Triển khai Landsoft Control cho ADEN Services, DIP Vietnam khẳng định vị trí dẫn đầu trên thị trường phần mềm quản lý vận hành tòa nhà
Vừa qua DIP Vietnam đã ký kết hợp đồng giải pháp phần mềm quản lý vận hành tòa nhà với Aden Services, công ty đa quốc gia về quản lý các dịch vụ tiện ích với trụ sợ chính đặt tại châu Á. Sau khi triển khai thành công cho một số doanh nghiệp nước ngoài, dự án Aden Services đây là thành công tiếp theo của DIP Vietnam thừa nhận vị trí dẫn đầu của công ty trên thị trường giải pháp quản lý vận hành bất động sản.
Cùng tìm hiểu một số thông tin về ADEN Services
ADEN Services được thành lập năm 1997, là công ty đa quốc gia hàng đầu về quản lý cơ sở hạ tầng với trụ sở chính tại Thượng Hải, Trung Quốc. ADEN Services cung cấp suất ăn công nghiệp và dịch vụ hỗ trợ, bảo trì cơ sở vật chất, an ninh và dịch vụ khẩn cấp, năng lượng và quản lí thất thoát, kĩ thuật và quy trình, hệ thống quản lí tòa nhà …v…v… Với hơn 21.000 nhân viên trên toàn thế giới, ADEN Services cung cấp dịch vụ cho hơn 1000 khách hàng sở tại và quốc tế.

Qua một hệ thống được thiết lập chặt chẽ trên toàn Trung Quốc, Đông Nam Á, Trung Á và Châu Phi, ADEN Services hoạt động hỗ trợ cho các mảng như khai thác mỏ, dầu khí, sức khỏe, giáo dục, nhà hàng khách sạn, nhà máy sản xuất, bán lẻ, văn phòng & trung tâm nghiên cứu và cơ quan chính phủ & quốc phòng.
"Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt đối với ADEN Services" – Joachim Poylo, nhà sáng lập công ty và là CEO của tập đoàn, cho biết. Với tham vọng giữ vững vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam về quản lý cơ sở hạ tầng và giới thiệu thêm các dịch vụ mới như bảo trì kỹ thuật, tiết kiệm năng lượng, tư vấn an ninh để phù hợp với hướng phát triển của thị trường và phù hợp với các nhu cầu của khách hàng, ADEN Services luôn phấn đấu củng cố vị trí tại Việt Nam. Đặc biệt, ADEN Services không thể bỏ qua việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, tự động hóa quy trình quản lý của mình.
ADEN Services ứng dụng giải pháp quản lý vận hành tòa nhà Landsoft Control
Là doanh nghiệp nước ngoài nên việc lựa chọn đơn vị hợp tác là điều vô cùng quan trọng, ADEN Services đánh giá cao khả năng đáp ứng cũng như tối ưu quy trình quản lý của phần mềm quản lý vận hành tòa nhà Landsoft Control được phát triển bởi DIP Vietnam. DIP Vietnam tự tin vào đội ngũ tận tình sẽ mang đến những dịch vụ với tiêu chuẩn cao cho khách hàng của chúng tôi trong môi trường đầy thách thức.
Với 17 năm kinh nghiệm tại Việt Nam trong việc cung cấp dịch vụ quản lý cơ sở hạ tầng, ADEN Services quyết định lựa chọn Landsoft Control để triển khai cho dự án Hyundai Hillstate, khu chung cư cao tầng và biệt thự cao cấp, sang trọng tọa lạc tại trung tâm Hành chính TP Hà Đông, Hà Nội.

Dự án Hyundai Hillstate với diện tích 4,67 ha, tổng mức đầu tư 200 triệu USD, 928 căn hộ chung cư cao cấp, 1 tòa trung tâm thương mại và 100 căn biệt thự, mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Với các chức năng ưu việt và đa dạng, Landsoft Control hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu quản lý thông tin khách hàng mua căn hộ, thuê căn hộ, chi phí dịch vụ bảo trì bảo dưỡng thiết bị trong tòa nhà, quản lý tài sản, mua sắm trang thiết bị tòa nhà, quản lý lịch làm việc, nhắc việc bảo trì, sữa chữa, vệ sinh, quản lý vận hành thang máy, bãi giữ xe, các hợp đồng dịch vụ: Gym & Spa, Laundry, điện, nước, điện thoại, TV cáp, Internet… .
Bên cạnh đó, Landsoft Control giúp chuẩn hóa quy trình làm việc của ban quản lý tòa nhà, mọi hoạt động của nhân viên trong công tác quản lý, dịch vụ đều có thể tương tác và làm việc trên phần mềm giúp bộ máy quản lý tòa nhà được đồng bộ, tinh gọn, chuyên nghiệp hơn. Landsoft Contrl giúp ADEN Services dễ dàng theo dõi công tác quản lý, chất lượng dịch vụ cư dân, phản hồi của khách hàng về Hyundai Hillstate cũng như mọi hoạt động thu chi, bảo trì tòa nhà một cách nhanh chóng, tạo nên môi trường sinh thái lành mạnh cho các hoạt động của cư dân.
+ Ứng dụng thành công App Vime
Đầu tháng 5/2021, ADEN Services tiếp tục triển khai App Vime thành công nhằm tăng cường hiệu quả tương tác với cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà.
Riêng hệ thống App cư dân giúp cư dân có thể trực tiếp gửi yêu cầu, báo lỗi, sự cố về dịch vụ và chất lượng tòa nhà cho Ban quản lý bằng hình ảnh đính kèm trực quan, chưa kể cư dân thông qua hệ thống App có thể nhận thông báo chất lượng xử lý sự cố tới tài khoản nhanh chóng hơn. Tính năng này còn giúp cư dân kiểm tra và tra cứu thông tin phí dịch vụ trong tòa nhà, tìm kiếm các tiện ích quanh tòa nhà hiệu quả hơn.
Với ban quản trị, DIP Việt Nam triển khai App dành cho ban quản trị nhằm hỗ trợ tối đa công việc quản lý tòa nhà cũng như kiểm soát tình hình vận hành tòa nhà mọi lúc mọi nơi trên điện thoại di động.
Đội ngũ của DIP Vietnam đã có kinh nghiệm làm việc với các đối tác là doanh nghiệp nước ngoài (Singapore, Campuchia, Hàn Quốc,…) và một hệ thống dịch vụ chất lượng phục vụ cho các đơn vị tòa nhà lớn nhỏ trong nước như Viglacera, Hòa Phát, MIK Group, TNR,… . Hai tiêu chí này chắc chắn là những nhân tố quan trọng giúp DIP Vietnam và ADEN Services thành công trong dự án này. “Điểm dừng của sự lựa chọn”, là mục tiêu và phương châm làm việc với những nỗ lực không ngừng của DIP Vietnam để mang lại cho khách hàng của mình một quyết định lựa chọn tốt nhất.
DIP Vietnam là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế, triển khai ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý, vận hành doanh nghiệp. Trải qua 15 năm nghiên cứu và triển khai phần mềm trong lĩnh vực bất động sản, hệ thống các giải pháp Landsoft của DIP Vietnam là công cụ đắc lực giúp công ty, tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, vận hành bất động sản tối ưu hóa bộ máy quản lý, mang lại giá trị thực sự, góp phần xây dựng thị trường bất động sản thêm minh bạch, phát triển bền vững
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ.
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
———————
Sales Team – Hotline 24/7:
Hà Nội: (024) 710 55 777 (ext 1)
Tp: Hồ Chí Minh: (028) 710 66 777 (ext 1)
Tổng đài góp ý – khiếu nại dịch vụ: (028) 710 66 777 (ext 9)
Bình luận (0)