Số hóa quản lý trên phần mềm – Giải pháp giúp cửa hàng dịch vụ Đặng Đình Lộc đương đầu với đại dịch
Với mục đích nâng cao quản lý cửa hàng cũng như xây dựng quy trình làm dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả, vừa qua Motor Đặng Đình Lộc đã tiến hành số hóa bộ máy quản lý kinh doanh trên hệ thống phần mềm Motosoft của DIP Holding.
Đọc thêm:
Hóa giải khó khăn trong quản lý cho hệ thống Head Thanh Tâm bằng công nghệ
Giải quyết những thách thức tồn đọng cho chuỗi cửa hàng xe máy Kim Thùy Linh bằng phần mềm
DIP Holding mang tới giải pháp số hóa bộ máy quản lý hoàn hảo cho cửa hàng xe máy Tài Vân Long
Đây không chỉ là giải pháp cải tổ của Motor Đặng Đình Lộc sau ảnh hưởng bởi dịch mà còn là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.
Quản lý kinh doanh bằng phần mềm là giải pháp cấp thiết cho Motor Đặng Đình Lộc
Ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 khiến hàng loạt các cửa hàng xe máy ở Hà Nội, TP.HCM “chao đảo”, nhiều cửa hàng buộc phải dừng hoạt động do hưởng ứng chính sách giãn cách của nhà nước, hoặc dù vẫn đang hoạt động nhưng lại vắng bóng khách hàng.
Tuy nhiên đây cũng là thời điểm tốt nhất để các chuỗi cửa hàng xe máy có thể nhìn nhận lại bộ máy quản lý, tìm kiếm lỗ hổng và kiện toàn lại quy trình làm việc càng thêm chuyên nghiệp hơn, và Motor Đặng Đình Lộc cũng không nằm ngoài ngoại lệ này.
Trung tâm dịch vụ xe máy Đặng Đình Lộc là cửa hàng chuyên làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe máy lớn tại Thanh Trì, Hà Nội. Cửa hàng cũng là một trong những địa chỉ sửa chữa và bảo dưỡng xe máy uy tín tại Hà Nội hiện nay.
Là trung tâm chuyên sửa chữa và bảo dưỡng xe máy với quy mô lớn, việc quản lý cửa hàng đặc thù cũng mang lại nhiều khó khăn cho chủ doanh nghiệp, nhất là trong các vấn đề tồn kho, quản lý nhân viên, quỹ thời gian cũng như hạn chế thất thoát.
Nhất là ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 khiến doanh nghiệp gặp không ít khó khăn do thiếu hụt khách hàng, chưa kể quy trình làm việc cũ cũng chưa có phương thức quản lý và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cũng khiến doanh nghiệp bỏ sót nhiều khách hàng tiềm năng.
Vì vậy tại thời điểm này, Motor Đặng Đình Lộc đã nhanh chóng biến nguy cơ khủng hoảng kinh doanh bởi đại dịch thành thời cơ để doanh nghiệp tiến hành chuyển đổi số lại quy trình làm việc, cải tổ bộ máy quản lý kinh doanh cũng như thắt chặt công tác chăm sóc khách hàng, tinh gọn quy trình dịch vụ hiệu quả trên nền tảng công nghệ số, qua đó tạo bước đệm phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft cũng được xem là cánh tay đắc lực giúp Motor Đặng Đình Lộc quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh, đặt biệt là chủ doanh nghiệp, giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân viên, chống thất thoát và mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất.
Số hóa quy trình làm việc trên phần mềm giúp Motor Đặng Đình Lộc tăng cường hiệu quả kinh doanh
Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft mang lại cho Motor Đặng Đình Lộc giải pháp quản lý kinh doanh toàn diện cho chuỗi cửa hàng xe máy của mình, giúp doanh nghiệp xây dựng bộ máy quản lý kinh doanh toàn diện và chặt chẽ trên hệ thống.
Phần mềm có thể quản lý hàng nghìn mã phụ tùng trên hệ thống, nhất là với đặc thù của một cửa hàng chuyên làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe máy như Motor Đặng Đình Lộc phải quản lý số lượng phụ tùng khổng lồ với đủ các chủng loại, mẫu mã, nhãn hiệu, kích cỡ cùng với giá thành khác nhau.
Lúc này sử dụng phần mềm chính là công cụ đắc lực giúp cửa hàng lưu trữ toàn bộ thông tin về từng phụ tùng, sản phẩm theo từng mẫu mã, chủng loại với các mã vạch khác nhau. Tính năng này giúp người dùng phân chia phụ tùng theo từng dòng xe, tính năng, nhà sản xuất… một cách tập trung và chi tiết.
Tính năng này có trên phần mềm giúp nhân viên bán hàng có thể tra cứu thông tin phụ tùng một cách nhanh chóng nhất khi tư vấn với khách hàng, giúp Motor Đặng Đình Lộc có thể kiểm soát thất thoát hàng hóa, hỗ trợ quá trình bán hàng và làm dịch vụ cho khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn.
Bên cạnh đó, Motosoft còn là công cụ quản lý và kiểm soát tồn kho chi tiết – chặt chẽ giúp chủ doanh nghiệp có thể nắm bắt được tình trạng tồn kho phụ tùng 24/24 ở mọi lúc mọi nơi. Phần mềm tự động trừ bớt hoặc cộng thêm số lượng tồn kho khi mỗi mẫu phụ tùng được bán ra hoặc đổi trả, nhập kho nhằm giúp người quản lý tránh tình trạng nhầm lẫn hoặc thất thoát phụ tùng khi không kịp cập nhật tồn kho.
Đặc biệt, phần mềm Motosoft còn là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tuyệt vời cho Motor Đặng Đình Lộc nhờ các tính năng lưu trữ thông tin khách hàng cùng lịch sử làm dịch vụ của khách hàng, sàng lọc khách hàng tiềm năng giúp nhân viên kinh doanh xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng đúng trọng tâm và yêu cầu.
Sử dụng phần mềm Motosoft, mỗi khách hàng tới cửa hàng để làm dịch vụ chỉ cần hỏi số điện thoại là nhân viên kinh doanh có thể nắm bắt được khách hàng mới hay cũ, lịch sử mua hàng hoặc làm dịch vụ tại cửa hàng ra sao, từ đó đưa ra các chiến lược ưu đãi, tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng thích đáng. Điều này cũng sẽ làm tăng sự hài lòng của hàng hàng bởi sự chuyên nghiệp và chu đáo của cửa hàng.
Bình luận (0)