DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

Motosoft đồng hành cùng Honda Hưng Phát số hóa quản lý kinh doanh mùa dịch Corona

10/04/2020 05:19:17 C

Chia sẻ thông qua:

Đứng trước đại dịch Corona bùng phát, hàng loạt chuỗi cửa hàng lao đao vì thiếu hụt khách hàng, thất thoát doanh thu và không tìm được chiến lược kinh doanh bứt phá. Trong giai đoạn này, thay vì chấp nhận “ngủ đông” như những doanh nghiệp khác, công ty TNHH xe máy Hưng Phát đã chọn tận dụng khoảng thời gian trống của đại dịch để cải tổ bộ máy quản lý kinh doanh bằng nền tảng công nghệ phần mềm.

Đọc thêm:

Motor Nam Khang giải quyết mọi bất ổn trong kinh doanh nhờ số hóa bộ máy quản lý

Honda Hoàng Việt cải tổ bộ máy quản lý chuỗi cửa hàng đối đầu với đại dịch Covid-19

Chuỗi cửa hàng xe máy Đồng Nai số hóa bộ máy quản lý đương đầu với đại dịch Corona
 

Chính vì vậy, DIP Việt Nam đã đồng hành dùng Honda Hưng Phát để xây dựng và phát triển phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft chuyên biệt theo quy trình hoạt động và kinh doanh của Honda Hưng Phát, giúp doanh nghiệp nhanh chóng thích nghi với tình huống thị trường và xây dựng được chiến lược kinh doanh phù hợp.

Nhu cầu số hóa quản lý của Hưng Phát nhằm vượt qua khó khăn mà đại dịch mang lại

Cũng giống như những cửa hàng xe máy khác, đại dịch Corona bùng phát đã khiến Honda Hưng Phát hứng chịu tổn thất nặng nề vì vắng bóng khách hàng, không tìm được phương pháp quản lý kinh doanh phù hợp, không xây dựng được chiến lược chăm sóc khách hàng online tối ưu.

Bên cạnh đó, do chính sách cách ly xã hội chính phủ ban hành, Honda Hưng Phát cũng buộc phải tìm giải pháp cho một số nhân sự làm việc tại nhà để hạn chế tình hình dịch bệnh lây lan. Tuy nhiên việc cho đội ngũ nhân sự làm việc tại nhà khiến việc quản lý công việc và nắm bắt hiệu suất công việc của nhân viên còn nhiều lỗ hổng và chưa chặt chẽ.

Chính những điều này đã thôi thúc Honda Hưng Phát tìm kiếm một giải pháp quản lý kinh doanh hiệu quả và thống nhất, chuyên biệt theo đặc thù kinh doanh và quy trình hoạt động của doanh nghiệp để quản lý nhân viên chặt chẽ, tối ưu hơn.

Vì vậy sau khi tìm hiểu thị trường, Honda Hưng Phát quyết định tin tưởng lựa chọn sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft của DIP Việt Nam nhằm số hóa bộ máy quản lý kinh doanh chuyên nghiệp theo đúng đặc thù của chuỗi cửa hàng.

Xây dựng hệ thống phần mềm Motosoft quản lý chuyên biệt theo đặc thù của Honda Hưng Phát

Công ty TNHH Hưng Phát được xem là một trong những hệ thống chuỗi cửa hàng xe máy ủy nhiệm của Honda hàng đầu tại Bình Phước. Với quy mô phát triển lớn, Honda Hưng Phát cần thiết một giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh toàn diện và tối ưu, đáp ứng được mọi quy trình làm việc của doanh nghiệp. Đây chính là những lý do mà Honda Hưng Phát chọn dùng  phần mềm Motosoft để cải tổ bộ máy quản lý kinh doanh.

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng xe máy Motosoft được xây dựng thành công cụ quản lý kinh doanh tổng thể và toàn diện cho Honda Hưng Phát, giúp doanh nghiệp quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng tối ưu trên một hệ thống duy nhất.

Phần mềm được tích hợp các tính năng ưu việt giúp Hưng Phát quản lý toàn bộ nghiệp vụ hoạt động trong cửa hàng, bao gồm quản lý kho, quản lý mua bán và trả hàng xe cũng như phụ tùng, quản lý sổ quỹ, công nợ, quản lý dịch vụ và tích hợp hệ thống chăm sóc khách hàng online, hỗ trợ làm việc với ngân hàng.

Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật DIP Việt Nam còn xây dựng hệ thống báo cáo thống kê chuyên biệt cho Honda Hưng Phát, giúp doanh nghiệp nắm bắt chính xác và nhanh chóng nhất về các dữ liệu mua hàng, bán hàng, dịch vụ, công nợ, quỹ tiền mặt trong cửa hàng, hệ thống kho chi tiết hơn.

Ngoài ra, phần mềm còn tích hợp báo cáo trên hệ thống biểu đồ, giúp người quản lý có thể theo dõi được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp một cách trực quan và tổng quát nhất.

Xây dựng hệ thống báo cáo theo dõi và quản lý dịch vụ cửa hàng trên phần mềm Motosoft

Đáp ứng nhu cầu quản lý dịch vụ hiệu quả của Hưng Phát, đội ngũ kỹ thuật DIP Việt Nam cũng xây dựng hệ thống báo cáo thống kê dịch vụ chặt chẽ trên phần mềm, qua đó giúp người quản lý có thể theo dõi và quản lý quá trình làm dịch vụ tại từng cửa hàng chi tiết hơn.

Bằng tính năng báo cáo thống kê chuyên biệt dành riêng quản lý quy trình làm dịch vụ tại cửa hàng, Motosoft giúp Honda Hưng Phát quản lý danh mục phụ tùng và làm dịch vụ toàn diện, từ đó giúp người quản lý dễ dàng nắm bắt được doanh thu từ phụ tùng Honda, doanh thu từ dầu nhớt cho tới các dịch vụ vệ sinh xe, tư vấn và bảo dưỡng xe máy cho khách hàng cùng các dịch vụ khác tại cửa hàng.

Tính năng này giúp Honda Hưng Phát quản lý quy trình làm dịch vụ cũng như phụ tùng sử dụng cho quá trình làm dịch vụ chặt chẽ hơn, hạn chế tối đa tình trạng thất thoát, đảm bảo được doanh thu cho doanh nghiệp hiệu quả hơn.

Đặc biệt, hệ thống còn báo cáo thống kê chi tiết quy trình làm dịch vụ tại từng cửa hàng, bao gồm bộ phận dịch vụ và từng nhân viên làm dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và tư vấn cho khách hàng. Điều này cũng giúp Hưng Phát theo dõi được tất cả các hạng mục công việc tại từng cửa hàng ngay trên hệ thống phần mềm, từ nhân viên thực hiện dịch vụ hoặc tư vấn, số lượng phụ tùng khách dùng, đơn giá, và thành tiền theo từng hạng mục rõ rệt.