DIP Vietnam - Hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các giải pháp phần mềm quản lý thông minh, chính xác, tối ưu nhất và chi phí đầu tư hợp lý theo đặc thù sản xuất kinh doanh và quy mô của từng doanh nghiệp để luôn là "điểm dừng của sự lựa chọn" từ phía Quý khách hàng.

DIP Việt Nam đồng hành cùng địa ốc Sài Gòn – Đà Nẵng số hố hóa bộ máy quản lý bằng công nghệ

20/08/2021 03:41:04 C

Chia sẻ thông qua:

Trước ảnh hưởng bởi dịch bệnh tác động tiêu cực tới tình hình kinh doanh, mới đây công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng đã lựa chọn ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft để số hóa quy trình làm việc cũng như lấp kín những lỗ hổng còn tồn đọng trong bộ máy vận hành của doanh nghiệp mình.

 

Đọc thêm:

Trường Phúc Land số hóa quản lý bằng phần mềm nâng tầm dự án The City Light

Bất động sản Kehin số hóa quản lý kinh doanh đất nền bằng công nghệ phần mềm

Landsoft - Giải pháp quản lý khách hàng toàn diện cho các sàn môi giới bất động sản

 

Đây cũng là phương án tối ưu và thiết thực nhất cho địa ốc Sài Gòn Đà Nẵng vào thời điểm này để nhanh chóng ổn định lại quy trình làm việc cũng như tạo nền tảng để doanh nghiệp vững vàng hơn trước ảnh hưởng tiêu cực từ thị trường do dịch bệnh mang lại.

Số hóa bộ máy quản lý kinh doanh là giải pháp cấp thiết mà địa ốc Sài Gòn – Đà Nẵng cần ở thời điểm hiện tại

Công ty cổ phần đầu tư Sài Gòn – Đà Nẵng là thành viên của tập đoàn đầu tư Sài Gòn (SGI), một trong những tập đoàn tư nhân hàng đầu tại Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công trong việc đầu tư phát triển khu công nghệ cao.

Doanh nghiệp được xây dựng và tập trung phát triển vào đầu tư bất động sản cũng như xây dựng khu công nghiệp, là chủ đầu tư uy tín tại thành phố Đà Nẵng.

Nhờ nhận được sự hậu thuẫn vững chắc từ tập đoàn SGI, địa ốc Sài Gòn – Đà Nẵng luôn phát triển ổn định, phát huy được tiềm lực lớn và mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng. Tuy nhiên những thuận lợi này đã không còn tồn tại sau ảnh hưởng liên tiếp bởi các đợt dịch Covid-19 từ năm 2020 tới nay.

DIP Việt Nam đồng hành cùng địa ốc Sài Gòn – Đà Nẵng số hố hóa bộ máy quản lý bằng công nghệ

Mặc dù là doanh nghiệp nhận được sự đầu tư tài chính lớn và có nguồn lực khổng lồ, nhưng địa ốc Sài Gòn- Đà Nẵng vẫn còn tồn đọng nhiều lỗ hổng trong bộ máy quản lý vận hành bởi quy trình làm việc còn phụ thuộc nhiều vào nhân lực và khá thủ công. Những nhược điểm này càng được phóng đại lên sau ảnh hưởng bởi dịch bệnh, khi mà việc cho nhân viên làm việc online tại nhà đã trở thành điều thiết yếu.

Bên cạnh đó, do quy trình làm việc còn khá thủ công và chưa được số hóa, địa ốc Sài Gòn – Đà Nẵng cũng gặp nhiều khó khăn trong việc trao đổi công việc giữa các chi nhánh với nhau, thậm chí việc quản lý kinh doanh tại các dự án cũng thiếu sự  liên kết và dễ bị đứt gãy, nhất là khi nhân viên làm việc trực tuyến càng khiến việc quản lý công việc cũng như quản lý kinh doanh không thể kiểm soát được kịp thời.

Đây cũng là lý do chủ yếu khiến địa ốc Sài Gòn – Đà Nẵng lựa chọn số hóa bộ máy quản lý kinh doanh cho doanh nghiệp bằng phần mềm Landsoft, từ đó thắt chặt quy trình quản lý kinh doanh hiệu quả và toàn diện hơn.

Sử dụng phần mềm Landsoft mang lại giải pháp quản lý hoàn hảo cho doanh nghiệp

Là giải pháp quản lý kinh doanh bất động sản được DIP Việt Nam xây dựng chuyên biệt theo đặc thù doanh nghiệp, phần mềm Landsoft mang lại cho địa ốc Sài Gòn – Đà Nẵng giải pháp quản lý toàn diện và tối ưu, cũng giúp doanh nghiệp xây dựng quy trình làm việc chuyên nghiệp và ưu việt hơn.

Nếu trước đó khi địa ốc Sài Gòn – Đà Nẵng không có phần mềm quản lý kinh doanh chuyên nghiệp, mọi quy trình quản lý đều khá thủ công dẫn tới quy trình làm việc rườm rà và khó kiểm soát, thì giờ đây khi ứng dụng phần mềm Landsoft đã giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để những khó khăn của mình nhanh chóng nhất.

Các tính năng quản trị trong phần mềm là công cụ đắc lực giúp công ty chuyển tải toàn bộ quy trình làm việc, bộ máy nhân sự lên nền tảng số hóa, phân quyền chặt chẽ và chi tiết tới từng nhóm người dùng theo vị trí, chức năng và phòng ban.

Tính năng này  giúp người quản lý vừa nắm bắt lịch làm việc và hiệu suất công việc của nhân viên chi tiết, vừa phân quyền nhiệm vụ chặt chẽ tới từng nhân viên lại có thể kịp thời chuyển quyền quản lý khách hàng, giao dịch cho nhân viên cụ thể.

Sử dụng phần mềm Lansdoft còn giúp địa ốc Sài Gòn – Đà Nẵng có thể quản lý sàn liên kết hiệu quả hơn trên hệ thống phần mềm. Nhất là với những dự án lớn như khu đô thị Bàu Tràm Lakeside có phân bổ bán hàng cho nhiều sàn liên kết khác nhau, phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp quản lý toàn bộ danh sách sàn liên lết cũng như phân phối và quản lý sản phẩm dự án theo từng sàn.

Landsoft là giải pháp giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả kinh doanh dự án

Bên cạnh đó, phần mềm còn là công cụ giúp Sài Gòn – Đà Nẵng có thể quản lý khách hàng và tăng tốc kinh doanh rõ rệt.

Nếu trước đó doanh nghiệp chỉ quản lý tệp data khách hàng qua các phương án thủ công như Excel, file khách hàng khiến thông tin khách hàng dễ bị trùng lặp và không đủ bảo mật, thì giờ đây khi sử dụng phần mềm Landsoft  doanh nghiệp có thể quản lý  đầy đủ toàn bộ thông tin cá nhân của khách hàng một cách chi tiết mà không lo nhầm lẫn.

Thậm chí hệ thống còn  phân loại khách hàng theo từng tiêu chí để dễ chăm sóc khách hàng, quản lý nhật ký làm việc cũng như lịch sử giao dịch của từng khách hàng, lịch hẹn của nhân viên với khách hàng đầy đủ cũng như tự động nhắc lịch hẹn cho nhân viên khi sắp tới giờ hẹn với khách hàng.

Điều này giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả chăm sóc và làm việc với khách hàng tối ưu hơn, nâng cao hiệu quả kinh doanh lên rõ rệt cũng như tăng cường uy tín khi làm việc với khách hàng.

Ngoài ra, Landsoft còn là công cụ quản lý dự án tuyệt vời khi toàn bộ thông tin dự án và sản phẩm, chính sách bán hàng, lịch thanh toán cho tới các biểu mẫu, tài liệu, hợp đồng liên quan tới dự án đều được quản lý chi tiết và chính xác trên hệ thống phần mềm. Điều này cũng giúp cho nhân viên trong quá trình tư vấn sản phẩm hay dự án với khách hàng có thể nhanh chóng tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với khách hàng nhất và tối ưu thời gian làm việc hiệu quả.

Tính năng này giúp đội ngũ nhân viên có thể tìm kiếm và truy vấn thông tin sản phẩm hay dự án chỉ trong tích tắc, nhanh chóng nắm bắt được hình ảnh, tài liệu sản phẩm cũng như lịch sử giao dịch và nhật ký thay đổi thông tin sản phẩm, từ đó đảm bảo tư vấn cho khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp, tránh nhầm lẫn sai sót trong quá trình tư vấn.

Tất cả những điều này đều cho thấy, so với phương pháp quản lý doanh nghiệp thủ công mà trước đó địa ốc Sài Gòn – Đà Nẵng dùng còn tồn đọng nhiều nhược điểm với quy trình rườm rà, phức tạp và khó quản lý thì giờ đây, sử dụng phần mềm Landsoft chính là phương án ưu việt giúp doanh nghiệp tinh gọn quy trình làm việc hiệu quả.