Menu Close

Những bí quyết giúp doanh nghiệp triển khai CRM bất động sản thành công

Chia sẻ bài viết này

Làm thế nào để triển khai CRM bất động sản thành công được xem là mục tiêu trọng điểm mà các doanh nghiệp cần hướng tới. Đây cũng là bước đi quan trọng giúp doanh nghiệp tối ưu hoá được mọi hoạt động của công ty, tăng cường quản lý thông tin hiệu quả và nâng cao năng suất công việc cho nhân viên, gia tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp trước môi trường thị trường ngày càng năng động và hiện đại như hiện nay.

Có thể bạn muốn biết:

Cách giảm thiểu chi phí triển khai phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản

6 bước giúp doanh nghiệp triển khai số hoá quản lý kinh doanh bất động sản thành công

5 tiêu chí chọn phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản phù hợp cho doanh nghiệp bạn

Dưới đây là một số bí quyết có thể giúp doanh nghiệp triển khai CRM bất động sản thành công mà doanh nghiệp có thể tìm hiểu.

Cần có sự lãnh đạo và hỗ trợ từ phía nhà quản lý

Để triển khai CRM bất động sản thành công, điều quan trọng nhất là doanh nghiệp phải có được sự lãnh đạo thông thái cũng như cam kết từ phía các nhà quản lý cấp cao trong doanh nghiệp. Trong đó đội ngũ lãnh đạo công ty luôn phải đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn lực cùng tài chính trong suốt quá trình triển khai CRM bất động sản, đồng thời cũng tích cực tham gia vào suốt quá trình thực hiện dự án.

Những bí quyết giúp doanh nghiệp triển khai CRM bất động sản thành công

 

Bởi thực tế, quá trình triển khai CRM bất động sản là một quá trình tương đối dài và phức tạp, đòi hỏi phải có sự phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban, nhân viên cùng với ban lãnh đạo doanh nghiệp. Việc phối hợp chặt chẽ giữa các doanh nghiệp càng đảm bảo quá trình triển khai phần mềm càng chi tiết và linh hoạt, đảm bảo thành công nhanh chóng hơn.

Doanh nghiệp cần xác định mục tiêu và phạm vi rõ ràng khi triển khai CRM bất động sản

Trước khi triển khai CRM bất động sản cho doanh nghiệp, trước hết doanh nghiệp của bạn cần phải xác định rõ được mục tiêu cũng như phạm vi của dự án. Chẳng hạn với các chủ đầu tư có quy mô lớn, CRM bất động sản cần phải đảm bảo đáp ứng được nhu cầu quản lý kinh doanh tổng thể của các dự án đó, đồng thời cũng cần quản lý chặt chẽ đội ngũ nhân sự, danh sách sàn phân phối và sàn liên kết bán hàng dự án,…. Còn những sàn giao dịch và sàn phân phối bất động sản thì nhu cầu sử dụng và phạm vi ứng dụng phần mềm lại có sự khác biệt hơn.

Việc xác định chính xác mục tiêu của doanh nghiệp khi triển khai CRM bất động sản là để quản lý kinh doanh tổng thể, mở bán dự án hay quản lý các sàn giao dịch có thể tập trung được vào các yêu cầu và mong muốn cụ thể của doanh nghiệp, từ đó đảm bảo có thể đạt được mong muốn thông qua hệ thống CRM bất động sản mà doanh nghiệp cần dùng.

Những bí quyết giúp doanh nghiệp triển khai CRM bất động sản thành công

 

Tối ưu hoá quy trình kinh doanh trước khi triển khai CRM bất động sản

Trước khi triển khai CRM bất động sản, trước hết doanh nghiệp cần phải tối ưu hoá được quy trình kinh doanh. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp cần phải đi sâu vào nguyên tắc và quy trình làm việc của doanh nghiệp, những yếu tố này chính là nền tảng vững chắc để xây dựng CRM bất động sản hiệu quả và thành công.

Đồng thời, khi đã tối ưu hoá quy trình kinh doanh trước đó, quá trình xây dựng CRM bất động sản cũng sẽ thuận lợi hơn, qua đó đảm bảo hệ thống phần mềm có thể được xây dựng bám sát nhất vào nhu cầu ứng dụng và quy trình hoạt động của doanh nghiệp, cải thiện hiệu suất công việc cũng như hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Nên chọn CRM bất động sản phù hợp từ đơn vị phát triển uy tín

Một trong những tiêu chí quan trọng để triển khai CRM bất động sản thành công là doanh nghiệp nên chọn ứng dụng một giải pháp phần mềm phù hợp với doanh nghiệp của mình, đồng thời phần mềm cũng cần được phát triển từ đơn vị uy tín. Trong đó, phần mềm phải đảm bảo phù hợp với quy mô của doanh nghiệp, đáp ứng được các yêu cầu sử dụng theo đặc thù kinh doanh. Quan trọng là hệ thống phần mềm còn phải có khả năng tích hợp tốt để đảm bảo đáp ứng theo sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.

Những bí quyết giúp doanh nghiệp triển khai CRM bất động sản thành công

 

Trong đó những giải pháp CRM bất động sản nổi trội như phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft được đánh giá là hệ thống quản lý kinh doanh ưu việt được hầu hết các chủ đầu tư, doanh nghiệp bất động sản tin tưởng ứng dụng. Phần mềm không chỉ đáp ứng được mọi nhu cầu ứng dụng đặc thù của doanh nghiệp bất động sản, đồng thời còn được phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm dày dặn, đã triển khai qua hàng trăm dự án lớn trên khắp cả nước. Những ưu thế này sẽ giúp doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số quản lý kinh doanh càng thêm thuận lợi và hiệu quả hơn.

Đặc biệt, khi lựa chọn triển khai phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft, doanh nghiệp còn được hỗ trợ đào tạo đầy đủ về cách sử dụng phần mềm cũng như quy trình quản lý kinh doanh mới. Trong suốt quá trình ứng dụng, doanh nghiệp cũng được hỗ trợ và tương tác liên tục với đội ngũ triển khai phần mềm, đảm bảo giải quyết các vấn đề và thắc mắc của người dùng nhanh chóng nhất.

Bài viết liên quan

6 tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý chung cư 2024 phù hợp với dự án toà nhà của bạn
DIP Holding
04/06/2024

6 tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý chung cư 2024 phù hợp với dự án toà nhà của bạn

Làm sao để lựa chọn phần mềm quản lý chung cư 2024 phù hợp với toà nhà chính là quyết định trọng yếu có thể ảnh hưởng trực diện tới hiệu quả quản lý vận hành của toà nhà. Tất nhiên, nếu muốn chọn được một phần mềm quản lý chung cư phù hợp, cả […]
Cách giảm thiểu chi phí triển khai phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản
DIP Holding
28/05/2024

Cách giảm thiểu chi phí triển khai phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản

Làm sao để giảm thiểu chi phí triển khai phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản được xem là một trong những bài toán nan giải gây đau đầu cho không ít doanh nghiệp. Nhất là khi chi phí triển khai phần mềm lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc […]
Quản lý thanh toán phí dịch vụ toà nhà trực tuyến hiệu quả trên ứng dụng di động App My Home Vime
DIP Holding
27/05/2024

Quản lý thanh toán phí dịch vụ toà nhà trực tuyến hiệu quả trên ứng dụng di động App My Home Vime

Quản lý thanh toán phí dịch vụ toà nhà trên phần mềm được xem là một trong những giải pháp quản lý tối ưu có thể mang lại trải nghiệm tố nhất cho cư dân cùng khách hàng tại các toà nhà chung cư. Trong đó, ứng dụng di động App My Home Vime tích […]
Ứng dụng công nghệ số để quản lý nhân viên kỹ thuật toà nhà chặt chẽ, hiệu quả
DIP Holding
21/05/2024

Ứng dụng công nghệ số để quản lý nhân viên kỹ thuật toà nhà chặt chẽ, hiệu quả

Sử dụng công nghệ để quản lý nhân viên kỹ thuật toà nhà được xem là một trong những giải pháp quản lý vận hành được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Nhất là khi công tác vận hành hệ thống kỹ thuật ngày càng quan trọng, mọi vấn đề kỹ thuật đều cần phải […]
6 bước giúp doanh nghiệp triển khai số hoá quản lý kinh doanh bất động sản thành công
DIP Holding
20/05/2024

6 bước giúp doanh nghiệp triển khai số hoá quản lý kinh doanh bất động sản thành công

Số hoá quản lý kinh doanh bất động sản thành công sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được lộ trình phát triển tốt, qua đó nâng cao được lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường hiệu quả. Dù vậy, để có thể số hoá mô hình quản lý thành công thì doanh […]
5 tiêu chí chọn phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản phù hợp cho doanh nghiệp bạn
DIP Holding
14/05/2024

5 tiêu chí chọn phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản phù hợp cho doanh nghiệp bạn

Mỗi một doanh nghiệp bất động sản khi số hoá quản lý đều phải có sẵn tiêu chí chọn phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản phù hợp với quy mô doanh nghiệp, nhu cầu sử dụng cũng như đặc thù nghiệp vụ của mình. Bởi tiêu chí chọn phần mềm bất động […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận