DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

6 xu hướng marketing bất động sản hiệu quả thời công nghệ mà doanh nghiệp nên áp dụng

09/08/2019 04:30:44 C

Chia sẻ thông qua:

Sự bùng nổ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 cũng dẫn tới xu hướng marketing bất động sản dần thay đổi, đặc biệt trong bối cảnh công nghệ như hiện nay, các chủ sàn giao dịch cùng các chủ đầu tư cũng dần ứng dụng những phương thức marketing mới để đưa ra được những chiến lược quảng cáo phù hợp với thị trường bất động sản.

Dưới đây là những xu hướng marketing bất động sản mới được áp dụng trong thời buổi công nghệ số đang lên.
 

Nghề môi giới bất động sản trong thời đại 4.0 có thay đổi như thế nào ?

1. Marketing bất động sản bằng Wifi Marketing

Một trong những phương pháp marketing bất động sản được áp dụng khá phổ biến hiện nay, đây là phương thức marketing bất động sản kết hợp giữa truyền thông xã hội và marketing .
Có thể hiểu đơn giản, phương pháp marketing bằng Wifi Marketing chính là việc thông qua các sóng truyền wiffi để marketing trên popup, banner trên màn hình điện thoại hoặc máy tính có kết nối với sóng wiff. Để sử dụng mạng wifi, người dùng phải thực hiện những thao tác nhỏ như click vào đường link Website, chia sẻ lên trang cá nhân, điền thông tin (email, giới tính,..).
Phương thức Wifi Marketing thường hiển thị với các thiết bị smartphone, tablet, laptop. Thông qua đó sẽ giúp sản phẩm tiếp cận gần hơn với khách hàng, nâng tầm nhận diện thương hiêu.

2. Marketing bất động sản dựa trên công nghệ thực tế ảo

Sử dụng công nghệ thực tế ảo để marketing bất động sản cũng là phương pháp quảng cáo bất động sản được nhiều sàn giao dịch cùng chủ đầu tư ứng dụng rộng rãi.

Đặc biệt trong thời đại công nghệ số đang lên, để tránh khách hàng “bội thực” trước quá nhiều thông tin bất động sản khác nhau, việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo sẽ giúp người mua có thể cảm nhận được sản phẩm bất động sản rõ ràng và chi tiết hơn.

Sự có mặt của công nghệ thực tế ảo sẽ giúp khách hàng có được những trải nghiệm chính xác và thực chất nhất về sản phẩm, từ đó hỗ trợ việc bán hàng bất động sản càng thêm thuận lợi.

Với công nghệ thực tế ảo , kết hợp công nghệ VR với 3D để xây dựng không gian đa chiều mang tính trực quan, giúp khách hàng có thể nhìn bao quát toàn cảnh không gian bất động sản 360 độ. Có không ít chủ đầu tư đã áp dụng các hình thức này để marketing bất động sản như  BIM Group với dự án Citadines Marina Hạ Long, dự án Simona,…và đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khách hàng.

3. Marketing bất động sản dựa vào Mobile App

Sử dụng App Mobile để marketing bất động sản cũng là phương pháp quảng cáo dự án được nhiều chủ đầu tư áp dụng. Sự hỗ trợ của các App Mobile hiện đại như App Landsoft giúp ckhachs hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin dự án bất động sản, bảng giá và dự án đang mở bán… trên điện thoại di động.
Sự xuất hiện của App Mobile Landsoft còn giúp thu hẹp lại khoảng cách giữa khách hàng và người bán, tăng cường khả năng giao dịch cho các sàn cùng chủ đầu tư.

4. Marketing Automation

Marketing Automation là phương án quảng cáo bất động sản kết hợp giữa Email Marketing cùng với hệ thống CRM, tiêu biểu là những phần mềm tự động hóa các quy trình marketing như Landsoft giúp chủ đầu tư cùng các sàn giao dịch có thể phân loại các phân khúc khách hàng, tích hợp và quản lý thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả….

Đặc biệt với các phần mềm hiện đại như Landsoft còn giúp chủ đầu tư cùng các sàn giao dịch sàng lọc khách hàng tiềm năng, khảo sát nhu cầu khách hàng tốt hơn, từ đó hỗ trợ đội ngũ nhân sự có thể tăng cường khả năng chốt giao dịch với khách hàng.

là sự kết hợp giữa hệ thống CRM và Email Marketing. Bằng việc sử dụng phần mềm để tự động hóa

5. Smart GDN

Marketing bất động sản dự trên Smart GDN là giải pháp quảng bá dự án bất động sản thông minh. Trong đó dựa trên phạm vi ngân sách cùng giá thầu của chiến dịch marketing, Smart GDN sẽ hiển thị thông tin quảng cáo của doanh nghiệp đúng với khách hàng mục tiêu sao cho hiệu quả nhất, dựa trên khối dữ liệu người dùng khổng lồ. Theo đó, doanh nghiệp chỉ cần nhập những thông tin cơ bản như tiêu đề, hình ảnh đại diện,..

Tuy nhiên, hình thức có nhược điểm chính là cần nguồn ngân sách lớn, những doanh nghiệp hạn chế về ngân sách thì đây không phải là một lựa chọn sáng suốt.

6. Marketing bất động sản trên nền tảng ứng dụng Chatbot

Tăng cường quảng bá dự án bất động sản trên ứng dụng Chatbot cũng là giải pháp marketing bất động sản được ứng dụng nhiều trong giai đoạn công nghệ 4.0.

Ứng dụng Chatbot là ứng dụng hỗ trợ đối thoại, là sản phẩm cơ bản của trí tuệ nhân tạo AL nên ứng dụng này có thể giúp người dùng giải đáp được thắc mắc của khách hàng về sản phẩm bất động sản dù khi không có nhân viên trực tuyến hỗ trợ, chỉ cần dựa trên hệ thống câu trả lời đã được phân tích và cài đặt cho Chatbot là được.

Bất động sản là một ngành sản phẩm mang giá trị cao, vì thế chúng ta phải luôn cập nhật những xu hướng mới để tiếp cận với khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng hơn.

Liên hệ tới DIP Việt Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản lý dự án chi tiết và nhanh chóng nhất !

 Thông tin liên hệ qua hotline :

Sales Team  - Hotline:  0909 437 699  -  0934 614 696

Tổng đài tư vấn, hỗ trợ dịch vụ 24/7: (028) 7106 9079

Hoặc truy cập trực tiếp tại website : https://dip.vn/ để được tư vấn nhanh chóng và kịp thời nhất.