cho phép Import, Export dữ liệu khách hàng hoặc in trực tiếp danh sách khách hàng; Theo dõi khách hàng theo trạng thái (quan tâm, rất quan tâm, báo giá, kết thúc cơ hội bán hàng…).
Modul quản lý hợp đồng giúp quản lý chặt chẽ từng hợp đồng bán hàng, thống kê số lượng hợp đồng, tỷ lệ thành công từ khách hàng tiềm năng và khách hàng triển vọng, doanh thu từ hợp đồng… Qua đó đánh giá được hiệu quả làm việc của từng nhân viên trong từng bộ phận, phòng ban.
Modul quản lý sản phẩm giúp quản lý toàn bộ danh mục sản phẩm, dịch vụ có trong hệ thống (giá bán, số lượng, chi tiết sản phẩm, người nhập, ngày nhập, còn hay hết hàng…).
Nắm rõ đặc thù hoạt động kinh doanh và mục tiêu phát triển từ phía NASCO, DIP Vietnam tư vấn và xây dựng tính năng Quản lý thẻ thành viên. Với tính năng thông minh này, giúp NASCO chăm sóc khách hàng vô cùng khoa học, chính xác và hiệu quả. Module cho phép tự động cộng điểm theo đơn hàng, mã hàng, dịch vụ; thiết lập chính sách và phân loại thẻ, tự động tính điểm và nâng hạng thẻ theo chính sách một cách linh hoạt; Thẻ thành viên, thẻ tích điểm trên phần mềm quản lý khách hàng kết hợp khả năng tương tác cao với khách hàng, theo dõi các giao dịch, hệ thống quản lý điểm thưởng, chiến dịch marketing, phản hồi của khách hàng. Theo đó, Module được áp dụng cho các Trung tâm của NASCO bao gồm: Trung tâm Dịch vụ vận tải ô tô Hàng không, Trung tâm vận tải Taxi Hàng không, Trung tâm Dịch vụ Hàng không, Trung tâm bán hàng Miễn thuế, Trung tâm Thương mại Hàng không, Phòng Kế hoạch Thị trường và các Chi nhánh Công ty.
Ngoài ra,CRM Plus còn hỗ trợ cho NASCO rất nhiều tiện ích khác như công cụ chát nội bộ, thống kê báo cáo tự động, đồng bộ hóa hệ thống phần mềm với trang http://www.nasco.com.vn/ giúp tăng cường tính liên kết, khả năng tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng và ngược lại.
Phần mềm CRM Plus được triển khai toàn diện, kết nối dữ liệu với các hệ thống đối tác, cơ quan đơn vị của NASCO trên các miền của đất nước về mặt địa lý và có công nghệ kết nối hỗ trợ nhằm chăm sóc khách hàng tối ưu; hỗ trợ công tác quản trị của Bộ máy Lãnh đạo; cập nhật dữ liệu khách hàng, doanh số bán hàng của khách hàng, hóa đơn mua hàng, quá trình chăm sóc khách hàng; công tác quản lý theo nhu cầu thực tế.
Với tính năng và tiện ích nổi bật CRM Plus đang ngày một tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với các đơn vị, doanh nghiệp Nhà nước và tư nhân. Sự tin tưởng của NASCO một lần nữa khẳng định năng lực và uy tín của DIP Vietnam trên thị trường công nghệ.
=> Tham khảo một số khách hàng đã triển khai
DIP Vietnam là doanh nghiệp chuyên sản xuất phần mềm, với thâm niên gần 15 năm hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực CNTT. Là tập thể vững mạnh được sáng lập bởi những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung đam mê sáng tạo và đầy nhiệt huyết được huấn luyện chuyên nghiệp. DIP Vietnam tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực:
Phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp
Phần mềm quản lý bất động sản
Phần mềm quản lý sản xuất
Phần mềm quản lý kinh doanh
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng
Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương
Phần mềm quản lý cửa hàng bán xe máy
Phần mềm quản lý tòa nhà
Phần mềm quản lý khách sạn
Hệ thống tổng đài Void IP Call Center
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ.
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
———————
Sales Team – Hotline 24/7:
Hà Nội: (024) 710 55 777 (ext 1)
Tp: Hồ Chí Minh: (028) 710 66 777 (ext 1)
Tổng đài góp ý – khiếu nại dịch vụ: (028) 710 66 777 (ext 9)
Bình luận (0)