Menu Close

BMS Plus- Công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng quản lý kinh doanh cho nhiều chi nhánh

Chia sẻ bài viết này

Làm thế nào để quản lý kinh doanh cho nhiều chi nhánh hiệu quả chính là bài toán đau đầu của hầu hết các chuỗi cửa hàng lớn, nhất là những chuỗi cửa hàng đang có xu hướng mở rộng quy mô kinh doanh và phát triển thành nhiều chi nhánh.

 

Đọc thêm :

4 lợi ích cho doanh nghiệp khi dùng phần mềm BMS để quản lý nhân sự

BMS Plus – Công cụ quản lý chuỗi cửa hàng và doanh nghiệp hoàn hảo thời công nghệ số​

Quản lý nhân sự bằng phần mềm BMS Plus mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp ?

 

Tuy nhiên để có thể quản lý kinh doanh tối ưu cho nhiều chi nhánh thì việc sử dụng những phương pháp quản lý truyền thống sẽ không thể đạt được hiệu quả như mong muốn. Đây cũng chính là lý do các chuỗi cửa hàng hiện nay chọn dùng phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus để tối ưu quản lý hệ thống hiệu quả cho doanh nghiệp.

Việc ứng dụng những nền tảng công nghệ như phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh nhiều chi nhánh còn là xu thế tất yếu để tăng tầm ảnh hưởng của doanh nghiệp, giúp các chuỗi cửa hàng vươn xa hơn trên thị trường, giải quyết triệt để những rắc rối và khó khăn tiềm ẩn cũng như mâu thuẫn nảy sinh trong quá trình quản lý.

1. Phần mềm BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng quản lý tập trung

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus chính là công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng có thể quản lý tập trung, nhất là những chuối cửa hàng có nhiều chi nhánh thì việc quản lý dữ liệu và thông tin tập trung chính là điều cần thiết nhất.

Bằng những nền tảng công nghệ ưu việt, phần mềm BMS Plus giúp người quản lý có thể dễ dàng nắm bắt và theo dõi được tình hình làm việc chung của toàn hệ thống các cửa hàng. Phần mềm giúp các chi nhánh cửa hàng tăng cường liên kết chặt chẽ, đồng bộ dữ liệu quản lý với nhau một cách chính xác, từ đó giúp người quản lý có thể quản lý kinh doanh hiệu quả và chất lượng hơn.

Điều đặc biệt là khi dùng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh còn giúp các chuỗi cửa hàng có thể quản lý tập trung tốt hơn, giúp các chi nhánh cửa hàng có thể trợ giúp bán hàng với nhau hiệu quả và chất lượng. Hệ thống cũng giúp người quản lý có thể định hình vị trí, tiếp nhận các vấn đề khó khăn nảy sinh tại từng chi nhánh cửa hàng, qua đó thực hiện công việc hiệu quả và nhanh chóng hơn.

2. Phần mềm BMS Plus hỗ trợ kiểm tra tình hình xuất nhập hàng hóa của các kho chặt chẽ hơn

Một thực tế không thể phủ nhận chính là các chuỗi cửa hàng khi sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh sẽ giúp người quản lý có thể kiểm tra được tình hình xuất nhập hàng hóa giữa các kho chặt chẽ và chi tiết hơn hẳn.

Với những chuỗi cửa hàng kinh doanh sở hữu nhiều chi nhánh tại nhiều khu vực khác nhau, việc thất thoát hàng hóa trong kho, nhất là trong những dịp lễ tết, khuyến mại, cao điểm là điều dễ dàng xảy ra khi người quản lý không thể thực hiện việc kiểm kho thường xuyên.

Chính vì vậy, để giải quyết triệt để  vấn đề trên thì các chuỗi cửa hàng đã chọn dùng phần mềm BMS Plus để đảm bảo toàn bộ hàng hóa trong các kho đều được lưu trữ an toàn hơn, đảm bảo quản lý và luân chuyển hàng hóa trong kho chính xác, giúp các chuỗi cửa hàng nắm bắt tình hình hàng hóa trong từng kho 24/7 qua những con số cụ thể và chính xác.

3. Phần mềm BMS Plus giúp xây dựng mạng lưới thông tin chung

Với những chuỗi cửa hàng kinh doanh khi mở rộng chi nhánh tới những tỉnh thành khác nhau thì việc xử lý thông tin giữa các chi nhánh sẽ không hề đơn giản. Thậm chí người quản lý cũng rất khó có thể kiểm soát được tình hình làm việc của các chi nhánh tại các tỉnh thành nhỏ vì không thể có mặt tại từng chi nhánh 24/24.

Việc các chi nhánh xa nhau cũng khiến thông tin nội bộ truyền tải chậm hơn, làm quá trình xử lý công việc bị ngưng trệ, thiếu đồng bộ trong cả hệ thống và ảnh hưởng tới hiệu quả công việc.

Với phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus, mọi khó khăn này sẽ được giải quyết dễ dàng và triệt để hơn hẳn. Hệ thống phần mềm giúp các chuỗi cửa hàng tăng cường sự đồng bộ trong cả hệ thống, xây dựng được mạng lưới thông tin chung cho các chi nhánh cửa hàng, tăng cường đồng bộ hệ thống các chuỗi chi nhánh.

Phần mềm BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng thiết lập hệ thống thông tin chung, tăng cường tương tác giữa các bộ phận, các chi nhánh, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả kinh doanh từ đây.

Tất cả những điều trên đều cho thấy, phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus chính là công cụ quản lý kinh doanh thông minh và hoàn hảo cho doanh nghiệp, chuỗi cửa hàng có nhiều chi nhánh. Hệ thống giúp ngăn chặn những sai lầm và rời rạc xảy ra trong quá trình kết nối giữa các chi nhánh, hạn chế tối đa tình trạng thất thoát cho các chuỗi cửa hàng.

Việc dùng phần mềm BMS Plus giúp các chuỗi cửa hàng có thể thực hiện việc quản lý chi tiết, đồng bộ các chi nhánh trong một doanh nghiệp nhanh chóng và khoa học nhất. Việc kết nối, liên hệ với các chi nhánh trong cùng một doanh nghiệp cũng sẽ có nhiều thuận lợi hơn, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức hơn.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  (028) 710 66 777  –  (024) 710 55 777 (ext 1)

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 710 66 777

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

 

Bài viết liên quan

DIP Vietnam
01/11/2021

Tại sao chủ đầu tư cần lựa chọn đơn vị phát triển phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản uy tín?

Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, giờ đây thị trường bất động sản đã dần có dấu hiệu khởi động lại tiềm lực phát triển của mình. Lúc này hầu hết các sàn giao dịch bất động sản đã hoạt động trở lại với kế hoạch kinh doanh cùng phương thức kinh […]
DIP Vietnam
04/06/2021

Sử dụng phần mềm quản lý – Giải pháp cho doanh nghiệp vượt khó giữa mùa dịch

Sự bùng phát trở lại của dịch bệnh Covid-19 hiện nay đang tạo thành mối lo ngại không hề nhỏ cho các doanh nghiệp ở trên mọi ngành nghề, nhất là với những doanh nghiệp vừa mới vực dậy sau 2 đợt dịch Covid từ một năm trước.   Đọc thêm: Tuyệt chiêu giúp chuỗi […]
DIP Vietnam
22/05/2021

Những phương án triển khai phòng chống Covid-19 tại các tòa nhà được ứng dụng hiện nay

Sau khi dịch Covid-19 tiếp tục bùng phát trở lại với diễn biến phức tạp, hầu hết các tòa nhà đã nhanh chóng tìm kiếm biện pháp ứng đối để phòng chống dịch và đảm bảo an toàn cho khu chung cư. Những biện pháp giãn cách, cách ly hay quản lý bằng công nghệ, […]
DIP Vietnam
22/05/2021

Quản lý tòa nhà bằng công nghệ giúp phòng ngừa dịch bệnh hiệu quả

Sử dụng công nghệ vào quản lý vận hành tòa nhà hiện nay là xu hướng tất yếu để ban quản lý có thể xây dựng chiến dịch phòng ngừa dịch Covid-19 lây lan nhanh chóng. Đây cũng là giải pháp hữu hiệu để đảm bảo an toàn cho chung cư và đẩy lùi dịch […]
DIP Vietnam
10/04/2021

Lý do các sàn môi giới bất động sản cần ứng dụng CRM để quản lý khách hàng

Việc chăm sóc và quản trị mối quan hệ khách hàng hiện nay được xem là chìa khóa thành công cho hầu hết các sàn môi giới bất động sản,nhất là trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện tại.   Đọc thêm: Quản lý kinh doanh sàn môi giới […]
DIP Vietnam
15/09/2020

Quản lý kho chặt chẽ – Kiểm kho dễ dàng cho chuỗi cửa hàng bán lẻ bằng cách nào?

Mục lụcCần có phương án quản lý xuất nhập tồn kho chính xácCần có phương án quản lý bán hàng chặt chẽNên thống kê báo cáo mỗi ngàyBMS Plus – Giải pháp quản lý tồn kho hiệu quả và ưu việt+ BMS Plus quản lý toàn bộ các khâu bán hàng tiện lợi hơnQuản lý […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận