Menu Close

Quản lý chuỗi cửa hàng tạp hóa – siêu thị đơn giản hơn với phần mềm BMS Plus

Chia sẻ bài viết này

Để quản lý chuỗi cửa hàng tạp hóa, siêu thị trong những dịp cao điểm không hề dễ dàng, nhất là trong vấn đề quản lý và ghi nhớ sao cho hiệu quả, giảm thiểu thất thoát cũng như đảm bảo tính toán được lợi nhuận, doanh thu không bị sai lệch.
 

Đọc thêm :

3 yếu tố quan trọng để quản lý kinh doanh hiệu quả cho chuỗi cửa hàng bán lẻ

3 ưu điểm vượt trội khi sử dụng phần mềm BMS Plus để quản lý khách hàng mùa lễ tết

Quản lý nhân sự bằng phần mềm BMS Plus mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp ?

 

Nhưng giờ đây với phần mềm quản lý BMS Plus, những vấn đề này sẽ được giải quyết dễ dàng hơn, hỗ trợ các chuỗi cửa hàng tạp hóa, bán lẻ có thể quản lý kinh doanh tối ưu và toàn diện nhất.

1. Hỗ trợ nhập hàng đơn giản nhờ công nghệ hiện đại

Một trong những nỗi ám ảnh thưởng gặp của các chuỗi cửa hàng tạp hóa, siêu thị chính là nỗi ám ảnh về nhập hàng, bởi các chuỗi cửa hàng mỗi khi nhập hàng đều là số lượng hàng hóa khổng lồ và đa dạng, việc nhập hàng cũng như quản lý cũng gặp nhiều khó khăn, thậm chí khó có thể quản lý chặt chẽ được nếu như các chuỗi cửa hàng vẫn sử dụng những biện pháp quản lý truyền thống như trước đó.

Chính vì vậy phần mềm quản lý BMS Plus xuất hiện nhưu một công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng có thể giải quyết triệt để được những nan đề này. Hệ thống quản lý toàn bộ các mặt hàng thông qua mã vạch, giúp các chuỗi cửa hàng quản lý nhập hàng khoa học và có hệ thống.

Phần mềm giúp các chuỗi cửa hàng cập nhật thông tin sản phẩm trên hệ thống, quản lý xuất nhập hàng hóa tự động chỉ với những thao tác đơn giản, giúp nhân viên cùng người quản lý có thể tiết kiệm thời gian tối đa, chưa kể phần mềm còn cho phép cài đặt số lượng tồn tối thiểu để khi sản phẩm đó gần hết sẽ có thông báo hiện lên trên màn hình giúp chủ doanh nghiệp có kế hoạch nhập thêm về bán.

2. Xây dựng quy trình bán hàng chính xác trên phần mềm

Một ưu điểm vượt bậc khác của phần mềm BMS Plus chính là giúp các chuỗi cửa hàng tạp hóa, hệ thống siêu thị có thể xây dựng được quy trình bán hàng chính xác và khoa học hơn.

Với phần mềm BMS Plus, các chuỗi cửa hàng cũng sẽ tạm biệt nỗi lo về việc không ghi nhớ được giá nhập, giá bán, vị trí đặt hàng, số lượng tồn kho… của từng sản phẩm, bởi mọi thông tin này đều được BMS Plus lưu trữ đầy đủ và chi tiết trên phần mềm.

Với phần mềm BMS Plus, khi bán hàng, nhân viên chỉ cần quét mã sản phẩm là toàn bộ tên giá sản phẩm, giá tiền, tổng bill… đều được hiển thị chi tiết và đầy đủ trên hệ thống, từ đó giúp đội ngũ nhân viên giảm thiểu tối đa thời gian và sai sót khi phải tự tính toán ghi chép, chính khách hàng khi mua hàng cũng sẽ thoải mái hơn với phong cách làm việc chuyên nghiệp này.

3. Kiểm kê hàng hóa, tồn kho, doanh thu nhanh chóng mỗi ngày

Đối với những chuỗi cửa hàng tạp hóa, hệ thống siêu thị thì việc kiểm kê hàng hóa tồn kho cũng như doanh thu mỗi ngày sẽ không đơn giản nếu như vẫn còn dùng những phương pháp quản lý truyền thống lỗi thời.

Thay vào đó, phần mềm BMS Plus với hệ thống quản lý kinh doanh toàn diện giúp các chuỗi cửa hàng có thể giải quyết nhanh chóng và triệt để được vấn đề này.

Phần mềm giúp chủ doanh nghiệp có thể kiểm tra được sản phẩm một cách chủ động vào bất cứ thời điểm nào, mọi thông tin về sản phẩm, tồn kho hay doanh thu bán hàng đều được hiển thị chính xác trên phầm mềm với giao diện thân thiện giúp dễ nhìn, dễ hiểu và dễ nắm bắt tình hình dù cho bạn là người không rành công nghệ.

Việc kiểm soát thường xuyên này giúp chủ cửa hàng nắm rõ được tình hình kinh doanh của chuỗi cửa hàng mỗi ngày, đồng thời cũng giảm thiểu vấn đề gian lận của nhân viên cho dù bạn không có mặt tại cửa hàng.

4. Quản lý từ xa siêu hiệu quả

Sử dụng phần mềm BMS Plus cũng như một công cụ đắc lực giúp các chuỗi cửa hàng có thể quản lý kinh doanh từ xa hiệu quả hơn. Với phần mềm BMS Plus, mọi thao tác và giao dịch từ bán hàng cho tới nhập – xuất hóa đơn của từng nhân viên đều được lưu vết lại trên hệ thống, qua đó người quản lý có thể truy xuất nhanh chóng bất cứ thời điểm nào.

Điều này cũng giúp người quản lý dù không có mặt tại từng chi nhánh cửa hàng thì  vẫn có thể theo dõi mọi hoạt động của nhân viên, tình hình kinh doanh đang diễn ra sao.

5. Hệ thống báo cáo chi tiết, rõ ràng

Một ưu điểm vượt trội khác của phần mềm BMS Plus chính là sở hữu hệ thống báo cáo chi tiết và rõ ràng, giúp các chuỗi cửa hàng tạp hóa, hệ thống siêu thị báo cáo được tình hình kinh doanh mỗi ngày, doanh thu, lợi nhuận, nhân sự, công nợ cho tới khách hàng… đầy đủ và chi tiết nhất.

Hệ thống báo cáo cung cấp tình hình kinh doanh đầy đủ và toàn diện, qua đó giúp chủ doanh nghiệp nắm bắt chính xác được tình hình kinh doanh cụ thể mà không cần tốn quá nhiều thời gian kiểm tra, từ đó đưa ra được các chiến lược kinh doanh đúng đắn và phù hợp nhất.

Liên hệ tới DIP Holding ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  (028) 710 66 777  –  (024) 710 55 777 (ext 1)

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 710 66 777

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

 

Bài viết liên quan

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app
DIP Holding
17/09/2025

Landsoft Building phiên bản mới – Bổ sung thêm tiện ích tích hợp hóa đơn điện tử, mobile app

Bổ Sung Tiện Ích Tích Hợp Hoá Đơn Điện Tử, App Mobile Trên Landsoft Building Trong bối cảnh chuyển đổi số mạnh mẽ, quản lý toà nhà đang từng bước được tối ưu nhờ công nghệ. Landsoft Building – phần mềm quản lý toà nhà chuyên nghiệp – tiếp tục ra mắt phiên bản mới […]
Chuyển đổi số trong quản lý BĐS: Cách doanh nghiệp tạo khác biệt bằng sự minh bạch và trải nghiệm khách hàng
DIP Holding
16/09/2025

Chuyển đổi số trong quản lý BĐS: Cách doanh nghiệp tạo khác biệt bằng sự minh bạch và trải nghiệm khách hàng

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày càng cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp không chỉ cần tối ưu chi phí và nhân sự mà còn phải tạo ra sự khác biệt trong cách quản lý và phục vụ khách hàng. Chuyển Đổi Số Trong Quản Lý BĐS: Bí Quyết Nâng Cao […]
Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?
DIP Holding
15/09/2025

Ban quản lý sẽ bị ‘đào thải’ nếu không chuyển đổi số trong 2 năm tới?

Ban Quản Lý Sẽ Bị Đào Thải Nếu Không Chuyển Đổi Số Vận Hành Chung Cư Sớm Trong bối cảnh công nghệ ngày càng phát triển mạnh mẽ, việc chuyển đổi số vận hành chung cư không còn là lựa chọn, mà là xu thế bắt buộc. Nếu ban quản lý tòa nhà vẫn giữ […]
So sánh giữa số hoá quản lý toà nhà bằng Excel, phần mềm phổ thông và phần mềm chuyên biệt
DIP Holding
11/09/2025

So sánh giữa số hoá quản lý toà nhà bằng Excel, phần mềm phổ thông và phần mềm chuyên biệt

So Sánh Số Hoá Quản Lý Toà Nhà Bằng Excel, Phần Mềm Phổ Thông Và Phần Mềm Chuyên Biệt Trong thời đại công nghệ, nhiều ban quản lý đang tìm cách số hoá quản lý toà nhà để nâng cao hiệu quả vận hành, việc vận hành và quản lý các toà nhà cũng ngày […]
Làm thế nào để sàn môi giới giữ chân khách hàng trong thời đại số? Hãy thử Landsoft
DIP Holding
10/09/2025

Làm thế nào để sàn môi giới giữ chân khách hàng trong thời đại số? Hãy thử Landsoft

Làm Thế Nào Để Sàn Môi Giới Giữ Chân Khách Hàng Trong Thời Đại Số Với Landsoft Trong bối cảnh công nghệ số bùng nổ, cạnh tranh giữa các sàn BĐS ngày càng khốc liệt, việc môi giới giữ chân khách hàng trở thành yếu tố sống còn. Không chỉ dừng lại ở việc chốt […]
Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?
DIP Holding
09/09/2025

Vì sao doanh nghiệp BĐS tiên phong đều ứng dụng công nghệ quản lý bất động sản?

Ứng Dụng Công Nghệ Quản Lý Bất Động Sản – Doanh Nghiệp Phát Triển Tiên Phong Trong kỷ nguyên số, các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đang đứng trước áp lực phải thay đổi để bắt kịp xu thế thị trường. Nếu trước đây việc quản lý còn dựa nhiều vào thủ công, thì […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận

zalo-logo