Chuỗi cửa hàng điện gia dụng Ngọc Ân thành công triển khai phần mềm CRM số hoá quản lý kinh doanh
Nhằm thặt chặt quản lý kinh doanh và chăm sóc khách hàng, vừa mới đây chuỗi cửa hàng điện gia dụng Ngọc Ân đã triển khai thành công hệ thống phần mềm CRM vào quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng. Phần mềm cũng là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp không chỉ tối ưu quản lý bộ máy cửa hàng mà còn nâng cao hiệu quả kinh doanh rõ rệt hơn.
Có thể bạn muốn biết:
Thời điểm nào doanh nghiệp nên sử dụng CRM dành cho bất động sản?
Motor An Hùng Thịnh xây dựng thêm hệ thống phần mềm Motosoft quản lý kinh doanh cửa hàng mới
Phần mềm CRM quản lý hệ thống cửa hàng toàn diện
Ngay sau khi ứng dụng thành công phần mềm CRM vào quản lý kinh doanh, hệ thống cửa hàng điện máy Ngọc Ân đã có sự thay đổi vượt bậc về mô hình quản lý. Nếu trước đó quy trình quản lý thủ công còn nhiều rườm rà, vướng mắc và dễ sai sót thì giờ đây, nhờ các tính năng quản lý trên phần mềm CRM đã giúp chủ doanh nghiệp quản lý đội ngũ nhân sự toàn diện và hiệu quả hơn.

Đồng thời, hệ thống phần mềm còn giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng toàn diện, phân loại khách hàng tiềm năng theo từng tiêu chí khác nhau và hỗ trợ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất. Phần mềm hỗ trợ quản lý thẻ khách hàng và phân loại thẻ khách hàng, quản lý các điểm tích luỹ mua hàng cũng như quá trình đổi điểm lấy quà,… qua đó gia tăng dịch vụ khách hàng hoàn hảo hơ. Đặc biệt, phần mềm còn có thể sàng lọc khách hàng theo trạng thái đơn hàng ở từng khoảng thời gian linh hoạt.
Quản lý bán hàng tự động hoá trên phần mềm CRM
Nhờ sử dụng phần mềm quản lý CRM, hệ thống cửa hàng điện gia dụng Ngọc Ân đã có thể quản lý tổng thể được các nhà cung cấp và phân loại nhà cung cấp theo từng lĩnh vực sản suất kinh doanh, quản lý thông tin người liên hệ của từng nhà cung cấp.
Ngoài ra, phần mềm cũng giúp người dùng quản lý tổng thể toàn bộ thông tin sản phẩm theo từng mã vạch, giá thành,… Chưa kể hệ thống CRM cũng giúp doanh nghiệp bán hàng hiệu quả hơn nhờ các tính năng quản lý đơn hàng, lịch sử sửa đơn hàng, quản lý mua hàng và quản lý tồn kho chi tiết. Những tính năng này giúp chủ doanh nghiệp không chỉ nắm bắt được hoạt động kinh doanh rõ ràng mà còn kiểm soát sản phẩm tại cửa hàng chặt chẽ hơn.

Xây dựng tính năng nâng cao theo nhu cầu khách hàng
Ngoài những nghiệp vụ quản lý cơ bản, phần mềm CRM được DIP Holding xây dựng riêng theo đặc thù kinh doanh và nhu cầu ứng dụng cụ thể của cửa hàng điện máy Ngọc Ân. Do vậy phần mềm không chỉ giúp doanh nghiệp thắt chặt quản lý sổ quỹ, thu chi và chăm sóc khách hàng tự động trên hệ thống. Phần mềm còn được DIP Holding tích hợp đồng bộ cùng với tổng đài IP Call Center để doanh nghiệp chăm sóc khách hàng thuận tiện hơn.
Có thể nói, ngay từ khi bắt đầu ứng dụng phần mềm CRM, đội ngũ kỹ thuật DIP Holding luôn đồng hành bám sát cùng với doanh nghiệp để xây dựng một hệ thống phần mềm chuyên biệt, chỉnh sửa giao diện các module tính năng theo yêu cầu ứng dụng riêng của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thành công số hoá mô hình quản lý kinh doanh và đưa vào ứng dụng thực tế thuận lợi nhất.
Bình luận (0)