DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

BMS Plus- Công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng quản lý kinh doanh cho nhiều chi nhánh

10/12/2019 11:08:35 S

Chia sẻ thông qua:

Làm thế nào để quản lý kinh doanh cho nhiều chi nhánh hiệu quả chính là bài toán đau đầu của hầu hết các chuỗi cửa hàng lớn, nhất là những chuỗi cửa hàng đang có xu hướng mở rộng quy mô kinh doanh và phát triển thành nhiều chi nhánh.

 

Đọc thêm :

4 lợi ích cho doanh nghiệp khi dùng phần mềm BMS để quản lý nhân sự

BMS Plus - Công cụ quản lý chuỗi cửa hàng và doanh nghiệp hoàn hảo thời công nghệ số​

Quản lý nhân sự bằng phần mềm BMS Plus mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp ?

 

Tuy nhiên để có thể quản lý kinh doanh tối ưu cho nhiều chi nhánh thì việc sử dụng những phương pháp quản lý truyền thống sẽ không thể đạt được hiệu quả như mong muốn. Đây cũng chính là lý do các chuỗi cửa hàng hiện nay chọn dùng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus để tối ưu quản lý hệ thống hiệu quả cho doanh nghiệp.

Việc ứng dụng những nền tảng công nghệ như phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh nhiều chi nhánh còn là xu thế tất yếu để tăng tầm ảnh hưởng của doanh nghiệp, giúp các chuỗi cửa hàng vươn xa hơn trên thị trường, giải quyết triệt để những rắc rối và khó khăn tiềm ẩn cũng như mâu thuẫn nảy sinh trong quá trình quản lý.

1. Phần mềm BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng quản lý tập trung

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus chính là công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng có thể quản lý tập trung, nhất là những chuối cửa hàng có nhiều chi nhánh thì việc quản lý dữ liệu và thông tin tập trung chính là điều cần thiết nhất.

Bằng những nền tảng công nghệ ưu việt, phần mềm BMS Plus giúp người quản lý có thể dễ dàng nắm bắt và theo dõi được tình hình làm việc chung của toàn hệ thống các cửa hàng. Phần mềm giúp các chi nhánh cửa hàng tăng cường liên kết chặt chẽ, đồng bộ dữ liệu quản lý với nhau một cách chính xác, từ đó giúp người quản lý có thể quản lý kinh doanh hiệu quả và chất lượng hơn.

Điều đặc biệt là khi dùng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh còn giúp các chuỗi cửa hàng có thể quản lý tập trung tốt hơn, giúp các chi nhánh cửa hàng có thể trợ giúp bán hàng với nhau hiệu quả và chất lượng. Hệ thống cũng giúp người quản lý có thể định hình vị trí, tiếp nhận các vấn đề khó khăn nảy sinh tại từng chi nhánh cửa hàng, qua đó thực hiện công việc hiệu quả và nhanh chóng hơn.

2. Phần mềm BMS Plus hỗ trợ kiểm tra tình hình xuất nhập hàng hóa của các kho chặt chẽ hơn

Một thực tế không thể phủ nhận chính là các chuỗi cửa hàng khi sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh sẽ giúp người quản lý có thể kiểm tra được tình hình xuất nhập hàng hóa giữa các kho chặt chẽ và chi tiết hơn hẳn.

Với những chuỗi cửa hàng kinh doanh sở hữu nhiều chi nhánh tại nhiều khu vực khác nhau, việc thất thoát hàng hóa trong kho, nhất là trong những dịp lễ tết, khuyến mại, cao điểm là điều dễ dàng xảy ra khi người quản lý không thể thực hiện việc kiểm kho thường xuyên.

Chính vì vậy, để giải quyết triệt để  vấn đề trên thì các chuỗi cửa hàng đã chọn dùng phần mềm BMS Plus để đảm bảo toàn bộ hàng hóa trong các kho đều được lưu trữ an toàn hơn, đảm bảo quản lý và luân chuyển hàng hóa trong kho chính xác, giúp các chuỗi cửa hàng nắm bắt tình hình hàng hóa trong từng kho 24/7 qua những con số cụ thể và chính xác.

3. Phần mềm BMS Plus giúp xây dựng mạng lưới thông tin chung

Với những chuỗi cửa hàng kinh doanh khi mở rộng chi nhánh tới những tỉnh thành khác nhau thì việc xử lý thông tin giữa các chi nhánh sẽ không hề đơn giản. Thậm chí người quản lý cũng rất khó có thể kiểm soát được tình hình làm việc của các chi nhánh tại các tỉnh thành nhỏ vì không thể có mặt tại từng chi nhánh 24/24.

Việc các chi nhánh xa nhau cũng khiến thông tin nội bộ truyền tải chậm hơn, làm quá trình xử lý công việc bị ngưng trệ, thiếu đồng bộ trong cả hệ thống và ảnh hưởng tới hiệu quả công việc.

Với phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus, mọi khó khăn này sẽ được giải quyết dễ dàng và triệt để hơn hẳn. Hệ thống phần mềm giúp các chuỗi cửa hàng tăng cường sự đồng bộ trong cả hệ thống, xây dựng được mạng lưới thông tin chung cho các chi nhánh cửa hàng, tăng cường đồng bộ hệ thống các chuỗi chi nhánh.

Phần mềm BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng thiết lập hệ thống thông tin chung, tăng cường tương tác giữa các bộ phận, các chi nhánh, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả kinh doanh từ đây.

Tất cả những điều trên đều cho thấy, phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus chính là công cụ quản lý kinh doanh thông minh và hoàn hảo cho doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng có nhiều chi nhánh. Hệ thống giúp ngăn chặn những sai lầm và rời rạc xảy ra trong quá trình kết nối giữa các chi nhánh, hạn chế tối đa tình trạng thất thoát cho các chuỗi cửa hàng.

Việc dùng phần mềm BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng có thể thực hiện việc quản lý chi tiết, đồng bộ các chi nhánh trong một doanh nghiệp nhanh chóng và khoa học nhất. Việc kết nối, liên hệ với các chi nhánh trong cùng một doanh nghiệp cũng sẽ có nhiều thuận lợi hơn, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức hơn.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  - Hotline:  0909 437 699  -  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.