Menu Close

Chính sách bảo hành

Chia sẻ bài viết này

Chính sách bảo hành các gói giải pháp phần mềm quản lý tại DIP Holding

Phần này trình bày các dịch vụ hậu mãi không tính phí và có tính phí. Bao gồm các hạng mục:

– Thông báo phiên bản mới của gói giải pháp phần mềm quản lý mà khách hàng đang sử dụng và nâng cấp.
– Cập nhật các thay đổi của Bộ tài chính, các thay đổi về nghiệp vụ đặc thù tại từng gói giải pháp như giải pháp thuộc lĩnh vực bất động sản, giải pháp thuộc lĩnh vực kinh doanh xe máy, giải pháp thuộc lĩnh vực sản xuất, giải pháp quản trị tổng thể doanh nghiệp, giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng lĩnh vực nha khoa,…
– Hướng dẫn trực tiếp người dùng (qua trực tiếp, công cụ support, điện thoại, internet, email, fax, Teamviewer,…).
– Nâng cấp các tính năng mới dựa trên các phần hành đã đầu tư (nâng cấp chiều sâu). Chỉ tính phí trong trường hợp khách hàng cần nâng cấp các phần hành chưa đầu tư (nâng cấp theo chiều rộng), mua thêm cho các chi nhánh phát sinh hoặc nâng cấp lên một công nghệ mới mà version mới có hỗ trợ.
– Tư vấn nghiệp vụ: Trong trường phát sinh nhu cầu quản lý mới.
– Tư vấn về việc quản lý dữ liệu.
– Sửa lại cho đúng (corrective): Là việc sửa các lỗi hoặc hỏng hóc phát sinh. Các lỗi này có thể do lỗi thiết kế, lỗi logic hoặc lỗi coding sản phẩm. Ngoài ra, các lỗi cũng có thể do quá trình xử lý dữ liệu, hoặc hoạt động của hệ thống.
– Thích ứng (adaptative): Là việc chỉnh sửa phần mềm cho phù hợp với môi trường đã thay đổi của sản phẩm. Môi trường ở đây có nghĩa là tất cả các yếu tố bên ngoài sản phẩm như quy tắc kinh doanh, luật pháp, phương thức làm việc,…
– Hoàn thiện (Upgrade): Tập trung vào nâng cao chức năng của hệ thống, hoặc các hoạt động tăng cường hiệu năng của hệ thống, hoặc đơn giản là cải thiện giao diện.
– Bảo vệ (preventive): Mục đích là làm hệ thống dễ dàng bảo trì hơn trong những lần tiếp theo.
– Hỗ trợ (support): Hỗ trợ giải đáp nghiệp vụ trên phần mềm, Hỗ trợ xử lý các lỗi do thao tác sai, hỗ trợ kỹ thuật cài đặt lại phần mềm.

a. Bảo hành

Kết thúc việc nghiệm thu và chuyển sang chạy thực tế, về cơ bản nhân viên của Quý công ty đã nắm được cách vận hành chương trình, biết cách sao lưu dữ liệu và các biện pháp đảm bảo sự hoạt động liên tục của hệ thống. Tuy nhiên, có nhiều lúc họ vẫn cần sự trợ giúp của chuyên viên tư vấn của DIP Holding về vấn đề nghiệp vụ. Với lý do đó, Công ty DIP Holding cung cấp cho khách hàng một dịch vụ hỗ trợ hậu mãi gọi là dịch vụ bảo hành. Đây là việc cung cấp các dịch vụ kỹ thuật miễn phí.
Dịch vụ này kéo dài trong thời gian 12 tháng kể từ khi Quý công ty nghiệm thu chương trình.
Trong thời gian bảo hành, nếu có phát sinh các nhu cầu cung cấp dịch vụ, công ty DIP Holding trước hết sẽ đáp ứng bằng phương pháp tư vấn từ xa. Trường hợp có sự cố phát sinh mà việc tư vấn từ xa không đáp ứng được, DIP Holding sẽ cử chuyên viên support tới xử lý tại chỗ.

b. Bảo trì

Sau khi thời gian bảo hành kết thúc, Quý công ty vẫn cần sự tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật của DIP Holding vì nhiều lý do:

– Hoạt động của Quý công ty mở rộng, công ty có thêm các cơ sở kinh doanh mới cũng cần trang bị hệ thống tin học quản lý.
– Quý công ty có những thay đổi về nhân sự, và các nhân viên mới cần được đào tạo để có thể vận hành hệ thống.
– Bộ Tài Chính hay Tổng cục thuế có thể thay đổi về pháp quy đối với hoạt động của doanh nghiệp. Trong những trường hợp như vậy, DIP Holding sẽ cung cấp cho khách hàng của mình những bản sửa đổi để kịp phù hợp với tình hình mới.
– Ngành công nghệ thông tin có những bước phát triển mới về công nghệ phần cứng và phần mềm, DIP Holding đưa ra những phiên bản mới để theo kịp đà phát triển.Chi tiết nội dung về bảo trì sẽ được quy định tại hợp đồng bảo trì. Các hợp đồng bảo trì sẽ có thời hạn là 1 năm, hết thời hạn, hợp đồng có thể ký tiếp.
Bảo trì là hoạt động cung cấp dịch vụ có tính phí. Mức phí này tương ứng với 1 năm cung cấp dịch vụ.

Khả năng hỗ trợ
Hiện nay DIP Holding cung cấp hai dịch vụ chính để hỗ trợ cho khách hàng đang sử dụng giải pháp của DIP Holding:
Hỗ trợ trực tuyến (online): DIP Holding phát triển một số công cụ hỗ trợ qua điện thoại, Internet bất cứ lúc nào khách hàng có nhu cầu (ngoại trừ từ 17h đến 8h sáng hôm sau)

Hỗ trợ trực tiếp:

  • Đối với khách hàng trực thuộc TP.HCM và Hà Nội: trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận được thông báo, DIP Holding sẽ cử nhân viên trực tiếp xuống khách hàng để hỗ trợ (trừ thứ 7, CN và ngày lễ).
  • Đối với khách hàng không thuộc 2 khu vực trên: thời gian hỗ trợ trong vòng 48h kể từ lúc nhận được thông báo (không kể thời gian di chuyển) và tối đa không quá 5 ngày làm việc (trừ thứ 7, CN và ngày lễ).

Nếu khách hàng còn thời hạn bảo hành hoặc có hợp đồng bảo trì hàng năm thì việc hỗ trợ hoàn toàn miễn phí hoặc phí đã được tính trong hợp đồng bảo trì
Ngoài ra, trong quá trình tư vấn triển khai, DIP Holding sẽ hỗ trợ chuyển các dữ liệu sau từ chương trình cũ sang chương trình mới:
– Các danh mục (khách hàng, mã hàng, tài khoản, …)
– Các số dư đầu kỳ
Về các bút toán chi tiết (nghiệp vụ) DIP Holding hỗ trợ chuyển các nghiệp vụ phát sinh liên quan: vốn bằng tiền, công nợ, tồn kho, đơn hàng bán và các bút toán tổng hợp, điều chỉnh.Việc chuyển sẽ được tiến hành thông qua Excel.

Chúng tôi tin tưởng chính sách bảo hành – bảo trì mà DIP Holding cung cấp sẽ đáp ứng được sự mong đợi của Qúy Khách hàng. DIP Holding mong muốn cùng Quý Khách hàng thực hiện triển khai Dự án đạt hiệu quả thực tế cao nhất, giải quyết được bài toán quản trị và vận hành của Quý Khách hàng. Mọi vấn đề cần thiết thảo luận chi tiết, xin Quý vị vui lòng liên lạc trực tiếp với chúng tôi theo mục thông tin liên hệ.

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn:
 
Tel: (028) 710 66 777  –  Mobile: (024) 710 55 777 (ext 1) hoặc (028) 710 66 777
Email: sales@dip.vn  –  Website: www.dip.vn  
—————
DIP Vietnam

TRỤ SỞ TẠI TP.HCM:
Lầu 8 Tòa nhà văn phòng HYCO4 số 205A Nguyễn Xí, Phường.26, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
ĐT: (028) 710 66 777 – Fax: (08) 3511 2633
Email: info@dip.vn   –  Website: www.dip.vn 
 
CHI NHÁNH HÀ NỘI:
P.A906 đường Trần Phú, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội.
ĐT/Fax: (024) 710 55 777 
Email: sales@dip.vn   –  Website: www.dip.vn  

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU, ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM:
Tầng 8, Tòa Nhà Văn Phòng VCN, Khu Đô Thị Vĩnh Điềm Trung, Tp. Nha Trang, Khánh Hòa
Tel/Fax:(058) 2471 426 
Email: sales@dip.vn   –  Website: www.dip.vn  
E-commerce Site:  www.landsoft.com.vn   – www.motosoft.vn 
 

Bài viết liên quan

DIP Holding
24/02/2016

Nâng cấp sản phẩm

Tất cả hệ thống phần mềm quản lý đều phải được nâng cấp vào thời điểm nào đó tùy vào tình hình phát triển của doanh nghiệp và tùy vào sự phát triển của các công nghệ hỗ trợ quá trình vận hành hệ thống phần mềm. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp nhận thấy rằng […]
DIP Holding
24/02/2016

Bảo mật & An toàn Dữ liệu

1.1.Bảo mật hệ thống Hệ thống được thiết kế theo mô hình bảo mật 5 mức được mô tả dưới đây: – Mã hóa và so khớp mật khẩu ngừơi dùng – Mã hóa mật khẩu người dùng bẳng công nghệ mã hóa không đồng bộ SHA1. – Tổng hợp và làm phức tạp hóa chuỗi […]
DIP Holding
24/02/2016

Phần cứng chính hãng

Phần cứng chính hãng
DIP Holding
24/02/2016

Hệ thống quản lý đơn giản

Hệ thống quản lý đơn giản
DIP Holding
24/02/2016

Chính sách dùng thử

Nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm rõ ràng nhất về sự vượt trội của phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng DIP CRM.NET. Từ ngày 19/10/2016, DIP Holding có chính sác dùng thử sản phẩm 7 ngày kể từ ngày đăng ký dùng thử. Nội dung chính sách bao gồm:   […]
DIP Holding
24/02/2016

Truy cập web console

Với nhu cầu và xu thế về công nghệ thì việc sử dụng các giải pháp phần mềm quản lý trên rất nhiều nền tảng tương thích với nhiều loại thiết bị của người dùng như: Laptop, PC, Ipad, Smartphone, MAC,…Chính vì nhu cầu đó đội R&D của DIP Holding đã cho ra đời các […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận

zalo-logo