Menu Close

Honda Tiến Nam nâng cấp bộ máy quản lý kinh doanh bằng phần mềm Motosoft

Chia sẻ bài viết này

Nhằm tối ưu bộ máy quản lý kinh doanh hoàn thiện hơn, vừa qua công ty TNHH Xe máy Tiến Nam đã nâng cấp thành công phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft của DIP Việt Nam.

 

Đọc thêm:

Làm sao để lấy lòng tin của khách hàng khi kinh doanh trực tuyến?

Phần mềm quản lý tổng thể – Công cụ giúp chủ cửa hàng xe máy quản lý từ xa, hiệu quả vượt trội

Quản lý cửa hàng xe máy bằng phần mềm miễn phí – Nên hay không nên?

 

Việc số hóa quản lý bằng phần mềm Motosoft là giải pháp chiến lược giúp Honda Tiến Nam phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn trong thời gian tới, hỗ trợ chủ doanh nghiệp kiểm soát tình hình kinh doanh tại các chi nhánh cửa hàng chặt chẽ nhất.

Honda Tiến Nam với hành trình số hóa bộ máy quản lý kinh doanh

Công ty TNHH xe máy Tiến Nam được thành lập từ năm 2001, hoạt động chủ đạo trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa xe máy, ô tô. Trong suốt gần 19 năm phát triển, tới nay Honda Tiến Nam đã sở hữu nhiều cửa hàng trên khắp cả nước.

Là doanh nghiệp hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh và sửa chữa ô tô, xe máy. Hệ thống Honda Head Tiến Nam đã nhanh chóng ý thức được tầm quan trọng của việc số hóa bộ máy quản lý kinh doanh vào quản lý doanh nghiệp. Việc ứng dụng các công cụ quản lý bằng công nghệ bước đầu cũng giúp ban lãnh đạo Honda Tiến Nam tối ưu quản lý kinh doanh thuận lợi hơn.

Đây cũng là lý do Honda Tiến Nam sau khi tìm hiểu kỹ thị trường đã chọn ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft của DIP Việt Nam từ năm 2015 nhằm tăng cường quản lý kinh doanh, số hóa bộ máy hoạt động, tinh gọn đội ngũ nhân sự cũng như quy trình quản lý, tạo bước đệm phát triển vững chắc cho doanh nghiệp trong khoảng thời gian về sau này.

Tuy nhiên sau ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, tình hình kinh doanh khó khăn đòi hỏi Honda Tiến Nam cần nâng cấp bộ máy quản lý và chăm sóc khách hàng ưu việt hơn, cải thiện lại quy trình làm việc để vượt qua khó khăn do tình hình thị trường, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Vì vậy Honda Tiến Nam tiếp tục nâng cấp ứng dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy, trọng điểm nâng cao các nghiệp vụ quản lý và chăm sóc khách hàng, giúp doanh nghiệp phục hồi kinh doanh sau dịch nhanh chóng và nâng cao một bước để phát triển vững mạnh hơn.

Phần mềm Motosoft đã cải tổ hoàn toàn bộ máy quản lý kinh doanh của Honda Tiến Nam

Với mục đích tối ưu quản lý kinh doanh chặt chẽ, cải tổ lại bộ máy hoạt động của chuỗi cửa hàng trên nền tảng số hóa. Honda Tiến Nam đã nâng cấp phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft để tăng cường chăm sóc khách hàng cho chuỗi 3 cửa hàng xe máy của doanh nghiệp tại Nghệ An.

https://dip.vn/phan-mem-quan-ly-cua-hang-ban-xe-may-phu-tung-motosoft-sp30.html

Việc ứng dụng phần mềm Motosoft vào số hóa quản lý kinh doanh đã giúp Honda Tiến Nam:

+ Quản trị hệ thống chặt chẽ, quản lý nhân viên toàn diện. Phần mềm giúp người quản lý có thể nắm bắt được tình hình hệ thống hoạt động một cách tổng thể và tối ưu nhất.

+ Quản lý kinh doanh tổng thể, giúp người quản lý kiểm soát chặt được tất cả các nghiệp vụ mua hàng và trả hàng với nhà cung cấp, bán hàng và trả hàng với khách hàng bao gồm các hoạt động bán sỉ hoặc bán lẻ xe và phụ tùng. Tính năng này giúp Honda Tiến Nam quản lý tất cả các trường hợp bán hàng của Head như trả tiền một hoặc nhiều lần, tiền đặt cọc, tiền khuyến mại, tiền trả góp…

+ Quản lý tồn kho ưu việt, giúp người quản lý có thể nắm bắt được tình hình tồn kho xe hoặc phụ tùng, dễ dàng kiểm kê tồn kho, cảnh báo tồn kho nhằm có kế hoạch luân chuyển nội bộ kịp thời. Tính năng này cũng giúp đội ngũ nhân viên dễ dàng tra cứu thông tin tồn kho từng sản phẩm, từ đó phục vụ cho việc bán hàng nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

+ Quản lý sổ quỹ, công nợ tối ưu, bao gồm các khoản chi trả cho nhà cung cấp, tài chính làm dịch vụ hoặc tiền bán hàng, thu tiền trả góp qua bên thứ 3 cùng các hoạt động sổ quỹ, công nợ tại toàn hệ thống. Đây là tính năng ưu việt giúp Honda Tiến Nam giảm thiểu tối đa nhầm lẫn và sai sót trong tài chính, quản lý thu chi chặt chẽ hơn.

+ Phần mềm hỗ trợ quản lý dịch vụ và chăm sóc khách hàng toàn diện, giúp Honda Tiến Nam xây dựng được quy trình làm dịch vụ chuyên nghiệp và hài lòng cho khách hàng. Tính năng này cũng hỗ trợ Honda Tiến Nam chăm sóc khách hàng toàn diện trên mọi khía cạnh, tích hợp các công cụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng như SMS, Email, tổng đài IP, App giúp Honda Tiến Nam tăng cường sự hài lòng của khách hàng, xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp hơn.

Đặc biệt, ngoài những tính năng trên, Phần mềm Motosoft còn tích hợp tính năng báo cáo thống kê tổng thể ở mọi khía cạnh, giúp người quản lý có thể kiểm soát tình hình kinh doanh và hoạt động, vận hành của từng chi nhánh cửa hàng ở mọi lúc mọi nơi mà không cần có mặt tại cửa hàng.

Điều này giúp người quản lý tiết kiệm thời gian quản lý mà vẫn đảm bảo kiểm soát hiệu quả công việc chặt chẽ, nắm bắt được tình hình công việc dù ở mọi lúc mọi nơi, từ đó đưa ra được các chính sách quản lý và phương hướng kinh doanh kịp thời nhất.

 

Bài viết liên quan

PSM Holdings khởi đầu chuyển đổi số quản lý vận hành tòa nhà bằng công nghệ
DIP Vietnam
01/02/2023

PSM Holdings khởi đầu chuyển đổi số quản lý vận hành tòa nhà bằng công nghệ

Mục lụcPSM Holding thay đổi toàn bộ quy trình làm việc từ thủ công sang công nghệ sốPSM Holding chuyển đổi số mô hình quản lý vận hành tòa nhà trên phần mềm Landsoft Control+ Xây dựng quy trình quản lý dịch vụ chuyên nghiệp+ Tăng cường trải nghiệm cho cư dân và khách hàng+ […]
Hoàng Linh Building nâng cấp mô hình quản lý vận hành chuỗi tòa nhà cùng DIP Việt Nam
DIP Vietnam
01/02/2023

Hoàng Linh Building nâng cấp mô hình quản lý vận hành chuỗi tòa nhà cùng DIP Việt Nam

Mục lụcHành trình chuyển đổi số quản lý vận hành của Hoàng Linh BuildingLandsoft Control là công cụ đắc lực giúp Hoàng Linh Tower nâng cấp chất lượng dịch vụ hiệu quả+ Quản lý mặt bằng cho thuê khoa học+ Quản lý dịch vụ điện, nước, thẻ xe chuyên nghiệpNâng cao quản lý tòa nhà […]
Cát Tường Group nâng cấp tính năng thẻ thành viên thân thiết cho khách hàng trên phần mềm Landsoft
DIP Vietnam
01/02/2023

Cát Tường Group nâng cấp tính năng thẻ thành viên thân thiết cho khách hàng trên phần mềm Landsoft

Để tăng cường mục tiêu chăm sóc khách hàng bất động sản đồng thời thu hút khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng cũ. Cát Tường Group vừa qua tiếp tục nâng cấp thêm tính năng thẻ thành viên thân thiết cho khách hàng trên phần mềm bất động sản Landsoft.   Tin […]
DIP Vietnam
18/11/2022

TTC Land nâng cấp mô hình quản lý vận hành tòa nhà số hóa bằng công nghệ phần mềm

TTC Land (Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn – Thường Tín) vừa qua đã tiếp tục nâng cấp mô hình phần mềm quản lý vận hành cho các chuỗi tòa nhà của mình trên phần mềm Landsoft Control. Đây cũng là chiến lược nâng tầm bộ máy quản lý vận hành cho doanh […]
DIP Vietnam
04/11/2022

Vạn Xuân group và những bước chân đầu tiên trên hành trình chuyển đổi số

Vạn Xuân Group từ sớm đã mong muốn xây dựng mô hình quản lý kinh doanh bất động sản toàn diện trên nền tảng số hóa theo lộ trình “chuyển đổi số doanh nghiệp”. Vì vậy nên cuối tháng 10 vừa qua doanh nghiệp đã ký kết hợp tác công nghệ với DIP Việt Nam […]
DIP Vietnam
21/10/2022

NewstarHomes khởi động chuyển đổi số quản lý kinh doanh bất động sản bằng công nghệ 4.0

NewstarHomes là doanh nghiệp phát triển bất động sản có độ uy tín cao trên thị trường địa ốc, vừa mới đây công ty đã khởi động số hóa mô hình quản lý kinh doanh bất động sản cho dự án New Vegas Hà Tiên bằng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận