6 xu hướng marketing bất động sản hiệu quả thời công nghệ mà doanh nghiệp nên áp dụng
Sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 cũng dẫn tới xu hướng marketing bất động sản dần thay đổi, đặc biệt trong bối cảnh công nghệ như hiện nay, các chủ sàn giao dịch cùng các chủ đầu tư cũng dần ứng dụng những phương thức marketing mới để đưa ra được những chiến lược quảng cáo phù hợp với thị trường bất động sản.
Dưới đây là những xu hướng marketing bất động sản mới được áp dụng trong thời buổi công nghệ số đang lên.
Nghề môi giới bất động sản trong thời đại 4.0 có thay đổi như thế nào ?
1. Marketing bất động sản bằng Wifi Marketing

2. Marketing bất động sản dựa trên công nghệ thực tế ảo
Đặc biệt trong thời đại công nghệ số đang lên, để tránh khách hàng “bội thực” trước quá nhiều thông tin bất động sản khác nhau, việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo sẽ giúp người mua có thể cảm nhận được sản phẩm bất động sản rõ ràng và chi tiết hơn.
Sự có mặt của công nghệ thực tế ảo sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệm chính xác và thực chất nhất về sản phẩm, từ đó hỗ trợ việc bán hàng bất động sản càng thêm thuận lợi.
Với công nghệ thực tế ảo , kết hợp công nghệ VR với 3D để xây dựng không gian đa chiều mang tính trực quan, giúp khách hàng có thể nhìn bao quát toàn cảnh không gian bất động sản 360 độ. Có không ít chủ đầu tư đã áp dụng các hình thức này để marketing bất động sản như BIM Group với dự án Citadines Marina Hạ Long, dự án Simona,…và đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khách hàng.
3. Marketing bất động sản dựa vào Mobile App
4. Marketing Automation

Đặc biệt với các phần mềm hiện đại như Landsoft còn giúp chủ đầu tư cùng các sàn giao dịch sàng lọc khách hàng tiềm năng, khảo sát nhu cầu khách hàng tốt hơn, từ đó hỗ trợ đội ngũ nhân sự có thể tăng cường khả năng chốt giao dịch với khách hàng.
5. Smart GDN
Marketing bất động sản dự trên Smart GDN là giải pháp quảng bá dự án bất động sản thông minh. Trong đó dựa trên phạm vi ngân sách cùng giá thầu của chiến dịch marketing, Smart GDN sẽ hiển thị thông tin quảng cáo của doanh nghiệp đúng với khách hàng mục tiêu sao cho hiệu quả nhất, dựa trên khối dữ liệu người dùng khổng lồ. Theo đó, doanh nghiệp chỉ cần nhập những thông tin cơ bản như tiêu đề, hình ảnh đại diện,..
6. Marketing bất động sản trên nền tảng ứng dụng Chatbot
Ứng dụng Chatbot là ứng dụng hỗ trợ đối thoại, là sản phẩm cơ bản của trí tuệ nhân tạo AL nên ứng dụng này có thể giúp người dùng giải đáp được thắc mắc của khách hàng về sản phẩm bất động sản dù khi không có nhân viên trực tuyến hỗ trợ, chỉ cần dựa trên hệ thống câu trả lời đã được phân tích và cài đặt cho Chatbot là được.
Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !
Thông tin liên hệ qua hotline :
Sales Team – Hotline: (028) 710 66 777 – (024) 710 55 777 (ext 1)
Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.
Bình luận (0)