Sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý tồn kho mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?
Đầu tư phần mềm để quản lý tồn kho là cách chi tiền khôn ngoan giúp doanh nghiệp phát triển kinh doanh và thu về nhiều lợi nhuận hơn trong tình hình thị trường hiện nay. Đây cũng là giải pháp giúp chủ doanh nghiệp cùng nhân viên có thể nắm rõ được sản phẩm, hàng hóa trong kho còn hay hết, từ đó đưa ra được chiến lược bán hàng chính xác và kịp thời hơn.
Đọc thêm:
Kiểm tra báo cáo thống kê cho doanh nghiệp ngay tức thì ở mọi lúc mọi nơi trên phần mềm BMS Plus
Quản lý tài chính cho các chuỗi cửa hàng chặt chẽ hơn với phần mềm BMS Plus
Những lợi ích mà phần mềm BMS Plus mang lại cho từng bộ phận là gì ?
Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus chính là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp quản lý tồn kho hiệu quả, ưu việt hơn, nâng cao hiệu quả kinh doanh và mang lại nhiều lợi ích rõ rệt cho doanh nghiệp cùng các chuỗi cửa hàng.
Biết rõ được tình hình sản phẩm trong kho
Sử dụng phần mềm BMS Plus là giải pháp ưu việt giúp chủ doanh nghiệp biết rõ được tình hình sản phẩm, số lượng từng loại sản phẩm trong kho tại các cửa hàng chính xác mà không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian để tổng hợp báo cáo kho.
Phần mềm được tích hợp các nghiệp vụ quản lý kho giúp chủ doanh nghiệp chỉ cần trực tiếp lên hệ thống là có thể biết được các chủng loại sản phẩm, hàng hóa đang tồn kho với số lượng cùng thời gian sử dụng cụ thể.
Điều này cũng tạo thuận tiện cho cửa hàng của bạn trong quá trình kinh doanh, giúp nhân viên bán hàng có thể trực tiếp tra cứu số lượng và thông tin sản phẩm trong kho ngay trên phần mềm, qua đó cung cấp sản phẩm cho khách hàng nhanh chóng hơn, không tiêu tốn quá nhiều thời gian, công sức phải vào kho để tìm kiếm sản phẩm phù hợp, giúp việc kinh doanh nhanh chóng chuyên nghiệp hơn, tránh cho khách hàng phải chờ đợi lâu.
Hỗ trợ nhập hàng vào kho
Lợi ích lớn nhất khi sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý tồn kho là giúp các cửa hàng của bạn có thể chủ động nhập hàng vào kho trong từng đợt nhập hàng. Đây cũng là một trong những tính năng quan trọng nhất mà cửa hàng của bạn cần khi sử dụng phần mềm.
Hệ thống báo cáo kho sản phẩm có trong phần mềm BMS Plus giúp chủ doanh nghiệp nắm bắt chính xác số lượng sản phẩm, chủng loại từng sản phẩm trong kho còn bao nhiêu, những sản phẩm sản phẩm nào gần hết và tình hình mua hàng ra sao, từ đó giúp chủ doanh nghiệp có kế hoạch nhập hàng chính xác dựa trên báo cáo kinh doanh tại từng cửa hàng.
Tính năng này giúp người quản lý không cần phải mò mẫm, ước lượng tình hình kinh doanh bán hàng mà không có cơ sở dữ liệu cụ thể. Ngược lại, người quản lý cùng chủ doanh nghiệp chỉ cần lên tra cứu thông tin trên phần mềm trong các báo cáo kinh doanh tại từng khoảng thời gian nhất định, từ đó dự báo xu hướng mua hàng cũng như nhu cầu của khách hàng, theo đó đưa ra quyết định nhập sản phẩm được khách hàng yêu cầu nhiều nhất.
Tránh tình trạng hết hàng trong kho
Khi sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý kinh doanh và quản lý tồn kho cũng là giải pháp thiết yếu giúp doanh nghiệp tránh tình trạng hết hàng trong kho, dẫn tới khách mua hàng tới cửa hàng nhưng lại không còn sản phẩm, không chỉ đẩy khách hàng tới tay đối thủ mà còn mất uy tín trong mắt khách hàng, làm khách hàng không hài lòng.
Tính năng kiểm soát tồn kho có trong phần mềm BMS Plus giúp người quản lý có thể biết được sản phẩm sản phẩm nào gần hết và cần nhập về nhờ tính năng cảnh báo sản phẩm dưới định mức tồn kho có trên phần mềm. Tính năng này giúp cửa hàng của bạn tránh tình trạng hết sản phẩm khi đang bán hàng.
Tạo các chương trình khuyến mãi kịp thời
Một bài toán thường gặp tại nhiều cửa hàng kinh doanh, đặc biệt là cửa hàng kinh doanh thực phẩm, cửa hàng bán lẻ là đều cần chú ý tới thời hạn sử dụng của sản phẩm, vì vậy các giải pháp quản lý thủ công sẽ khó khiến bạn nắm bắt được những sản phẩm nào đang gần hết hạn và cần bán đi nhanh chóng.
Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus là công cụ đắc lực giúp cửa hàng của bạn giải quyết tình trạng này thông qua tạo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá dành cho các sản phẩm bán chậm hoặc tồn kho quá nhiều.
Tính năng quản lý tồn kho có trên phần mềm BMS Plus sẽ hiển thị ngay trên báo cáo sản phẩm vượt định mức, qua đó giúp người quản lý hoặc chủ doanh nghiệp có kế hoạch luân chuyển sản phẩm giữa các kho phù hợp, hoặc xây dựng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi mua hàng cho khách hàng kịp thời.
Điều này không chỉ giúp cửa hàng của bạn giảm thiểu tình trạng tồn đọng sản phẩm trong kho mà còn nâng cao uy tín thương hiệu trong mắt khách hàng, hỗ trợ xây dựng đội ngũ khách hàng tiềm năng và trung thành.
Ngoài ra, phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus còn giúp bạn thiết lập tự động chương trình khuyến mãi cho 1 hay hàng loạt cửa hàng trong chuỗi cửa hàng xe máy một cách hiệu quả nhất, xây dựng quy trình quản lý kinh doanh thống nhất và chuyên nghiệp hơn, nâng cao hình ảnh thương hiệu của cửa hàng bạn trong mắt khách hàng.
Bình luận (0)