Menu Close

6 xu hướng marketing bất động sản hiệu quả thời công nghệ mà doanh nghiệp nên áp dụng

Chia sẻ bài viết này

Sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 cũng dẫn tới xu hướng marketing bất động sản dần thay đổi, đặc biệt trong bối cảnh công nghệ như hiện nay, các chủ sàn giao dịch cùng các chủ đầu tư cũng dần ứng dụng những phương thức marketing mới để đưa ra được những chiến lược quảng cáo phù hợp với thị trường bất động sản.

Dưới đây là những xu hướng marketing bất động sản mới được áp dụng trong thời buổi công nghệ số đang lên.
 

Nghề môi giới bất động sản trong thời đại 4.0 có thay đổi như thế nào ?

1. Marketing bất động sản bằng Wifi Marketing

Một trong những phương pháp marketing bất động sản được áp dụng khá phổ biến hiện nay, đây là phương thức marketing bất động sản kết hợp giữa truyền thông xã hội và marketing .
Có thể hiểu đơn giản, phương pháp marketing bằng Wifi Marketing chính là việc thông qua các sóng truyền wiffi để marketing trên popup, banner trên màn hình điện thoại hoặc máy tính có kết nối với sóng wiff. Để sử dụng mạng wifi, người dùng phải thực hiện những thao tác nhỏ như click vào đường link Website, chia sẻ lên trang cá nhân, điền thông tin (email, giới tính,..).
Phương thức Wifi Marketing thường hiển thị với các thiết bị smartphone, tablet, laptop. Thông qua đó sẽ giúp sản phẩm tiếp cận gần hơn với khách hàng, nâng tầm nhận diện thương hiêu.

2. Marketing bất động sản dựa trên công nghệ thực tế ảo

Sử dụng công nghệ thực tế ảo để marketing bất động sản cũng là phương pháp quảng cáo bất động sản được nhiều sàn giao dịch cùng chủ đầu tư ứng dụng rộng rãi.

Đặc biệt trong thời đại công nghệ số đang lên, để tránh khách hàng “bội thực” trước quá nhiều thông tin bất động sản khác nhau, việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo sẽ giúp người mua có thể cảm nhận được sản phẩm bất động sản rõ ràng và chi tiết hơn.

Sự có mặt của công nghệ thực tế ảo sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệm chính xác và thực chất nhất về sản phẩm, từ đó hỗ trợ việc bán hàng bất động sản càng thêm thuận lợi.

Với công nghệ thực tế ảo , kết hợp công nghệ VR với 3D để xây dựng không gian đa chiều mang tính trực quan, giúp khách hàng có thể nhìn bao quát toàn cảnh không gian bất động sản 360 độ. Có không ít chủ đầu tư đã áp dụng các hình thức này để marketing bất động sản như  BIM Group với dự án Citadines Marina Hạ Long, dự án Simona,…và đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khách hàng.

3. Marketing bất động sản dựa vào Mobile App

Sử dụng App Mobile để marketing bất động sản cũng là phương pháp quảng cáo dự án được nhiều chủ đầu tư áp dụng. Sự hỗ trợ của các App Mobile hiện đại như App Landsoft giúp ckhachs hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin dự án bất động sản, bảng giá và dự án đang mở bán… trên điện thoại di động.
Sự xuất hiện của App Mobile Landsoft còn giúp thu hẹp lại khoảng cách giữa khách hàng và người bán, tăng cường khả năng giao dịch cho các sàn cùng chủ đầu tư.

4. Marketing Automation

Marketing Automation là phương án quảng cáo bất động sản kết hợp giữa Email Marketing cùng với hệ thống CRM, tiêu biểu là những phần mềm tự động hóa các quy trình marketing như Landsoft giúp chủ đầu tư cùng các sàn giao dịch có thể phân loại các phân khúc khách hàng, tích hợp và quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả….

Đặc biệt với các phần mềm hiện đại như Landsoft còn giúp chủ đầu tư cùng các sàn giao dịch sàng lọc khách hàng tiềm năng, khảo sát nhu cầu khách hàng tốt hơn, từ đó hỗ trợ đội ngũ nhân sự có thể tăng cường khả năng chốt giao dịch với khách hàng.

là sự kết hợp giữa hệ thống CRM và Email Marketing. Bằng việc sử dụng phần mềm để tự động hóa

5. Smart GDN

Marketing bất động sản dự trên Smart GDN là giải pháp quảng bá dự án bất động sản thông minh. Trong đó dựa trên phạm vi ngân sách cùng giá thầu của chiến dịch marketing, Smart GDN sẽ hiển thị thông tin quảng cáo của doanh nghiệp đúng với khách hàng mục tiêu sao cho hiệu quả nhất, dựa trên khối dữ liệu người dùng khổng lồ. Theo đó, doanh nghiệp chỉ cần nhập những thông tin cơ bản như tiêu đề, hình ảnh đại diện,..

Tuy nhiên, hình thức có nhược điểm chính là cần nguồn ngân sách lớn, những doanh nghiệp hạn chế về ngân sách thì đây không phải là một lựa chọn sáng suốt.

6. Marketing bất động sản trên nền tảng ứng dụng Chatbot

Tăng cường quảng bá dự án bất động sản trên ứng dụng Chatbot cũng là giải pháp marketing bất động sản được ứng dụng nhiều trong giai đoạn công nghệ 4.0.

Ứng dụng Chatbot là ứng dụng hỗ trợ đối thoại, là sản phẩm cơ bản của trí tuệ nhân tạo AL nên ứng dụng này có thể giúp người dùng giải đáp được thắc mắc của khách hàng về sản phẩm bất động sản dù khi không có nhân viên trực tuyến hỗ trợ, chỉ cần dựa trên hệ thống câu trả lời đã được phân tích và cài đặt cho Chatbot là được.

Bất động sản là một ngành sản phẩm mang giá trị cao, vì thế chúng ta phải luôn cập nhật những xu hướng mới để tiếp cận với khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng hơn.

Liên hệ tới DIP Holding ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  – Hotline:  (028) 710 66 777  –  (024) 710 55 777 (ext 1)

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 710 66 777

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.

 

Bài viết liên quan

Vì sao doanh nghiệp cần dùng phần mềm Landsoft để quản lý bảng hàng bất động sản?
DIP Holding
21/04/2025

Vì sao doanh nghiệp cần dùng phần mềm Landsoft để quản lý bảng hàng bất động sản?

Quản lý bảng hàng bất động sản trên phần mềm Landsoft là sự lựa chọn thông thái được nhiều chủ đầu tư ứng dụng hiện nay. Nhất là khi việc tối ưu quản lý bảng hàng bất động sản chính là yếu tố then chốt để chủ đầu tư có thể tối ưu hoá được […]
Cách quản lý hợp đồng bất động sản hiệu quả cho chủ đầu tư bằng giải pháp công nghệ
DIP Holding
23/08/2024

Cách quản lý hợp đồng bất động sản hiệu quả cho chủ đầu tư bằng giải pháp công nghệ

Sử dụng công nghệ phần mềm để quản lý hợp đồng bất động sản là giải pháp tối ưu được nhiều doanh nghiệp địa ốc hiện nay ứng dụng. Những hệ thống phần mềm như Landsoft giúp doanh nghiệp bất động sản không chỉ thắt chặt quản lý hợp đồng bất động sản mà còn […]
Những lợi thế nổi trội của phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft
DIP Holding
20/08/2024

Những lợi thế nổi trội của phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft

Sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản mang lại nhiều lợi thế nổi trội cho các doanh nghiệp địa ốc. Hiện tại, phần mềm được xem như là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp bất động sản dễ dàng điều phối cũng như quản lý các hoạt động kinh doanh […]
Tại sao doanh nghiệp địa ốc nên dùng phần mềm Landsoft quản lý lương thưởng hoa hồng cho nhân viên?
DIP Holding
08/08/2024

Tại sao doanh nghiệp địa ốc nên dùng phần mềm Landsoft quản lý lương thưởng hoa hồng cho nhân viên?

Quản lý lương thưởng hoa hồng cho nhân viên bằng phần mềm Landsoft được xem là một trong những giải pháp ưu việt được hầu hết các doanh nghiệp địa ốc hiện nay sử dụng. Đối với các doanh nghiệp bất động sản, sử dụng phần mềm để quản lý lương thưởng hoa hồng sẽ […]
5 Tips quan trọng giúp công ty quản lý toà nhà chọn dùng phần mềm phù hợp với nhu cầu
DIP Holding
04/07/2024

5 Tips quan trọng giúp công ty quản lý toà nhà chọn dùng phần mềm phù hợp với nhu cầu

Hầu hết các công ty quản lý toà nhà hiện nay đều lựa chọn sử dụng phần mềm để quản lý vận hành dự án. Tuy nhiên không phải phần mềm nào cũng phù hợp với nhu cầu sử dụng và đặc thù dự án mà công ty quản lý toà nhà đang quản lý […]
DIP Holding
03/07/2024

Đánh giá tầm quan trọng của phần mềm môi giới nhà đất với doanh nghiệp bất động sản

Phần mềm môi giới nhà đất là giải pháp phần mềm được xây dựng nhằm hỗ trợ công việc quản lý, quảng bá cũng như kinh doanh bất động sản cho các môi giới bất động sản cùng sàn giao dịch địa ốc. So với những giải pháp quản lý kinh doanh thủ công thì […]

Bình luận (0)

Để lại bình luận

zalo-logo