DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus

Chia sẻ thông qua:

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus là giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện cho các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, hệ thống đại lý….. được DIP Việt Nam nghiên cứu và phát triển, mang lại sự tiện lợi và tăng tầm kiểm soát trong quản lý cho doanh nghiệp.

Ưu thế nổi bật của phần mềm BMS Plus là khả năng quản trị linh hoạt, dễ dàng tùy chỉnh theo quy mô , hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp  cùng yêu cầu của khách hàng. Phần mềm BMS Plus giúp các doanh nghiệp giải quyết triệt để các bài toán quản lý quản lý kinh doanh, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý nhà cung cấp, quản lý sản phẩm, quản lý bán hàng, quản lý mua hàng, quản lý tồn kho, quản lý quỹ, marketing, chăm sóc khách hàng… dễ dàng và chính xác hơn hẳn.

Phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus là giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện, hiệu quả và giảm bớt chi phí cho doanh nghiệp tối ưu. Với sự hỗ trợ của phần mềm BMS Plus sẽ giúp doanh nghiệp quản lý kinh doanh và chăm sóc khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi.
 

 
 Giao diện phần mềm quản lý kinh doanh BMS Plus
 

DOANH NGHIỆP ĐƯỢC GÌ KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM BMS PLUS

Hệ thống phần mềm hợp nhất với khả năng tùy biến linh hoạt

Phần mềm BMS có khả năng quản lý nhiều chi nhánh, bộ phận, phòng ban trên cùng một hệ thống duy nhất từ các hoạt động mua hàng, bán hàng, chăm sóc khách hàng đến quản lý kho hàng, kế toán, nhân sự

Cho phép tùy biến linh hoạt trên quy trình mở cùng đội tư vấn, kỹ thuật triển khai am hiểu khách hàng hệ thống BMS có thể dễ dàng được xây dựng theo đặc điểm kinh doanh và quy trình hoạt động riêng của doanh nghiệp, quy trình riêng của từng chi nhánh, phòng ban.

Dễ dàng tích hợp với các công cụ, thiết bị ngoại vi và các hệ thống phần mềm tiện ích của các đơn vị khác.

Chuyên nghiệp hóa hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng

Hệ thống số hóa dữ liệu khách hàng doanh nghiệp, là công cụ hỗ trợ kinh doanh nắm bắt lịch sử làm việc, nhu cầu, đặc điểm khách hàng. 

Nhiều công cụ chăm sóc khách hàng tự động, cá nhân hóa mang sự trải nghiệm chuyên nghiệp về chất lượng dịch vụ khách hàng

Tiết kiệm chi phí quản lý, góp phần tạo nên thành công của doanh nghiệp

Số hóa quy trình quản lý doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý, loại bỏ nhiều quy trình quản lý thủ công, chồng chéo trước đây, tiết kiệm tối đa nguồn lực doanh nghiệp. Tiết kiệm chi phí mua sắm các phần mềm rời rạc trước dây

Nâng cao năng lực quản lý, lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp

Phần mềm BMS Plus giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự chính xác và hiệu quả.

Báo cáo phân tích tình hình kinh doanh của doanh nghiệp theo thời gian thực giúp nhà quản lý dễ dàng nắm bắt xu thế thị trường và phát hiện các rủi ro tiềm ẩn nhằm đưa ra kế hoạch hoạt động, kinh doanh đúng đắn

TÍNH NĂNG HỆ THỐNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KINH DOANH BMS PLUS

Quản lý hệ thống, nhân viên

Phần mềm quản lý danh sách trụ sở chi nhánh phòng ban, thiết lập không giới hạn theo quy mô hoạt động của doanh nghiệp, quản lý nhiều chi nhánh cùng một lúc.

Quản lý chi tiết thông tin người dùng, bao gồm danh sách nhân viên, thông tin nhân sự, chức, vụ, phòng ban, trụ sở chi nhánh….reset mật khẩu, khóa và mở tài khoản nhân viên khi nhân viên nghỉ việc.

Quản lý và phân quyền chi tiết tới từng phòng ban, nhóm, chi nhánh làm việc, giúp việc đánh giá năng lực và phân bổ trách nhiệm minh bạch, rõ ràng

Quản lý nhiệm vụ và lịch làm việc của từng nhân viên trong công ty, hỗ trợ nhắc lịch làm việc cho nhân viên.

Quản lý và chăm sóc khách hàng

Chức năng quản lý khách hàng trong phần mềm giúp doanh nghiệp :

+ Quản lý danh sách khách hàng cùng thông tin khách hàng đầy đủ, bao gồm : Họ tên, ĐT, Email, CMND, Mã số thuế, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, nghề nghiệp…. cùng những thông tin khác -> Lọc và tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng.

+ Phân loại khách hàng theo từng tiêu chí, tiềm năng như khu vực, nguồn đến, lĩnh vực sản xuất kinh doanh…. giúp doanh nghiệp có kế hoạch chăm sóc khách hàng chính xác, hiệu quả.

+ Quản lý lịch sử làm việc với khách hàng, tự động nhắc lịch hẹn cho nhân viên, lịch sử đã gửi báo giá, nhật ký chăm sóc khách hàng, hợp đồng cho khách hàng hoặc các chương trình SMS, Email… cho khách hàng trực tiếp trên hệ thống.

+ Quản lý người giới thiệu, người đại diện của khách hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng.

+ Theo dõi lịch sử chuyển quyền quản lý chăm sóc khách hàng theo nhân viên.

+ Chức năng Export, import dữ liệu khách hàng nhanh trên hệ thống phần mềm.

+ Quản lý thẻ khách hàng, phân loại thẻ khách hàng, quản lý điểm tích lũy, cộng/trừ điểm, đổi điểm lấy quà.

Chức năng chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp :

+ Hệ thống tự động lọc danh sách khách hàng theo tiềm năng, phân bổ cơ hội cho từng nhân viên, nhóm nhân viên.

+ Quản lý các cơ hội bán hàng quá hạn, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

+ Quản lý báo giá và biểu mẫu báo giá cho khách hàng.

+ Hỗ trợ quản lý hợp đồng, bao gồm thông tin hợp đồng, tiến độ thanh toán, in phiếu thu, hợp đồng trực tiếp trên phần mềm, quản lý biểu mẫu hợp đồng theo nhiều loại khác nhau, lưu trữ file cứng hợp đồng trên phần mềm.

+ Gửi mail báo giá, hợp đồng trực tiếp trên phần mềm, attach biểu mẫu trực tiếp trên phần mềm.

Quản lý sản phẩm

Phần mềm quản lý chi tiết thông tin sản phẩm, bao gồm thông số kỹ thuật, mã sản phẩm, mã vạch, xuất xứ, phân loại sản phẩm theo từng nhóm, đơn vị tính, giá bán, giá mua theo phương pháp trong kế toán, thời gian bảo hành……

Quản lý tài liệu, thông tin của từng sản phẩm, nhật ký xử lý sản phẩm, lịch sử thay đổi thông tin sản phẩm, giá thành sản phẩm…

Chức năng import dữ liệu sản phẩm bằng file Excel hàng loạt trên hệ thống phần mềm nhanh chóng, chính xác.

Lưu vết lịch sử cập nhập giá, lịch sử kinh doanh, thống kê được các cơ hội bán hàng, chiến dịch, nhiệm vụ liên quan đến sản phẩm.

Ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tồn kho toàn diện, bao gồm danh sách kho hàng, vị sản phẩm trong kho hàng, phiếu điều chuyển kho hàng và hỗ trợ tính giá vốn sản phẩm trong kho.

Quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý hoạt động bán hàng theo từng tiêu chí :

+ Quản lý bán lẻ trực tiếp

+ Quản lý đơn hàng theo từng quy trình, trạng thái bao gồm đặt cọc đơn, thanh toán tiền hàng, đơn hàng bị trả lại.

+ Quản lý phương thức vận chuyển đơn hàng bao gồm nhà vận tải, chi phí vận tải, khu vực giao hàng theo từng nhân viên.

+ Quản lý công nợ bán hàng

+ Quản lý các chương trình khuyến mại theo thời gian hoặc chiến dịch kinh doanh của doanh nghiệp, bao gồm : Khuyến mại chiết khấu % từng sản phẩm, chiết khấu % toán hóa đơn, khuyến mại tặng quà.

+ Quản lý doanh thu bán hàng theo sản phẩm, nhóm sản phẩm, khu vực, chi nhánh….

Quản lý mua hàng

Phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý danh sách các nhà cung cấp, bao gồm thông tin nhà cung cấp, lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh, người liên hệ.

Phân loại nhà cung cấp theo từng nhóm riêng biệt.

Hệ thống phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý mua hàng bao gồm đơn đặt mua hàng, phiếu nhập mua, chi phí theo phiếu nhập mua.

Quản lý mua hàng với nhà cung cấp, bao gồm phiếu xuất hàng trả lại nhà cung cấp, công nợ phải trả cho nhà cung cấp, báo cáo nhập hàng theo sản phẩm, nhóm sản phẩm của nhà cung cấp.

Quản lý sổ quỹ - Công nợ

Phần mềm quản lý toàn bộ thu chi trong doanh nghiệp, bao gồm thu chi tiền mặt, thu chi qua ngân hàng và tồn quỹ.

Phần mềm  thống kê toàn bộ công nợ phải thu của khách hàng giúp bộ phận kế toán công nợ rà soát được các công nợ đến hạn của công ty.

Hệ thống in gửi báo giá trực tiếp trên phần mềm nếu máy tính có kết nối với máy in hoặc gửi mail trực tiếp cho khách hàng.

Ngoài ra hệ thống còn có chức năng thu tiền ngay trên phân hệ công nợ hợp đồng phục vụ cho việc báo cáo hệ thống cho phép in hoặc export toàn bộ thống kê công nợ.

Phân hệ Marketing

Phần mềm tích hợp các chương trình Email Marketing, SMS nhằm hỗ trợ tối đa cho các chiến dịch chăm sóc khách hàng và quảng bá sản phẩm. BMS Plus hỗ trợ tối đa việc gửi SMS và Email một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Hệ thống tự động gửi SMS, Email cho khách hàng theo nhóm, theo chiến dịch kinh doanh cụ thể.

Tự động theo dõi Email đã đọc của khách hàng

Ngoài ra phần mềm còn tích hợp nhiều tính năng khác như hỗ trợ làm báo cáo thống kê, tích hợp tổng đài IP, thẻ thành viên, thẻ tích điểm ngay trên hệ thống giúp doanh nghiệp tăng khả năng tương tác cao với khách hàng, theo dõi các giao dịch, hệ thống quản lý điểm thưởng, chiến dịch marketing, theo dõi phản hồi của khách hàng từ việc tiếp thị qua các chiến dịch như email, tin nhắn SMS cũng như dịch vụ khách hàng - tất cả vào trong cùng một gói dịch vụ - dễ áp dụng, triển khai và phù hợp với từng doanh nghiệp


=> Tham khảo một số khách hàng đã triển khai

DIP Vietnam là doanh nghiệp chuyên sản xuất phần mềm, với thâm niên gần 17 năm hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực CNTT. Là tập thể vững mạnh được sáng lập bởi những chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung đam mê sáng tạo và đầy nhiệt huyết được huấn luyện chuyên nghiệp. DIP Vietnam tự hào mang lại những giải pháp quản lý ưu việt cho nhiều loại hình doanh nghiệp, góp phần vào sự hưng thịnh quốc gia. DIP Vietnam tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực:
 
Hệ thống tổng đài Void IP Call Center
Phần mềm quản lý tòa nhà
phần mềm quản lý bất động sản
phần mềm quản lý kinh doanh
Phần mềm quản lý khách sạn
Phần mềm quản lý sản xuất
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng
Phần mềm quản lý nhân sự tiền lương       
phần mềm quản lý tổng thể doanh nghiệp
phần mềm quản lý cửa hàng bán xe máy

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ. 
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
---------------------
 
Sales Team  - Hotline:  0909 437 699  -  0934 614 696 
Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: 028 7106 9079