Menu Close

An Phát Plastic đã quản lý và chăm sóc kho khách hàng khổng lồ như thế nào?

Chia sẻ bài viết này

Đầu tháng 8 vừa qua, Công ty Cổ phần nhựa và Môi trường xanh An Phát cùng Công ty DIP Vietnam đã ký kết thành công Hợp đồng cung cấp giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM.PLUS.

Công ty Cổ phần nhựa và Môi trường xanh An Phát được thành lập từ năm 2007 là thành viên của Hiệp hội nhựa Việt Nam, thành viên của Hiệp hội những nhà sản xuất sản phẩm lớn quốc tế. Công ty có trụ sở chính tại tại Lô CN 11 + CN 12, Cụm công nghiệp An Đồng, thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương. Hiện tại An Phát có 5 nhà máy sản xuất bao bì và 1 nhà máy phụ gia CaCO3.
 

An Phát đã quản lý và chăm sóc kho khách hang khổng lồ như thế nào?

Là một doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì màng mỏng, Công ty hiện đã có được một vị trí vững chắc trong hoạt động kinh doanh, thiết lập được mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp với nhiều Công ty và tập đoàn nổi tiếng ở Châu Âu, Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan, Phillipine… Sản phẩm được các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đánh giá cao. Nhằm hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất trong kinh doanh, An Phát đã lựa chọn giải pháp CRM.PLUS của DIP Vietnam để chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng.
Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM.PLUS của DIP Vietnam hỗ trợ cho An Phát quản lý toàn bộ kho khách hàng của doanh nghiệp. Toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng của nhân viên được lưu vết hết trên hệ thống phần mềm. Quy trình tương tác khép kín giữa các phòng ban, tương tác kịp thời nhân viên các cấp. Phần mềm hỗ trợ các chức năng sau:

  • Quản lý thông tin khách hàng 
  • Quản lý dịch vụ khách hàng sử dụng
  • Quản lý lịch sử giao dịch của khách hàng
  • Quản lý hợp đồng cung cấp cho khách hàng
  • Quản lý công nợ khách hàng
  • Quản lý cuộc hẹn với khách hàng
  • Quản lý nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Lên lịch hẹn, nhắc lịch cho nhân viên
  • Lập lịch trình chăm sóc khách hàng
  • Kết nối nhân viên với khách hàng
  • Hệ thống báo cáo linh hoạt dưới nhiều tiêu chí khác nhau
An Phat Plastic
An Phát Plastic
 

Ngoài ra, để tối ưu trong công tác chăm sóc khách hàng, thời gian tới An Phát sẽ tích hợp thêm hệ thống tổng đài vào phần mềm cho nhân viên sales tiện lợi chăm sóc khách hàng như nghe gọi trực tiếp cuộc gọi trên hệ thống phần mềm. Là đơn vị chuyên cung cấp giải pháp và chỉnh sửa theo yêu cầu- DIP Vietnam tự tin sẽ cung cấp giải pháp tối ưu cho An Phát.

DIP Vietnam là doanh nghiệp chuyên thiết kế, tư vấn, triển khai các giải pháp phần mềm và dịch vụ phụ trợ với thâm niên hơn 15 năm hoạt động. DIP Vietnam tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực với chính sách chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất. 
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ. 
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
———————

 

Sales Team – Hotline 24/7:  
Hà Nội:
 (024) 710 55 777 (ext 1)
Tp: Hồ Chí Minh: (028) 710 66 777 (ext 1)
Tổng đài góp ý –  khiếu nại dịch vụ:  (028) 710 66 777 (ext 9)

 

Bài viết liên quan

PSM Holdings khởi đầu chuyển đổi số quản lý vận hành tòa nhà bằng công nghệ
DIP Vietnam
01/02/2023

PSM Holdings khởi đầu chuyển đổi số quản lý vận hành tòa nhà bằng công nghệ

Mục lụcPSM Holding thay đổi toàn bộ quy trình làm việc từ thủ công sang công nghệ sốPSM Holding chuyển đổi số mô hình quản lý vận hành tòa nhà trên phần mềm Landsoft Control+ Xây dựng quy trình quản lý dịch vụ chuyên nghiệp+ Tăng cường trải nghiệm cho cư dân và khách hàng+ […]
Hoàng Linh Building nâng cấp mô hình quản lý vận hành chuỗi tòa nhà cùng DIP Việt Nam
DIP Vietnam
01/02/2023

Hoàng Linh Building nâng cấp mô hình quản lý vận hành chuỗi tòa nhà cùng DIP Việt Nam

Mục lụcHành trình chuyển đổi số quản lý vận hành của Hoàng Linh BuildingLandsoft Control là công cụ đắc lực giúp Hoàng Linh Tower nâng cấp chất lượng dịch vụ hiệu quả+ Quản lý mặt bằng cho thuê khoa học+ Quản lý dịch vụ điện, nước, thẻ xe chuyên nghiệpNâng cao quản lý tòa nhà […]
Cát Tường Group nâng cấp tính năng thẻ thành viên thân thiết cho khách hàng trên phần mềm Landsoft
DIP Vietnam
01/02/2023

Cát Tường Group nâng cấp tính năng thẻ thành viên thân thiết cho khách hàng trên phần mềm Landsoft

Để tăng cường mục tiêu chăm sóc khách hàng bất động sản đồng thời thu hút khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng cũ. Cát Tường Group vừa qua tiếp tục nâng cấp thêm tính năng thẻ thành viên thân thiết cho khách hàng trên phần mềm bất động sản Landsoft.   Tin […]
DIP Vietnam
18/11/2022

TTC Land nâng cấp mô hình quản lý vận hành tòa nhà số hóa bằng công nghệ phần mềm

TTC Land (Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn – Thường Tín) vừa qua đã tiếp tục nâng cấp mô hình phần mềm quản lý vận hành cho các chuỗi tòa nhà của mình trên phần mềm Landsoft Control. Đây cũng là chiến lược nâng tầm bộ máy quản lý vận hành cho doanh […]
DIP Vietnam
04/11/2022

Vạn Xuân group và những bước chân đầu tiên trên hành trình chuyển đổi số

Vạn Xuân Group từ sớm đã mong muốn xây dựng mô hình quản lý kinh doanh bất động sản toàn diện trên nền tảng số hóa theo lộ trình “chuyển đổi số doanh nghiệp”. Vì vậy nên cuối tháng 10 vừa qua doanh nghiệp đã ký kết hợp tác công nghệ với DIP Việt Nam […]
DIP Vietnam
21/10/2022

NewstarHomes khởi động chuyển đổi số quản lý kinh doanh bất động sản bằng công nghệ 4.0

NewstarHomes là doanh nghiệp phát triển bất động sản có độ uy tín cao trên thị trường địa ốc, vừa mới đây công ty đã khởi động số hóa mô hình quản lý kinh doanh bất động sản cho dự án New Vegas Hà Tiên bằng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận