Đi tìm công cụ quản lý bán hàng từ xa hiệu quả cho các chuỗi cửa hàng thời công nghệ số
Việc kinh doanh chuỗi cửa hàng với nhiều chi nhánh tại nhiều khu vực khiến việc quản lý bán hàng từ xa trở thành bài toán nan giải và đau đầu của không ít các chủ doanh nghiệp hiện nay. Đặc biệt không phải chủ doanh nghiệp nào cũng có thể sắp xếp được thời gian quản lý cửa hàng tại từng chi nhánh do lượng công việc đang ngày càng nhiều lên.
Đọc thêm :
3 yếu tố quan trọng để quản lý kinh doanh hiệu quả cho chuỗi cửa hàng bán lẻ
BMS Plus- Công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng quản lý kinh doanh cho nhiều chi nhánh
BMS Plus giải quyết bài toán quản lý đơn hàng khổng lồ tại các chuỗi cửa hàng như thế nào ?
Vì vậy để giúp các chủ cửa hàng, doanh nghiệp có thể quản lý bán hàng từ xa thuận tiện và đơn giản hơn, DIP Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng quản lý được hoạt động kinh doanh của các chuỗi cửa hàng hiệu quả, giải quyết được các khó khăn của chủ cửa hàng hiện nay.
1. Phần mềm BMS Plus giúp quản lý số lượng hàng hóa chính xác hơn
Không thể phủ nhận rằng khi sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý đơn hàng đã giúp các chuỗi cửa hàng có thể quản lý số lượng hàng hóa chính xác và hiệu quả hơn hẳn.
Điều này cũng cho thấy phần mềm BMS Plus chính là một trong những công cụ quản lý kinh doanh đắc lực nhất thời 4.0 cho các chuỗi cửa hàng.
Với sự trợ giúp từ hệ thống phân mềm, các chuỗi cửa hàng kinh doanh sẽ dễ dàng giám sát được khối lượng hàng hóa nhập vào và bán ra mỗi ngày chi tiết, chính xác hơn chỉ với một cú nhấp chuỗi mà không cần người quản lý có mặt trực tiếp tại từng chi nhánh cửa hàng để kiểm tra.
Phần mềm BMS Plus cũng giúp các chuỗi cửa hàng quản lý được toàn bộ hàng hóa có trong kho, giúp người quản lý tra cứu và truy cập được ngay trên hệ thống phần mềm thông qua máy tính hoặc điện thoại di động.
Những nền tảng công nghệ ưu việt của phần mềm BMS Plus còn giúp các chuỗi cửa hàng kinh doanh có thể nắm bắt được chính xác từng mặt hàng nào trong từng chi nhánh cửa hàng đang bán chạy, những mặt hàng nào đang có dấu hiệu chững lại mà không cần chờ đợi báo cáo từ đội ngũ nhân viên, thông qua đó giúp chủ doanh nghiệp có thể điều chỉnh kế hoạch kinh doanh kịp thời, tránh làm gián đoạn công việc kinh doanh.
2. Dễ dàng kiểm tra, giám sát nhân viên từ xa 24/24 qua phần mềm BMS Plus
Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus còn là công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng có thể kiểm tra và giám sát được nhân viên từ xa 24/24 thông qua hệ thống phần mềm.
Việc sử dụng phần mềm BMS Plus giúp chủ cửa hàng dù ở bất cứ nơi đâu, tại bất cứ địa điểm nào cũng đều có thể quản lý được thời gian bán hàng, hiệu suất công việc và đánh giá đội ngũ nhân viên chính xác.
Phần mềm có thể quản lý hiệu quả bán hàng của từng nhân viên, giám sát được mọi hoạt động liên quan đến bán hàng của nhân viên mà không cần tốn thời gian cho việc di chuyển. Điều này cũng chứng tỏ rằng, khi sử dụng phần mềm BMS Plus, mọi hành động và tác nghiệp của nhân viên cùng với những số liệu về hoạt động bán hàng sẽ xuất hiện và đồng bộ trên phần mềm, giúp quản lý dễ dàng nhận biết được nhân viên nào đang làm gì, kiểm soát được hóa đơn từng nhân viên tạo ra, qua đó có thể nâng cao được ý thức và trách nhiệm của từng nhân viên bán hàng.
3. Dễ dàng thay đổi chi tiết sản phẩm của cửa hàng trên phần mềm BMS Plus
Khi sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh cũng giúp các chuỗi cửa hàng hiện nay giải quyết triệt để được những nan giải trong quá trình bán hàng của doanh nghiệp.
Trên thực tế, vai trò của người quản lý thể hiện qua việc chủ động can thiệp vào quá trình vận hành của chuỗi cửa hàng, và phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus chính là công cụ đắc lực hỗ trợ người quản lý có thể quản lý kinh doanh tại các chuỗi cửa hàng hiệu quả hơn hẳn.
Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp người quản lý có thể thao tác và thay đổi được chi tiết sản phẩm, giá bán cùng với phân công nhiệm vụ được cho từng nhân viên, từ đó tối ưu hiệu quả kinh doanh, chiến dịch kinh doanh hiệu quả nhất.
Tính năng này cũng mang lại cho các chuỗi cửa hàng nhiều lợi ích cực lớn, đặc biệt là với chủ cửa hàng thường xuyên bận rộn và không thể có mặt mọi lúc, mọi nơi tại từng chi nhánh cửa hàng. Lúc này phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus giúp người quản lý, chủ chuỗi cửa hàng có thể giám sát tình hình hoạt động của cửa hàng cũng như năng suất làm việc của nhân viên nhằm tránh xảy ra thất thoát, hao hụt.
Đây cũng là lý do phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus nhanh chóng trở thành công cụ quản lý kinh doanh đắc lực cho hầu hết các chuỗi cửa hàng trong thời đại 4.0 hiện nay.
Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !
Thông tin liên hệ qua hotline :
Sales Team – Hotline: (028) 710 66 777 – (024) 710 55 777 (ext 1)
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 710 66 777
Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.
Bình luận (0)